ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Bleach ] หัวใจที่ถูกแช่แข็งของเจ้า ข้าจะละลายมันเอง..

    ลำดับตอนที่ #21 : Charpter XVIII : The return of Rayna

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      17
      15 พ.ค. 61

    หญิงสาวได้แต่นอนนิ่งแข็งทื่อเหมือนโลกหยุดเคลื่อนไหวสติไม่เหลือแล้ว..

    ใบหน้าสวยแดงระรื่อจนคนด้านต้องยิ้มชอบใจกับใบหน้าของคนใต้ร่าง

    "หยะ..อย่าแกล้งกันสิคะพี่จูชิโร่.."

    เสียงหวานกระอึกกระอักพร้อมกับหัวใจที่เต้นสั่นรัวจนแทบระเบิดออกมาจากอก ก่อนจะนำมือบางเลื่อนมาปิดบังหน้าอย่างเขินอาย

    เนื่องจากโดนร่างสูงจ้องแบบนั้น ยิ่งแทบสงบใจไว้ไม่อยู่

    "จะปิดหน้าแบบนั้นไม่ได้นะ นี่มันแค่เริ่มต้น.."

    เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยพรางค่อยๆแกะมือบางที่ปิดใบหน้าของตนออกก่อนจะลูบไล้อย่างนุ่มนวลและหลงไหล ด้วยใบหน้าที่ยังยิ้มไม่จาง

    ร่างสูงลงมือถอดเสื้อคลุมหัวหน้าหน่วย พรางโยนออกไปอย่างไม่ใยดี แล้วกลับมาสนใจคนใต้ร่างแทน ซึ่งเจ้าตัวก็ยังทำสีหน้าเหวอๆอยู่

    "พะ..พี่จูชิโร่"

    "อย่าได้กลัวไป..นิดเดียวเองน่า"

    ชายหนุ่มว่าพรางค่อยโน้มใบหน้าลงซุกไซร้ที่ซอกคอขาวเนียนละหงษ์ พรางขบแม้มจนเกิดรอยตีตรา มือที่ว่างค่อยๆปลดโอบิสีขาวของเธอออกแล้วเลื่อนเข้าไปลูบไล้หน้าท้องภายใต้กิโมโนของเธอ

    "อ้ะ..พะ..พี่จูชิโร่"

    แต่ทว่าระหว่างนั้นเอง

    'ก๊อกๆ ๆ ๆ'

    "ขออนุญาติครับท่านอุคิทาเกะ.."

    ทั้งคู่ต้องหยุดการกระทำทันที ก่อนร่างสูงจะถอนหายใจออกมาด้วยสีหน้าขัดใจสุดๆ ดันมาขัดจังหวะอะไรเอาตอนนี้

    "มีอะไรงั้นหรอ.."

    เขาเอ่ยตอบกลับไป

    "ท่านเคียวราคุมาขอพบครับ..และกำลังจะขึ้นมาที่ห้อง จะให้เข้ามาเลยมั้ยครับ.."

    !!!

    "พะ..พี่จูชิโร่ ออกไปก่อนเร็ว!"

    หญิงสาวที่ได้ยินดังนั้นรีบดันอกอีกคนออกไป เพราะถ้าเคียวราคุมาเห็นมีหวังแซวยันลูกบวชแน่ๆ

    "อะ..อ่า"

    อุคิทาเกะจึงรีบทำตามอย่างว่าง่าย พรางหยิบเสื้อคลุมที่พึ่งโยนมาจากพื้นแล้วนำมาใส่เช่นเดิม ส่วนร่างบางก็รีบผูกที่คาดโอบิที่เอวพรางจัดเสื้อให้เรียบร้อย

    "อุคิทาเกะ ข้าเข้าไปนะ.."

