ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #63 : Farewell Nan - Elmoth : Part 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      18 ส.ค. 56


     

    นั้น พี่รอนใช่ไหม ? ” พรายหนุ่มน้อยถาม “ พี่กับเนลลัสเล่นอะไรเนี่ย ”

     

    ฮ่าๆ นางเป็นคนคิดนะครับ ไม่ใช่ข้าซะหน่อย ”

     

    พรายหนุ่มผมดำก็ถาม “ ตอนนี้ ข้าแกะผ้าปิดตาได้หรือยัง พี่รอนจะให้ข้าดูอะไร ”

     

    ได้แล้วขอรับ ” เมื่อพรายหนุ่มจะแก้ออก แต่มันก็ไม่ถนัด โดรอนจึงอมยิ้ม

     

    แล้วขยับมายังด้านหลังของนายน้อย “ ให้ข้าช่วยนะครับ ”

     

    ลมหายใจอบอุ่นประเรียวหู ...มายกลินก็แทบจะสะดุ้ง

     

    ผ้าปิดตาถูกปลดออกแล้ว ดวงตาสีนิลประกายก็เห็นฝูงหึ่งห้อยเป็นจำนวนมากลอยอยู่ตรงหน้า

     

    แถมปิดรอบพวกเขาทั้งสองอีกด้วย “ สวยจัง พี่รอน ”

     

    โดรอนตวัดแขนเรียวออกเบาๆ ฝูงหึ่งห้อยก็ร้อยเรียงเป็นตัวอักษรภาษาซินดาริน

     

    ที่อ่านได้ว่า เมเล เอน ฮีมา ทิเทน ฮีร์ ( รักและภักดีต่อท่าน นายน้อย )

     

    พรายหนุ่มผมดำจ้องมองครู่เดียว แล้วสบตาสีหมอกของโดรอน

     

    พี่รอน นี้คือสิ่งที่อยากจะบอกข้าใช่ไหม ? ”

     

    นายน้อยครับ ” ร่างสูงเพรียวของโดรอนประชิดใกล้ร่างบางหากแข็งแรง

     

    นั้นยิ่งทำให้มายกลินขยับฝีเท้าถอยหลัง “ ท่านดูงดงามในยามราตรีเสมอ ”

     

    มือเรียวแตะบนไหล่บางของหนุ่มน้อย แล้วเลื่อนขึ้นมาที่เรียวคาง

     

    ริมฝีปากเรียวบางได้รูปอยู่ตรงหน้าแค่นี้แล้ว...เขาอยากจุมพิตอีกครั้ง...

     

    มายกลิน ! ” เสียงร้องของเจ้าตุ่นเรียก หนุ่มน้อยจึงพบว่าโนลปามาช่วยเขาไว้ทัน

     

    ร่างเล็กสีดำโดดขึ้นมาในอ้อมแขนของพรายหนุ่ม

     

    หากว่ามายกลินสะบัดตัวหนีทันที “ ข้าไม่เอาแบบนี้ พี่รอน ข้าขอโทษนะ ”

     

    นายน้อยมายกลิน ขออภัยจริงๆ แต่ว่าข้าหักห้ามใจตัวเองไม่ได้ เพราะว่า...ข้ารักท่าน

     

    และข้าก็อยากอยู่ใกล้ชิดท่านแบบนี้ ก่อนจะกลับโดริอัธ นายน้อยได้โปรด...”

