ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 28 นี่มันหมูป่าใช่ไหม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.93K
      109
      22 ก.พ. 58


    ตอนที่ 28 นี่มันหมูป่าใช่ไหม

                ข้างนอกหมู่บ้าน เป็นแนวป่าทึบที่อุดมสมบูรณ์อย่างมาก แต่ทำไมคนในหมู่บ้านถึงดูขัดสนกันนะ แล้วไอ้เรื่องหมูป่านี่มันน่ากลัวขนาดนั้นเลยหรือไง

                ผมเดินออกมาก็สอบถามเฟิร์สทันที

                “เฟิร์ส ยังสามารถค้นหาได้เหมือนเดิมไหม”

                “ได้ค่ะ เพียงแต่ระยะค้นหาจะลดลงมากกว่าครึ่งนะคะ”

                “แล้วตอนนี้สามารถค้นหาได้ไกลแคไหนครับ หากปล่อยคลื่นตรงนี้ก็ราวๆสิบกิโลเมตรค่ะ ว่าแต่ทำไมนายท่านถึงไม่ใช้ทิพยจักษุคะ”

              “ผมยังควบคุมไม่ได้ถึงขนาดนั้นหรอกครับ เอาเป็นว่ารบกวนเฟิร์สช่วยค้นหาชาวบ้านที่เหลือรอดได้ไหมครับ”

                “ได้ค่ะ  รอสักครู่นะค่ะ……ตอนนนี้ตรวจพบ ชาวบ้านที่ยังมีชีวิต ห่างจากตรงนี้ไปทางทิศเหนือ สองกิโลเมตร เจ็ดสิบเมตรค่ะ”

                “ขอบคุณมากครับ ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะไปได้เร็วแค่ไหน ลองดูหน่อยแล้วกัน”ว่าแล้วผมก็พุ่งตัวหายเข้าไปในป่าทันที เอาเป็นว่าพลังยังเหลือเยอะพอสมควร(ตรงไหน)

     

     

     

    ทางด้านชาวบ้านที่ยังมีชีวิต

     

    ตู้ม!!!  อึก!!!

    ชายคนหนึ่งกำลังอยู่ในท่าที่หมดสภาพ แขนหัก ขาหัก  ลำตัวบิดเบี้ยวเล็กน้อย รอบๆตัวมีแต่แผลเหวอะหวะดูน่ากลัว แต่เขาก็ยังพยายามคลานไปเรื่อยๆ ด้านหลังเขามีหมูป่า ใช่หมูป่า  ตัวสูงประมาณ เอ่อ สามเมตร เขี้ยวตรงหน้าโค้งยาวแลน่ากลัว  กำลังตั้งหลัก แล้วก็พุ่งเข้าหาชายนนั้นทันที

                “ข้าน่ะ  จะมาตายตรงนี้ไม่ได้ อึก ต้องเอาอาหารนี่ไปให้ลูกๆก่อน”ด้วยความมุ่งมั่น เขากลั้นความเจ็บปวดทั้งหมด ฝืนตะเกียกตะกาย ร่างที่มีแต่บาดแผลมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้าน  แต่ว่าเมื่อเขาหันไปดูด้านหลังก็เจอกับเจ้าหมูพุ่งมาอย่างสุดแรง  ภาพที่เห็นตรงหน้ามันติดตาอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกถึงความตายที่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ระหว่างที่ตาเขากำลังค้างนั้นก็เห็น

               

                กึก!! ครืดๆๆๆ

                หมูป่าถูกหยุดไว้ด้วยมือสองข้างของบุรุษผู้หนึ่ง จากนั้นเขาก็ง้างหมัดต่อยไปที่หมูป่ายักษ์ตัวนั้นทันที

                ตูม!!!

