ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - SF STORE MINO x TAEHYUN - -

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] KID'S KISS (1/4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 842
      2
      25 ม.ค. 57



    KID ' S KISS

     

    Pairing : Mino x Taehyun

    Author : mmmandmmm


     




     

     

     

     

    "หม่าม๊าบ๊ะบายยยย ~~"

     

     


    สองขาเล็กก้าวลงจากรถสีดำคันหรู ก้าวเดินฉับๆเข้าโรงเรียนอย่างสบายใจ วันนี้ถือว่าเป็นวันที่อากาศดีอีกวันหนึ่ง ไม่ร้อนไม่เย็นจนเกินไป เด็กน้อยชอบอากาศแบบนี้เพราะเวลาที่ต้องนอนกลางวันมันสบาย~~จนไม่อยากตื่นเลยยย นัมแทฮยอนชอบนอนตอนกลางวันเพราะตอนตื่นนอนจะมีคุณครูซานดาร่าพาไปล้างหน้าแล้วโบกแป้งเด็กให้ อร่า *หน้าฟิน*

     

    เมื่อถึงห้องอนุบาล 3/1 บรรยากาศภายในเต็มไปด้วยความวุ่นวาย เด็กๆบางกลุ่มกำลังเล่นวิ่งไล่จับ บางคนก็กำลังสร้างประติมากรรมชั้นเลิศจากดินน้ำมันที่สีผสมกันมั่วซั่วไปหมด อีกกลุ่มก็กำลังทดลองเป็นปลื้มจิตต์เสิร์ฟลูกบอลยางข้ามหัวคุณครูกันเป็นว่าเล่น


     

     

    แต่น้องนัมแทฮยอนไม่เล่นกับพวกนั้นหรอก ... เค้ามีของเล่นของเค้ามา อิอิ







    แทฮยอนตรงไปที่ชั้นเก็บกระเป๋า จัดแจงวางเข้าช่องของตัวเองให้เรียบร้อยพร้อมหยิบชุดหุ่นยนต์ ดิ อเวนเจอร์ส ที่ตัวเองสะสมมาเป็นเวลายาวนาน(นับ48ชั่วโมง)ออกมา แล้วเดินไปนั่งที่ประจำตรงมุมห้องที่มีหน้าต่างสีแดงสดใสถ่ายเทอากาศได้สะดวก และแถมยังมีกระถางต้นไม้เล็กๆเอาให้ในแทฮยอนสมมติเอาว่านั่นคือตึกสตาร์คอินดรัสทรี่อีกด้วย

     

    "เอาล่ะ เพื่อนๆวันนี้มาถล่มโยทันไฮมกัน !!" พูดใส่เหล่าฮีโร่ในร่างโมเดลตัวพอเหมาะ พลางจัดแจงตัวละครแต่ละตัวให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเตรียมพร้อมออกปฏิบัติการ

     

    เด็กน้อยกำลังเข้าถึงกับการเล่นโมเดลที่อ้อนวอนขอหม่ามิ๊ซื้อมาตอนไปเดินห้าง นี่ต้องนอนดิ้นกลางร้านเลยนะถึงจะได้มา ถือเป็นความภูมิใจสูงสุดในชีวิตเด็กน้อยวัย6ขวบเสียจริงๆ




    .






    .

    อีกฟากหนึ่งของห้อง ซงมิโน เด็กชายผิวสีเข้ม ตัวอ้วนกลม แก้มยุ้ยๆที่(ไม่ค่อย)รับกับทรงผมกะลาครอบ กำลังเล่นตำรวจจับผู้ร้ายกับเพื่อนๆ

    "หยุดนะ นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ วางปืนเดี๋ยวเน้ !!" เสียงใสตะโกนใส่หน้าเด็กชายตัวอวบ

    "ตำรวจอะไรวะเนี่ย ไม่หนักแน่นเลย " เด็กชายตัวอวบตอบกลับเพื่อนที่แสนน่ารักของเขาไป

    "ทำไมล่ะ.. ถ้าตัวเองไม่วางปืน เราจะยิงละน้า "

