ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ShotFic [Got7 FanFic] MarkBam BNyoung JackJea

    ลำดับตอนที่ #2 : Why MarkBam I 1/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      12 ต.ค. 60

    Why? MarkBam I 1/3


       

    แบม..... พี่มีของมาฝากด้วย จากมกโพเลยนะ ” ยองแจพูดน้ำเสียงสดใส

      

    “ เอ๋? นี่ยองแจฮยองไปมกโพตั้งแต่เมื่อไหร่กัน? ” แบมมองหน้าพี่ชายคนสนิทด้วยความสงสัย


      “ อ๋อ....ก็ไปหาพ่อแม่เลยซื้อมาฝาก แล้วน้องสาวพี่กำลังจะมาเรียนปี1ที่โซล เลยซื้อของจากมกโพมาให้พี่ เลยมีของเยอะเต็มไปหมด เลยเอามาแบ่ง^^ ” ร่างเล็กตอบกลับอย่างภูมิใจในตัวน้องสาว

     

     “ น้องสาวเนี่ยใช่ยองจีรึป่าวฮะ? ” ร่างบางถามเพื่อนสนิทด้วยสีหน้ามึนๆ

      

    “ อืม! ใช่แล้วแบม! ”  ร่างเล็กตอบน้อง

      

    “ แบม............. ” เสียงหวานเรียกชื่อน้องร่างบางเสียงยาน

      

    “ หืม? ว่าไงออมม่า ” ร่างบางตอบพี่อีกคนด้วยน้ำเสียงยียวน

     

    “ หวา.....บอกแล้วไงว่าอย่าเรียกพี่แบบนั้น! แต่ช่างเหอะ นี่ของฝากจากปูซาน พี่พึ่งไปเยี่ยมญาติมา ” ออมม่าของวงร้องเสียงหลงก่อนจะพูดถึงของที่ตนถืออยู่

     

    “ ขอบคุณน้า.....ฮยอง แบมก็พึ่งไปที่ไทยมามีของฝากเหมือนกัน^^ ” แบมพูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี

     

     “ จริงหรอ!! / ดูหน่อย! ” จินยอง/ยองแจ พูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย

      

    “ 5555555+!!?  โอ้ย..... / ทำตัวเป็นเด็กน้อยไปได้? ” 2เสียงปริศนาเอ่ยขึ้น

     

    “ แล้วฮยองจะทำไมหละ!! / แล้วเฮียจะทำไมหละ!!  ” คนตัวเล็กทั้ง2พูดพร้อมกันอีกครั้ง

     

    “ ล้อเล่นๆ อ่า.....เฮียมีของฝากให้เด็กๆด้วย จากฮ่องกงเชียวนะ ” แจ็คสันพูดกับน้องๆทั้ง3

      

    “ ขอบคุณคร้าบ....ฮยอง / แต๊งกิ้วสั้น / ขอบคุณเฮีย ” เด็กทั้ง3กล่าวขอบคุณรุ่นพี่อย่างสวยงามมม

     

     “ พี่ก็มีนะเด็กๆ จากโตเกียว ” รุ่นพี่อีกคนพูดขึ้น

      

    “ ขอบคุณครับท่านแจบอมฮยอง...... ” เด็กๆกล่าวขอบคุณอีกครั้ง

     

    “ พวกฮยองฮะ ขอโทษที่มาช้า แฮ่กๆ! เสียงหวานใสฉบับเด็กน้อยเอ่ยขึ้น

      

    “ อ่าว....ไงคยอมมี่ ไม่เจอกันนานนับเดือน ไปไหนมาบ้างหละเรา ” เสียงเฮียของกลุ่มพูด

     

     “ ถามได้ดีมากเฮีย คยอมพึ่งไปโอกินาว่ามา เลยซื้อขนมของที่นั้นมา^^ ” น้องเล็กพูดขึ้น

      

    “ ว้าว.....เพื่อนยูค....ของฝากเยอะจัง!! ” แบมพูดกับเพื่อนตน

     

     “ อืม! ครั้งหน้าแบมพาคยอมไปที่ไทยบ้างสิ อยากไปเที่ยวที่นั้นจัง ” มักเน่ตัวสูงบางพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนและตื่นเต้น

     

     “ ใช่ๆ แบมแบมพาพวกเราไปด้วยสิ น้า....ที่ไทยอะ ” เฮียของกลุ่มเริ่มเข้าสู่โหมดเด็กน้อย

      

    “ ได้สิฮะ ว่าแต่มาร์คฮยองไปไหนกัน ยังไม่มาเลย ” แบมถาม

      

    “ นั้นเด้....ปกติฮยองมาเร็วกว่านี้— อ๋อ............ ” ยูคยอมที่กำลังพูดเผลอไปสบตากับจินยองเข้าจึงบังเกิดดด.....................

     

    “ แบม.........แม่ว่าวันพรุ่งนี้เราไปLAกันมั้ย........ หืมมมมม? ” จินยองพูดขึ้นก่อนจะเชยคางร่างบางขึ้น


     “ พรุ่งนี้หรอ? ทุกคนจะไปมั้ยฮะ? ” แบมแบมถามทุกคน

     

    “ แน่นอน!!!


