ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We are ...คือ เรารักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #90 : ฉลองงงงการปลดแบนด้วยการเปิดจองรวมเล่มค่าาา^_^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.02K
      31
      26 มิ.ย. 55






    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด



    ดีใจเว่ออออออออออออออออออออออออ


    ในที่สุดเราก็ได้รับการปลดปล่อยแล้วค่า พวกเราเป็นไทแล้ว เย้ เย้ เย้


    ขอบคุณคนอ่านที่อยู่กับตาลมาตลอดทั้งวันที่รู้สึกดีและรู้สึกท้อ ขอบคุณมากๆนะคะ






    ^________________^




    นอกจากข่าวดีเรื่องการปลดแบนตาลยังมีเรื่องที่น่ายินดีอีกเรื่องนั่นก็คือ






    We are…คือเรารักกัน ได้รวมเล่มแล้ววววววววววววววววววว






    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก







    ไปดูกันค่ะ

     



    มาแล้วค่า วันที่ทุกคนรอคอย ลอยคอ รอมาแสนนานนนนนนนนนนกับการเปิดจองนิยายที่ครองใจประชากรวายทั้งแผ่นดินและเปิดซิงมือใหม่หัดวายนับพันชีวิต??? แต่เมื่อได้ตำแหน่งแม่ทัพกลับถูกตราหน้าถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฎ และถูกขับไล่เนรเทศออกจากเมืองหลวงแห่งแรก??? แต่ด้วยบุญญาบารมีที่อีคนแต่งแม่งสวยชิบหาย สวยตัวเงินตัวทอง (เซนเซอร์เดี๋ยวโดนไล่ที่อีก บู่ววววว)

     



    และโชคยังเข้าข้างเหลือเมืองหลวงแห่งที่สอง อีคนแต่งจึงได้พาชาวเมืองผู้จงรักภักดีที่คอยช่วยเหลือนางมาโดยตลอดข้ามแม่น้ำอโนมา หุบเขากินคนและทะเลสีทันดรมาตั้งรกรากแก้วแห่งใหม่(บล็อกยังไม่เสร็จรอก่อนนะจ๊ะตัวเทอพรุ่งนี้ได้แน่นอน) ใครที่อยู่เล้าก็อยู่เล้าไปตามปกตินะคะ อิอิ

     




    และบัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้วที่หมู่เฮาชาวคณะวีอาร์บันเทิงศิลป์จะได้ประกาศเจตจำนงสถาปนาความบริสุทธิ์ผุดผ่อง ในนามของทะเลหัวใจผู้รักเด็กเป็นชีวิตจิตใจจึงขอประกาศว่า……….ใครเริ่มเบื่อบ้าง จบเหอะ เนาะ ไปดูรายละเอียดกันเถอะค่ะ

     



     

    1.   We are…คือเรารักกัน 1 ชุด มี 4 เล่ม เล่มละเกือบ 400 หน้า สวยยังระบุแน่ชัดไม่ได้นะคะเพราะตอนพิเศษมันมาเรื่อยๆระหว่างรอพิมพ์ในช่วงสามเดือนนี้ก็ไม่แน่ว่าถ้าเกิดเฮี้ยนขึ้นมาอยากใส่ตอนพิเศษเพิ่มลงไปใครจะรู้เนอะ จำนวนหน้าก็จะประมานนี้อ่ะค่ะ

     

     

     


     

    2.   หนังสือมีปกให้นะคะ แฮ่ ไม่เอากระดาษหนังสือพิมพ์ห่อแบบไอ้คิวแน่ๆ ก็จะเป็นกระดาษอาร์ตการ์ดเคลือบด้าน(ด้านไหน ฮ่าๆ)

     



     

    3.   กระดาษข้างในเป็นกระดาษรียูสเพื่อบรรเทาโลกร้อนนะคะ กร้ากกกก ตลกแระ ล้อเล่นน่าเค้าใช้กระดาษถนอมสายตากรีนจีจี้เฟรนลี่(เก็ทมุกนี้ป่ะ ฮา) กระดาษถนอมสายตาgreen readพิมพ์ขาว-ดำจ้า

     



     

