ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tonight Only ' คืนนี้คืนเดียว !

    ลำดับตอนที่ #4 : Tonight Only : ยาปลุกเซ็กส์!!! '

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 195
      0
      14 พ.ค. 55

     
     

    "ไฟหม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" เสียงภาคิณตะโกนลั่นบ้าน เล่นเอาทุกคนหัวใจแทบวายกันเลยทีเดียว

    ไม่นาน เหล่าชายเหนือชาย?ทั้ง 4 รีบวิ่งลงมาจากบนบ้านทันที


    "เห้ย ไหนไฟว้ะ" เสียงเก่งดังขึ้น

    "น้ำน้ำน้ำน้ำเอาน้ามมมมมมาสิโว้ยยย" เสียงเซนดังตามมา

    "ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยไฟไหม้ พ่อจ๋าแม่จ๋า" ริทตะโกนออกมาทันที

    "อพยพ ตู้เย็น ทีวี คอม โอ้ยยยยยยยยยยยย ขนด่วนนนนนน" เสียงกันดังขึ้นต่อเนื่อง 

    "หยุดดดดดดดดด อย่าเพิ่งโวยวายกันคร้าบบ มันไม่มีไฟหรอก แฮ่ ! " โตโน่ทำเสียงล้อเล่งง

    "อ่าว!!" เสียงทั้งสี่ดังขึ้นพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย -.-

    "คือ ผมแค่อยากจะเรียกทุกคนมาฉลองเฉยๆน่ะค้าบบบ" ยังไม่ทันที่ทั้ง 4  จะได้บ่นอะไรกันต่อเสียงไอซ์ก็ดังขึ้นพอดี

    "เหล้ามาแล้วคร้าบบบ" ทุกคนหันไปมองไอซ์เป็นตาเดียว

    "เฮ้ยย ไอ่โน่ มึ_ใช้ไอ่ไอซ์ไปซื้อเหล้าเหรอวะ เดี๋ยวก็โดนจับกันพอดี" เสียงเก่งโวยขึ้น

    "เอาน่า ยังไงมันก็ซื้อมาแล้วนิ มาๆฉลองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ~"




    2 ชม. ผ่านไป ฟิ้ววววววววว ~

    "เอ้า ชนนนนนนนนนนน ~"



    "เห้ย ไอ่โน่ เบาๆหน่อยดิวะ เอ๊ะอะชน เอ๊ะอะชน เดี๋ยวริทก็สลบกันพอดี" เสียงกันดังขึ้น

    "เห้ยยยยอะไรก๊าบบ ริทไม่มาววววน้าาา~ @_@"

    "สภาพน่าเชื่อถือมาเลยริท - -" เก่งพูดแทรกขึ้นมาทันที

    "แค่นี้เอง จิ๊บบบบๆ ~ @__@"

    "เฮ้ยๆ อย่าเพิ่งทะเลาะกันเองดิว้าาาา !" เสียงโตโน่ดังขึ้นเพื่อห้ามไม่ให้พวกมันเปิดศึกกันเอง

    "ริทไม่มาวววววว ชูวับชูวับ บบ ~ @___@"

    "เอาละๆ ไหนๆก็ไหนๆละเรามาหาไรเล่นกันหน่อยยยยยย ฟังๆกติกา เด่วกุมีไพ่ ทั้งหมด 6 ใบ ได้แก่ คิงส์,เอดส์,สอง,สาม,สี่,ห้า,หก ใครจับได้ คิงส์ คนนั้นจะสามารสั่งให้อีกเลขทำอะไรก็ได้ เอ้าเริ่มมม ~"

    โตโน่เริ่มแจกไพ่ ฟับ ฟับ ฟับ ฟับ ฟับ ฟับ ~ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีใครรู้ว่าแต่ละคนได้เลขอะไรกันบ้าง !

    "ริททได้คิงงงงงก๊าบบบบบบบบบ @______@" เสียงริทดังขึ้น

    "สั่งให้เลขไรทำไรว่ามาาาา ~"

    "เอ่ออออออออ..งั้นนริทขอสั่งให้เลข 3 ดื่มให้หมดสองแก้ววรวดดด ~ @_____@"

    "ชิพ กุได้ 3 วะ - -" เสียงเก่งพึมพำขึ้น

    "ดื่มเลย ดื่มเลย ~ " เสียงเพื่อนๆชงให้เก่งดื่มให้หมดสองแก้วรวดด

    โตโน่จัดการแจกไพ่ต่อเป็นรอบสอง ฟับ ฟับ ฟับ ฟับ ฟับ ฟับ ~

    "ฮะฮ่า ผมได้คิงง งั้นผมขอสั่งให้ เอดส์ กับ หก ป้อนเหล้าให้กันทางปาก !!"