     “ อ่า....ตามนั้นงั้นทุกคนไปจัดกระเป๋าให้เรียบร้อย ” สิ้นเสียงคำสั่งของลีดเดอร์ ทุกคนก็ลุกขึ้นไปจัดกระเป๋าตามคำสั่ง โดยไม่สนใจเสียงร้องของร่างบางเลย

     

    “ แล้วมาร์คฮยองอ่า.....เห้ย! แจบอมฮยองสนใจแบมหน่อย! ออมม่า! เฮียแจ็คสั้น! เห้อ....ให้ตายสิ ” ร่างบางถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าห้องของตน

     

    วันต่อมา ไว้เหมือนกระโดดตบ1ที................


    ก๊อกๆ! ก๊อกๆ!

     

    “ แบมแบม! ยูคยอม! มักเน่! ตื่นโว้ยยยยยยย!!! ” เสียงแหกปาก ย้ำ! ว่าแหกปากของยองแจดังขึ้น ทำให้การนอนอันแสนสุขของมักเน่ทั้ง2พังทลายลง

     

    “ อื้อออออออ!!! ฮยองจะแหกปากทำไมฮะ ” เสียงของเด็กตัวสูงดังขึ้น


    “ นั้นสิฮยอง.... ไฟก็ไม่ได้ไหม้หนิ ” เสียงของเด็กแสบคนที่2สบทบต่อ


    “ อ๋อ.....ถ้าไฟไหม้พวกแกจะตื่น?  ” น้ำเสียงประชดประชันของยองแจเอ่ยขึ้น

     

    “ อืม.... ” นี่คือคำตอบ


     “ เฮีย ไปเอาไฟแช็คมาจุดห้องไอ้มักเน่2ตัว(?)นี้ที ” แน่นอนว่าคำสั่งของภรรยาถือว่าเด็ดขาด แจ็คสันเมื่อได้ยินดังนั้นจึงหาไฟแช็คทันที

     

    “ เดี๋ยว!!!! ฮยอง!!! แบมล้อเล่นเดี๋ยวจะไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้!! ” ร่างบางรีบลุกพรวดไปในห้องน้ำทันที  “ เห้ย! ไอ้ยูคหยิบเสื้อตรงประตูให้หน่อยกางเกงด้วย ผ้าขนหนูด้วยเว้ย!!

     

    “ อ่าๆ! ได้ๆ แปป..... เดี๋ยว? ทำไมมึงไม่หยิบไปตั้งแต่แรก!? ” ร่างสูงบางของมักเน่ถามเพื่อนรักด้วยความงงงวย

     

    “ แกด้วยยูครีบเลย ตอนนี้เหลือ30นาที! ” จินยองที่มาจากไหนไม่รู้บอกมักเน่ตัวแสบ


     “ ห้ะ! 30นาที!! ไอ้แบมของอยู่หน้าห้องน้ำนะ ฮยองผมขอยืมห้องน้ำหน่อยดิ!! ” ร่างสูงบางรีบวิ่งเข้าห้องของจินยองทันที

     

    “ เห้ย! ไอ้ยูคยอมผ้าขนหนูหละวะ?  ” เจบีที่ห่วงน้อง กลัวน้องจะอาบน้ำแล้วไม่ได้เช็ดตัวจึงตะโกนเตือน

     

    “ ใช่ๆ ฮยองหยิบให้ยูคหน่อย..... ” น้องเล็กตะโกนเสียงอ่อยเหมือนคนใกล้จะสิ้นลม(?)

     

    “ ในห้องน้ำมีอยู่ผืน1ที่แกลืมไว้อะ ” จินยองพูด

     

    “ ถ้าเสร็จแล้วก็รีบลงไปนะ พี่ทำขนมปังกับเบค่อนไว้ให้ อยากกินน้ำอะไรกันหละ? ” ยองแจถามน้องๆ


    “ นมฮะ! / นมครับ! ” แบม/ยูคยอมพูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย


    “ โอเค เดี๋ยวถ้าเสร็จแล้วยูคยอมก็อย่าลืมปิดประตูห้องจิยองฮยองด้วยหละ แล้วก็เอากระเป๋าลงมา เงิน บลาๆๆๆๆ......... ให้เรียบร้อยซะนะ ” ยองแจพูดอีกครั้งก่อนจะเดินลงบันไดไป


    ณ ชั้นล่างของบ้านGot7

     

    “ ฮยองงงงงง!! ในข้าวแบมอะ! ” ร่างบางโวยวาย

     

    “ ก็อยู่บนโต๊ะไง อ่าว! เฮีย! ไปขโมยของน้องทำไมเหล่า ” ยองแจร้องเสียงหลงเมื่อเห็นแฟน(?)ของตนกินอาหารของน้อง


     “ นี่ของเฮียต่างหาก ของแบมอยู่นู่น! หมวยมั่ว ” ร่างหนาที่ก้มหน้าก้มตากินอยู่ถึงกับต้องหยุดมาบอกความจริง


     “ เฮียกล้าว่าหมวยมั่วหรอ? นี่แหนะ! ” หมวยยองแจใช้นิ้วของตนดีดหน้าผากคนรักดัง แป๊ะ!’ .

     

    “ หมวยอ่า.............. ”

     

    America Los Angeles

     


     I will waiting for you.  ”  


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Talk

    ไฮ..............ไรท์เอง ตอนแรกเป็นไงบ้างสนุกมั้ย ถ้าสนุกเม้นเป็นกำลังใจหน่อยน้าาา^^ 

                
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
               
     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×