    4.   เลือกได้ว่าไสกาวหรือเย็บมุม ตาลตามใจคนอ่าน หึหึ บ้ารึ ไสกาวดีกว่าเผื่อว่างจะได้เอามาดมได้ทูอินวัน เก๋ๆ

     




    5.   วิธีการสั่งจอง เดี๋ยวมาบอกอีกทีเพราะตาลยังคิดไม่ออก(เจริญ)

     

     



    6.   และ…………..สิทธิพิเศษ สำหรับ 20 คนแรก!!!!!!!!!!!!!ที่โอนก่อนท่านมีสิทธิ์รับกิฟวอเช่อแบบชิคๆ :D ว่าจะเอาของขวัญเป็นตุ๊กหมี Made In China หาซื้อได้ตามสำเพ็งหรือว่าจะให้จัดส่งหนังสือฟรี เลือกได้อย่างเดียวนะคะ ^^ (คำถาม มันชิคตรงไหนวะ)

     



    7.   มาถึงประเด็นอ่อนระทวย เรื่อง ราคา!!!!!!!!!!!!! เตรียมใจไว้นะคะ ราคาของหนังสือ We are …คือเรารักกัน ราคา 1500 บาท(ไทย)ค่ายังไม่รวมค่าจัดส่งแต่คิดว่าน่าจะประมาน 100 ถ้าเกิดมันเกินมา 5 บาท 10 บาทเดี๋ยวสวยจ่ายเอง(บ้านจนแต่สวยพอใจ มีไรป่ะ) ปล ราคาจัดส่งและจำนวนหน้ายังไม่นิ่งนะคะจนกว่าจะหยุดตอนพิเศษเพิ่มลดก็จะไม่ให้เกินนี้มากT^T






    8.   ของแถมมมมมมม เป็นที่คั่นหนังสือ 9 ลายค่าฝีมือวาดจากนักวาดแถวหน้าของเมืองไทย(คนวาดเตี้ยเวลาเข้าแถวเลยอยู่แถวหน้า)กร้ากกกกกกกกกกก 9 ลายนั้นจะประกอบไปดด้วยลายคู่สามคู่นะคะ คือ ภูมิพีม แทนฟ่าง คิวเต้ย และที่เหลือก็ลายเดี่ยวคือ ปัน แมท มิค คุณเบียร์ พี่เชน(พิเศษตลอดอ่ะคนนี้)และคลื่นธารนทีของตาล คึ ครบเก้ายังอ่ะ ครบเนอะแต่ทุกคนจะได้แค่สี่อันนะคะตาลจะเสี่ยงทายยัดไปให้(คล้ายๆการ์ดของนักร้องกลุ่มนึงเลยอ่ะแต่ซอรี่นะคะเด็กดาวเพราะพี่ตาลกะพี่แพรคิดโปรเจคนี้มาก่อนพวกหนูจะเดบิวอีก กร้ากกก)

     




    9.   ระยะเวลาการเปิดจองคือ 30 มิถุนายน ปีพุทธศักราช 2555 ไปจนถึง 30 กันยายน ปีพุทธศักราช2555 สิริรวมเพลาก็สามเดือนฝ่าๆ

     

     



    10.    สำหรับการจัดส่งนั้นเป็นแบบลงทะเบียนนะคะ ส่งทั่วราชอาณาจักรแต่ต่างประเทศนั้นขอคุยกันนอกรอบอีกทีเพราะตาลส่งไม่เป็น กร้ากกกก ขอเวลาไปศึกษาก่อน ส่วนนอกโลกและต่างกาแลกซี่ช่วงนี้น้ำมันแพงยานอวกาศไม่ค่อยผ่านแถวบ้านตาลเลยไม่สะดวกนะคะ อิอิ

     




    และนี่คือรายละเอียดแบบคร่าวๆที่ละเอียดอะเนอะ? ก็ขอให้ชาวเมืองที่ได้อ่านและมีประสงค์จะจองช่วยลงชื่อกันไว้ซักนิดนะคะ ขอฝากหนุ่มๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพ่อแม่พี่น้องด้วยนะคะ(กัดปากน้ำตาคลอหันหลังวิ่งออกหลังฉาก)

     

     





    ด้วยรักและใคร่





    By…Seaheart ไฮโซววววววใช้ภาษาประกิด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×