    แต่เหมือนจะไม่ทันให้ร่างบางจัดเสื้อผ้า ชายหนุ่มจากด้านนอกก็กำลังจะเข้ามา ทั้งคู่หันมองที่ประตูอย่าละเลิกละลัก

    "ยะ..แย่แล้วทำไงดี"

    ร่างบางเอ่ยเบาๆอย่างวิตก ก่อนอุคิทาเกะจะชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าของเขา

    "งั้นเจ้าไปแอบในนี้ก่อนแล้วกัน.."

    โซระพยักหน้ารับคำทันที ก่อนจะรีบเข้าไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้าทันที เพื่อจัดเสื้อผ้าของตนให้เรียบร้อย

    'แกร๊ก..'

    และชายหนุ่มผู้มาเยือนใหม่ก็เปิดประตูเข้ามาพรางมองซ้ายมองขวาเหมือนจะหาอะไรบางอย่าง

    "เมื่อกี้ข้าได้ยินเสียงผู้หญิงนี่ เอ่..หรือข้าหูฝาดไป"

    เขาว่าพรางทำท่าครุ่นคิดอย่างสงสัย พรางหันไปมองอุคิทาเกะที่ยืนเหงื่อตกยิ้มเจื่อนๆ

    "ผะ..ผู้หญิงอะไรเคียวราคุ คิดว่าข้าเป็นคนแบบไหนกันเจ้าเนี่ยนะ"

    อุคิทาเกะเกาหัวแก๊กๆแก้เก้อพรางล้มตัวนั่งลงบนเตียงพยายามทำตัวให้ไม่เป็นที่สงสัย ยิ่งกับพ่อหนุ่มเจ้าสำราญที่แสนรู้(?)อย่างเคียวราคุแล้วต้องยิ่งระวัง

    "นั่นสินะ คิดไปเองจริงๆด้วย เพราะเจ้าไม่มีทางนอกใจโซระอยู่แล้วนี่นะ.."

    คำพูดของเคียวราคุทำเอาหญิงสาวที่หลบอยู่ในตู้เสื้อผ้าถึงกลับยิ้มแก้มปริขึ้นมาทันที และเหมือนผู้ที่ถูกชมจะหน้าขึ้นสีอย่างเขินๆขึ้นมาเล็กน้อย

    "แล้วเจ้าเป็นเหมือนเดิมแล้วรึไง คิดว่าจะกลายเป็นหัวหน้าคุจิกิสองไปซะแล้ว ไม่ไหวๆ~.."

    "กะ..ก็ช่วยไม่ได้นี่ การไม่เป็นตัวของตัวเองแบบนั้นข้าอึดอัดจะตายไป"

    ชายหนุ่มว่าพรางยิ้มเจื่อนๆ เพราะเหตุผลจริงๆคือเขาใจอ่อนกับโซระนั่นเอง

    "อ่องั้นหรอ.."

    "ว่าแต่เจ้ามาหาข้าถึงที่นี่มีธุระอะไรหรอ"

    "เจ้าจำ..เรนะจังได้รึเปล่า.."

    !!!

    ชื่อนั้นทำเอาอุคิทาเกะ และหญิงสาวที่ฟังอยู่ในตู้เสื้อผ้าถึงกลับสะดุ้งทันที

    "หยะ..อย่าบอกนะว่าเธอ.."

    "ใช่..เธอกลับมาแล้ว"

    เคียวราคุ เรนะ น้องสาวของเคียวราคุ เป็นบุตรสาวคนรองของตระกูลเคียวราคุแห่ง4ตระกูลขุนนางใหญ่ และยังเคยเป็นเพื่อนที่สนิทชิดเชื้อกับมายุมิ ที่ตอนนี้เป็นกบทและถูกขังอยู่ที่คุกใต้ดินอีกด้วย ทั้งยังมีนิสัยพอๆกัน

    "คิดว่าเธอคงจะหดหู่ใจน่าดูเลยสินะ.."

