ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #6 : Sweet Child Of Twilight : Part 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      25 ก.พ. 56

    ช่วงเวลาที่ลอร์ดเอโอลและท่านซาร์นได้ออกจากบ้านไปนั้น ก็คือเวลาที่เด็กน้อยทั้งสามคนมีเวลา

     

    แห่งความสุขใจยิ่งนัก เพราะว่า จะได้วิ่งเล่นและนอนในห้องเดียวกัน

     

    หมายถึง ห้องนอนของโดรอนและคาเลน จะได้กลายมาเป็นห้องนอนของนายน้อยด้วยอีกคน

     

    เย้ๆ นายน้อย ๆ รับหมอนไป !!! ” สาวน้อยได้โยนหมอนนุ่มสีขาวของตัวเองมาใส่เด็กชายผมดำ

     

    โลมีออนก็คว้ารับหมอนไว้แล้วก็หัวเราะเสียงใสในกิริยาของคาเลน

     

    โดรอนซึ่งเพิ่งเปลี่ยนชุดนอนของตนเองเสร็จก็ร้องว่า “อย่าเล่นแรงซิ คาเลน ! นายน้อยเพิ่ง

     

    หายจากการหกล้มนะ ไม่งั้นพี่จะฟ้องนานา ! ”

     

    คาเลนก็แลบลิ้นใส่พี่ชายของตน แล้วก็กระโดดขึ้นไปมาบนเตียงกว้างของตนเอง

     

    ไม่กลัว ! ไม่กลัว ! ฟ้องท่านแม่ก็ฟ้องเลยซิ ”

     

    หรือจะให้ฟ้องท่านหญิงขาว เพราะเจ้าจะทำร้ายลูกชายของนาง ! ”

     

    ได้ผลจริง ...คาเลนถึงกลับย่อตัวลงบนเตียงทันที....” ก็ได้ หนูไม่แกล้งนายน้อยแล้ว ”

     

    บุตรแห่งอาเรเดลก็ขยับกายไปนั่งบนเตียงด้วย “ เจ้าก็ไม่ได้ทำให้เราเจ็บนะ ”

     

    พรายสาวน้อยในชุดสีเทาอ่อนก็เลยหัวเราะใส่หน้าพี่ชายของตน

     

    เห็นไหมล่ะ พี่รอน นายน้อยไม่โกรธหนู ฮ่าๆ ”

     

    โดรอนก็ถอนหายใจดังเฮือกหนึ่งที “ ก็ได้ๆ แล้วเราก็ควร...นอน...กันเถอะ...”

     

    โลมีออนน้อยก็เอ่ยขึ้นว่า “ ข้ายังไม่ง่วงนะ พี่รอน ”

     

    แล้วเด็กชายผมสีดำก็ขยับตัวไปกระซิบอะไรบางอย่างให้คาเลนฟัง และนั้นทำให้นางหัวเราะตาม

     

    อะไรกันเหรอ ? ” ดวงตาสีหมอกของโดรอนแสดงถึงความสงสัยยิ่ง

     

    ทันใดนั้น ร่างสูงกว่าพรายน้อยทั้งสองคนก็ถูกดึงลงมาบนเตียงนุ่ม และก็ได้ฤกษ์ การจักกะจี๊

     

    ที่เอวทั้งสองข้างของโดรอน จนเขาต้องส่งเสียงร้องว่า

     

    ไม่เอานะ ! นายน้อย ! ไม่เอา ! ยัยคาเลน ไม่ ! ฮ่าๆ ”

     

    แล้วเด็กชายผิวคล้ำก็ได้ที่คืนบ้าง เขาจึงจักกะจี้เอวของคาเลน จนนางก็ต้องระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

     

    อ๊าาาา พี่ชาย พี่รอน หนูจะขำแล้วล่ะ พี่จ๋า ฮ่าๆๆ ”

     

    โลมีออนก็ได้แอบหนีไปหลังตู้ พร้อมกับแล้วก็แอบหัวเราะคิกๆ “ พี่รอน จักจี้หนูไม่ได้หรอก ”

     

    นายน้อย ทิเทน ' ฮีร์ อย่าหนีนะ ! ”

     

    ฝีเท้าของโดรอนก็ได้ก้าวถึงพร้อมกับคว้าร่างบางของเด็กชายผมดำมาจักกะจี้ตรงเอวอีกคน

     

    ฮ่าๆ พี่รอน ฮ่าๆ ”

     

    นายน้อยแห่งป่านันเอลม็อธก็สนองตอบไปด้วย และร่างบางของเด็กชายสองคนก็ตกลงพิ้นไม้

     

    โดยเด็กชายผู้โตกว่าอยู่ด้านล่างแทน “โอ้ย ! พี่รอน เป็นไรไหม ? ”

     

    เมื่อดวงตาสีหมอกของโดรอนมาสบกับสีดำขลับประกายของโลมีออนอีกครั้ง

     

    พร้อมทั้งมองพวงแก้มสีชมพูจางๆ ก็ดูหวานราวกับกลีบดอกไม้ที่ท่านแม่เคยตัดมาให้เขาชม

     

    นิ้วเรียวของเด็กชายก็อดไม่ได้ที่จะเคลียที่แก้มขวาของโลมีออน

     

    ...แก้มของนายน้อย..อุ่นและนุ่มจัง...ทำให้เอลฟ์ผิวขาวถึงดีแบบนี้นะเนี่ย..

