ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic TS10 (KCD)::กั้งซีดี::คุณกะรัต กับ เจ้าตัวยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6 ในวันที่เราต้องไกลห่าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      30 ก.ย. 57

    cd part^_^
     
     
    ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล #ยาวไป
     
    เอ่อ..เริ่มไงดี...คือตอนนี้เฮียเต้อะดิ่ จะให้ผมกลับไปนอนบ้าน เฮียแกบอกว่า ป๊ากับป้าเป็นห่วง อืมมมมมมมม เป็นห่วงแต่ไปเที่ยวกันดี๊ดี แต่ผมไม่ยอมหรอกนะจะนอนกับพี่กั้งอีกๆๆๆๆๆๆๆ
     
     
    "ไอซี แกกลับไปนอนบ้านเหอะ"เฮียเต้ยังไม่เลิก
     
    "ไม่อาววววววว ผมยังไม่อยากเจอป้า ป้าต้องกุซีแน่ๆโรยยยย"แก้ตัวนะพูดเลยยยยยยยยยย ณ จุดนี้ป้าผมไม่ว่าหรอกหะ เอามาอ้างเฉยๆ
     
    "นี่ๆ พี่กั้ง ให้เค้าอยู่ต่อนะ"เอาหัวไปถูแขนพี่กั้ง แปป
     
    แต่พี่กั้งก็เอาแต่เงียบอ่าดิ๊ ถามอะไรก็เอาแต่พยักหน้า หงึกๆๆๆ ไม่ยอมช่วยเค้าเลย ไม่อยากให้เค้าอยู่ต่อน่ะสิ ได้ๆ
     
    เอ๊ะ!!!
     
    เดี๋ยวนะพี่กั้งพยักหน้า55555555 นุ้งซีนี่บื้อจิงๆเลยเอ่อ...แต่
     
     
    "ซีดี.."เฮียพูดเสียงเรียบ แต่เสียงเรียบของเฮียเค้าเนี้ยสิ น่ากลัวฝุดๆ อย่าดุเค้านะ
     
    "นี่ตัวยุ่ง กลับไปนอนบ้านก่อนก็ได้"
    ไม่ยอมๆๆๆๆๆ
     
    "แต่พี่กั้งต้องอยู่คนเดียว ผมไม่ยอมหรอกหะ"ผมบอกเสียงหนักแน่น แลดูมีพลังจนแก้ม the star ต้องยอม หึหึ
     
    "นี่อย่าดื้อน้าา พี่อยู่ได้ๆ พี่ยังเคยอยู่หอคนเดียวกี่ปียังได้เลย"เออ จริงสินะ..
     
     
     
    "แต่ผมอยากอยู่กับพี่กั้งนี่น่าา..."
    ผม พูด อะ ไร ออก ไป เนี้ยยยยยย 
     
     
     
    อ๊ากกกกกก ตอนนี้ซีดีอยากจิเอาหัวมุดดินหนีลยยย หน้าผมร้อนมากกกกกกกกกกกกกกกก ถ้าให้เดาคงต้องแกงมากกๆๆๆ ผมเหล่สายตาไปมองเฮียเต้นิดนุง ก็พับกบ แฮร่! พบกับสายตาที่เจ้าเล่ห์(โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)ของเฮียเต้ แล้วเฮียแกก็หันไปมองหน้าพี่กั้ง ผมเลยหันตาม อร๊ายยยยยย
     
    ตอนนี้พี่กั้งกำลังหน้าอดงแถมยิ้มเขินๆ เห็นแล้วเขินชะมัดเลยยยยย ผมเลยหลบสายตาด้วยการก้มหน้าลงมาที่โต๊ะประมาณ35องศา5.3ลิปดา(แกวัดหรอๆๆ?)
     
    แล้วเฮียเต้ทำลายความเงียบด้วยการ
     
     
    "หึหึ"
     
    เอ่อออออ... ดีจังเลยอะแกก5555 แล้วพี่กั้งก็พูดขึ้นมาว่า
     
     
    "งั้นคืนนี้ซีไปนอนที่บ้านก็ได้ แล้วคืนต่อๆไปมานอนกับพี่นะ"อ๊ากกกกกกกกก เขินนนนนนนนนนนน น่ารักที่สุดและอยากผูกพัน
     
    "เอ่อ..ก็ได้หะพี่กั้ง><"
     
    "แหมมมมม่ ทีเฮียพูดเกลี้ยกล่อมเป็นชั่วโมง(?)กั้งพูดสองสามประโยคนี่ยอมเลยนะ" หิหิ เฮียยยยเตตตตตต้รู้ทันนนนนนตัลหลอดดดดดดดดดด 
     
    ตอนนี้ผมว่าความรู้สึกผมที่ได้รู้จักและนอน(?)กับพี่กั้ง ที่รู้จักได้แค่เพียง1วัน และได้นอนด้วยกัน(?)แค่เพียง1คืนทำให้ผมรู้สึกผูกพันได้มากมายขนาดนี้....
     