    "มาเล้ย !" พูดจบก็ม้วนตัวสามตลบ พลางเหนี่ยวไกปืนฉีดน้ำสีเขียว เล็งไปที่เพื่อนอีกคนที่รับบทตำรวจ

    "ฮึบ" 

    กระโดดข้ามกลางวงสนทนาของเหล่าบาร์บี้เลิฟเว่อ

    "ฮึบ" 

    กระโดดขาเดียวแล้วม้วนตัวหลบข้างโต๊ะคุณครูเสมือนอยู่สนามบีบีกัน

    "ฮึบบบ "

    ตีลังกาสองตลบครึ่งลอดใต้กระโปรงครูซานดาร่า

    พรืดดดดดดด


    .

    .

    .



    "เฮ้ยยยย!!"

     

    "แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!"
    เด็กตัวอวบล้มครืดทับโมเดลกระเด็นไปทั้งแถบ แถมยังถไลไปทับขาเจ้าของโมเดลอีกต่างหาก ...

    " ฮ่ะฮ่า จับได้แล้วนะคุณโจร แบร่ๆๆ" เสียงใสของหนูน้อยจินอูบอกด้วยความภาคภูมิใจ

    "ฮึกก ฮืออ แงงงงงงง" เสียงร้องดังไม่หยุด

    "แงงง แงง หม่ามิ๊ ฮือแง้" มันไม่ได้ร้องแค่เสียงเดียวหนะสิ่...


    "เด็กๆเป็นอะไรไปจ๊ะ" ครูสาวสุดสวยประจำชั้นอ.3/1 รีบวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาเด็กในชั้นอันเป็นที่รักยิ่ง พลางเข้ากอดหมับ ลูบหลัง โอ๋เด็กๆทั้งสองที่กำลังร้องไห้ไม่หยุด

    "น้องมิโน น้องแทฮยอน ไม่เอาน้า อึ๊บน้า " เสียงหวานพูดปลอบเด็กๆ

     

    "แงงงง ฮือออ ครูค้าบบ ฮือออ " เด็กชายตัวอวบแสร้งทำเป็นร้องไห้ต่อไปพร้อมเอาหน้าซุกที่อกของคุณครูซานดาร่า แอบสูดดมผมหอมนั้นไปหลายฟอด

    "ฮืออออ น้องนัมเจ็บคับ แงง" เจ้าตัวเล็กอีกคนแสบไม่แพ้กัน ออดอ้อนครูสาวสวย พลางจับมือเรียวขึ้นมาวางที่ขาตน แสดงสีหน้าที่ว่าชาตินี้ถ้าโดนหม่ามิ๊ตีก็ไม่เจ็บเท่านี่อีกร๊าววว ให้ครูสาวสวยเห็นใจ



    จินอูยืนมองอย่างงงๆอยู่พักใหญ่ก่อนจะตัดสินใจเดินไปเล่นกับเพื่อนคนอื่นแทน ไม่มีใครสนใจเราเลย เราร้องไห้ในใจแล้ว เชอะ .. *เอ่อะ*



    หลังจากปลอบเจ้าสองแสบอยู่นาน ก็ต้องเข้าเรียนวิชาศิลปะแล้ว ครูซานดาร่าเลยบอกให้ทั้งคู่ต้องจับคู่กันทำงาน เพราะมิโนทำแทฮยอนขาเจ็บต้องคอยดูแล ซึ่งมิโนก็ไม่ได้โวยวายอะไร เพราะทุกคนในห้องนี้เป็นเพื่อนมิโนหมด มิโนร๊ากกกกทุกคน


    .



    .

    วิชาศิลปะ



    "เอาล่ะค่ะ วันนี้ครูจะมาสอนให้ทุกคนใช้สีน้ำกันนะคะ งานแรกเนี่ยครูจะให้เด็กๆพับครึ่งกระดาษที่ครูแจกให้ แล้วหยดสีลงไปฝั่งใดฝั่งหนึ่งของกระดาษ แล้วพับ นับ1-3 แล้วค่อยๆเปิดนะจ๊ะ นี่ๆ เดี๋ยวครูทำให้ดูเป็นตัวอย่างนะ"