                เสียงหมัดกระทบกับหัวของหมูป่าดังกึกก้อง  กับภาพของหมูป่าลอยละลิ่วไปกระแทกกับต้นไม้หักหลายต้น

                และอีกภาพหนึ่ง เขาเอามีดออกมา แล้วทำการแล่เนื้อหมูป่าอย่างรวดเร็ว เขาเก็บใส่กระเป๋าใบเล็กๆใบหนึ่ง  จนตอนนี้เหลือแต่กระดูกหมูเท่านั้น  มันจะเร็วเกินไปแล้ว

                แต่ว่า

    อู๊ด!!! ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    เสียงของหมูป่าดังขึ้น  ภาพที่เห็นต่อมาคือ หมูป่าตัวสูง 3 เมตร   4 เมตร  6 เมตร  จำนวนไม่ต่ำกว่า 15 ตัว  กับตัวที่สูง  10  เมตร 1 ตัว  กำลังประจันหน้ากับหนุ่มนั่นอยู่ สักพักก็ได้ยินเสียงเขาพูดเป็นภาษาอะไรไม่รู้

     

     

    “เฮ้ย ห่าเหวตะเลวแตกแดกปลาดุก พ่อมึงฟลุกจุกน้ำตาย  เว้ยยยยยยย

    หมูป่าบ้าอะไรวะ ตัวสูงเป็นเมตร แล้วนี่มีเป็นฝูงอีก  ตรูจะบ้าตาย   เฮ้ยยยย แล้วจะจัดการไงดีเนี่ย”หลุดแล้ว มาตรเมิด ไม่เหลือแล้ว เหอๆ

    “เอาไงดี เอาไงดี  เจ้าหมูช่วยคิดหน่อยดิ”ผมหันไปถามความคิดเห็นของหมูตัวสูงเป็นเมตร(สูงมากกว่าเมตรอีกเฟ้ย) แต่คำตอบที่ได้คือพวกมันพุ่งมาหาผมทันที เว้ยยย  บอกกันหน่อยว่าจนชนก็ไม่เสียหายนะเว้ยไอ้หมูบ้า

    “ไม่มีทางเลือกแล้ว จัดการแร่เนื้อทำเสบียงแม่ม”ผมบ่นกับตัวเองแล้วจับมีดแร่เนื้อระดับ S ให้แน่นทันที  แล้วจากนั้นผมก็พุ่งไปตวัดเส้นเลือดใหญ่ตรองคอของหมูตัวสามเมตรทันที จากนั้นก็เอี้ยวตวัดข้อเท้า ทั้งสี่ของมัน ตามด้วยกระโดดเฉือนสะดือมัน ทันที  มันร้องอู๊ดด  แล้วล้มลงดิ้นกับพื้น จากนั้นผมก็ทำแบบนี้กับตัวต่อไปเรื่อยๆจนถึงตัวสุดท้าย แต่ตัวสุดท้ายมันใหญ่ไปแฮะ มีดเฉือนไม่ค่อยโดนจุดสำคัญ ผมจึงประเคนหมัดไปตู้มหนึ่ง แล้วปามีดเข้ารูหูซ้ายทะลุหูขวาทันที มันล้มลงดิ้นพรวดๆกับพื้น ยังไม่ทันไรผมก็วิ่งไปเก็บมีดแล้วจัดการแร่เนื้อมันทันทีด้วยความรวดเร็ว และผมก็ทำอย่างนี้กับทุกๆตัว (สรุปว่ามันยังไม่ตาย นายก็แล่เนื้อมันออกเลยว่างั้น ไอ้...)
               จนตอนนี้ในกระเป๋า มีหนังหมู เนื้อหมู  เขี้ยวหมู และเครื่องในหมูบรรจุอยู่ และผมก็รู้อีกอย่างว่า สัตว์พวกนี้ไม่ดรอบของแฮะ(นี่มึงไม่ฟังที่มาเรียพูดใช่ใหม) แสดงว่าเป็นโลกจริงๆสินะ(ไม่ได้ฟังจริงๆสินะ
    :ไรท์)

