ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยกามเทพ

    ลำดับตอนที่ #3 : จำเลยกามเทพ3:ด่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 225
      3
      10 ก.ย. 56

    ''ลูกพี่ข้างหน้ามีด่าน''

     

    ''ด่านเหรอ ''''ผมชะโงกหน้าออกไปนอกหน้าต่างรถ ไอโจรเอ็งตายแน่ ขอหาที่บังอาจมาจูบคุณหนูเรืองริทคนนี้ ต้องถูกประหารชีวิตเจ็ดชั่วโคตร

     

     

    ''คุณตำรวจ คุณตำรวจ โจร โจร ''โหแม่มอยู่ห่างกันเป็นหราจะเห็นตรูมั๊ยนั้น

     

     

    ''นี้คุณกำลังจะทำอะไร ''ไอโจรหน้าหล่อมันพยายามดันหัวผมให้เข้ามาในรถ

     

    ไอดำถามอะไรปัญญาอ่อน กูก็จะแจ้งตำรวจมาจับมึงนะเซ้

     

    ''นี้คุณอยากกับไปแต่งงานกับไอเรน ตึกตึก ของคุณหรือไง มันทำท่าอกเด้งอกดึ้ง''

     

     

    อี้ทุเรศ

     

    ''ถ้าอยากก็เอาเลย ไอตั้ม เดี๋ยวถึงด่านมึงจอดรถให้เจ๊เข้าหน่อย กูยอมให้ตำรวจจับ เจ๊เขาจะได้มีผัวไปสักที จะได้ไม่อยู่เป็นมลพิษของผู้ชายโสด กูยอมติดคุกเพื่อผู้ชายทั้งโลก''

     

     

    ไอดาม ไอหยาบคาย นี้แกดูถูกคนอย่างฉันเหรอ

     

     

     

    แกต๊ายยยยยย

     

     

    แล้วนั้นและครับเลยเกิดมหกรรมการตบตี แห่งชาติขึ้น แกเรียกฉันว่าเจ้ได้ยังไงไอดำดอทคอม คนอย่างฉัน คุณหนูริท ถ่ายนิตยาสารขึ้นปกมาตั้งกี่เล่ม

     

     

    ''นี่นาย''

     

     

    ''อะไรคุณ ริท''

     

    ''แกตายซะเถอะย้ากกกก ''ผมทุ่มตัวไปหาไอคุณโจร ทึ้งหัวกัดหู ไอดำมันก็ดิ้นคลุกขลัก รัดคอแม่มพูดมากนัก นี้แน่รู้จักคนอย่างฉันน้อยไป ไอโจรห้าร้อย ไอดำดอทคอม ไอราหูอมทั้งตัว

     

     

    ''คุณผมเจ็บพอแล้วอย่าดึงขนจมูก ย้ากกกกมันเจ็บนะเว่ย''

     

    ''เจ็บเหรอแค่นี้นายเจ็บเหรอ แล้วจะเรียกฉันว่าเจ๊อีกมั๊ย ตอบ''

     

     

    ''นี้คุณผมเป้นโจรนะ''

     

    ''มีขู่ดึงขนจมูกแม่มอีกเส้น''

     

    ''โอ้ย ''ไอดำน้ำตาไหลพราก กร้าก ผมงี้ล่ะโครตซะใจ แต่ดวงชะตามันก็ชอบเล่นตลกกับชีวิตผม เพราะรถตู้ไอคุณโจรมันดันเบรกกะทันหันจนผมหัวทิ่มไปนอนบนตักมัน

     

     

    บระแล้ว ไอโจรดำมันยิ้มสยดสยอง แล้วล็อคหน้าผมไว้ไม่ให้ดิ้นไปไหน แถมมันยังยิ้มทำนองว่าตากูล่ะ

    ''ฉันขอโต๊ด แหะ..แหะ''

     

    ผมหัวเราะปัญญาอ่อนใส่หน้ามัน หวังหาความเมตตากรุณา แต่มันคงไม่มีให้สินะ

     

    ''หึหึ'' ได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอ ไอคุณโจร ใช้สองมือบี้หน้าผมจนปากผมจู๋ มันทำอย่างงั้นซ้ำไปซ้ำมา ก่อนจะล็อคปรายคางผมไว้

     

     

    ''อ้อโอ๊ดไอไอ้อั้งไออิงอิง''(ขอโทษไม่ได้ตั้งใจจริงๆ)ทำตาปริบปริบสองที

     

     

    ''อะไรนะ''

     

    ออโอ๊ด

     