    อุคิทาเกะว่าพรางทำสีหน้ากังวลเล็กน้อย เพราะเรนะกับมายุมินั้นสนิทกันจนถึงเข้าขั้นเพื่อนรักเลยก็ว่าได้ ถ้าได้รู้ว่ามายุมิก่อกบทแบบนี้คงจะเสียใจและเศร้าใจไม่น้อย

    แต่แตกต่างกับโซระที่นั่งฟังอยู่ภายในตู้เสื้อผ่า เธอมีสีหน้าเย็นชาขึ้นทันที เพราะตนก็รู้นิสัยเพื่อนที่แสนรักของมายุมิไม่แพ้กัน ซึ่งมันก็ไม่ต่างกับมายุมิเหมือนสืบสายเลือดกันมายังไงอย่างนั้น แต่ยังไงเธอก็ไม่ยอมให้ทำอะไรแบบมายุมิเป็นครั้งที่สองแน่


    หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันอยู่นานจนเคียวราคุได้กลับบ้านไป ร่างบางที่หลบอยู่ในตู้เป็นเวลานานด้วยความร้อนจึงรีบเปิดออกมา ด้วยสภาพที่เหงื่อโชกไม่น้อย

    "ขอโทษทีนะโซระจังที่ต้องให้หลบในนั้นอยู่ตั้งนาน.."

    อุคิทาเกะว่าขึ้นอย่างรู้สึกผิด ก่อนจะนำผ้าขนหนูมาบรรจงเช็ดหยาดเหงื่อที่ใบหน้าของเธออย่างนุ่มนวล

    "ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องคิดมากหรอก.."

    โซระว่าพรางยิ้มบางๆขึ้นเพื่อให้ชายหนุ่มสบายใจ และเลื่อนมือไปกอบกุมมือใหญ่ที่กำลังบรรจงใช้ผ้าขนหนูเช็ดใบหน้าเนียนขาวของเธออยู่

    "ได้ข่าวว่า เรนะ..กลับมาแล้วงั้นหรอคะ"

    เธอปรับสีหน้านิ่งขึ้นทันทีที่พูดถึงบุคคลดังกล่าว ด้วยความไม่ชอบใจอยู่แล้วโดยส่วนตัว แต่เธอก็ไม่คิดจะไปยุ่งอะไรกับหล่อนอยู่แล้วเพียงแต่ต้องคอยระวังเพียงเท่านั้น เพราะนิสัยอย่างหล่อยมันยากที่จะไว้ใจ

    ชายหนุ่มทำสีหน้าลำบากใจขึ้นเพราะเขาเองก็รู้ว่าหญิงสาวไม่ชอบเรนะพอๆกับมายุมิ และคิดว่าเมื่อก่อนสองคนนั้นคงจะลุมแกล้งเธอบ่อยโดยเขาไม่เคยรู้แน่ๆ

    เขาวางผ้าขนหนูลงที่เตียง พรางเลื่อนมือไปจับบ่าเธอดเพื่อให้หายกังวลใจ

    "ไม่เป็นไรหรอก ข้าว่าเรนะจังคงไม่เป็นแบบมายุมิจังหรอกนะ.."

    "ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดี..ถึงอย่างไรข้าก็ไม่ยอมให้มีการกบทเกิดขึ้นครั้งที่สองเป็นแน่.."

    ชายหนุ่มที่เห็นหญิงสาวยังทำสีหน้าเคร่งเครียดไม่หาย จึงถอนหายใจออกมาอย่างกังวลไม่แพ้กัน เพราะเขาก็พอจะเข้าใจหัวอกเธอดี ถึงจะไม่ที่สุดก็เถอะ แต่เธอคงจะรู้อะไรเยอะกว่าที่เขารู้สินะ

    ฝ่ามือใหญ่เลื่อนขึ้นมาวางที่เรือนผมดำขลับจากบ่าเธอ พรางระบายยิ้มบางๆออกมา

    "เจ้าอย่าได้กังวลใจมากไปนักเลยน่า.."

