ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS10 (KCD)::กั้งซีดี::คุณกะรัต กับ เจ้าตัวยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 382
      0
      27 ก.ย. 57

    Kang part"
     
     สวัสดีคับผมชื่อกั้งนะคับ อายุ19ปี เห็นหน้าตาดีอย่างผมแต่ผมไม่มีแฟนนะคับ(ไม่มีใครเอา555) ผมเป็นคนนิ่งๆ เนี๊ยบๆ เงียบๆ
     
     ในสายตาของคนที่รู้จักผมและไม่รู้จักผม55 แต่เอาจริงๆผมเป็นคนที่รั่วมากกกกกและขี้อ้อนมากกับคนที่สนิทด้วยและคนที่ผม'รัก' ตอนนี้ผมกำลังเดินชมนกชมไม้ในซอยบ้านของผมที่เป็นครอบครัวที่รวยมากแต่อบอุ่น ในซอยนี้น่ะจะมีแต่คนรวยๆอยู่กันคับ ผมเดินเล่นไปเรื่อยๆก็เหมือนเห็นเด็กคนนึง!เอ๊ะ!เด็กรึเปล่าทำไมหน้าแก่5555 คนคนนั้นกำลังเหมือนจะพยายามปีนรั้วของบ้านหลังนึง ผมก็นึกว่าเป็นขโมยเลยร้องตะโกน
     
     
     "เห้ยยย ทำอะไรหะนายยย" 
     
    CD part" 
     
    สวัสดีหะ ^^ผมชื่อ ซีดีนะหะ อายุ17ปีแต่คนชอบบอกว่าผมหน้าแก่!!ไม่จริงสักหน่อยผมออกจะหล่อ55
     
     นิสัยของผมหรอหะ เป็นคนเรียบร้อยเฉพาะคนที่ไม่อยากรู้จักเท่านั้น555ที่เหลือผมกวนหมด บ้านผมมีฐานะค่อนข้างดีหะ ไม่สิต้องดีมากๆๆๆหะ และครอบครัวของผมก็อบอุ่นมากถึงแม้แม่ของผมไม่อยู่แล้วแต่ทุกคนก็รักผม>< ตอนนี้ผมกำลังจะปีนรั่วเข้าบ้านหะ มีคนสงสัยละสิว่าผมปีนทำไมก็เพราะผมเป็นเด็กซนหะโตป่านนี้ยังจะเล่นหนีออกนอกบ้านให้คนที่บ้านเป็นห่วงเล่นๆ555ผมหายตัวไป2วันหะผมไม่ได้เอาอะไรติดตัวไปเลย อ้อ!ลืมบอกไปบ้านผมไม่มีคนใช้น่ะหะอยู่กันแบบครอบครัว
     
    /ผมกำลังปีนรั่วอยู่ก็มีเสียงของผู้ชายคนนึง
    >//< 
     
    "เห้ยยย ทำอะไรหะนายยย"
    ผมหันไปมองงง พระเจ้า!!!คนอะไรหล่อเวอร์ๆๆ แต่ทำไมต้องทำเสียงดุขนาดนั้น!ช่างเถอะ ตอนนี้ผมอยากรู้จักจัง อยากจีบ55
     
     
     "ใครหรอหะคนชื่อนาย"
    ผมหันหน้าไปมาก่อนจะพูดประโยคนี้ออกมา<<อยากจีบต้องกวนไว้ก่อน(ไรท์:ซีดีอย่าแรดด5555) 
     
    "เอ่อออ..นี่อย่ามากวน!จะขโมยของหรอ เห็นหน้าตาแบบนี้ไม่นึกว่าจะเป็นโจร"
     
     "นี่คุณ!นี่มันบ้านผมนะ!!หะ"คำสุดท้ายผมพูดเพราะอยากรู้จัก55
     
     "นายนี่นะหรอ เจ้าของบ้าน!?" ตอนนี้สีหน้าพี่คนนี้ดูเหมือนจะหายตกใจ 
     
    "ผมไม่ได้ชื่อนายผมชื่อcd"ผมบอกชื่อผมไป แนะนำตัวอ้อมๆ 
     
    "บอกชั้นทำไม"
     "เอ่อ..พี่ไม่คิดจะแนะนำตัวหน่อยหรอ"
    สรรพนามเปลี่ยน555
     
     "หึ!! ชั้นชื่อกั้ง"อยากกินกั้ง><55 เอ๊ะผมนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้คนชื่อกั้งนี่เป็นลูกของคุณลุงท้ายซอยรึเปล่านะ งั้น!! ขอไปอยู่ด้วยดีกว่า ว่าแต่เข้าทางแหะบ้านล็อคไม่มีคนอยู่55หิหิ 
     
    "เอ่อพี่กั้งหะคือบ้านผมล็อคอะคับคนในบ้านก็ไปไหนก็ไม่รู้(ตามหาแกอะแหละ!!)ผมขอไปอยู่ที่บ้านพี่ก่อนได้ไหมหะ"
    ผมทำหน้าอ้อนสุดฤท!!!
     
     "หะ?นี่พึ่งรู้จักซีดีเองนะจะหนีตามพี่เลยหรอ"พี่กั้งเรียกตัวเองว่า'พี่'เรียกผมว่า'ซีดี'หร๊ายยยยเขินน เอ๊ะแต่ทำไมสีหน้ายังดูเย็นชาเหมือนเดิม
     
    "เอ่อ..นะหะพี่ ผมเข้าบ้านไม่ได้ผมขอไปอยู่บ้านลุงกุ้งนะหะ" 
     
    "นี่เรารู้จักพ่อพี่ด้วยหรอ" 
     
    "รู้จักหะ ก็พ่อผมเป็นรุ่นน้องพ่อพี่ตอนเรียนมหาลัยแล้วก็ยังสนิทกันจนตอนนี้ผมไปบ้านลุงบ่อยๆเลย ว่าแต่ทำไมผมเจอแต่พี่ปลาไม่เคยเห็นพี่กั้งเลยหะ" 
     
    "พี่ไปเรียนที่ญี่ปุ่นนะ ตั้งแต่เด็กๆ"
     
     "อ่าหะ งั้นกลับบั้นกันเถอะหะพี่"เนียน5555 
    "ห้ะ? อ่าก็ได้ๆ แล้วครอบครัวเราไม่ว่าหรอ" 
     
    "ตอนนี้อยู่ไหนก็ไม่รู้ ตั้งแต่วันที่ผมแกล้งหนี..."ผมเผลอหลุดปากไปอ้าา 
     
    "งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะติดต่อให้นะ" 
     
    "หะ"^^ผมยิ้มก่อนจะเดินไปบ้านลุงกุ้งกับพี่กั้งสองคน><คนอะไรไม่รู้น่ารัก หล่อ นิสัยดี สุภาพ ถึงแม้จะดูเงียบๆไปหน่อยก็เถอะ^^ 
     
     
    //ทักทายยยยครัชชช ไรท์เอง สนุกมั๊ยยย ตอนนี้ซีดีชอบกั้งแล้ว!!ตั้งแต่แรกเจอ แต่ตอนนี้กั้งกำลังมึนงงกับเรื่องเล็กน้อยย เรื่องจะดำเนินไปเรื่อยๆค่อยๆแก้เงื่อนปมไปเรื่อยๆ^^ rewriteให้อ่านง่ายขึ้นครัช
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×