    ''อ้อขอโทษ'' ไอโจรยิ้มหวาน เออยิ้มใหกูแล้วยกโทษให้ตัวประกันที่แสนหน้ารัก อย่างกรูแล้วใช่มะ

     

    ''คุณนี้ดูดีๆก็หน้ารักเหมือนกันนะ งั้นผมไม่ดึงขนจมูกคุณแล้วมันดูทารุณกับผู้ชายตัวบอบบางอย่างคุณจนเกินไป หึ''

     

    ''แต่ผมมีอะไรที่ทารุณกว่านั้น''

     

    ''อี้แออาอำอะไออั้น(นี้แกจะทำอะไรฉัน)''

     

    ''หูคุณสวยเนาะ'' ผมขอดีดหูคุณหน่อยเป็นไง นี้ดื้อนักใช่มั๊ย คุณ เป็นตัวประกันต้องห้ามดื้อกับโจร

     

     

    ''เพี้ยะ เพี้ยะ เพี้ยะ ฉึก''

     

    ''โอ๊ย ''น้ำตาไหลเลยกรู สงสัยหูผมคงต้องแดงแน่ๆแถมมันยังดึงขนจมูกผมส่งท้าย ไอโจรกระล่อน มันนั่งงอตัวหัวเราะท้องขดท้องแข็งอยู่ข้างๆผม 

     

    ''โอ๊ยคุณ ขนจมูกคุณหลุดมาสามเส้นเท่าผมเลย''

     

     

    ไหนมึงบอกจะไม่ดึงขนจมูกกูไง ขี้โกงนี้ น้ำตาผมงี้ไหลพรากเลย อย่าให้ถึงทีกรูนะไอดำ แต่ผมก็มีเวลาคิดไม่ได้ คุณว่ามั๊ยว่าโลกมันไม่ยุติธรรม ในขณะที่ผมกำลังคิดหาวิธีแก้แค้นไอดำอยู่ เสียงกระจกรถกูถูกเคาะ พร้อมกับตำรวจอ้อนลุงพุงคนนึงที่ถือไฟฉายมาทางผมกับไอคุณโจร

     

     

    ''ด่านนี่''

     

     

    ''ก็เออนะสิด้าน ''ลุกน้องไอคุณโจร ซึ้งถ้าผมจำไม่ผิดมันชื่อตั้ม มองมาทางผมกับไอคุณโจรแบบเอือมๆ

     

    ''แล้วจาเอาอย่างไงล่ะทีนี้''

     

     

    ''คุณตำรวจ ไออ้ำอั้นอับโอมอ''า ผมกำลังจะโวยวาย มือเค็มๆของไอคุณโจรมันก็หันมาปิดปาก

     

     

    ''นี้คุณอยากกลับไปแต่งงานกับไอเกาหลีหน้าเหมือนลิงนั้นหรือไง''

     

    ''เออว่ะกรูลืม ''ผมหน้าเอ้อไปประมาณหาวินาทีเมื่อคิดถึงไอเรนที่หน้าเหมือนโคนตมที่ผมหนีมันมา ให้ผมกับไปแต่งงานกับมัน อยู่ให้ไอโจรมาเรียกค่าไถ่ดีกว่า

     

    ''แล้วจะเอาอย่างไงอ่ะ ''ผมกระซิบถาม

     

     

    ''คุณอยู่นิ่งๆแล้วทำตามที่ผมบอกก็พอ''

     

     

    ''คันนู้นก็ไม่มี คันนี้ก็ไม่ใช่ ไม่เห็นมีคุณหนูริทตามรูปเลย สงสัยจะไม่ได้มาทางนี้ละว่ะ  แต่กูอยู่คันนี้ละคับ ผมเริ่มหายใจไม่ทั่วท้องเพราะในมือตำรวจมีรูปนายแบบสุดหล่อชื่อดังอย่างผมอยู่

     

    ''แล้วจะทำอย่างไงอ่ะไอคุณโจร ''ตำรวจเดินมาเคาะกระจกรถเราแล้ว

     

    ''ชัก''

     

    ''อะไรนะ''

     

    ''ชักแบบลมบ้าหมูนะ ''

     

    หา !!!อ้าปากหาได้ไม่นานก็ต้องลงไปนอนชักตามบรรชาท่านโจร โอ๊ยชีวิตตัวประกันผู้แสนรันทดแบบกู จะมีใครทำแบบนี้บ้างมั๊ย เป็นตัวประกันแล้วมาชักตามคำสั่งเพื่อช่วยมันอีก

     

    มึงเอารางวัลตัวประกันดีเด่นให้กรุเลยนะ

     

