ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุ้มรักรัฐภพ [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #13 : คนอุ้มรัก สี่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.15K
      44
      23 ก.พ. 66





    “เดี๋ยวผมพาไปตัดใหม่ก็แล้วกัน แต่ตอนนี้มากินข้าวกันก่อน” เลียมบอกขึ้นใหม่ รั้งร่างบางให้ลุกขึ้นจากพื้นพาเดินไปนั่งที่โต๊ะ ก่อนจะมีคนเข้าใจพวกเขาผิดไปมากกว่านี้


    “...ฉันไม่หิว คุณทานเถอะ” ใบหน้านวลก้มงุบหลังจากที่บอกเสียงเศร้า มือบางลูบแว่นตาไปมาบ่งบอกความเสียใจ ความร่าเริงเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนหายวับไปทันตา


    “ไม่หิวก็ต้องกิน คุณยังต้องกับไปทำงานให้ผมอีกตั้งหลายชั่วโมงนะ เกิดเป็นลมเป็นแล้ง...” เลียมตำหนิเข้าให้เมื่อเธอดื้อไม่ยอม


     “ก็ฉันบอกว่าไม่หิวไง! เซ้าซี้อยู่ได้” หญิงสาวที่อยู่ในอารมณ์แปรปรวนเผลอตวาดเขาไป ก่อนจะพึ่งรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไปจึงรีบเอ่ยขอโทษเจ้านายหนุ่ม


    “...เอ่อ ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ”


    “ไปที่โต๊ะเถอะ ป่านนี้อาหารคงมาพร้อมแล้ว” ชายหนุ่มบอกปัด  ประคองร่างผอมมาที่โต๊ะท่ามกลางสายตาที่จับจ้องมองมาที่พวกเขาเป็นจุดเดียว


    เลียมพาจันทรสม์เดินมาถึงโต๊ะพร้อมเลื่อนเก้าอี้ให้นั่ง สาวเจ้าเอาแต่นั่งก้มหน้ามองแว่นตาของตัวเอง ไม่ได้สนใจอาหารหน้าตาน่าทานที่มีอยู่เต็มโต๊ะ ชายหนุ่มนึกขัดใจหลังเห็นอาการนั้นแล้วจึงตักอาหารพร้อมยื่นไปตรงหน้าของเธอ


    “อะไรคะ?” จันทรสม์เงยหน้าขึ้นหลังได้ยินเสียงทุ้มผ่านเข้ามาในโซนประสาท มองอาหารในช้อนที่อยู่ตรงหน้าอย่างมึนงง


    “อ้าปาก”


    “ฉันไม่...”


    “อย่าให้ต้องพูดซ้ำ” เลียมกล่าวน้ำเสียงเข้มขึ้นเมื่อเห็นคนตรงหน้ายังไม่ยอมทำตาม จันทรสม์มองคนยื่นช้อนที่ตักอาหารมาตรงหน้า ลูกค้าหลายคนมองมาพลอยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่


    “ก็ได้ …แอ๊ะ!” หญิงสาวแทบจะคลายสิ่งที่อยู่ในปากออกมาทันทีที่รับรู้ว่ามันคือ ‘ข้าว’


    “ห้ามคลาย! กลืนลงไป ผอมจนลมจะพัดปลิวอยู่แล้ว” มีเจ้านายแบบนี้ด้วย บังคับลูกน้องให้กินข้าว! จันทรสม์คิดในใจ


    “คิดจะทำอะไรของเขากันแน่...” คอสตาร์มองหน้านายหนุ่มอย่างไม่เข้าใจ ‘คงไม่ได้พิศวาสแม่สาวแว่นหนา ร่างแห้งคนนี้เข้าหรอกนะ!’


    “เคี้ยว แล้วกลืนลงไปซะ” เลียมส่งใบหน้าจริงจังมาให้ จนลูกจ้างสาวต้องจำใจเคี้ยวและกลืนมันลงคอตามบัญชาของนายหนุ่ม ‘เผด็จการ แค่เรื่องทานข้าว ทำไมต้องมาบังคับเธอด้วย’


    “อืม... แต่มันก็... อร่อยดีนะ”


    จันทรสม์พึ่งสัมผัสถึงรสชาติของอาหารเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ มันอร่อยใช้ได้จนทำให้ความหิวเริ่มกลับทำงานอีกครั้ง ความเสียใจกับแว่นคู่ชีพค่อยๆ ลดลง


    “เห็นไหมผมบอกแล้ว อ้าปาก” เลียมยื่นมาให้อีกคำ


    “...ฉันทานเองดีกว่า คุณทานของคุณไปเถอะ ฉันเกรงใจ” มือบางจึงคลำหาช้อนและส้อมที่อยู่ตรงหน้า จับผิดจับถูกจนชายหนุ่มขัดตานักจึงรวบมือบางเอาไว้แล้วบอกขึ้นใหม่


    “อ้าปาก”


    “แต่ฉันทานเองได้...”