     

    พี่รอน หน้าของข้ามีอะไรติดเหรอ ? ”

     

    โดรอนจึงส่ายหน้าไปมา “ เปล่า เปล่า นายน้อย ข้าก็แค่...”

     

    แปร้ๆ นายน้อยค่ะ อยู่บนพี่รอนได้คนเดียว ข้าไม่ยอมนะค่ะ ”

     

    คาเลนยังคงแลบลิ้นใส่สองหนุ่มน้อยที่อายุมากกว่าตนอยู่ดี

     

    โลมีออนก็ได้สติขึ้นมา จึงลุกขึ้นมาพร้อมกับดึงแขนของเด็กชายผู้โตกว่ามาด้วย

     

    ไม่รู้ล่ะ เราอยากนอนแล้วนะ ”

     

    แล้วพรายน้อยผมดำก็ได้ล้มตัวลงนอนบนเตียง ฝ่ายคาเลนก็แย่งผ้าห่มไว้คนเดียว

     

    คาเลน !!! ”

     

    โธ่..ก็ได้พี่จ๋าาา ” มือเรียวเล็กก็สางผมสีเงินปนน้ำตาลอ่อนของตัวเอง แล้วจึงคลี่ผ้าห่มให้โลมีออนน้อยได้ใช้บ้าง

     

    บุตรแห่งอาเรเดลจึงตอบว่า “ ขอบใจนะ คาเลน ”

     

    คร้าาาา ~!! ทิเทน – ฮีร์ เอ้า ! พี่จ๋า ดับไฟให้ด้วยนะ ”

     

    พรายน้อยที่อายุมากที่สุดก็ถอนหายใจ แล้วก็ลุกขึ้นไปดับไฟในห้องของตนทันที

     

    ก่อนที่จะกลับมาเอนร่างบางที่เริ่มมีเค้าว่าใกล้จะเข้าสู่วัยรุ่นแล้วมานอนบนเตียง

     

    พี่รอน ! ” เด็กหญิงตัวน้อยที่อยู่ตรงข้างขวาของเขาร้องขึ้น

     

    อะไรอีกล่ะ น้องเรา ? ”

     

    พี่ยังไม่ได้จูบราตรีสวัสดิ์หนูนะค่ะ ”

     

    เด็กชายผมสีเงินก็พยักหน้าตามประสา และหอมแก้มนางหนึ่งที พลางลูบผมของนางเบาๆ

     

    ฝันดีนะ ยัยคาเลนจอมซน ! ”

     

    เด็กหญิงก็ยังหัวเราะอีกครั้ง ก่อนที่จะเข้าสู่ภวังค์นิทราไป..

     

    โลมีออนน้อยก็มองยังผู้เปรียบเสมือนพี่ชายของตน พลางดึงเรียวแขนของอีกฝ่าย

     

    พี่โดรอน พี่อย่าถือโทษคาเลนเลย นางยังอ่อนกว่าข้าตั้งปีหนึ่งแน่ะ ”

     

    ข้าไม่ถืออยู่แล้วครับ นายน้อย ก็นางเป็นน้องสาวคนเดียวของข้านี่นา ”

     

    ริมฝีปากสีแดงเรื่อของเด็กชายเจ้าของผมสลวยสีรัตติกาลก็มอบลักยิ้มให้โดรอนอีกครั้ง

     

    ข้าเองก็อยากมีน้องแบบพี่บ้างจังเลย...ฮาว...ฝันดีนะจ๊ะ พี่ชาย...”

     

    แล้วนายน้อยแห่งนันเอลม็อธก็ได้เผลอหลับไป เด็กชายผู้โตกว่านั้นยังคงมองใบหน้ามน

     

    สีขาวนวล และส่องแสงกระจ่างอยู่ในความมืดอีกครั้งหนึ่ง

     

    ...นายน้อยช่างดูอ่อนหวานและอ่อนโยน....และก็น่ารักมาก...ราวกับดอกไม้น้อยๆที่เพิ่งผลิใบอ่อน...

     

    นิ้วเรียวซ้ายของเขาก็ลูบที่เรือนผมสีดำขลับประต้นคอของบุตรชายแห่งอาเรเดล

     

    ฝันดีนะครับ นายน้อย เอโอลิออน ”

     

    โดรอนกล่าวจบแล้ว ก็ลูบพวงแก้มสีชมพูเรื่อ ก่อนที่จะวางจูบราตรีสวัสดิ์เหมือนที่เขาทำกับน้องสาว

     

    แต่ว่า ริมฝีปากของเขายังคงอ้อยอิ่งอยู่บนพวงแก้มน้อย เพื่อรับกลิ่นอ่อน ๆ หอมชื่นใจจากผิวขาวอย่างละมุนละไมนั้น

     

    อือ...นานา...เหรอ ? ”

     

    เด็กชายผมสีเงินหม่นก็เม้มริมฝีปากของตัวเอง แล้วตัดสินใจล้มใบหน้าเรียวลงบนหมอนจนหลับโดยไม่คิดอะไรอีกแล้ว...

     

    ~!~!~!~!~

     

    น่ารักจริงๆ ว่าไหมครับ ? ^__^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×