    "O______________O"

    "ผมได้เอดส์ค้าบบบบบบบบบ @__@" ริทดังขึ้น

    "กุได้หก - -" โตโน่แทรกทันที 

    "ป้อนเลย ป้อนเลยย ~" เสียงเพื่อนๆชงอีกรอบ 

    "เอ๋....? @______@" ริทนั่งทำตาแป๋ว ซึ่งยังไม่รู้ในชะตากรรมที่ตัวเองจะได้รับในไม่ช้า

    "เอาวะ !" โตโน่พูดจบก็จัดการอมเหล้าแล้วดึงริทมาประกบริมฝีปากทันที โตโน่ค่อยๆเลื่อนลิ้นเข้าไปในปากริทช้าๆเพื่อให้เหล้าเข้าปากได้สะดวก พอส่งเหล้าเสร็จ โตโน่ก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออกเบาๆ

    "แค่ก แค่ก" เสียงริทสำลักเหล้าลำคอ

    "เดี๋ยวเหอะมิง ตานี้กุเอาคืนแน่ ~"

    โตโน่บ่นพร้อมกับแจกไพ่ต่ออ!

    "ฮ่าฮ่าฮ่า ! กุได้คิงเว้ยยยย" โตโน่หัวเราะอย่างสะใจ เมื่อเค้าจะได้แก้แค้นนน ~

    "ใครจะเป็นผู้โชคร๊ายยยคนน้านนนน ~" ริทลากเสียงยาววววววววว

    "กุขอสั่งให้เลข สอง กับ สาม ป้อนกันผ่านาทางปากเหมือนเดิมม แต่ไม่เอาเหล้าแต่ขอเอาเป็นน้ำในกระปุกที่วางอยู่บนโต๊ะนั้น!"

    "น้ำไรวะ ?" เสียงเก่งดังขึ้น

    "เออนั่นดิพี่ น้ำไรอะ ?" เสียงเซนตามสมทบที่หลัง

    "เดี๋ยวก็รู้ หึหึ!" โตโน่ยิ้มเล็กๆที่มุมปาก

    "เอ่ออ...ผมได้ สอง" ไอซ์พูดขึ้นน

    "ผมได้ สาม !" เสียงกันดังต่อเนื่อง

    "เอาดิ เอาดิ ไม่ทำปอดนะเว้ยย ~" ชงกันอีกตามเคย ชงจนเปิดร้านกาแฟได้ - -

    "เอาวะ ผมขอโทษนะพี่กัน"

    "อะ..เอ่อ อะ.." ไอซ์พูดจบก็หยิบน้ำในกระปุกกรอกลงปากทันที โดยไม่ถามความเห็นของคนข้างหน้าเลยแม้แต่น้อย แต่เกิดสำลักขึ้นมาก่อน เลยต้องกลืนน้ำทั้งหมดลงไปในลำคอ แล้วจัดการกรอกเข้าปากอีกครั้ง พร้อมกับโน้มหน้ากันเข้ามา แล้วประกบปากลงไปทันที 

    "อื้อ อื้อ.." กันครางในลำคอเบาๆ เมื่อไอซ์เห็นว่าป้อนน้ำจนหมดแล้ว จึงค่อยๆถอนริมฝีอากออกช้าๆ


    "พวกมิงอยากรู้กันมั้ยวะ ว่าน้ำนั่นน้ำอะไร ?"

    "อะไรวะ ?"

    "ก็รสชาติน้ำเปล่านี่พี่ ?" ไอซ์ทักท้วงง

    "ใช่ ! ... มันเป็นน้ำเปล่าก็จริง แต่มันเป็นน้ำเปล่าที่ผสม ..... ยา ปลุก เซ็กส์ !!!!!!!"

    "หะ อะไรนะ !??" เสียงไอซ์และกันดังขึ้นพร้อมกัน

    "เอ่ออ พี่ผมร้อน ร้อน ร้อน ว้ากกกก ผมขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะพี่" ไอซ์พูดขึ้น

    "เอ่อออ ผมก็ร้อนเหมือนกัน ผมขอตัวขึ้นห้องก่อนนะพี่ ! " เสียกันดังขึ้นต่อเนื่อง 

    โชคดีหรือไม่ดีละที่สองคนนี้ดัน นอนห้องเดียวกัน ! คืนนี้จะเกิดอะไรขึ้น ติดตามต่อช่วงหน้า !!

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     
    ความในใจจากไรเตอร์ :
    ตอนหน้าน่าจะมี NC -,.-
    คู่ใครก็น่าจะรู้ >O< ' เขิลลลลลล พิมเองเขิลเอง 555555
    โทษทีไรเตอร์อัพดึกไปนิดดด -,.-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×