ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO FIC } หนูน้อยหมวกแดง LUMIN BAEKD.O

    ลำดับตอนที่ #7 : ของรักที่กำลังจะหายไป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.71K
      12
      19 พ.ค. 56

     



     

                เล็บยาวแหลมคมกรีดลงบนผิวเนื้อเหี่ยวย่นของร่างหญิงชราโดยไร้ซึ่งความปราณี ถัดจากร่างของหญิงแก่ก็เป็นร่างของเด็กหนุ่มผิวเข้มที่นอนสลบอยู่ตรงประตู ร่องรอยของการต่อสู้ที่เกิดขึ้นภายในห้องบ่งบอกว่าเพิ่งจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเมื่อสักครู่นี้

    “ นางแม่มด “




    “ ข้าไม่อยากเห็นเด็กคนนั้นต้องเติบโตขึ้นมาแล้วรับรู้ชาติตระกูลที่เลวทรามของตัวเอง”




    “ เป็นแม่มดที่ดีเหลือเกินนะ “  ลู่หานตบใบหน้าเหี่ยวย่นจนเซหันตามแรง




    “ เจ้าซุกซ่อนสิ่งที่ข้าตามหามานานด้วยเวทย์มนต์กระจอกๆ “




    “ เจ้านั่นแหละที่โง่ เวทย์กระจอกๆอย่างนั้นรึแล้วทำไมมันถึงได้ปิดบังเจ้ามาได้ร่วมหลายสิบปีละ “  ลู่หานขบกราม เขาถอยห่างออกจากร่างของหญิงแก่ที่อาศัยอยู่กินกับคนจนมีลูกด้วยกัน อายุร่วมร้อยปีแล้วแท้ๆแต่กลับสร้างภาพลวงตาให้ลูกของตนเห็นว่าตนนั้นยังคงเป็นหญิงวัยกลางคน




    “ ข้าได้คำตอบแล้ว เจ้าก็หมดประโยชน์ “  ฝ่ามือขาวกางออกแล้วลูกไฟสีแดงฉานก็พุ่งตรงเข้าไปลุกไหม้ร่างกายของหญิงแก่ให้นอนดิ้นทุรนทุรายอยู่บนเตียงนอน ร่างกายเหี่ยวย่นกำลังถูกไฟร้อนแรงแผดเผาทั้งเป็น ลู่หานหัวเราะดังสนั่นกองพงไพร เขากางปีกออกแล้วบินหายไปจากบ้านหลังนี้ด้วยใบหน้าที่มีความสุข




    “ ในที่สุดก็จะได้อยู่ด้วยกันสักทีนะน้องพี่..”

     

     

                เวลาทำไมถึงได้ผ่านไปเร็วขนาดนี้ หนึ่งเดือนแล้วที่ได้ตื่นขึ้นมาเจอคยองซูนอนอยู่ข้างกาย อาจจะดูร้ายกาจไปหน่อยที่ใช้มนต์ของตัวเองสะกดให้คยองซูเชื่อในคำพูด แบคฮยอนยังไม่อยากสูญเสียคยองซูไป ยังอยากกอดร่างกายนุ่มนิ่มของคยองซูเอาไว้ให้นานที่สุด แต่แบคฮยอนรู้ดีว่าอีกไม่นานเขาคงจะต้องเสีย
    คยองซูไป

    “ คยองซู วันนี้มีอะไรกินหรอ ? “




    “ ผมต้มเนื้อไว้ให้คุณครับ “




    “ แล้วเจ้าไม่กินด้วยกันหรอ ? “   แบคฮยอนพูดพร้อมกับเดินไปสวมกอดคยองซูจากทางด้านหลัง กลิ่นหอมของเนื้อสุกลอยจากหม้อต้มมาแตะจมูกแบคฮยอน เขาจะต้องแอบหลบออกไปเอาเจ้าของสุกพวกนี้ออกจากกระเพาะทุกครั้งที่ร่วมโต๊ะอาหารกับคยองซู เพราะไม่อยากขัดใจคยองซูก็เลยต้องยอมกินด้วยพอตกดึกเขาถึงจะออกไปหาของใส่ท้อง




    “ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยหิวเลยครับ “




    “ แล้วเจ้าอยากกินอะไร “




    “ ไม่รู้สิครับ ไม่อยากกินเลย “  หนึ่งเดือนน่าจะเพียงพอที่จะทำให้คยองซูกล้าพอที่จะเอนหัวลงซบกับไหล่ของแบคฮยอน ได้เจอหน้ากันทั้งวันแบบนี้ก็ต้องสนิทกันเร็วเป็นธรรมดา ถึงคยองซูจะอยากกลับบ้านมากแค่ไหนแต่เขาก็ไม่ได้คิดที่จะหนี




    “ สงสัยจะหิวเลือด “  คยองซูเข้าใจว่าแบคฮยอนคงพูดหยอกล้อเขาอีกตามเคย เขาไม่มีทางที่จะกินของพวกนั้นหรอกเพราะเขาเป็นคน




    “ คุณก็ชอบพูดอะไรแบบนี้อยู่เรื่อย “




    “ ถ้าสักวันเจ้าเกิดอยากกินมันขึ้นมาจริงๆละ “




    “ อยากกินก็คงต้องกินมั้งครับ “  ตัวเล็กหันกลับมาหาแบคฮยอนแล้วยิ้ม แบคฮยอนเลื่อนมือมาลูบแก้ม
    คยองซูพร้อมส่งสายตาอ่อนโยนมาให้





    “ ถ้าวันนั้นมาถึงเจ้าก็คงได้ออกห่างกายข้าไปแล้ว “




    “ แสดงว่าวันนั้นคุณจะยอมให้ผมกลับบ้านของผมใช่ไหมครับ “




    “ ใช่ วันนั้นคือวันที่เจ้าจะได้กลับบ้านของเจ้า “




    “ ผมอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังครับ “




    “ แต่ข้าไม่อยาก...”




