ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Infinity online (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #46 : โลกที่จากลา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.52K
      98
      28 ก.ค. 65




     

    ตอนพิเศษ โลกที่จากลา

     

                หลังจากที่ผมบอกลามาเรีย พวกเทพตกสวรรค์เหล่านั้นก็พากันหนีตายกระเจิดกระเจิง  ทิ้งให้มาเรียกับพรรคพวกอีกหกคนอยู่ตรงนั้น ห่อผ้าที่ผมให้นั้นถูกเปิดดูสิ่งที่อยู่ข้างใน ซึ่งมันก็คือ กระเป๋ามิติที่ผมได้ใส่เงินของโลกนี้ที่ผมมีทั้งหมด  ส่วนวัตถุดิบที่ผมมีนั้นถูกใช้ไปเกือบหมด ตอนที่ถูกขังพวกผมก็ใช้ของเหล่านั้นไปเยอะพอสมควร โดยเฉพาะเรนกับเด็กสองคนนั่น ที่สิ้นเปลืองเป็นพิเศษ  ส่วนสิ่งที่อยู่ในกระเป๋านั้น ก็คือคฑาเวทมนตร์ระดับสูงที่ผมมีอยู่ในกำไล กับสร้อยคอที่ถูกผมเปลี่ยนแปลงวงจรและอัดพลังเข้าไปมหาศาล  มาเรียตอนนี้เธอยังซึมกับการบอกลาของผมอยู่ เลยไม่ได้เปิดดู ส่วนแหวนที่ผมถอดให้เธอนำมันมาสวมที่นิ้วนางซ้าย  แหวนก็ปรับให้เข้ากับโครงนิ้วของเธออย่างเหมาะสม  อ๊ะ! ลืมบอกไปว่าแหวนนั่นเป็นแหวนที่ผมผนึกมังกรดำตัวน้อยอยู่ และฝากฝังกับมันให้ดูแลมาเรียแทนผม ส่วนวิธีเปิดผนึกมังกรน้อย มาเรียยังไม่รู้ แต่ไม่นานก็รู้จากเรน  แถมเรนมันยังบอกแค่ว่า หากถึงยามคับขัน ให้พูดว่า เปิดผนึกกับแหวนนั่นแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น  แล้วมาเรียก็ได้รู้ว่าในแหวนนั้นมีอะไรก็ตอนประลองเพื่อหาราชาและราชินีของโรงเรียน ก็เล่นทำเอามาเรียตกใจไปไม่ถูกเหมือนกัน นึกไม่ถึงว่าผมจะมอบสิ่งที่มีค่ามากขนาดนี้ให้ ส่วนเรื่องสร้อยที่มาเรียสวม(ที่ผมให้นะแหละ)เธอยังไม่รู้ว่าในสร้อยนี้มันมีความลับซ่อนอยู่  ส่วนเรนที่รู้อยู่แล้วก็ไม่บอกอะไรสักอย่าง

                ไม่ใช่แค่นี้นะครับ ผ่านไปหนึ่งเดือนในโลกนี้มาเรียก็เข้าใจเรื่องราวของการมาและการไปของผมแบบเพี้ยนน้อยๆ เพราะคนเล่าก็คือ หนูน้อยนิกส์กับเฮเมร่า ที่เรนพามาด้วยเมื่อยี่สิบวันก่อน และเมื่อเด็กทั้งสองเห็นมาเรียก็โผเข้ากอดจากนั้นก็ติดหนึบอยู่กับมาเรียจนถึงทุกวันนี้ โดยที่มาเรียยังไม่รู้ว่าตัวจริงของเด็กทั้งสองนั้นคือใคร  ส่วนโครนอสก็สามารถยึดบัลลังก์คืนได้ในชั่วค่ำคืน และได้จัดการออโตนิกส์เป็นที่เรียบร้อย  โดยที่ออโตนิกส์พ่ายแพ้อย่างราบคาบ ถึงแม้จะมีดาบที่ยึดจากผมไปก็เถอะ ส่วนดาบตอนนี้โครนอสมอบให้กับเรน อีกอย่างเมื่อเรนจับดาบเล่มนี้มันก็เปลี่ยนรูปร่างทันที จากดาบสั้นๆธรรมดาๆ กลายเป็นดาบยาวที่มีพลังมหาศาล ส่วนด้ามจับที่ออกจะไม่ค่อยเรียบเท่าไร แต่กลับเหมาะมืออย่างบอกไม่ถูก แถมยังสามารถพลิกแพลงกระบวนท่าได้หลากหลายและรวดเร็วอีกด้วย

                เรื่องครอบครัวของเรน ก็ปลอดภัยดีในบางส่วน แต่ก็ถือว่ายังไม่สูญพันธุ์ไปจากโลกนี้ก็แล้วกัน  เรนใช้เวลาจัดการเรื่องเหล่านี้อยู่สี่วันก็ไปหาโครนอสและได้ดาบมาจากโครนอสแถมลูกสาวอีกสองคน เพราะนิกส์กับเฮเมร่าอยากไปเที่ยวที่โรงเรียน  เรนมันจะไปสมัครเข้าเรียนใหม่  เพื่อจะไปจีบมาเรีย และก็จีบติดในเวลาต่อมาด้วย  เขาจดจำคำที่ผมบอกเรนตั้งแต่ถูกขังแล้ว ว่ารักใครชอบใคร ก็รีบๆจีบเขาซะ ดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลัง โดยเฉพาะมาเรียที่นายชอบ  เรนได้ยินก็สตั้นเลย ส่วนปลีกย่อยเป็นยังไงไปถามเรนเอาละกันครับ

              ส่วนเรื่องความโกลาหลของโลกนี้ ก็ให้พวกโครนอสจัดการเองละกัน....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×