    ''นี้คุณ เป็นอะไร'' ไอคุณโจรมันลดกระจกลงให้คุณตำรวจเข้ามาส่องผม ส่วนผมก็ต้องมาชักใต้ซอกรักแร้มัน  กูจะชักจริงก็งานนี้ล่ะ

     

     

    ''เมียผม เมียผมคุณตำรวจ เมียผมเป็นลมบ้าหมูต้องรีบไปโรงพยาบาล''

     

     

    ''ลมบ้าหมูเรอะ ไหนดูสิ''

     

     

    ''ดูสิเนี่ยปากเบี้ยวด้วย ''เดี๋ยวก่อนลมบ้าหมูแม่งปากเบี้ยวด้วยเรอะ ไอโจรมันหันมาพยักหน้าให้ผม ปากผมก็เลยต้องเบี้ยวตามที่มันบอก ตัวกรุก็ชักกระตุก นี้กรูเป็นไอด้อลนะ

     

     

    ไอด้อล มันโคตรเสียภาพลักษณ์ผมเลย

     

    ''เปิดหน้าให้ผมมองเมียคุณชัดๆสิ''

     

    ห่วย ชักอยู่แบบนี้มึงจะเอาอย่างไงกับกูนักหนา

     

    ''แน่ใจเหรอคับคุณตำรวจ แฟนผมนะ เขา ตาเหล่ ปากเบี้ยว มือหยิก ริมฝีปากล่างสั่น เป็นไข้ ไอหวัด กระส่ายสับ ตับพิการ อาหารไม่ย้อย''

     

    คือถ้ากูเป็นหมดนั้นมึงกูตายไปแล้วล่ะ แล้วมันรำบากใครลำบากผมที่ต้องมาทำตามที่มันสั่งไง ไอโจรบ้า

     

     

    ปากเบี้ยว

     

    ตาเหล่

     

    เป็นหง่อย  แถมยังต้องชักอีก นั้นอ่ะผมพอทำใจได้ แต่ไอปากล่างสั่นเนี่ยมึงจะให้กูทำอย่างไง เป็นหมดนั้นก็ตายห่าไปแล้วใครจะเชื่อมึง

     

     

    ''โถน่าสงสารนะพ่อคุณ มีเมีย เมียก็พิการ งั้นก็ไปเถอะ ''ผมตำรวจไทยซึ้งในความรักที่คุณสองคนมีให้กัน

     

     

    ''หื้อ!!!''

     

     

    ''ดูแลเมียดีๆนะพ่อหนุ่ม เอ็งเป็นคนดีมั่กๆ''

     

    ''ให้ตาย กูอยากส่งตำรวจไทยให้ไปไกลนอกจักวาล นี้มึงเชื่อจริงๆนะเหรอ แต่ท่าทางผมก็โคตรอุบาทจริงๆละมั่ง

     

     

    ''อ่ะนี้ไอหนูจ่าให้ช่วยค่ารักษาพยาบาล'' แบงค์ห้าร้อย ถูกยัดใส่มือผม'' เอ็งนะต้องรักผัวเอ็งมากๆนะ คนดีๆแบบนี้นะหาอยากรู้มั๊ย''

     

     

    ก่อนไปหอมแก้มกันให้จ่าดูสักที สิจ่าจะเอาไปลงไอจีว่ารักแท้มันมีอยู่จริง

     

    ไอจ่านี้มันโจรเรียกคาไถกรุมึงจะให้มันหอมแก้มกรูทำไม

     

    ผมเห็นไอคุณโจรมันตีหน้าเศร้า แต่ออกแรงบี้หน้าผมจนปากจู๋ แถมแมร่งยังร้องหึหึ นี้ถ้าไม่ติดว่ากูต้องชักนะ กูเตะมึงคอหักไปแล้วคุณโจร

     

     

     

     

    ส่วนไอจ่าแมร่งก็ลุ้นผมเหลือเกิน นี้มันลืมไปหรือเปล่าว่าสเตตัสกูคือลมบ้าหมูแล้วกูกำลังจะไปโรงบาล โอ้แม่เจ้า ผมมองไอดำที่มันทำท่าดูดขี้ฟันก่อนจะยื่นปากจู๋ๆของมันมาให้ผม

     

     

    ไม่นะ!

     

    ไม่

     

     

    อย่าทำกับฉันแบบนี้!!!

     

     

     

    แล้วถามว่ามันฟังผมมั๊ย!!!!

     

     

     

     

    จ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

     

     

    เป็นไงล่ะซะใจมึงหรือยังคุณตำรวจ  ตัวประกันแบบกูน้ำตาจิไหล


     

    ……………………………………………………………………………………….

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×