ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุ้มรักรัฐภพ [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #16 : คนอุ้มรัก หก 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      35
      16 ต.ค. 64








    อีกฝั่งของเรือฟานเซสพาราไดซ์…


    “สินค้าล๊อตใหม่จะมาถึงเมื่อไร”


    “บ่ายพรุ่งนี้ครับ” คาซัสรายงานแก่นายหนุ่ม


    “แล้วที่พักบนฝั่งติดต่อเรียบร้อยแล้วใช่ไหม?” สิงห์หนุ่มเอียงหน้ามาถามคนสนิท


    “อีกสามวันเราสามารถเข้าพักตามกำหนด”


    พวกเขาจะอยู่ที่นี่อีกหนึ่งอาทิตย์ ให้แขกและนักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลายจากการเดินทางอันยาวนานบนเรือ แล้วยังจะได้เปิดให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยากจะขึ้นไปลองเสี่ยงโชว์กับเครื่องเล่นบนเรือของเขาด้วยเช่นกัน


    “แล้วนายวิเชียรทำอะไรอยู่”


    “...ยังเก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหนเหมือนเดิมครับ”


    “จับตาดูไว้ให้ดี ถ้าคิดตุกติกเมื่อไหร่จับมาให้ฉันทันที …ฉันจะพักสายตาหน่อย ห้ามใครรบกวน”


    “ได้ครับคุณลุค”


    สิงห์หนุ่มตัวที่สองลุกจากเก้าอี้ทำงานตัวใหญ่ เข้าไปด้านในที่เป็นห้องพักหลังห้องทำงาน  


    คาซัสเลี่ยงออกจากห้องพร้อมแฟ้มเอกสารมากมายที่ถูกเซ็นเรียบร้อยแล้ว


    “คุณลุคพักแล้วหรอ” รีทส์เดินมาที่ห้องทำงานของนายหนุ่มต้องหยุดชะงักเห็นเพื่อนเดินสวนออกมาพอจะเดาได้ว่าสิงห์หนุ่มคงต้องการพักผ่อน


    “อืม นายมีอะไร”


    “แค่จะมาบอกเรื่องนายวิเชียร แต่ไว้ค่อยบอกทีหลังก็ได้ ไปหาอะไรกินกันเถอะ ตอนนี้ฉันหิวมากเลย”


    “ไปสิ ฉันก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน” แขนแกร่งกอดคอเพื่อนเดินไปตามทางเดินไปยังส่วนของภัตตาคารที่พวกเขาพึ่งจากมาเมื่อสี่ชั่วโมงก่อน



    คาซัสและรีทส์คนสนิทของเรือฟานเซสพาราไดซ์ เดินมาถึงส่วนของภัตตาคาร ซึ่งเป็นรีทส์ที่สะกิดคู่หูให้หันไปดูบางอย่างตรงหน้า


    “...เจ้าหล่อนนี่เสน่ห์แรงไม่เบาเลยนะ”


    “ถ้าคุณลุคมาเห็นคงได้สนุกกันอีกแน่” 


    คาซัสนึกหวั่นใจเกรงจะเกิดศึกระหว่างสองผู้มีอิทธิพล พ่อสิงห์หนุ่มเป็นพวกหวงของเสียด้วย สิ่งที่เขาต้องการแล้วมีคนมายุ่ง และเป็นคู่แข่งอย่าง โดมินิค เซรีนท์ ด้วยแล้ว ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะถูกระเบิดระดับไหน


    “อย่าไปยุ่งเลย ไปเถอะ”


    ทั้งสองหนุ่มผละเดินไปหาที่นั่งที่ห่างจากคนทั้งคู่อีกหน่อย อีกอย่างพวกเขาไม่ต้องการให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาตามเธอมา ขี้คลานมีปัญหาตามมาทีหลัง

     


    อีกฟากฝั่งทวีป...


    เลียม เมแฮมเวิร์ท เจ้าพ่อสินค้าส่งออกรายใหญ่ ออกเดินทางข้ามทวีปในเช้าวันรุ่งขึ้น มีเลขาส่วนตัวคนใหม่ที่เขาพึ่งดึงตัวมาจากแผนกบัญชีให้มาทำงานกับเขา จันทรสม์ ผู้หญิงลึกลับภายใต้แว่นหนา สวมใส่ชุดมนุษย์ป้า แม้ว่าการมาครั้งนี้เธอจะขอปฏิเสธ แต่มีหรือประธานสูงสุดสั่งพนักงานต่ำต้อยอย่างเธอจะขัดได้


    “จะลากฉันมาด้วยทำไมก็ไม่รู้” จันทรสม์บ่นอุบที่ได้ยินแค่คนเดียว แต่คนนั่งตรงหน้ากลับได้ยินชัดเจน


    “คุณว่าอะไรนะ” เลียมวางปากกาลง เงยขึ้นมองหญิงสาว


    “เปล่าค่ะ” เลขาจำเป็นเสมองไปทางอื่น นั่งหน้าบูดหน้าบึ้ง คนเขาไม่เต็มใจก็ยังบังคับอยู่ได้ ถ้าไม่คิดว่างานมันหายากเธอลาออกไปนานแล้ว ไม่อยู่ให้พ่อคุณใช้ให้ไปโน้นทำนี่อยู่แบบนี้หรอก


    เลียมมองผู้หญิงด้วยความรู้สึกหลากหลาย มีหลายคำถามผุดขึ้นในหัวเต็มไปหมด


    “เธอเป็นใคร...”


    เป็นคำถามที่เขายังหาคำตอบ ทั้งที่ให้ลูกน้องคนหาประวัติเธอก็แทบจะไม่มีอะไรพิเศษ แต่เขามีลางสังหรณ์ว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านั้น



     โปรดติดตามตอนต่อไป...


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด  EBook :  ราคา  59  บาท  (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่น)   

    ** รีบๆ ไปจัดการก่อนหมดโปร! **

    -->  https://www.mebmarket.com/ebook-อุ้มรักรัฐภพ-Men-Of-Lions <---


    ฝากกด ติดตาม / คอมเมนท์ เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า ^^

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... ---> เฟชบุ๊คแฟนเพจ : Raniya.writer

    ** ขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนทุกช่องทาง  รวมถึงการติดตาม คอมเม้นท์ ที่มาเพิ่มแรงฮึดให้ไรท์ตัวอ้วน 

    ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ  ^___^



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×