    จันทรสม์จนหนทางหลังได้ยินเสียงจิ๊จ๊ะจากคนตรงหน้าจึงจำต้องอ้าปากและรับข้าวคำต่อไปจากเขา และตามมาอีกหลายคำต่อมา เลียมตักเข้าปากตัวเองและป้อนหญิงสาวไปด้วย ใครผ่านมาเห็นเช่นนั้นไม่อายให้มันรู้ไป ตัวเธอแทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนีให้รู้แล้วรู้รอด


    คอสตาร์มองนายหนุ่มด้วยความแปลกใจ ไม่เคยเห็นเขาทานข้าวเกินสามคำสักครั้ง แต่ครั้งนี้เขากลับทานข้าวจานใหญ่จนพร่องไปกว่าครึ่ง แลดูเหมือนจะหมดจานในอีกไม่ช้านี้ด้วยซ้ำ


    “พอแล้วค่ะ ฉันอิ่มแล้ว” จันทรสม์ยกมือขึ้นกันช้อนที่เขายื่นมาให้ เพราะตอนนี้เธออิ่มมากจนแน่นท้องไปหมด


    เลียมวางช้อนลง จับแก้วน้ำมาจ่อให้ที่ริมฝีปาก เอียงหน้าไปเรียกพนักงานให้มาเช็คบิล ร่างสูงลุกขึ้นจัดเสื้อสูทเข้าให้เข้าที่แล้วเดินออกจากโต๊ะไป โดยไม่รอหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงข้างโต๊ะ


    จันทรสม์ได้ยินเสียงขยับเก้าอี้เลื่อนออก เห็นเงาของชายหนุ่มเดินผ่านไปถึงกับทำหน้าเลอะละรีบก้าวตาม สายตาที่ย้ำแย่ทำให้ต้องคว้าสิ่งรอบข้างประคองตัวเองให้ตามเจ้านายหนุ่มให้ทัน ด้วยความไม่ทันระวังร่างบางเซถลาไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเมื่อสิ้นสุดราวให้จับ


    “เฮ้ย!


    หมับ!


    “เป็นอะไรหรือเปล่า!” เลียมก้มลงถามคนในอ้อมแขนระรัว ตกใจที่หันมาเจอว่าหญิงสาวกำลังจะล้มลงไปกองกับพื้นอีกครั้ง


    “มะ ไม่เป็นไรค่ะ ...ขอบคุณ” 


    จันทรสม์พยักหน้ารับ พลางขื่นกายออกจากอ้อมแขนแกร่งอย่างนุ่มนวล แต่ชายหนุ่มไม่ยอมปล่อยพร้อมกระชับวงแขนกว้างแน่นขึ้น พาเธอเดินออกจากร้านไป


    หญิงสาวรับรู้ได้ว่าตอนนี้ถูกคนข้างกายอุ้มลอยออกมา จนเข้ามานั่งในรถเขาก็ยังไม่ยอมปล่อย พอเริ่มขยับเขากลับรัดวงแขนแน่นขึ้น เธอจำต้องนั่งนิ่งอยู่ท่านั้น หัวใจดวงน้อยห่อแห้งมานานเริ่มกลับมาปั่นป่วนอีกครั้งจนได้


     โปรดติดตามตอนต่อไป...


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด  EBook 

    -->  https://www.mebmarket.com/ebook-อุ้มรักรัฐภพ-Men-Of-Lions <---


    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... 

    เฟชบุ๊คแฟนเพจ : Raniya.writer


    ฝากกด ติดตาม / คอมเมนท์ เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า ^^

    ** ขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนทุกช่องทาง  รวมถึงการติดตาม คอมเม้นท์ ที่มาเพิ่มแรงฮึดให้ไรท์ตัวอ้วน 

    ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ  ^___^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×