ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Cold Love รักอันเเสนหนาวเหน็บ (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทเริ่มต้น-ครอบครัว? (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      25
      5 ก.พ. 57

           


    บทเริ่มต้น 01

    การมีครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี ความรักและความอบอุ่นที่หาไม่ได้จากที่ไหน ก็หาได้จากครอบครัวนี่เอง แต่คงใช้ไม่ได้กับเขา เด็กหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่กลับไม่มีความสุขไม่ได้เลยสักนิดเดียว

    วันเกิดตอนอายุ 5 ขวบ คุณแม่สุดที่รักได้เสียชีวิตลงด้วยโรคร้าย ไร้ผู้ร่วมงานศพ ไร้ผู้อาลัยเสียใจ และไร้ผู้ปลอบโยนดวงหน้าน้อยๆที่เต็มไปด้วยน้ำตาจากความเสียใจ

    ไม่ถึง 3 วัน บ้านหลังใหญ่ที่ว่างเปล่า ก็มีคนมาเพิ่ม เป็นหญิงสาวสวยสง่ากับเด็กชายที่อายุมากกว่า

    คุณพ่อ ที่ไม่ได้เห็นหน้ากันนมนานกลับมาพร้อมกัน ดวงตาที่มองดูสองคนนั้นช่างอ่อนโยน แต่ไฉนยามมองมาที่เขากลับแข็งกร้าวและเย็นชา

    นี่คือพี่ชายของแกแนะนำเพียงแค่นั้น ไม่มีแม้แต่การบอกชื่อของเขาให้อีกฝ่ายได้รับรู้ นับแต่วันนั้น ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

    บ้านหลังใหญ่ที่เงียบเหงา แปรเปลี่ยนมาสดใส มีเสียงหัวเราะ การอยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวที่อบอุ่น

    พ่อ แม่และลูก ช่างอบอุ่นเหนือคำบรรยาย เพียงแต่ ไม่มีเขาอยู่ตรงนั้น

    ทุกๆครั้งที่พวกเขามีความสุข เขาจะต้องอยู่ชั้นบน บนห้องนอน ห้องนอนที่กว้างใหญ่แต่เงียบเหงา ไม่มีของเล่น ตุ๊กตา มีเพียงหนังสือนิทานไม่กี่เล่มกับลูกบอลผ้าที่คุณแม่สุดที่รักทำให้

    ไม่ได้รับอนุญาตให้ทานขนม ไม่อนุญาตให้ออกไปเล่นกับใครที่ไหน ผลการเรียนจะต้องดีตลอด ห้ามกลับบ้านเกิน 5 โมงเย็น

    คนหนึ่งอยู่แต่ในห้อง ทบวนบทเรียน อีกคนหนึ่ง ออกไปเล่น

    อีกคนหนึ่งทั้งวันทานเพียงข้าวและน้ำสามมื้อ ส่วนอีกคน ทานครบทั้งข้าว น้ำและขนมแสนอร่อย

    อีกคนกลับบ้าน 4 โมงเย็นตรงเวลา อีกคนหนึ่งกลับมาเกือบ 1 ทุ่ม

    อีกคนไม่มีความสุข อีกคนมีความสุขเต็มเปี่ยม

    ครอบครัวคือกลุ่มคนที่มีความสันพันธ์กัน บรรพบุรุษเดียวกันและความเกี่ยวข้องกันอย่างแน่นแฟ้น มีความใกล้ชิดกันและอาศัยอยู่ในที่เดียวกัน อยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น

    ครอบครัวส่วนใหญ่มักประกอบไปด้วยพ่อ แม่ลูก หากเป็นครอบคัวใหญ่จะประกอบไปด้วยญาติใกล้ชิดมากมาย เช่น พ่อ แม่ ลูก พี่สาว น้องสาว พี่ชาย น้องชาย น้า อา คุณปู่ คุณตา คุณย่า คุณยาย.....

    ดวงตากลมโตจ้องมองตัวอักษรในหนังสือแป๋ว ทำความเข้าใจกับข้อความที่ว่า แม้บางอย่างจะไม่เข้าใจนัก แต่ว่าครอบครัวนั้นต้องมีพ่อ แม่ และลูก ครอบครัวของเขามีทั้งพ่อ แม่ และพี่ชาย ดูแล้วเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น ทุกคนบอกว่าบ้านของเขารวยมาก รวยคือมีเงินเยอะๆ แล้วมีความสุขมากๆ

    แต่ว่าทำไมเขาไม่มีความสุขเลย

    แล้วทำไมในเรียงความครอบครัวของฉันของพี่ชายถึงไม่มีบอกว่ามีน้องชายอย่างเขาอยู่ด้วย

    เขาไม่เข้าใจ

    ไม่เข้าใจเลย

     

    น้ำสีใสร่วงเผาะกระทบหน้าหนังสือจนเปียกชุ่ม

    .......................................................................................................................







    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×