    ใบหน้าอันแสนอ่อนโยนและน้ำเสียงที่ทำให้รู้สึกอุ่นใจของชายหนุ่มช่วยให้เธอครายความตรึงเครียดไปเล็กน้อย

    "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ข้าจะอยู่ข้างเจ้าเสมอ.."

    ถ้อยคำอันแสนนุ่มนวลและอบอุ่นชวนให้หญิงสาวที่พึ่งทำสีหน้าตรึงเครียดเมื่อครู่ครายลงทันที พรางผุดยิ้มตามออกมาด้วยความรู้สึกดีจากถ้อยคำนั้นอย่างมากมาย

    ฝ่ามือใหญ่เลื่อนลงมาประคองใบหน้าเรียวพรางปัดปอยผมที่ปกใบหน้าไว้ให้ทัดกับใบหู

    "ขอบคุณนะคะพี่จูชิโร่.."

    เมื่อสิ้นเสียงหวาน ร่างสูงก็ยิ้มออกมาอีกครั้งจากใจจริง พรางค่อยๆโน้มตัวเข้าไปประทับริมฝีปากที่หน้าผากของเธออย่างนุ่มนวลและแผ่วเบา สื่อถึงความรู้สึกหลากหลายมากมายจากชายหนุ่มที่มีให้กับหญิงสาวคนนี้ของเขาเพียงผู้เดียว



    วันรุ่งขึ้น

    ณ คฤหาสต์เคียวราคุ

    "พี่จ๋า มาดื่มสาเกกันเร็วว~"

    หญิงสาวเรือนผมเงินยาวรวบมัดไว้ด้านหลังซึ่งมีดอกกุหลาบทัดผมไว้อย่างงดงามในชุดกิโมโนสีม่วงอ่อนตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้เรียบๆ กระโดดเข้าไปกอดคอผู้เป็นพี่ชาย โดยอีกมือนึงถือถ้วยสาเก เอ่ยขึ้นกับผู้เป็นพี่ชายจนรู้สึกถึงกลิ่นแอลกฮอล์ฟุ้งไปทั่ว

    ถ้าให้เดาแล้วเธอคงจะดื่มมาแล้งไม่น้อยเลยเหมือนกัน ตั้งแต่ได้กลับมาเยือนที่โซลโซไซตี้แล้วรู้ข่าวเรื่องที่เพื่อนสาวของเธอไดถูกจองจำอยู่ในคุก

    "เจ้าดื่มมาตั้งแต่รุ่งเช้าแล้วนะ พอเถอะเรนะจัง.."

    เคียวราคุตักเตือนเธอด้วยน้ำเสียงอ่อนๆพรางแกะแขนเรียวของเธอออกจากคอเขาและลากเธอมานั่งที่ห้องรับแขก

    "เหตุใดถึงได้ดื่มเยอะแบบนี้ อีกนิดเดียวจะเกินหน้าพี่ชายอย่างข้าไปแล้วนะเรนะจัง.."

    นี่เขายังดื่มเยอะกว่าเธออีกเรอะ!

    หญิงสาวยู่ปากอย่างขัดใจ พรางล้มตัวนั่งลงที่โซฟาหรู ก่อนจะยกแก้วสาเกในมือขึ้นมาดื่มอย่างไม่ใส่ใจ

    "พี่จ๋าขัดใจข้าอีกแล้ว เพราะยัยนั่นใช่มั้ย เพราะยัยโซระงี่เง่านั่นใช่มั้ยที่แย่งพี่จ๋าจากเรนะไป!"

    เสียงหวานเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความไม่พอใจอย่างชัดเจน

    ใช่สิ พอมายุมิจากไปยัยนั่นก็ได้หน้าไปเยอะเลยนี่ เจ็บใจนักทำไมมายุมิถึงได้พลาดท่าแบบนั้นกันไม่ได้เรื่องจริงๆยัยเพื่อนบ้าเอ้ย!

