ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #2 : จำเลยกามเทพ2: ลักพาตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 458
      5
      8 ม.ค. 56




     

    โจร!

     

    โจร!!

     

    โจร!!!

     

    เอ็งเป็นโจรเหรอไอถ่าน ผมอยากจะหัวเราะสะใจ  มันอยากจะดูผิดมนุษย์มานา แต่ว่า แต่ว่านะ

     

    5555ผมไม่ต้องแต่งงานกับไอบ้าที่ไหนก็ไม่รู้แล้วนะ

     

    ให้ตายสิสะใจชะมัด

     

    ''อยากจับ จับดิ จับเลย เรียกค่าไถ่แพงๆร้อยล้านเลยก็ได้ ''ไอคุณโจรตรงหน้าดูมันจะอึ้งๆนี่ถ้ามันเปิดหน้าเปิดตาผมจะกระโดดจูบปากมันซะที

     

    ''เห้ยรออะไรอ่ะ จับเลยมัดเลยเซ่'' ผมเดินเข้าไปหามัน

    ''นี่นายฉันมาจับนายเรียกค่าไถ่นะไม่ตกใจหน่อยเหรอ''

     

    ''อย่าพูดมากน่าไอดำ (ดูจากสิผิว)เดี๋ยวป๊ามาก็อดหนีกันพอดี''

     

    ''แล้วๆ''

     

    ''โอ๊ยติดอ่างอยู่ได้''

     

    คุณเคยพาโจรหนีไม่ครับ ผมว่าโลกเรามันสลับกัน ถึงไอโจรบ้านี่มันจะทำท่างงๆ แต่ผมก็จับให้มันนั่งยองๆข้างๆผม ทำปากจุ๊ จุ๊ให้มันเงียบเสียงเพราะได้ยินเสียงขบวนขันหมากที่ดังเข้ามาใกล้ๆ แหมชั่วโมงนี้อยากจะนั่งสมาธิเป็นอิคคิวซัง เอาน้ำลายป้ายหัวให้ขี้กากมันขึ้นแต่ก็ไม่มีเวลา อิคิวริท เลยทำได้แค่ ถามคนข้างๆ

     

    ''มีปืนมะ''

     

    ''หะปืนเหรอ''

     

    ''เออปืนอ่ะดิเป็นโจรภาษาอะไรว่ะ'' ผมเห็นมันส่งวัตถุสีดำที่พกในเอวมาให้ผมมึงเป็นโจรที่ดีมากครับส่งปืนให้ตัวประกัน

     

    ''จับฉันสิ''

     

    หะ

     

    ''จับล็อคคอเอาเป็นตัวประกันอ่ะ ''เอ้าอึ้ง

     

    นาย ผมเห็นมันยืนนิ่ง เลยเอามือมันล็อคคอผมเสร็จสรรพ โจรบ้านไหนว่ะ ไอผมก็ใจถึงเหลือเกิน พอมันจับผมล็อคคอ แล้วก็ดันประตูออกไป

     

    ทั้งอาป๊า อาม่า อาซิม แล้วว่าที่เจ้าบ่าว

     

    ใส่ชุดสีขาวยืนตาหยี ไอบ้านี้นะเหรอ

     

    แหมทำหน้าช็อค กูเห็นหน้ามึงช็อคกว่าอีก

     

    ''แล้วทำยังไงต่อว่ะ''

     

    ''โอ๊ยไอคุณโจรถามกุทุกเม็ด''

     

    ''พวกมันไปว่าหยุดอย่าขยับไม่งั้นจะยิงฉันให้ไส้ไหล''

     

    ''ฉันกลัวเลือด''

     

    ฮืออยากจะบ้าตายดูมันตอบ

    ดูมันตอบผมดิ เอาปืนมายิงกูเหอะ

     

    ''ก็บอกไปก่อนสิว่ะ'' พูดไปก่อนไม่ใช่ให้มึงมายิงกูจริงๆเว้ย โอ๊ยมรึงเป็นโจรที่โง่ที่สุดในประเทศหรือเปล่าว่ะ เปลี่ยนกันไหมให้ฉันจับนายเป็นตัวประกันเอง ถ้าแลกได้นะผมจะแลกให้มันรู้แล้วรู้รอดไป

     

    ''หยุดนะอย่าขยับไม่งั้นไอเด็กเปรตนี่ตาย''

     

    ''ใครเด็กเปรต'' ผมกระทุ้งท้องมันเบาๆ

     

    ''เงียบปากไปถ้าไม่อยากตาย ''ทีนี้มาทำโหดนะไอดำ ผมทำท่ารนราน แม้มันจะโครตโอเวอร์แอคติ้ง

     

    ''ป๊า ช่วยริท ด้วย''

     

    ''ป๊าริทกลัว'' หันหลังไปเอาน้ำลายป้ายตา ทำท่าเบะน้อย

     

    ''ลื้ออย่าทำอารายอาริทนา ลื้อต้องการเท่าไหร่บอกอั๊วมา อั๊วจะเอาเงินมาให้ลื้อ''

     