    ผมง่วนอยู่สักพักก็สังเกตเห็นลุงเขาหอบหายใจแฮกๆแล้ว จึงรีบหยิบน้ำยาเพิ่มเลือดระดับ A กรอกปากทันที ไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือเปล่า แต่พอสักพัก ผลก็ปรากฏ แผลของลุงเขาค่อยๆสมาน กระดูกค่อยๆกลับคืนรูปเดิม ไม่นึกว่ามันจะทำได้แฮะ ไอ้น้ำยานี่เนี่ย  เอ่อ แล้วมันเอาทฤษฏีไหนมาวะ น้ำยาเพิ่มเลือดสมานแผลได้เนี่ย เว้ยยยย คอยดูเถอะ เมื่อผนึกคลายเมื่อไหร่ได้เห็นดีกันแน่  ถามว่าผมจะทำอะไรนะเหรอ ผมก็จะหาทางกลับบ้านไง อยู่ไปก็ปวดหัว ไอ้โลกนี้เนี่ย

    ถามว่าทำไมผมถึงรั่วได้ขนาดนี้นะเหรอ หนึ่งคือผมเป็นมนุษย์ครับมีความรู้สึก เมื่อมีอะไรมากระทบ็ต้องมีอารมณ์ทั้งหลายเหมือนกัน  สองก็เพราะไม่รู้นะสิครับ รู้แต่ว่าช่วงนี้อารมณ์แปรปรวนบ่อยมากแฮะ

    มาเข้าเรื่อง เหมือนลุงเขาจะสลบไปแล้วนะครับ ผมต้องแบกเขากลับหมู่บ้านสินะ  แต่ว่าก่อนกลับหมู่บ้านผมขอไปตัดไม้ก่อนก็แล้วกัน  เมื่อกี้ตอนวิ่งมารู้สึกจะเห็นต้นไม้เนื้อดีหลายต้นอยู่ และมหกรรมล้างบางป่าก็เริ่มขึ้นจนถึงเย็น

     

    ผมแบกลุงเขาเดินเข้ามาในหมู่บ้านก็เห็นชาวบ้านส่วนใหญ่ยังอยู่ตรงลานหมู่บ้าน ลานที่กว้าง 100 คูณ 100 เมตร พอผมเดินผ่านประตูหมู่บ้านเข้ามาก็มีชาวบ้านหลายคนวิ่งมาช่วยพยุงลุงที่ผมแบกทันที แล้วเขาก็ถามไถ่ถึงเรื่องๆต่างๆอีกเยอะ ผมก็ตอบเบี่ยงๆไป

    “คุณพ่อ  คุณพ่อจริงๆด้วย”เสียงของมาเรียดังขึ้นตรงหน้าผม แล้วเธอก็วิ่งเข้ามาดูอาการของพ่อเธอเอง เมื่อเธอดูอาการของพ่อเธอจนหายห่วงแล้ว

    “คุณออฟ”เธอโผกอดผม  เฮ้ยยยย แต่ผมก็ทำหน้านิ่งไว้ แต่สายตาของชาวบ้านที่มองมานี่สิ มองอย่างกับผมเป็นคนรักเขางั้นแหละ เฮ้อออออ

    “ขอบคุณนะคะ”เธอค่อยๆคลายกอด

    “ผมบอกไปแล้วนี่ครับ ว่าจะกลับมา เห็นไหม กลับมาแล้วครับ”ผมพูดด้วยอารมณ์ที่ไม่ทุกข์ร้อนออกไป

    “ค่ะ กลับบ้านกันเถอะค่ะ พรุ่งนี้เราต้องเข้าเมืองหลวงแล้วนะคะ”ว้าวว เธอตอบผมด้วยรอยยิ้มทีหาได้ยาก

    “ครับ ผมเหนื่อยแล้วล่ะขอพักก่อนนะครับ”ผมเดินนำเธอไปทันที

    “เดี๋ยวฉันจะเตรียมอาหารเย็นไว้ให้นะคะ”

    “อย่าพึ่งดีกว่าครับ วันนี้ผมเลี้ยงเอง”

