ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้ายซ่อน...รัก

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ 15 แผนร้าย (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.21K
      27
      22 ก.ย. 59



    “พี่นนท์ถือกระเป๋ามาด้วยหรือคะ”

    “ที่นี่มีห้องนอนแค่ห้องเดียว ถ้าชามไม่ให้พี่นอนที่นี่แล้วชามจะให้พี่ไปนอนที่ไหนครับ” ชายหนุ่มอ้อนและทำตาปริบๆ เพื่อให้อีกฝ่ายเห็นใจ

    “แต่ว่า

    หญิงสาวอึกอัก ขนาดอยู่บ้านที่มีคนอื่นอยู่ด้วยเธอยังเกือบพลาดท่าให้เขา แล้วนี่อยู่ด้วยกันเพียงลำพังแบบนี้เธอจะไว้ใจเขาได้ขนาดไหน

    “พี่สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรชาม พี่แค่ไม่อยากไปนอนตากยุงข้างล่าง” ชายหนุ่มให้สัญญาและเหตุผลประกอบและลอบมองปฏิกิริยาของอีกฝ่ายไปด้วย

    “ถ้าพี่นนท์สัญญาแบบนี้ชามก็ยินดีค่ะ” ชาริกาตัดสินใจในที่สุด เพราะถ้าไม่อ่อนคล้อยไปกับเขา นนทพัทธ์ก็ทำอะไรเธอไม่ได้

    โดยหญิงสาวไม่ได้นึกถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ทุกครั้งที่โดนสัมผัสหรือชักนำ เธอไม่เคยปฏิเสธสัมผัสของเขาได้เลย ยิ่งประสบการณ์ที่นนทพัทธ์มีอยู่ก็ไม่ยากเลยที่ชาริกาที่อ่อนคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย

    “ชามอาบน้ำพักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวพี่ขอไปพบป้าแม่บ้านสักหน่อย”

    ชายหนุ่มพูดถึงสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นชาวบ้านละแวกนี้ที่ไว้ใจได้ โดยตนได้ไหว้วานให้ดูแลบ้านหลังนี้ยามที่ไม่มีใครอยู่

    “ให้ชามไปเป็นเพื่อนไหมคะ”

    “เดินทางมาเหนื่อยๆ ชามพักผ่อนก่อนเถอะ เดี่ยวถึงอาหารเที่ยงพี่จะมาเรียก”

    “ก็ได้ค่ะ”

    หญิงสาวยอมทำตาม เพราะตนเองก็เมื่อยล้า แม้จะเดินทางไม่ไกลแต่เมื่อนั่งนานๆ ก็เมื่อยขบเช่นกัน หากได้อาบน้ำพักผ่อนสักงีบคงดีไม่น้อย

    “เดี๋ยวมื้อกลางวันเจอกันนะครับ”

    “ค่ะ”

    นนทพัทธ์จูบหน้าผากมนก่อนจะเดินออกไป โดยมุ่งหน้าตรงไปยังหลังบ้าน ซึ่งมีครอบครัวที่ตนไหว้วานให้ดูแลบ้านให้ยามไม่อยู่ตามที่ได้บอกชาริกาไว้

    “อ้าวคุณนนท์ มาถึงตั้งแต่เมื่อไหร่คะ”

    ป้ากันยาเอ่ยปากทัก เมื่อเห็นนายจ้างกึ่งเพื่อนบ้านเดินเข้ามาในบริเวณบ้านตัวเอง โดยชายหนุ่มได้โทรมาบอกล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อวานให้ตนทำความสะอาดบ้านรอ เพราะจะเข้ามาพักในวันรุ่งขึ้น

    “สวัสดีครับป้า เพิ่งมาถึงไม่นานนี้เองครับ” ชายหนุ่มทักทายและตอบคำถาม

    “ลุงชมไม่อยู่หรือครับ” นนทพัทธ์ถามและมองหา ก่อนจะได้รับคำตอบจากภรรยาเจ้าของชื่อ

    “ตาชมแกเพิ่งออกไปตลาดเมื่อครู่นี่เอง” คนเป็นภรรยาบอก “กะจะเอามาทำอาหารมื้อกลางวันรอคุณนนท์นั่นแหละค่ะ”

    “งั้นผมฝากป้าด้วยนะครับ”

    “ไม่มีปัญหาค่ะคุณนนท์ ว่าแต่คุณนนท์พาแฟนมาด้วยหรือคะ” ป้ากันยาเอ่ยปากถามอย่างจริงจัง เพราะชายหนุ่มได้บอกไว้ว่าจะพาแฟนมาด้วย

    หลังจากที่คู่หมั้นสาวของนนทพัทธ์จากไป ชายหนุ่มแทบไม่มาเหยียบที่นี่อีกเลย เพราะบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คุณมีนารักมาก ซึ่งทั้งคู่มักจะมาพักผ่อนด้วยกันบ่อยๆ

    โดยแต่ก่อนบ้านหลังนี้เป็นบ้านของเพื่อนนนทพัทธ์ แต่เพราะแฟนสาวชอบบ้านหลังนี้มากจึงเอ่ยปากขอซื้อต่อจากเพื่อนเป็นของขวัญวันแต่งงาน พอดีกับที่เพื่อนคนนั้นจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศจึงยอมขายให้โดยง่าย

    แต่ยังไม่ถึงวันแต่งงานก็เกิดเรื่องสลดใจขึ้นเสียก่อน ทำให้บ้านหลังนี้ไม่มีแขกมาเยี่ยมเยียนอีกเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ชายหนุ่มมาพร้อมกับแฟนใหม่

    มีบ่อยครั้งที่ชายหนุ่มแวะเวียนมาที่นี่ ทว่าเพียงมายืนมองตัวบ้าน ก่อนจะขับรถกลับไป โดยไม่ได้เข้าไปในบ้านแต่อย่างใด แต่การมาเยือนของนนทพัทธ์ในครั้งนี้อาจเป็นเพราะทำใจได้แล้ว ซึ่งเธอเองก็ยินดีที่นนทพัทธ์สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้เสียที

    “ครับป้า”

    “ป้ายินดีด้วยนะคะ” ป้ากันยาบอกอย่างจริงใจ

    “ผมมาหาป้าก็เรื่องนี้แหละครับ” ชายหนุ่มบอกความตั้งใจ

    “คุณนนท์มีอะไรให้ป้าช่วยก็บอกมาเลยค่ะ ป้ายินดี”

    “ป้าช่วยผมได้แน่นอนครับ”

    ชายหนุ่มบอกอย่างมั่นใจ ก่อนจะบอกเล่าในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้ป้ากันยาฟัง ซึ่งท่านก็รับปากว่าจะช่วยเสียเป็นมั่นเป็นเหมาะ

    “ป้าจะเนรมิตสิ่งที่คุณนนท์ต้องการให้สุดฝีมือค่ะ”

    “ขอบคุณป้ามากนะครับ”

    “คนกันเองน่าคุณนนท์”

    ทั้งสองชวนกันคุยต่อไปจนลุงชนกลับมาจากตลาด ชายหนุ่มจึงขอตัวกลับบ้านเพื่อพักผ่อนกาย เพราะตัวเองก็เมื่อยขบไม่ต่างกัน ที่สำคัญคืนนี้เขาต้องลงแรงอีกเยอะ พักผ่อนเก็บแรงไว้คงดีไม่น้อย 


     

    แกมีแผนอะไรอิพี่นนท์ บอกช้านนนมาเดี๋ยวนี้นะ 55555 เค้าอินไปหน่อย
    ฝากติดตามด้วยจ้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×