ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS10 (KCD)::กั้งซีดี::คุณกะรัต กับ เจ้าตัวยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 ตัวป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      0
      27 ก.ย. 57

    cd part
     
     ตอนนี้ผมมาอยู่ที่บ้านแล้วหะ><เอาจริงๆผมเขินมากเลยตอนที่เดินด้วยกันพี่กั้งดูเงียบๆผมพึ่งรู้นะหะว่าพี่กั้งกำลังจะขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแล้วแต่ก็ยังเรียนด้วย!?งงไหมหะผมก็งง555
     
     "สวัสดีหะลุงกุ้ง"
    ผมทักทายพ่อเขย>< 
     
    "อ้าวว ซีดีหนิมาได้ไงเนี้ยมากับกั้งหรอ"ลุงพูดเสร็จก็หันไปมาระหว่าง2คน 
     
    "ครับพ่อ พอดีผมไปเจอตอนซีดีกำลังจะปีนรั่วเข้าบ้าน นึกว่าขโมย แต่พอถามก็รู้ว่าที่บ้านน้องไม่มีคนอยู่ไปไหนก็ไม่รู้ล็อคบ้านหมด เลยขอผมมานอนพักที่นี่สักคืน แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะติดต่อครอบครัวน้องเองครับ"พี่กั้งของผมร่ายยาว 
     
    "ดีเลยๆๆ พักกี่คืนก็ได้นะลูก"ลุงกุ้งยิ้มให้ 
     
    "งั้นผมขอรบกวนด้วยนะหะ"ผมตอบแล้วยิ้มพร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณ 
     
     
    kang part" 
     
     
    ตอนนี้ผมกับซีดีนั้งอยู่ที่โซฟา แล้วผมนึกได้ว่าห้องเต็มแล้วแล้วซีดีจะนอนไหนละเนี้ย?นอนกับพ่อแม่หรอ?นอนกับพี่ปลาหรอ?นอนกับผมหรอ???? สรุป!!ใช่ครับมันต้องนอนกับผม เจ้าเด็กนี้เอาแต่กวน ยุ่ง ทัท่าทางอะเลิตตลอดเวลา ดูๆไปก็น่ารัก...เอ๊ะ!!ผมเรียกซีดีว่า'ตัวยุ่ง'55555 ตอนนี้ผมรู้สึกว่าเราเริ่มสนิทกันขึ้นแล้ว แต่ผมก็ยังวางมาดอยู่5555ขอเก๊กนิดนึง แต่ผมก็อดขำไม่ได้เวลามันทำท่างทางอะเลิตของมัน55กวนปราสาทดี เดินเล่นไปทั่วบ้านเลยบอกว่าไม่ได้มา2เดือนได้แล้ว._.เอิ่มมม นี่ตกลงมันมีปัญหากับครอบครัวรึเปล่าเนี้ยย เริ่มสงสัยแหละ
     
     
     "นี่ตัวยุ่ง ทำไมบ้านถึงไม่มีคนอยู่อ้า" 
     
     
    "ก็คือผมออกจากบ้านมา หรือว่าหนีแหละแต่เล่นๆเองหะ 2วันละผมไปนอนพักกับเพื่อนมาพอววันนี้จะกลับ แต่บ้านล็อคเลยเข้าบ้านไม่ได้และไม่มีคนอยู่เลย ป๊าม๊าเฮียหายไปไหนหมดเลย"
     
     "แล้วตัวยุ่งเล่นแบบนี้บ่อยไหม"ชักไม่สนุกแหละครับ 
     
    "ก็ไม่บ่อยมากแค่เดือนละ2ครั้งเองหะ"เด็กนี่ตอบหน้าตาเฉย 
     
    "ห้ะ!!??คนที่บ้านคงเป็นห่วงออกตามหามั้ง" 
     
    "ไม่หรอกหะผมหนีออกมาจากบ้านหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้แปลกไม่มีใครหาทางตามผมเลยปกติจะตามทางเพื่อนตลอด" 
     
    "งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ติดต่อให้ละกัน"เห้ออ ยุ่งจริง 
     
    "ขอบคุณหะพี่กะรัต"
     
     "กะรัตอะไรกันหะตัวยุ่ง"
     
     "ก็กะรัตที่มีชื่อเล่นว่ากั้งในละครไงหะต่อไปนี้ผมจะเรียกพี่ว่าพี่กะรัต555"
     
     "ตามใจๆ" ...
     
     
    .........
    ............
    ........และแล้วช่วงค่ำก็มาถึง.....
    ///hello every body ok goodbye ไรท์เองงงง แล้วคืนนี้กั้งซีจะมีอะไรกันหะ!?(อย่าคิดลึกๆถึงไรท์จะแต่งncเก่งก็เหอะ-.,-) กั้งเรียกซีดีว่าตัวยุ่ง><55555ตอนนี้บอกเลยแต่งสด แล้วชื่อเรื่องที่พล๊อตไว้ละ!!?ช่างเถอะไม่กงไม่เกลียดแม่มละ5555 ติดตามต่อตอนหน้าจ้า ให้ปรับอะไรบอกน้าา rewriteให้อ่านง่ายขึ้นจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×