ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #64 : Farewell Nan - Elmoth : Part 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      18 ส.ค. 56


    ลอร์ดหนุ่มดาร์กเอลฟ์ดึงร่างเพรียวมายังห้องนอน มายกลินก็ตกลงยังพิ้นห้องกระด้างของตนเอง

     

    เจ้ามันลูกไม่รักดี เสียแรงที่พ่อรักเจ้า ”

     

    การที่อดา ทำเช่นนี้ มันไม่ถือว่าเป็นความรักที่พ่อมีให้ลูก ”

     

    พรายหนุ่มผู้อ่อนเยาว์กว่าประคองตัวเองให้ลุกขึ้น ดวงตาสีดำขลับฉายแววโรจน์

     

    ท่านชิงชังโนลดอร์ แต่ท่านก็ขืนใจท่านแม่ บังคับนางให้อยู่กินกับท่าน

     

    ปิดบังข้าด้วยว่าโนลดอร์ชั่วช้าต่างๆนานา ทั้งที่จริง มันไม่ได้เป็นอย่างที่ท่านคิดแม้แต่น้อย ”

     

    พ่อไม่ได้ขืนใจแม่เจ้า นางเลือกที่จะอยู่กับพ่อ ”

     

    เพราะนางเป็นหนี้บุญคุณของท่านต่างหาก ” มายกลินตวาด

     

    เอโอลจึงสวนกลับ “ เจ้าเองก็ติดหนี้พ่อมากกว่านาง เพราะถ้าไม่มีข้า เจ้าก็ไม่ได้เกิดมาหรอก

     

    มายกลิน เอโอลิออน ! ”

     

    พอดีนั้น เจ้าตุ่นก็รีบลอดเข้ามาจากใต้ประตู “ นายท่าน ขอร้องล่ะครับ คืนดีกับนายน้อยเถอะ ”

     

    แกมันก็เป็นตุ่นที่หักหลังข้า ข้าสั่งให้แกเป็นเพื่อนของมายกลิน แต่แกก็เห็นดีเรื่อง

     

    โนลดอร์มาตลอดเหมือนกันใช่ไหม ไอ้ตุ่นชั่ว ! ”

     

    ตุ่นน้อยก็สะอื้นออกมาอย่างน่าสงสาร

     

    พ่อสั่งเจ้า พวกโนลดอร์มันคือพวกต้องสาปจากทวยเทพ อย่างที่พ่อสอนเจ้าไปเมื่อคราวก่อน

     

    พ่อเตือนเจ้าด้วยความรักและปรารถนาดี ”

     

    บุตรชายก็เถียงลั่น คราวนี้สายเลือดขัตติยะของมายกลินก็ลุกขึ้นมาแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

     

    ข้าไม่เชื่อท่าน ข้าจะไปกอนโดลิน ข้าจะไปยังบ้านของท่านแม่ และจะไม่อยู่กับท่านอีก ”

     

    เอโอลกำหมัดเรียวของตนเองไว้แน่น “ ได้...ได้...เจ้ากล้าพูดแบบนี้...”

     

    มือแกร่งก็ยกเจ้าตุ่นขึ้นมาจากพิ้น “ นายท่าน ! นายท่าน ! ปล่อยโนล ปล่อยโนล ”

     

    ท่านพ่อ อย่าทำร้ายโนลปา เขาเป็นน้องของข้านะ ขอร้องล่ะ ขอร้อง ! ”

     

    เอโอลก็ยิ้มกริ่มน่าชังที่สุดเท่าที่มายกลินได้เห็นมา “ ให้มันตายไปซะเถอะ ”

     

    แล้วมือแกร่งของดาร์กเอลฟ์ก็ดึงไขลานสีทองออกจากโนลปา มันได้แต่กระพริบตาปริบๆ

     

    สองครั้ง ก่อนจะปิดลง...และเอ่ยประโยคสุดท้ายว่า “ นาย...น้อย...”

