ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FTC // นักสู้สะเทือนโลก (รับสมัครนักต่อสู้)

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 4 1/2 : ชินะกับฮิลเด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      6 พ.ย. 61

    จุนเปย์ "นี่พวกเธอกำลังทำอะไรอยู่...รีบไปได้แล้ว!"

    อลิส "เอ่อ...โทษทีนะ ที่ทำให้เสียภาพลักษณ์ไปหน่อย"

    จุนเปย์ "เรื่องนี้ช่างก่อนเถอะ เราต้องรับไปดูแมตช์ของชินะก่อนนะ!"

    อลิส/เซโตะ "อืม!"

    ชินะ! ทำใจไว้นะ...เดี๋ยวฉันจะไปให้ทันให้ได้!

    *FTC JAPAN 2018*

    ชิบูยะ "กลับมาพบกับพวกเราทั้งสองคนกันอีกแล้วนะครับ"

    มิยากะ "ใช่แล้วค่ะ! ซึ่งการแข่งขันนัดที่แล้วเราได้ผู้ที่เข้ารอบคนที่สอง...คือ เจมส์ ริเวอร์เองค่ะ เราต้องขออภัยเรื่องมีรยาน่าไม่สิ- อลิสด้วยนะคะ"

    ชิบูยะ "ซึ่งนัดนี้จะดูมันส์กว่าอีกคู่นะครับ...นี่คือนัดที่สามระหว่าง...ฮิลเด

    *ชินะขึ้นบนสนามรบ*

    กองเชียร์ "ฮิลเดสู้!!!"

    มิล "สู้ๆนะฮิลเด!"

    มิยากะ "และคนต่อไปก็จะเป็นสาวซามูไรผู้กล้าหาญอย่างฮิโรสึกิ ชินะเองครับ"

    *ชินะขึ้นบนสนามรบ*

    กองเชียร์ "ชินะสู้ๆๆ"

    จุนเปย์ "พยายามเข้า! ฮิโรสึกิ"

    ชินะ *น่ารำคาญไอ้หมอนั่นจริงๆ"

    ชิบูยะ "เราล่ะครับ...เราจะมาเลือกสุ่มดูนะครับว่า...ทั้งสองจะสู้บนสนามรบในด่านไหนกันแน่"

    ชินะ //พร้อมแล้วยังฮิลเด//

    ฮิลเด //ฉันพร้อมอยู่แล้ว//

    *สนามรบก็เปลี่ยนอยู่โหมดเหมืองแร่*

    แสงสีในสนามรบก็เริ่มที่จะหายไปเนี่องจากด่านของสนามรบได้ถูกปิดตัวลง แล้วเปลี่ยนกลายมาเป็นด่านถ้ำเหมืองแร่ ที่มีแสงที่มีสีสันมาจากแร่ทั้งหมด

    ชินะ //ทำไมด่านนี้ถึงสวยจริงๆ...ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลย//

    *3*

    *2*

    *1*

    *ไป*

    ชิบูยะ "การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้วนะครับ"

    ฉันเตรียมหยิบดาบคาตานะของฉันออกมาจากนั้น...ก็รีบพุ่งเข้าไปหาฮิลเดแล้วก็รีบเอาขาเท้าถีบที่หน้าฮิลเด...

    แต่...

    ชินะ "อะ-เอ๋!?"

    ฮิลเด "...ไม่เลวนี่"

    ฮิลเดจัดการขว้างฉันออกไป แต่ฉันสามารถทรงตัวได้อยู่ แล้วก็รีบวิ่งตามฮิลเดที่กำลังจะให้ฉันไล่ตามเธอให้ทันให้ได้...แต่ปัญหาคือ...

    เธอไวมากๆ จนฉันตามเธอไม่ทัน...หลังจากนั้น...

    เธอก็หายตัวไป...

    สำหนับคนๆนี้ อาจจะยากไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย!? ในเมื่อที่ฉันสามารถดมกลิ่นศัตรูได้...ฉันจึงดมดูว่า...กลิ่นตัวของฮิลเดอยู่ไหน...

    ชินะ "!!!"

    สมองของฉันยังไม่ทันประมวณ...ฉันจึงโดนฮิลเดเล่นงานจนหน้าของฉันมีรอยต่อยที่แก้มประมาณสองรอยด้วยกัน...

    *ในสนามรบ ปรากฎหน้าจอที่มีภาพของชินะที่ถูกต่อยจนแก้มแดงมากๆเลย*

    จุนเปย์ "55555555555!!! แก้มทำไมแดงแป๊ดมากเลย!!!"

    อลิซ "จุน!"

    จุนเปย์ "โทษที..."

    *ในเหมืองแร่*

    ให้ตายสิ! ทำไมแก้มแดงไปหมดเลยเนี่ย!? แรงไม่ใช่เล่นเลยนะเนี่ย!?

    ฉันทำอะไรสักอย่าง...ฉันจึงชักดาบออกมา พร้อมเรืองแสงสีแดงออกมา...แล้วถึงมันจะแดงฉานออกมา

    ชินะ "เพลงดาบชิเนะที่ 35 / ระบำหน่องเลือด /"

    ฉันเริ่มหมุนตัวเองจนทำให้เกิดพายุทอร์นาโดสีแดงฉานออกมา...ฮิลเดยังยืนสงบนิ่ง...และเธอจึงตัดสินใจเขาไปในลูกทอร์นาโดลูกนี้...ฉันคิดว่าเธอคงไม่รอดหรอก...แต่

    ชินะ "บ้านะ!" 

    เธอสามารถผ่านลูกทอร์นาโดของฉันได้! ทำไมกัน!

    ฮิลเด "เสร็จฉันล่ะ..."

    ฉันปล่อยดาบของฉันให้มันหมุนไปเอง จนกว่าฉันจะชนะเธอ...

    เราจึงสู้กันโดยไร้อาวุธ...และเราก็สู้กันเป็นระยะเวลาที่นานไปหน่อย

    เราได้สู้กันถึงแม้ตัวของพวกเราจะเป็นรอยช้ำก็ตาม...แต่ระหว่างนั้นเอง

    ฮิลเด "เอ้"

    ฉันรู้ว่าเธอตกใจอยู่นะ...อย่ามาทำเป็นหน้านิ่งดีกว่า...ฉันจึงฉวยโอกาสต่อยที่ท้องของฮิลเด

    ชินะ "เสร็จฉันล่ะ"

    ฉันได้ต่อยฮิลเดอย่างจริงจังจนทำให้เธอต้องกระเด็นออกไป

    แล้วฮิลเดก็ชนไปที่กำแพงอย่างจริงจัง...แต่เธอยังรอดเพียงแค่รอยแผลบาดที่ขาข้างซ้ายเท่านั้น

    *ปิ้ต!!!!!*

    "ผู้ชนะการแข่งขันรอบแรก...นัดแรกก็คือ...ชินะ โควลอสกี้เองค่ะ!"

    กองเขียร์ "ชินะ!"

    ----------


    พารท์ 1/2


    ถัดไป =>>>>


    ก็วันนี้ลงช้าไปหน่อยก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ พอดีไม่ได้แต่งเรื่องนี้มาตั้งนานเลย...พอรู้ตัวอีกที่ก็คิดที่จะแต่งนิยายเก่าให้เสร็จน่ะค่ะ ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ ><



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×