ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บโค้ด (ไม่ต้องเข้าเน้อ)

    ลำดับตอนที่ #35 : [ฺBack up ] hate Love ทาสแค้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      14 มิ.ย. 58

     

    HATE LOVE

    'ทาสแค้น'

    .......................
     

    ทำไมถึงได้เป็นเกย์

    คำถามนั้นทำเอาผมกระดิกกระเดี้ยไม่ได้ จะปฏิเสธเขาก็คงไม่เชื่อ จะยอมรับก็ไม่ได้อีก

     

    ผมไม่ได้เป็นเกย์

    แต่ผมก็เลือกที่จะตอบออกไปแบบนั้น เห็นมุมปากได้รูปนั้นยกยิ้มนิดหนึ่ง

     

    หึ เขาว่าพวกเกย์สำส่อน นอนไม่เลือก ใจง่าย และไม่ยอมรับความจริงก็จริงน่ะสินะ 

    ผมฉุนขึ้นมาทันที ผมไม่ได้เป็นเกย์ แต่รู้สึกเหมือนทุกข้อครหานั้นพุ่งตรงมาที่ผมจนหมด

     

    ผมว่าพี่ไม่ควรจะดูถูกคนอื่นแบบนี้นะ แต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเอง และผมว่าเกย์บางคนก็ไม่ได้สำส่อนนอนไม่เลือกและใจง่ายแบบที่พี่ว่าด้วย

     

    แล้วนายล่ะเป็นประเภทไหน ที่เข้าข่ายก็น่าจะใจง่าย เพราะเห็นไม่เลือกที่เลยนี่

     

    ผมฉุนมากขึ้นไปอีก เข้าใจไผ่ขึ้นมาทันทีว่าทำไมมันถึงได้เกลียดคนคนนี้นัก ภายนอกดูสุขุมนุ่มลึกก็จริง แต่ความคิดนี่สวนทางกันมาก

     

    ผมว่าพี่เก่งในการเป็นหมอนะ แต่ว่าไม่ผ่านในการเป็นบุคคลธรรมดา คนเป็นหมอไม่สมควรจะดูถูกคนอื่นแบบนี้

     

    จริง ๆ ฉันก็ไม่ได้ดูถูกทุกคนหรอกนะ แต่เฉพาะกับคนบางคนเท่านั้น

     

    ผมว่าพี่เมาแล้วล่ะถึงได้พูดอะไรแบบนี้

     

    นั่นน่ะสิ คงจะเมาแล้วจริง ๆ” พี่มันมองหน้าผมนิ่ง ๆ เมามากจนอยากจะรู้เหมือนกันว่าผู้ชายมันเอากันได้ยังไง และรสชาติของคนใจง่ายและส่ำส่อนมันเป็นยังไง” พูดจบพี่หมอก็จับคางผมยกขึ้น กดจูบลงมาหนัก ๆ ผมตาโตพยายามจะผลักออก แต่คางผมถูกล็อกแน่น จะขยับตัวก็ถูกจับข้อมือไว้ ผมครางด้วยความเจ็บปวด เพราะพี่หมอจับตรงแผลเข้าพอดี 

     

    พี่หมอ ผมเจ็บ!!

    ผมรีบดึงตัวเองออกมาค้าน เลือดซึมผ่านผ้าพันแผลออกมา ผมพยายามจะดึงข้อมือออก แต่พี่หมอยึดแน่นซ้ำยังกดนิ้วลงบนแผลจนผมเบ้หน้า มองเห็นอะไรบางอย่างเป็นประกายในดวงตาคู่นั้น

     

    รักไผ่มันมากใช่ไหม

    ผมไม่ได้ตอบเพราะกำลังเจ็บแขนอยู่

     
                    “มันจะรู้สึกยังไงถ้าคนที่มันรัก ถูกคนที่มันเกลียดย่ำยี” 
                    ........................
       
                                                                ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
                                                                             

                                                                  Tag #พี่หมอน้ำฝน          

                     


    Contact Writer For All
    Fanpage : facebook.com/memew28
    Twitter : @Memew28 
    Line : Memew28
    Mail : Memew28(แอท)gmail.com
     
     

     

    คำเตือน
    1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายนะคะ
    2. เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป (18+)
    3. เนื้อหาบางส่วนถูกตัดออกตามกฏเว็บ สงสัยอะไรติดต่อสอบถามไรท์เตอร์ได้โดยตรงค่ะ ^^
    4. ตัวละครบางตัวอาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    5. นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบ เพื่ออรรถรสของการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเช่นกันค่ะ ^^
    6. เรื่องราวทั้งหมด เกิดขึ้นจากจิตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เหตุการณ์ บุคคลหรือสถานที่ใด ๆ ทั้งสิ้น  

     

    Icon Robot
 EmotionADD FANเป็นแฟนคลับเรื่องนี้ 

     

     


    เปิดเรื่อง 29-5-2015

    ฝากนิยายเรื่องอื่น ๆ ด้วยน้า http://my.dek-d.com/my/writer/view.php?id=1008206

     
    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×