    "มันจะไปกันใหญ่แล้วนะ เจ้าวางสาเกแล้วตั้งสติฟังพี่ให้ดีๆนะเรนะจัง.."

    เคียวราคุย่อตัวลงไปหาน้องสาวของตนในนั่งหน้ามุ้ยคิ้วขมวดให้อยู่ในระดับเดียวกัน พรางเลื่อนไปจับบ่าทั้งสองข้างของเธอด้วยสีหน้าทะเล้นเหมือนเคย

    "เจ้าเป็นน้องสาวของข้า ไม่มีใครแย่งข้าไปจากเจ้าได้หรอกนะ เชื่อข้านะ.."

    ชายหนุ่มพยายามเกลี้ยกล่อมเธอที่ตอนนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีสติเพราะพิษแอลกฮอล์ และที่สำคัญเขากลัวว่าเธอจะจิตตกจนทำอะไรบ้าๆแบบมายุมิอีกด้วย คงต้องเอาใจเธอมากกว่าปกติ แต่สำหรับน้องสาวคนสวยคนนี้ของเขาแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องที่ลำบากนักสำหรับเขาหรอก..

    "ถ้าเช่นนั้น ข้าขออะไรพี่จ๋าก็จะให้เรนะใช่มั้ย~"

    ใบหน้าสวยยิ้มกริ่มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์ซึ่งทำให้ผู้เป็นพี่ชายอย่างเคียวราคุรู้สึกสังหรณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คงจะขัดใจเธอไม่ได้อยู่ดีล่ะนะ

    "ได้..ว่ามาสิ ถือว่าเป็นของขวัญต้อนรับการกลับมาของเจ้าด้วยเป็นยังไง.."

    หญิงสาวยิ้มตาปิดอย่างพอใจทันทีที่สิ้นคำพูดผู้เป็นพี่ชาย นัยตาคู่สวยฉายแววเจ้าเล่ห์ขึ้นตามอุปนิสัยของเธอ

    "ถ้าเช่นนั้นข้าขอ.."

    เสียงหวานเว้นจังหวะขึ้นมาครู่นึงพรางนำแก้วสาเกขึ้นมาดื่ม ด้วยท่าทางที่มีความสุขสุดๆ

    "พี่จูชิโร่แล้วกันนะ..พี่จ๋า"

    !!!




    อีกด้านนึง

    ณ ที่ทำการหน่วยที่13

    "อะไรนะ!!!"

    เสียงหวานตะโกนลั่นห้องหัวหน้าหน่วยจนผู้เป็นหัวหน้าถึงกับปิดหูไปพร้อมๆกับลำดับสาม คุจิกิ ลูเคียที่ยืนอยู่ในห้องด้วย

    "ใจเย็นก่อนนะคะท่านมิวะ.."

    ลูเคียเอ่ยขึ้นเพื่อเรียกสติมิวะที่เหมือนจะกำลังเดือดดานสุดๆ จากรังสีอำมหิตที่แผ่ออกมา..

    "ข้าเห็นด้วยกับลูเคีย เจ้าจะร้อนใจไปทำไมมิวะ- -"

    อุคิทาเกะว่าพรางถอนหายใจอย่างระเอือมกับอารมณ์ที่เขาไม่เข้าใจกับผู้เป็นรองหัวหน้า

    "ไม่ให้ร้อนใจได้ยังไง!! ถ้าเทียบกับมายุมิแล้ว ยัยนั่นมันร้ายกาจกว่าหล่อนอีก!"

    หญิงสาวทิ้งตัวลงที่เก้าอี้พรางนั่งท่าไขว่ห้างตามปกติ ด้วยสีหน้าที่บอกบุญไม่รับสุดๆ

    "ไม่หรอกค่ะท่านมิวะ เท่าที่รู้ท่านเรนะเธอมักจะดูเงียบสงบกว่าท่านมายุมิอีกนะคะ ข้าคิดว่าคงไม่คิดร้ายเหมือนกับเธอหรอกค่ะ.."