    “ คุณก็ไปหาผมที่บ้านสิ “  คยองซูไม่ได้รู้สึกแปลกใจในคำพูดของแบคฮยอน เขากลับมองว่ามันเป็นเรื่องดีซะอีกที่เขาจะได้กลับบ้านของเขา กลับไปหาแม่ไปหาจงอิน




    “ ข้าแค่อยากให้เจ้าอยู่กับข้าไปนานๆ “




    “ ตอนนี้ผมก็อยู่กับคุณแล้วนี่ไง “




    “ ....... “




    “ ตอนนี้ผมอยู่กับคุณ คุณไม่ต้องสนหรอกว่าอนาคตข้างหน้าผมจะอยู่กับคุณไหม “




    “ แต่ในอนาคตข้างหน้าข้าก็ยังอยากมีเจ้าอยู่ข้างกายข้าเหมือนเดิม “




    “ ถ้าตอนนี้คุณทำให้ผมอยากอยู่กับคุณไม่ได้ ในอนาคตผมก็คงไม่อยู่กับคุณหรอก “




    “ แล้วข้าต้องทำยังไงละ ? “




    “ ผมจะไปรู้กับคุณไหมละ “ คยองซูเดินออกจากห้องครัวเล็กๆแล้วตรงไปที่เก้าอี้ไม้ บ้านหลังนี้คยองซูเดินเข้าออกจนรู้ทุกซอกทุกมุมไปเสียแล้ว พักเดียวแบคฮยอนเดินตามออกมา




    “ ข้ากลัวว่ามนต์ของข้าจะใช้กับเจ้าไม่ได้ผลอีกต่อไป “




    “ คุณเป็นปิศาจหรือพ่อมดกันแน่นะ “




    “ ไม่ใช่ทั้งสองนั่นแหละ “




    “ แล้วคุณเป็นตัวอะไรกันแน่ละ “




    “ ข้าคือแบคฮยอน “  คยองซูหัวเราะ แบคฮยอนจะเป็นอะไรเขาก็ไม่สนใจอยากจะรู้เท่าไร




    “ งั้นผมก็คือคยองซูครับ “  แบคฮยอนย่อตัวลงนั่งข้างล่างแล้วดึงมือคยองซูขึ้นมาจูบเบาๆ คนตัวเล็กรู้สึกเขินอายขึ้นมาเล็กน้อย




    “ มาสร้างความสุขกันเถอะ “








     

    **********





    “ แบคฮยอน อย่าเร่งสิ “  คยองซูก้าวเท้าตามแบคฮยอนไม่ทันก็บ่นขึ้นมา จู่ๆแบคฮยอนก็ชวนให้เขาลุกขึ้นมาเต้นรำอะไรก็ไม่รู้




    “ งั้นเอาแบบนี้สิ “




    “ แบบไหนครับ “




    “เจ้าเหยียบเท้าข้าก็แล้วกัน “  คยองซูลังเลที่จะทำ แต่สุดท้ายก็ต้องจำยอมเมื่อแบคฮยอนส่งสายตาขู่บังคับมาให้เขา

    สองร่างเคลื่อนไหวไปตามทำนองเพลงในใจ คยองซูไม่ชอบเลยที่ถูกแบคฮยอนจ้องมองแบบนี้ ยิ่งมือเรียวที่จับเอวคยองซูเอาไว้ มันทำให้เขานึกถึงเรื่องวันนั้น




    “ เจ้าเป็นอะไร ทำไมหน้าแดง”




    “ เปล่าครับ ผม...“  แบคฮยอนหยุดเต้นรำแล้วโน้มหน้าผากลงมาแนบชิดกับหน้าผากของคยองซู “ตัวเจ้าก็ไม่ร้อนนี่ “ แก้มขาวใสขึ้นสีเรื่อขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ แบคฮยอนชอบทำอะไรให้เขาต้องรู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมาที่แก้มเป็นประจำ




    “ คุณแบคฮยอนอย่าทำแบบนี้สิครับ “




    “ เขินอายข้าหรือไง “




    “ ก็.. ”




    “ ข้าชอบเจ้ามากเลยนะ“  แบคฮยอนพูดแล้วยิ้ม เขาดึงตัวคยองซูเข้ามากอดไว้แนบอกราวกับคนในอ้อมกอดเป็นของรักของหวง กลิ่นกายหอมสะอาดที่เขาคุ้นชินกำลังจะอันตรธารหายไปเสียแล้ว



     

    ทำไมเวลาของเรามันสั้นอย่างนี้..






     

    TBC






    ..............................
    ทำไมตอนของเรามันสั้นอย่างนี้ ฮาาา..
    เอาน่าลงให้แวะมาเยี่ยมอ่านเรื่อยๆเลยนะเนี่ย T^T 
    จะอัพให้ได้ทุกวันเลยนะ ขอบคุณที่เม้นให้นะคะ 
    ถึงจะแค่เป็นหนึ่งคอมเม้นแต่เราก็ชื่นใจมากๆคะ :D

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×