    เมื่อกลับไปถึงบ้านมาเรีย ผมก็นำข้าวกล่องทั้งหกกล่องออกมา เบลน้องสาวของมาเรียเห็นดังนั้นก็วิ่งกรูเข้ามาหาผมทันที

    “ว้าววว  พี่ชายเอาข้าวแสนอร่อยมาให้ด้วยละ เย้ๆๆๆๆ”เอ่อ คือผมยังไม่ได้ให้นะครับ แต่หนูเบลหยิบไปเอง

    เบล เป็นเด็กหญิงหน้าตาน่ารัก ส่วนสูงระดับเอวของผม(ไม่รู้ว่าสูงกี่เซน อิอิ)หน้าตาเหมือนถอดโครงมาจากมาเรียเลย เบลอายุสิบสองขวบนะครับ

    เมื่อเบลหยิบข้าวกล่องไปแล้ว ผมก็หยิบขึ้นไปบนห้องกล่องหนึ่งทันที แล้วแกล้งหลับ

    ตอนดึกๆ ผมออกมานอกหมู่บ้าน แล้วร่ายเวทย์นิทราที่อยู่ในความทรงจำออกมา เพื่อให้ทุกคนหลับสนิท จากนั้นผมก็เคลื่อนย้ายพวกมาเรียออกมาข้างนอก แล้วจักการซ่อมแซมบ้านให้อย่างรวดเร็ว บ้านของมาเรียตอนนี้ใหม่เอี่ยม ด้วยฝีมือของผม จากนั้นผมก็นำกระเป๋ามิติออกมา สองใบ ผมจัดการแบ่งเนื้อหมูป่า และหนังหมูป่า(คาดเอา ตัวหกเมตร 3 ตัวไว้ในกระเป๋า พร้อมกับ ใส่ข้าวสาร(หุง)ไป 100 กระสอบใหญ่ อาหารกระป๋องอีก 2,000  กระป๋อง  เกลือ 10 กระสอบ น้ำดื่ม 100 ถัง แล้วผมก็นำกระเป๋าไปวางไว้ข้างบนกล่องไม้ที่แกะสลักกล่องหนึ่ง ซึ่งก็คือผมเองที่ทำมันขึ้นมา ในกล่องนั้น มีธนูระดับ A อยู่อันหนึ่ง และสร้อยคอระดับ A เส้นหนึ่งจากนั้นผมก็ออกไปข้างนอก

    ผมเดินไปยังลานหมู่บ้าน ก็จัดการนำไม้ที่ตัดตอนเย็นมาทำเป็นโรงเก็บของขนาดใหญ่ และนำเนื้อหมู หนังหมู เครื่องในหมู ไปวางไว้เป็นล๊อคๆ โดยผมกะออกมาประมาณ 8 ตัวใหญ่  ล็อคต่อไปผมนำข้าวสาร(หุง)ไปไว้ 1500 กระสอบใหญ่  เกลืออีก 500 กระสอบ อีกล็อคหนึ่งเป็นน้ำ 1000 ถัง ล็อคสุดท้ายเป็นไม้แผ่นที่ผมแปรรูปออกมา

    เมื่อทำเสร็จดังนี้แล้วผมก็ใช้เวทพรางตาทันที รวมไปถึงบ้านของคุณเมเรียด้วย เพื่อไม่ให้เป็นที่ตื่นตระหนกของชาวบ้าน

    ทำเสร็จทุกอย่างผมก็เข้านอนทันที อ้อ ผมไม่ลืมนำคุณเมเรีย ลุงบ๊อป และหนูเบลเข้าไปนอนในบ้านหรอกนะครับ

    ทีนี้ก็รอให้ถึงวันพรุ่งนี้สินะ และแล้วผมก็นั่งสมาธิจนถึงตอนเช้า การนั่งสมาธิครั้งนี้ ผมก็รู้เลยว่า ไม่สามารถเข้าธรรมะได้ แต่ก็ทำจิตใจให้สงบ ไม่คิดอะไรดีกว่า ที่เหลือ ช่างมัน

                และแล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×