    ลูเคียพูดขึ้นเพื่อครายความคิดมากของรองหัวหน้าอารมณ์ร้อน เพราะจริงๆแล้วเธอก็ไม่ได้รู้จักเรนะเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพียงแต่เห็นจากภายนอกเท่านั้น

    "ลูเคีย เจ้ารู้จักยัยนั่นน้อยไป ยัยนั่นน่ะ-"

    'แกร๊ก!'

    "ข้าทำไมหรอคะพี่มิวะคนสวย~"

    ในระหว่างที่มิวะกำลังขยายความให้กับลำดับสามลูเคียเข้าใจ ก็มีบุคคลที่มาเยือนใหม่เปิดประตูเข้ามาขัดจังหวะพรางกอดอกยืนจ้องหน้าเธออย่างเอาเรื่อง

    มิวะที่เห็นความใจกล้าหน้าด้านของเธอที่ถึงกลับบุกหน่วยของคนอื่นเขาอย่างไม่รู้จักกาละเทศะ ถึงกลับหัวร้อนจนเส้นเลือดปูดขึ้นมาทันที เพียงแต่พยายามกดอารมณ์เอาไว้

    "แหมๆ..ข้ายังไม่ได้จุดธูปเชิญเจ้าเลยนะ เรนะ.."

    เมื่อสิ้นคำกล่าวทักทายของมิวะ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแสนกวนบาทาของเธอนั้น ไปกระตุกต่อมโทสะผู้ที่ถูกทักขึ้นเล็กน้อย แต่เจ้าตัวยังคงใจเย็น เธอไม่มีทางสะเทือนเพราะประโยคแค่นี้หรอกน่า

    "แหมๆ ชอบหยอกเรนะแรงๆอยู่เรื่อยเลยนะคะพี่มิวะล่ะก็ แต่วันนี้เสียใจด้วยนะคะ ข้าไม่ได้มาหาพี่มิวะ..แต่ข้า"

    'ฟุบ..'

    'สวบ..'

    "มาหาพี่จูชิโร่ต่างหาก.."

    ร่างบางว่าพรางเข้าไปเกาะแขนพรางถูไถที่แขนชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างไม่สนอะไรใดๆ สร้างความอึ้งให้กับลูเคียที่เห็นไม่น้อย และมันดันยั่วโทสะมิวะไม่น้อยด้วยเช่นกันกับความไร้มารยาทหน้าด้านๆของเธอ

    "อะ..เอ่อ เรนะจัง"

    อุคิทาเกะประหม่าเล็กน้อย และก็ไม่ค่อยจะรู้สึกดีเท่าไหร่ที่เธอมาทำอะไรแบบนี้เพียงแต่จะทำท่าปฏิเสธมันก็เสียมารยาทต่อเธอ ด้วยนิสัยของเขาแล้วก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยไป..

    "คิดถึงที่สุดเลยพี่จูชิโร่.."

    เธอว่าพรางหยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆชายหนุ่มด้วยสายตาหวานเยิ้มซึ่งทำให้เจ้าตัวถอยหน้าหนีทันที ถึงจะไม่ชอบก็เถอะแต่เรนะเองก็มีใบหน้าที่สวยไม่ใช่น้อย เข้ามาใกล้ๆแบบนั้นเป็นใครก็อดที่จะเขินไม่ได้

    "เอ่อ..ใกล้ไปแล้วเรนะจัง"

    อุคิทาเกะว่าพรางพยายามเบือนหลบใบหน้าที่เข้ามาใกล้ๆเขา

    "นี่จะมากไปแล้วนะเรนะ! นี่มันห้องทำงานของหัวหน้าข้า ไม่ใช่ที่ที่เธอจะใช้อ่อยหัวหน้าข้า!.."