     

    พี่รอน ข้าก็มีเรื่องที่อยากจะบอกพี่ ข้าก็มีความฝัน ที่เราเคยคุยกัน

     

    พี่อยากไปโดริอัธ ไปเป็นทหารรักษาวังที่มีชื่อเสียง ตอนนี้พี่ก็สมปรารถนาแล้ว

     

    แต่ว่ามายกลินคนนี้ก็มีความฝันของตัวเองนั้นคือ ไปยังเมืองของท่านแม่อาเรเดล

     

    และต้องทำความฝันให้เป็นจริง เพราะข้าเรียนวิชาช่างของพวกคนแคระมาพอแล้ว

     

    อีกอย่างหนึ่งพี่รอน ท่านลอร์ดเทลคาร์และองค์ราชาธอรินก็สนับสนุนข้าด้วย ”

     

    โดรอนก็เถียงตอบ “ ท่านคิดจะทิ้งนายท่านไปอย่างนั้นหรืองั้ยครับ ”

     

    มายกลินไม่ได้คิดแบบนั้นนะ ! ” โนลปาเถียงลั่น

     

    พรายหนุ่มก็ยืนนิ่ง...เขาไม่ได้อยากจากท่านพ่อไป แต่ว่าทำไมเราถึงได้...

     

    ข้าตัดสินใจแล้วว่าข้าจะ...”

     

    ทันใดนั้น คาเลนก็วิ่งมาด้วยสีหน้าตื่นตระหนกยิ่ง ดวงหน้ากลมมนแสดงถึงความตกใจมาก

     

    พี่รอน นายน้อย ! กลับบ้านเร็ว ! นายท่านทะเลาะกับนายหญิง ! ”

     

    มายกลินจึงร้องลั่น “ นานา ! ”

     

    พรายหนุ่มซินดาร์ก็ไม่ได้สนทนาอะไรด้วยกัน ฝีเท้าของทั้งคู่กลับเข้าไปยังคฤหาสน์สีดำ

     

     

    ~*~*~*~*~

     

    ภายในห้องโถงใหญ่

     

    พี่เสียใจเหลือเกิน อาเรเดล พี่อุตส่าห์ไว้ใจเจ้ามาตลอด ”

     

    ท่านพี่นั้นแหละ ทำไม ต้องเอาแต่ใจขนาดนี้ ! ”

     

    มายกลินจึงรีบเข้าไปขวางทันที “ อดา ท่านดุว่านางทำไม ? ”

     

    ผู้ปกครองแห่งพนานันเอลม็อธจึงชี้ไปยังกองกระดาษที่คัดด้วยตัวหนังสือเทงวาร์

     

    ซึ่งเป็นลายมือของภรรยาและบุตรชายคนเดียว แถมยังมีรูปวาดลายมือเด็กๆ

     

    ที่มีรูปปราสาทสีขาว น้ำพุ ดอกไม้ พระราชาและเจ้าหญิง รวมถึงเด็กชายในความฝันของมายกลิน

     

    เจ้าด้วย อิออน เจ้าร่ำเรียนพวกโนลดอร์มานานตั้งหลายปีแล้วใช่ไหม ? ”

     

    พรายหนุ่มหน้าซีดยิ่งกว่ากระดาษอีก “ นี้ อดาค้นห้องของลูก ทำไมท่านถึงทำแบบนี้ ! ”

     

    เอโอลก็ยิ้มกริ่ม “ เรื่องนี้ต้องขอบใจเจ้า โดรอน ”

     

    แม้แต่ซาร์นกับเลนเวนก็ตกใจเช่นกัน “ หมายความว่าไงลูก ”

     

    ข้าต้องทำตามหน้าที่ขอรับ นายท่านสั่งให้ข้า...”

     

    หึ ! ข้าสังหรณ์ใจอยู่แล้ว อิออน ลูกปิดบังพ่อมาตลอด ”

     

    มายกลินก็เถียงตอบโดยไม่กลัวโทสะของบิดา “ ท่านไม่ควรถือสิทธิ์มาค้นของในห้องลูกนะ ”

     

    ข้าเองครับ นายน้อย...” โดรอนตีหน้าสลดยิ่ง “ ตอนที่ท่านตามคาเลนออกจากห้อง ข้าถือวิสาสะ

     

    เข้าไป...”