    ''คิดว่าเงินขนาดไหนที่จะพอกับลูกคุณหนุตะกุลดังล้านนึงเป้นไง''

     

    น้อยไปไอบ้านี้ ดูถูกกันชัดๆ

    ''เอาให้มันแพงกว่านี้หน่อยสิว่ะ ฉันไม่ใช่ลูกคุณหนูกิ๊กก๊อกนะเว้ย''

     

    ชั้นลูกเจ้าสัวตะกูลพันล้าน

     

    งงร้อยล้านถ้าอยากได้ลูกชายเจ้าสัวคืนงง ค่อยยังชั่วหน่อย ไอคุณโจรประกาศเสียงดังก้าว

    ผมเห็นไอลูกกระตาใสๆสองข้างที่มองผม

     

    มันลากคอผม เอาปีนมาจ่อหัว โครตเทพอ่ะ ผมเคยดูละครแล้วอยากจะโดนแบบนี้สักครั้ง

     

    นี่ผมคิดอะไรอยู่ว่ะ

     

    ''ถ้าไม่มีใครเอาเงินมาไถ่ตัวไอเด็กนี่'' ผมนิ่งฟังไอโจรบ้านี่ต่อ

    ''ฉันจะจับมันทำเมีย แล้วจะไม่มีใครได้เห็นหน้ามันอีกเลย''

     

    ''หะ!เมียเหรอ''

     

    ผมทำตาโตช้อนมองมัน'' ไอโจรหื่น แกจะพรากเวอร์จิ้นฉันไปเหรอ แกรู้มั๊ยฉันอยู่มาจนโตขนาดนี่แฟนสักคนยังไม่มี พูดแบบนี้ฉันเสียหายนะเฟ้ย''

     

    ผมเดินตามที่มันลาก อยากจะกระโดดงับคอมันให้รู้แล้วรู้รอดไป

     

    อยู่ดีๆไอตี๋ก็มาขวาง

     

    ''มองอะไรไอตาตี่ หลบสิฟะ หล่อตายห่าล่ะ ตาเท่าเม็ดเซียงจี้ริอาจจะมาจีบอั๊วเหรอ ขาอ่อนอั๊วก็ไม่เห็นหรอก''

     

    ''อาเรนหลบมา''

     

    ถุยอาเรน ชื่อเรนเหรออย่างมึงโคลนก็หรูล่ะ

     

    มันเดินหลบผมเลยหันไปด่าโจทย์ต่อ

     

    ''แกก็เหมือนกันพูดมาได้ยังไงจะจับฉันทำเมียวิชชั่นอ่ะมีมั๊ย รู้จักมั๊ยวิชชั่นอ่ะ

     รู้มั๊ยพูดอย่างนี้ฉันเสียหายนะเว้ย''

     

    ''เงียบไปเลยนะเตี้ย ถ้าไม่อยากเสียความบริสุทธิ์ทางปาก''

    ''อือหือ แค่จูบอ่ะกลัวเหรอ กลัวตายห่าล่ะ''

     

    ตามสเตปหนังไทย พอไอโจรดำมันเดินมาเดินมาหยุดหน้าบ้าน ดูเหมือนอาป๋าจะรักผมมากเดินลงมาส่งได้ยินเสียงแกเรียกเบาๆ รถตู้ก็แล่นมาจอดเทียบหน้าบ้าน ผมล่ะสงสัยตั้งหลายครั้งแล้วทำไมต้องเป็นรถตู้ ไม่เป็นเก๋ง มอไซค์ วีโก้

     

    ''เห็นมั๊ยไม่มีความคิด รถตู้อีกล่ะเชย เเล้วจะนั่งได้มั๊ยเนี่ยสกปรกหรือเปล่า''

     

    ''จะเงียบได้ยังว่ะเตี้ย''

     

    ''ว่าใครเตี้ย ไอดำ แกจะทำอะไรฉัน''

     

    ''อยากรู้ใช่มั๊ย วิธีหยุดพูดต้องทำไง ''มันดันผมให้เข้าไปบนรถมันประตูรถปิดดังฉับ

    ประโยคนี้คุ้นๆเอ็งอ่านหนุ่มน้อยในตะเกียงแก้วของไจต์ใหม่มาใช่มะ

     

    มี่กี่นาทีถัดมา ผ้าที่ปิดหน้าคมก็ถูกเปิดออก ผมอึ้งกับความหล่อเหลาของคนตรงหน้า

     

    อื้อหือหล่อทะลุสีผิว ดวงตาคมเหมือนมีมนต์สะกด เอาซะผมชะงักค้าง

     

    ไม่ทันได้มองใบหน้านั้นนานนัก ริมฝีปากอุ่นร้อนก็เข้ามาประกบ

     

    ''คราวนี้คุณหนูก็หยุดพูดได้สักทีสินะ''

     

     

    …………………………………………………………………………..

     

     แอดเป็นเเฟนคลับหน่อยที่รักยิ่งของเขา
    แฝดใกล้จบล่ะ
    เรื่องนี้ตบจูบเเนวจำเลยรัก
    เเต่ใครจะเป็นจำเลยคอยดูกัน

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×