    ผมว่าผมชอบพี่กั้งเข้าแล้วล่ะ
     
    อุ๊ยยย อายจังเลย ทุกคนรู้หมดเลย
     
    รีด:นี่!! ถึงไม่บอกก็รู้ตั้งนานละเหอะ
     
    อ่าวหรอ55555แหม่นี่ผมแสดงออกขนาดนั้นเลยหรอเนี้ยยยย แย่จริงๆ เราใจง่ายไปนึเปล่าน้า...
     
     
     
    kang part
     
     
     
    ตอนที่พี่เต้บอกซีดีว่าจะให้ไปนอนบ้านผมก็ใจหายนิดหน่อยนะ แค่พูดอะไรไม่ออกเท่านั้นเอง5555
     
    ผมดีใจที่ตัวยุ่งอยากอยู่กับผมนะ เขินมากๆ บอกเลย
     
    ตอนนี้ตัวยุ่งได้ไปจากผมแล้ว
    .
    .
    .
    .
    .
    ฮึกๆ ฮือออออ กลับมาได้มั๊ยยยกลับมาหากัน กลับมารักฉันคนที่รักเธอหมดใจ...
    .
    .
    .
    ตอนนี้ผมเว่อร์......5555อย่าสนใจ555555 ผมเริ่มออกไลน์(?)แล้วนะ เอ้ยยย ลาย555555 ตัวจิงๆผมก็เป็นอย่างนี้แหละ..ทุกคนอาจสงสัยว่าผมไม่ไปทำงานหรอ คำตอบคือ..ตอนนี้พี่ตั้มเป็นคนจัดการอยู่ครับ พี่ตั้มนี่เป็นลูกพี่ลูกน้องฝั่งแม่ครับ เค้าเกิดก่อนผม4ปี ส่วนตอนนี้เด็กมัธยมกับหนุ่มมหา'ลันอย่างผมปิดเทอมกันหมด เพราะฉะนั้น....ผมกับตัวยุ่งโคตรจะว่างงง
     
    พูดถึงตัวยุ่งก็คิดถึงเหมือนกันนะ หายไปนานจัง
     
     
    ตอนนี้ผมอาบน้ำใกล้จะนอนแล้วละกำลังเป่าผมอยู่...กว่าจะแห้ง ผมกำลังจะเดินไปเปิดทีวีแต่...
     
    Rrrr(มันคืออะไรที่ตอนนี้ไรท์ยังไม่เข้าใจ...แต่พยายามจะเข้าใจว่ามันเป็นริงโทน)
     
    จับ ฉันคงฉันคงต้องจับสักทีนะ
    จับ ท่าทางจะปล่อยเอาไว้ลำบากนะ
    (พอเถอะกดรับได้แล้ว ขี้เกียจพิม5555)
     
    ใครอ่าาา เบอร์แปลกจัง
     
    "ฮัลโหลลล"
     
    [ฮัลโหลพี่กั้งหรอหะ]นี่มันเสียงตัวยุ่งของผมนิ คิดถึงจังเลยยยยยย
     
    "ตัวยุ่งหรอ ได้เบอร์พี่ไปได้ไงเนี้ย"
     
    [ก็...ก็...ก็..เฮียเต้ให้มาหะ แฮ่ๆๆๆ] คิดว่าชายวุดหล่อคนนี้จะเชื่อหรอ....เชื่อ-.,-
     
    "อ่อ แล้วโทรมามีอะไรรึเปล่า"
     
    [ไม่มีอะไรหรอกหะแค่คิดถ...เอ่อ คิดว่าน่าจะโทรมาบอกว่าผมกำลังจะนอน ฝันดีครับ]
    น่ะร้ากกกกกกกกกก
     
     
    "ครับๆ ฝันดีนะตัวยุ่งของพี่"
     
    [ครับ จุ๊บๆ] เขิน...
     
    ติ๊ด..
     
    "จุ๊บๆ" 
     
    จุ๊บไม่ทันหรอกครับน้องมันกดวางสายไปก่อนน่ะ..ฮ่าๆๆ
     
    อายจัง..แต่ว่าความรู้สึกผมตอนนี้ มีความสุขมากๆครับ น่าจะเพราะมีตัวยุ่งคอยยุ่งอยู่ทั้งวันมั้ง
     
     
     
    ตอนนี้พี่คิดถึงตัวยุ่งของพี่จัง
     
     
    ผมว่าผมอาจจะรู้สึกดีกับซีดีแล้ว.....มั้ง หรือ...
     
    cd part
     
    คิดถึงพี่กั้งจัง พี่กั้งของผม ฝันดีนะจุ๊บๆ 
     
     
    ผมจุ๊บไปที่โทรศัพของผมที่เพิ่งวางสายไป.....คิดถึงจัง
     
    ห้าววววววว
     
    ง่วงผมไปนอนละน้าาา
     
    //ซีดียังไม่รู้ว่ามีหนึ่งคนแอบดูอยู่ที่ประตู  
     
    "หึหึ"
     
    ________________________________________
     
    say hi readerทุกท่านนนนนนนนนน สนุกมั๊ยยยย ถ้าชอบเม้นหน่อย...เร็วๆนี้จะมีข่าวดี(?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×