ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS10 (KCD)::กั้งซีดี::คุณกะรัต กับ เจ้าตัวยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 ฝันดีมากที่สุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 186
      0
      27 ก.ย. 57

    cd part><
     
     
     
     เอ๋!!!???? พอผมพูดถึงยัยมุก พี่กั้งก็หน้าซีดๆแหะ ถามที่รักของผมแปป!! 
     
    "นี่ๆ เป็นอะไรอะพี่" 
    ทำท่าทางมุ้งมิ้ง พี่กั้งยิ้มนิดๆ^-^ 
     
    "ไม่เป็นไรหรอก55555 ทำท่าตลกดีนะ"ง่ะะะะ!! นึกว่าจะชม 
     
    "พี่นี่ยิ้มก็น่ารักดีนะะ^^"ชมแปป
     
     "หล่อด้วย55555"อร๊ายยยยแน่นอนอะแกรรรร 
     
    "นี่ๆๆ หลงตัวเอง เหอะๆ" จู่ๆ ก็dead air เงียบกริบ มาพร้อมกับสายตาที่พี่กั้งมองผมแปลกๆ 
     
    "มะ...มีอะไรหรอหะ" ตบปากตัวเอง!!
     
     "ตัวยุ่งนี่น่ารักดีแหะ ทำไมแฟนทิ้งอะ"แหงะแทงใจดำอ่าา 
     
    "ก็นางบอกว่าผมมุ้งมิ้งไม่เหมือนผะ..ผู้ชายอ่าา ><"55ยัยนั้นบอกผมอย่างนี้ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนสาวกัน5555 ห้ะะ 
     
     
    "ก็..จริงนะ แล้วจะเป็นเคะหรอหรือ..เมะ"คืออะไรซีงง 
     
    "หืมมมม?"
     
     "ก็เป็นรุกหรือ.....รับ"
    อ๊ากกกกก อย่าเอาหน้ามาใกล้น้าาาาา เพี๊ยะ ตีแขนพี่กั้งด้วยท่าทางมุ้งมิ้ง555
     
     
     "โอ้ยยย เจ็บนะ"
     
     
     "ขอโทดหะ เป็นอะไรมากรึเปล่า"
    รู้สึกผิดนิดๆ 
     
    "ฮะฮะฮ่าๆๆๆๆๆๆ แค่นี้หน้าเสียแล้ว" 
     
    "งื้อออออ คนบ้า"
     
     แล้วจู่ๆพี่กั้งก็เอาหน้ามาใกล้..อีกครั้ง จนผมใจเต้นจะตายอยู่แล้ว หล่อมากกกกกกกกกกกกกก อะแกรร คาวาอี้ฝุดๆ
     
     
     "นี่ๆ"
     
     "..." 
     
    "นี่ๆ!!" 
     
    "ห้ะะะะ"พี่กั้งเอาผ้ามาเช็ดหน้าผมอ่อ555ตกใจหมด
     
     
     "อาบน้ำยังไงฟองยังไม่หมดเลยย"
     
    "ค่ะ" 
     
     
     
    kang part
     
     
     
     
     
     
     เด็กนี่น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆตอนพูดค่ะเนี้ยยย กรี๊ดดดดดดดดดดดด กั้งจิไม่ทน 
     
     
    #เราเป็นนักธุรกิจนะ เอ่ออ ครับ ตอนนี้กระผมกำลังจะเข้านอนแล้วแต่เจ้าตัวยุ่งเนี้ยเอาแต่อ้อนอยู่นั้นแหละ 
     
     
     
    "นี่ๆ พี่กั้งเค้าหิวอะ" ดีออก!!! 
     
    "แล้ว?"ขรึมตามสไตล์ 
     
     
    "งื้อออ ไม่หาอะไรให้หน่อย นะ.." โอ๊ยผู้ชายอะไรหน้าหวานงี้เนี้ย ปากนิด จมูกหน่อย ขาวๆ ปากแดงๆ ตาโตๆ น่ารักเป็นบ้า
     
     
     "ก็ได้ๆ"
    .
    .
    และตอนนี้มันก็กินอิ่มจะนอนหลับละะ ผมกำลังจะเดินขึ้นเตียงแต่
     
     
     ตุบ
     
     
     "อุบบบ"
    ตายละผมสะดุดอะไรไม่รู้จนตอนนี้ผมล้มไปทับเจ้าเด็กนั่น และ......ปะปากของผมไปซุกอกบางๆของมัน....ฟืดดดดด...หอมเป็นบ้า เอ๊ะ เสียงใจเต้นหนิ ดังมากและเร็วมากกกกกก 
     
     
    "พะ.....พี่กั้ง"
     
     "เอ่อ..." ผมกลับมานั่งข้างๆบนเตียงแล้ว 
     
    "นอนเถอะ ฝันดีหะพี่กั้งของผม"มันพูดจบก็หันไปอีกทาง พร้อม......กรน...เร็วไปมั๊ยเนี้ยยย 
     
    "ฝันดีนะเจ้าตัวยุ่งของพี่กั้ง" ตอนนอนก็น่ารักเป็นบ้า จนผมเริ่มสับสนแล้ว คนไม่เคยมีความรักแบบผมไม่รู้อะไรเลยว่าเป็นยังไง ใช่ความรู้สึกนี้รึเปล่า ผมกำลังสับสนใช่ไหม แต่ผมไม่ชอบ...ผู้ชายนะ จะเป็นอะไรมั๊ยเนี้ยยย เครียดดดด 
     
    "เห้อ"ถอนหายใจดังๆ 
     
    ฟรึบ! 
     
    พอผมล้มตัวลงที่นอนข้างๆเจ้านั้น ตัวยุ่งก็เข้ามากอดผมแน่นพร้อมกับ จุ๊บ ที่ข้างแก้มของผม>< หัวใจผมเต้นแรงมากกกกกก ความรู้สึกนี้ใช่ไหม?ผมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆตอนนี้คือ ผมโคตรมีความสุข และดูเหมือนตัวยุ่งก็กำลังมีความสุข เพราะเราสองคนกำลัง ยิ่มกว้างมากๆ^___________^ ................... เย้เฮ!!!!!กลับมาแล้วว5555 หายไปนานมากกกกก เหตุเพราะขี้เกียจ เรื่องนี้จะจบอีประมาณ20ตอนน้าาา น่าจะจบได้แหละ เม้นด้วยยยย rewriteให้อ่นง่ายขึ้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×