    มิวะที่ทนเห็นภาพนั้นไม่ไหวกับความไร้ยางอายของเธอ จึงกล่าวขึ้นอย่างไม่พอใจ

    "เห..ก็ข้าคิดถึงพี่จูชิโร่นี่น่า ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ เจ้าไม่เข้าใจหรอก..ว่าความรู้สึกคิดถึงใจจะขาดมันเป็นยังไง~"

    'หมับ!'

    'ผลั่ก!'

    "ว้าย!"

    'โครม!!'

    หญิงสาวผู้ที่โผล่มาทางหน้าต่างจากด้านหลังห้องพุ่งเข้ามากระชากตัวร่างบางออกจากชายหนุ่มพรางใช้แรงเหวี่ยงกระเด็นไปชนข้าวของกระจัดกระจาย

    "ออ..ถ้าเช่นนั้นก็ขาดใจตายไปซะ หรือถ้ายังไม่ตายจะไปอยู่เป็นเพื่อนมายุมิที่คุกใต้ดินก็ได้นเรนะ..ข้าจะไปเปิดห้องให้.."

    มิวะที่เห็นภาพนั้นปิดปากขำออกมาอย่างสะใจพรางหันไปยกนิ้วโป้งให้กับผู้เป็นน้องสาวอย่างปราบปลื้ม(?)

    นัยน์ตาสีม่วงอ่อนเหลือบมองหญิงสาวที่ตนเหวี่ยงออกไปด้วยแววตาเย็นระเยือกราวกับพร้อมจะเปิดศึกได้เสมอ ที่นางกล้ามาแตะต้องชายคนรักของเธออย่างหน้าไม่อาย..

    เธอมิใช่หญิงสาวที่แสนจะอ่อนแอพ่ายแพ้ให้หล่อนพร้อมกับน้องสาวแสนร้ายหรือเพื่อนรักของหล่อนไปอย่างเมื่อก่อนเป็นแน่..

    ร่างบางที่ล้มกองอยู่กับพื้นค่อยๆลุกขึ้นยืนพรางมองไปยังหญิงสาวที่มาใหม่ด้วยสีหน้าที่แฝงไปด้วยความริษยาเหมือนอย่างที่เคย แต่มันก็ไม่ทำให้เธอสะทกสะท้านใดๆ

    "โซระ..เจ้ากล้ามากนะ.."


    ====================

    Writer talk

    ดุเดือดมาก~ นางร้ายคนใหม่ปรากฎตัวจนได้ รับรองมันส์แน่ๆ จะเป็นยังไงต่อไปก็ฝากติดตามและคอมเม้นทืให้กำลังใจด้วยนะคะ ♡


    New Caractor



    Kyouraku Rayna
    องค์หญิงของตระกูลเคียวราคุ ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของเคียวราคุ ชุนซุย มีนิสัยเจ้าเล่ห์ และไม่ชอบมิวะเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เธอเกลียดยิ่งกว่ามิวะนั่นก็คือ โซระ ที่ไม่ชอบหน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เพราะรู้ว่าเธอคือศัตรูหัวใจที่น่ากลัวที่จะแย่งอุคิทาเกะ จูชิโร่ไปจากตน ซึ่งก็เคยวางแผนให้เธอเป็นนางร้ายโดยร่วมมือกับมายุมิจนสำเร็จเมื่อนานมาแล้ว แต่จริงๆแล้วเธอไม่ได้คิดอยากจะเป็นเพื่อนกับมายุมิแม้แต่น้อย เพียงใช้เธอเป็นเครื่องมือในการกำจัดโซระเท่านั้นแต่เพราะภารกิจสำคัญเธอจึงต้องเดินทางออกจากเซเรเทย์นานจนถึงปัจจุบันที่เธอมาเยือนที่นี่อีกครั้ง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×