     

    ร่างเล็กตกลงสู่พิ้นเหมือนกับแผ่นกระดาษที่ขยำเป็นก้อนแล้วทิ้งลงถึงขยะ

     

    โนล....โนล....ฮือๆๆ ” หนุ่มน้อยทรุดลงแล้วกอดตุ๊กตาที่ไร้ชีวิต...เขาเสียเพื่อนรักไปแล้ว...

     

    เจ้ารักมันมากกว่าพ่อใช่ไหม ? เจ้าอยู่กับมัน นอนกับมันทุกคืน ”

     

    มายกลินรู้สึกว่ามือหนามาบีบไหล่จนแน่น ดวงตาสีดำคู่นั้นแสดงถึงแววตา...

     

    มันไม่ใช่สายตาของพ่อคน หากว่าเขาจำสายตาแบบนี้ได้ มันเหมือนที่เขาใช้กับท่านแม่...

     

    ตอนนี้เอโอลก็กลั้นความรู้สึกในใจไม่ได้อีก..เขาต้องการลูก...ลูกต้องรักเขาเท่านั้น !...

     

    พ่อรักเจ้า ” เมื่อจบเสียงทุ้มนี้แล้ว...ริมฝีปากบางได้รูปก็ถูกประกบแน่น...อดา อย่าทำแบบนี้...

     

    ดวงตาสีนิลกลมโตเริ่มมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ดวงหน้าก็ร้อนจัด...แดงจัด หัวใจก็เต้นแรงจนตัวสั่น...

     

    มือบางพยายามผลักอกหนาของผู้เป็นพ่อ “ อย่า ! ท่านพ่อ ! ปล่อยข้า ! ”

     

    ดาร์กเอลฟ์ยกร่างเพรียวของบุตรชายลงบนเตียง กระชากเสื้อคลุมของลูกชายออก

     

    ร่างเพรียวบางในชุดสีขาวนี้...ยิ่งเกิดอารมณ์แห่งความใคร่มากขึ้นไปอีก...

     

     

    ริมฝีปากสีเข้มซุกไซ้ลงบนเรียวคอบาง มือหนากำแพรผมสีดำที่เหมือนกับของอาเรเดลไว้แน่น....

     

    เขารู้ว่าตัวเองทำผิดมหันต์ เกือบจะลืมไปแล้วว่าทำอะไรอยู่...

     

    หนุ่มน้อยก็ร้องไห้สะอื้นกับการกระทำน่ารังเกียจยิ่ง “ อดา...พ่อ...พ่อจ๋า....อย่า...”

     

    เอโอลจึงลุกขึ้นมองใบหน้านวลคม ริมฝีปากบวมช้ำ เรือนผมยุ่งเหยิงระบายบนหมอน

     

    น้ำตาไหลออกมาทั้งสองข้างของโหนกแก้ม ...มันไม่ได้ต่างไปจากที่เขาเคยทำกับนาง...

     

    ดาร์กเอลฟ์หนุ่มถอนใจหนัก นิ้วเรียวเช็ดน้ำตาให้กับลูกชายคนเดียว...ลูกรัก...

     

    ยอดดวงใจของพ่อ เลือดจากหัวใจของพ่อ...”

     

    มือแกร่งสางปลายผมสลวยของร่างโปร่งซึ่งนิ่งไม่ไหวติ่ง

     

    พ่อรักเจ้า มายกลิน พ่อรักเจ้า รู้ไหม ? ”

     

    เอโอลวางจูบลงหน้าผากนวลแผ่วเบา แบบครั้งที่เขาเคยทำให้เมื่อลูกยังเป็นเด็กน้อย

     

    แต่ว่าพรายหนุ่มสะบัดตัวหนี แล้วซบลงกับหมอนนิ่มของตน

     

    ผู้เป็นพ่อจึงยอมลุกขึ้น แล้วหยิบผ้าห่มวางบนร่างเพรียวบางที่ต่างจากตนเอง

     

    แล้วเดินออกจากห้องไป พร้อมกับดับตะเกียงให้...ความมืด...แลนำ้ตายังอยู่ในห้องนี้...

     

    ~*~*~*~*~

     

    ใกล้จะจบแล้วนะครับ เพราะว่า...TBC เถอะ...อือม...สงสารหนูกลินจริงๆ T___T

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×