    ครูสาวสุดสวยเริ่มหยดสีต่างๆลงในกระดาษฝั่งหนึ่ง พับ และเปิดออกมาเป็นรูปผีเสื้อแสนน่ารัก 
    สายตาของเด็กเต็มไปด้วยประกายวาววับ อยากจะเล่นเต็มที่ ครูคนสวยจึงเริ่มจัดแจงอุปกรณ์และสั่งให้เด็กเริ่มทำงานศิลปะกัน


    "แทฮยอนอยากทำเป็นรูปอะไรหยอ"

    "มะรู้ดิ เราอยากทำที่มันง่ายๆ สวยๆ"

    "ทำเป็นคนจิ ง่ายดี"

    "มันง่ายยังงายยยยยยยยยยย มิโนพูดเป็นเล่น"

    "โหว กากหมูมากๆ"



    การสนทนาหยุดไปชั่วครู่ เมื่อสมองนัมแทฮยอนได้รับศัพท์ใหม่เข้าหัว ประเมินผลเข้าส่วนกลาง
    และเริ่มดำเนินการสนทนาต่อ ด้วยคำถามที่ว่า ..

    "กากหมูคืออะไรหรอ ? คือหน้ากากรูปมิโนหยอ "

    เด็กชายนัมแทฮยอนถามออกไปตามที่สมองคิด ก็เด็กอนุบาล3หนิ จะรู้ได้ไงว่ากากหมูคืออะไร(แล้วมิโนรู้ได้ไงๆๆ) เห็นเพื่อนตรงหน้าอวบๆอ้วนๆเหมือนหมู กากหมูคงย่อมาจากหน้ากากหมูล่ะมั้ง มิโนคงอยากให้แทฮยอนทำหน้ากากหน้ามิโนอะดิ คือไม่ได้จะว่ามิโนว่าเป็นหมูนะ แต่...มองแล้วมันก็พูดไปไวเท่าสมองคิดนั่นแหละ

    เด็กชายตัวอวบอ้วนจ้องหน้าแทฮยอนหลังจากโดนถามคำถามเมื่อกี้ ไม่ใช่โกรธหรืออะไรเลยนะแค่เหมือนตกอยู่ในภวังค์...
    ใบหน้าเรียวเล็กแต่แอบมีแก้มน้อยๆ ริมฝีปากสีสดเล็กๆที่เอ่ยถาม และสายตาที่ไร้เดียงสานั้น ...

    อยู่ห้องเดียวกันตั้งแต่อนุบาล1 มีเล่นมีคุยกันบ้างแต่พอมาโดนแทฮยอนทำหน้าทำตาแบบนี้แล้ว มิโนอยากมีโดเรม่อน จะขอนั่งไทม์แมชชีนย้อนไปตีสนิทกะแทฮยอนตั้งแต่วันแรกที่มาเรียนเลย ฮึ่ยย

    มิโนไม่ได้สนใจเลยที่แทฮยอนจะบอกว่าเขาอ้วนเป็นหมู เจ้าตัวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกนี้คืออะไร แต่ในวินาทีนั้นเด็กตัวอวบคิดเพียงแค่ว่า อยากเป็นเพื่อนกับคนๆนี้จัง อยากสนิทด้วยจัง ก็แค่นั้น .. ไม่ได้มองแล้วเคลิ้มแต่อย่างใด (หรา)

    " มิโนโกรธเราหลอ ..." นัมแทฮยอนถามเสียงอ่อน ใบหน้างอเล็กน้อยนึกโกรธตัวเองที่เผลอพูดออกไป กลัวว่าเพื่อนตรงหน้าจะโกรธ แต่เราไม่ได้ตั้งใจจะว่านี่นา เป็นหมูก็น่ารักดีนิ 

    มิโนยังจ้องอยู่สักพัก ก่อนตื่นจากภวังค์ แต่กว่าจะหลุดออกมาได้ก็ยากอยู่ ก็แทฮยอนเล่นมาถามแบบนี้แถมยังมาทำน้ำเสียงทำหน้าตาแบบนี้ใส่อีก ถามว่าคิดว่ามิโนจิทนได้มั้ยยย ฮือออ เขินยิ่งกว่าครูซานดาราเปลี่ยนกางเกงในตอนฉี่แตกให้อีกก


    "เห้ยๆ ป่าวๆๆ เรามะได้โกดเยยนะ เอางี้ๆ แทฮยอนวาดให้เรา ละเดี๋ยวเราวาดให้แทฮยอน เอาป่ะล่ะ"

    "จริงนะ อย่าโกดเรานะ เราอยากมีเพื่อนสนิทอย่างคนอื่นบ้าง..."