     

    โดรอน ! ” ท่านซาร์นเข้าไปตบหน้าบุตรชายคนโตอย่างแรง เลนเวนและลูกสาวก็หวีดร้อง

     

    พ่อเคยสอนว่าให้ปฏิบัตินายน้อยอย่างไร เจ้าลืมหมดแล้ว ใช่ไหม !!!! ”

     

    ผู้เป็นพ่อบีบต้นแขนของพรายหนุ่มไว้ โดรอนก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังจะร้องไห้

     

    ร่างสูงโปร่งก็รีบวิ่งหนีออกจากห้องโถงใหญ่ เลนเวนจึงได้แต่เรียกของลูก

     

    ไม่ใช่ความผิดของเขา ซาร์น ทุกอย่าง ข้าสั่งเขา ไม่มีความจำเป็นต้องลงโทษ

     

    เพราะคนที่ข้าจะลงโทษคือเจ้าต่างหาก มายกลิน ”

     

    ท่านหญิงขาวจึงรีบมากอดร่างเพรียวของบุตรชายไว้ ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกแล้ว...

     

    เอโอลก็กล่าวเสียงขรึมหนักน่าผวายิ่ง “ เอากระดาษเน่าๆพวกนี้ไปเผาซะ ! ”

     

    ไม่ ! อดา ! ไม่ ! มันเป็นความฝันที่รักยิ่งของลูกนะ ขอร้องล่ะ ! ”

     

    ซาร์น ! ทำตามที่ข้าบอกซิ ” ดวงตาลึกล้ำคู่นั้นฉายแววอำมหิตมายังหัวหน้าคนรับใช้

     

    แต่...นายท่าน...ท่านลอร์ด มันเกินไปแล้วนะครับ ท่านกำลังทำร้ายจิตใจของลูก ”

     

    ทำตามที่ข้าสั่ง เดี๋ยวนี้ ! ”

     

    ซาร์นจึงตอบรีบเก็บกระดาษกองนั้นออกไป มายกลินจึงพยายามวิ่งตามไปขวาง

     

    อย่าครับ อาซาร์น อาซาร์น ! ”

     

    ฝ่ายเอโอลก็ฉวยข้อมือเรียวของลูกชายไว้แน่นแล้วเอ่ยว่า “ ข้าควรจะลงโทษเจ้า ”

     

    ไม่นะ อย่าทำร้ายลูก ปล่อยเขานะ ! ” อาเรเดลรีบดึงแขนอีกข้างมากอด พลางสะอื้น

     

    มายกลินพยายามกลับไปยังอ้อมกอดของมารดา แต่ว่าดาร์กเอลฟ์ซึ่งมีแรงมากกว่าก็กระชากเขา

     

    จนโนลปาตกลงจากเรียวไหล่ของผู้เป็นนาย “ โอ้ยยยย ”

     

    โนลปา !!! ” หนุ่มน้อยเผลอเรียกชื่อของเจ้าตุ่นซึ่งเป็นภาษาต้องห้ามของบ้าน

     

    ยิ่งทำให้เอโอลโมโหขึ้น ร่างสูงค่อมจึงรั้้งตัวบุตรชายขึ้นบันไดชัน

     

    เลนเวน คาเลน จับตัวอาเรเดลไว้ซะ ”

     

    สาวใช้ทั้งสองต้องทำตามหน้าที่ สตรีในชุดสีขาวพยายามสะบัดกายออก

     

    ท่านพี่ ! เอโอล ! อย่าทำร้ายเขา ลูกแม่ ! ”

     

    พรายหนุ่มผมดำซึ่งตอนนี้ก็ได้แต่เม้มริมฝีปากพยายามกลั้นน้ำตาไว้...

     

    ~*~*~*~*~

     

    ตอนหน้ามัน...เอ่อ...เป็นฉาก sad/child abuse/incest นะครับ

     

    ถ้ารับไม่ไหวก็...ผ่านๆนะ = =

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×