    โอโหห.. ใจเต้นแรวงเลยอ่ะ มันคือความรู้สึกอะไรของเด็กอนุบาลฉาม



    "เรามะโกด เราเป็นเพื่อนกันหนิ "

    "อือ งั้นเรามาทำสีๆกันๆ"

    โอ้ย มีฟามสุขขขขข ยิ่งกว่าแม่ถูกหวยแล้วซื้อขาหมูเลี้ยงอี๊กกกก มิโนชอบเพื่อนคนนี้มากจริงๆ มากกว่าเพื่อนในห้องทุกคนเลย



    เด็กๆต่างมีความสุขกับการละเลงสีลงบนกระดาษ มีผลงานมากมายที่กลั่นกรองออกมาจากหัวใจของเด็กๆ บางคนทำออกมาเป็นรุปร่างดูสวยงาม บางคนทำออกมาไม่เป็นรูปเป็นร่างแต่ลองมองให้ลึกก็จะเห็นถึงความตั้งใจที่เด็กๆอยากจะสื่อ แล้วของเด็กสองคนที่ทำไปคุยไปล่ะ

     .



    .


     

    "อ่ะเสร็จละ กากหมู อู๊ดดด อู๊ดดดดดด" 

    พูดพลางยื่นผลงานศิลปะชั้นเลิศให้เพื่อน(สนิท)ใหม่ ในกระดาษของแทฮยอนที่คลี่ออกแล้วนั้น มีจุดกลมๆสองจุดเป็นตา และอีกจุดใหญ่ๆอยู่ตรงกลางเป็นจมูกเพียงแค่นั้น แต่เขาก็ทำนานมาก ตั้งใจสุดๆ


    "โหหห หล่อจังงง ทำเหมือนเรามากอ่ะ ชอบๆ"

    เจ้าเพื่อตัวอวบดูท่าจะดีใจร่าเริงแบบสุดขีด ถึงจะเป็นแค่รูปง่ายๆแต่มิโนก็ชอบมาก เพราะเพื่อนคนนี้ทำให้ *อรั๊ย*


    "อ่ะ อันนี้ เราทำให้แทฮยอน"

    "ว๊าวว รูปหัวใจจจ สวยจังงงง"

    เด็กน้อยน่ารักจ้องมองรูปหัวใจที่มีการระบายไล่สีแดงจนไปชมพูอ่อนอย่างชื่นชม นี่เป็นผลงานที่สวยมากจริงๆ เพื่อนของเขานี่มีพรสวรรค์ทางศิลปะมากเลย

    "แล้วทำไมมิโนให้หัวใจเราอ่ะ"

     .


    "ก็เราชอบ ........ รูปหัวใจ"

    ฮุ่วว เว้นช่วงไว้นานเกิ้น เกือบไปแล้วไหมล่ะ(เกือบอัลไลลล)


    " อ่า เด็กๆจ๊ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ ไปล้างมือแล้วไปพักกินข้าวกลางวันได้แล้วจ๊ะ " เสียงหวานของคุณครูซานดาร่าตะโกนบอกนักเรียนในห้อง

    เด็กๆทุกคนต่างจัดการพาตัวเองออกไปล้างมือ กินข้าวกลางวันจนอิ่ม มิโนกับแทฮยอนก็เช่นกัน ทั้งคู่อยู่ด้วยกันจนจะถึงตอนนอนกลางวัน







    ก่อนนอนกลางวันเด็กที่ทานข้าวอิ่มแล้วก็มานั่งเล่นกันซักพักรอในห้อง บางคนก็จัดแจงจัดที่นอนเล็กๆของตัวเอง ที่นอนหลากสีที่เรียงรายอยู่ในห้องช่างเป็นสเน่ห์ของโรงเรียนอนุบาลเสียจริงๆ ยิ่งเวลามีเด็กๆมานอนเรียงกันเป็นตับยิ่งน่าเอ็นดูเข้าไปใหญ่ และอนุบาล3/1ที่แสนพิเศษยังมีดอกไม้สวยๆอย่างครูซานดาร่ามาร่วมเป็นองค์ประกอบในห้องอีก เลยทำให้ห้องนี้น่านอนไม่แพ้เตียงอุ่นๆที่บ้าน


    "เด็กๆนอนเรียงตามเลขที่นะวันนี้ ใครไม่รีบหลับ ครูตีแน่ๆ" ครูซานดาร่ากล่าว แต่เหมือนเด็กผู้ชายจะชอบใจ อยากโดนมือนิ่มๆของครูคนสวยฟาดเข้าก้นเสียจริงๆ

    "มิโนเราไปนอนก่อนนะ เจอกันตอนตื่น บ๊ะบายยยยยยยย" เสียงใสบอกเพื่อนอีกคนก่อนจะเดินไปนอนตามคำสั่งคุณครูอย่างว่าง่าย มิโนยืนคิดอยู่ซักพักว่าจะทำอย่างไรดีที่จะได้นอนข้างแทฮยอน

     

     


    แต่ทำไมเขาต้องนอนข้างแทฮยอนด้วยล่ะ แทฮยอนเลขที่3 มิโนเลขที่ 7 แล้วจะไปนอนข้างแทฮยอนทำไม
    สมองก็คิดไปแต่หัวใจไม่ยอมฟัง เดินตรงไปหาคังซึงยุนเลขที่4 แล้วพูดคุยกันอย่างลูกผู้ชาย 
    วันนี้มิโนจะต้องนอนข้างๆนัมแทฮยอนให้ได้ !! 


    "ตี๋ ตรงที่เราเลขที่7อ่ะ ครูชอบเดินผ่าน เห็นใต้กระโปรงทุกวัน สนใจแลกป่ะ"

    "ห๊ะ เจงเด่ะ ถ้าหลอกเราฟ้องแม่แน่"

    "จะหลอกตะไม เพื่อนกัน วันนี้เสียสละให้ เห็นส่องมานาน"

    "เออ ก็ได้ " เด็กชายคังซึงยุนพูดตอบรับพร้อมกับใบหน้าที่บานยิ่งกว่าดอกทานตะวัน มิโนก็ไม่ต่างอะไรกัน ยิ้มจนแก้มจะแตก ว่าแล้วก็ลงนอนที่นอนข้างๆแทฮยอน

    แทฮยอนแปลกใจเล็กน้อยที่มิโนมานอนข้างๆ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรออกไป เพราะกลัวครูรู้ว่ายังไม่นอน เดี๋ยวจะโดนดุอีก เลยได้แต่มองหน้าเพื่อนเพลินๆจนหลับไป แต่เพื่อนตัวอวบอีกคนนี้สิ มองอยู่นานจนแทฮยอนหลับ เจ้าตัวก็ยังไม่หลับเลย แต่ก็มองต่อไม่ได้นานหรอก ก็วันนี้เล่นกับเพื่อนซะเหนื่อย เผลอหลับตามแทฮยอนไป




    .






    .







    .


    "เหย ดูจิ นัมแทน่าลักอ้ะ หัวจะชนมิโนแย้วๆๆ"

    "โหย หลับกันอยู่แค่สองคน "

    "หลับใกล้ปายยยป่ะเนี่ย"

    "เหยๆๆ สวีทๆๆ"

    มิโนตื่นขึ้นหลังจากได้ยินเสียงเพื่อนๆที่ยืนคุยอยู่รอบๆเขากับแทฮยอน เด็กตัวอวบค่อยๆลุกขึ้นนั่งมองเพื่อนๆอย่างงงๆ กึ่งหลับกึ่งตื่น

    "จุ๊บเลยๆ ใครจุ๊บก่อนได้เป็นพระราชา"หนึ่งเสียงพูดแทรกขึ้นมา

    "จุ๊บเลยๆ ๆ ๆ ๆ !!" ตามคาด มันมาอีกเป็นร้อยเสียงได้ *เว่อ*


    เด็กชายตัวอวบไร้สติได้แต่งงๆกับคำพูดเพื่อน พลางมองแทฮยอนตอนหลับ ปากสีสดนี่น่ารักจัง ตอนหลับขนตาเป็นแพเรียงสวย ผมที่ลงมาปรกข้างแกมเล็กน้อย ตอนนอนคิ้วก็ยังตก ทุกอย่างเหมือนมีแรงดึงดูดเลย...

    และท่ามกลางเสียเชียร์ของเพื่อนๆในห้องมันเหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้มิโนค่อยๆโน้มตัวลงไปจุ๊บปากเล็กๆของแทฮยอนอย่างแผ่วเบา 

    .




    .

     

    ไม่ได้มีอะไรมาก แค่เด็กอนุบาล ...
    เพียงแค่สัมผัสจากริมฝีปากแตะกันแค่นั้น ...
    ไม่ได้คิดเกินเลยอะไรเลยจริงๆ ...
    ก็แค่เป็นความไร้เดียงสาของเด็กๆรอบข้างที่เชียร์ให้มิโนทำแบบนี้ ก็แค่นั้น ...
    ก็แค่เป็นเด็กผู้ชายคนนึงที่เห็นขนม แล้วอยากชิม ก็แค่นั้น ...
    ก็แค่เป็นเด็กผู้ชายคนนึงที่อยากสนิทกับเด็กผู้ชายอีกคนนึง ก็แค่นั้น ...
    ก็แค่เป็นเด็กผู้ชายคนนึงที่ไม่รู้เหมือนกันว่าความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไร ก็แค่นั้น ...

    .


    .

    หลังจากสัมผัสแผ่วเบาจากคนตรงหน้า แทฮยอนก็รู้สึกร้อนวูบวาบเข้าที่หน้าอย่างจัง ค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาท่ามกลางสายตานับสิบของเพื่อนๆ แต่เจ้าตัวเล็กไม่ได้มีปฏิกิริยาตกใจแต่อย่างใด ไม่มีได้โกรธ ไม่ได้ไม่ชอบ ได้แต่มองหน้ามิโนเฉยๆ เพราะแค่ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าความรู้สึกในวันนี้มันคืออะไร ...

     

    อาจจะเพราะว่าในวันนี้เรายังเป็นเด็ก
    เด็กที่ที่ยังไม่ได้รู้อะไรมากมาย
    และทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น จะสอนเราในวันข้างหน้า
    มีคำหลายคำที่เราต้องเรียนรู้ต่อไปในวันที่เราโตขึ้น
    คำที่บอกแทนความรู้สึกในวันนี้ของเด็กอนุบาลได้
    คำที่เรายังไม่เคยรู้จัก และไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือเปล่า
    เรายังคงต้องเติบโตและเก็บเกี่ยวความรู้สึกของกันและกันต่อไปจนกว่าเราจะได้เรียนรู้คำศัพท์คำนั้นแหละมั้ง

    .


    .


    .

    " มิโน ... ไปล้างหน้าแย้วไปให้ครูซานดาร่าโบกแป้งกังเถอะ "




    นี่แหละนะความรักที่ก่อขึ้นจากความไร้เดียงสา ไม่มีอะไรที่มาทำเจ็บปวดใจ

     

     

     

    - - - - - - - - - - -  - -  - -  - - - -  - - - -  TBC - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    TALK

    เกิดจากอยากเห็นอยากเห็นมิโนนัมแทเป็นเด็กอนุบาลแค่นั้นแหละ OTL

    แล้วพอดีอยากแต่งไรที่มันเข้ากับเพลง

    ติ ชม แนะนำ เม้น ได้บลาๆๆๆเลยค่ะ

    ps. การเป็นtbcไปเรียบร้อยแล้วหลังจากแต่งเสร็จแล้วตัวเองยังรู้สึกไม่จบ
    อยากเอาต่อก็เอาเลย คิดว่าคงเป็นsfที่มีสัก4-5ตอนพอมั้งคะ อิอิ ฝากติดตามกันด้วยน้า

     

     

    :-Daisy ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×