ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FTC // นักสู้สะเทือนโลก (รับสมัครนักต่อสู้)

    ลำดับตอนที่ #2 : พิธีเปิดการแข่งขัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      3
      14 ก.ค. 61

    การแข่งขัน FTC เป็นการแข่งขันที่รวบรวมนักสู้ที่มีความสามารถด้านการต่อสู้ด้วยอาวุธ และพลังของตนเอง จึงทำให้พวกเขาได้รับการคัดเลือกที่ละ 8 คนเพื่อที่จะเข้าแข่งขันในการสู้กันเอง

    ซึ่งผู้ชนะได้ตามสิ่งที่ตัวเองปรารถนาไว้

    ส่วนผู้ที่แพ้ก็จะไม่ได้อะไร

    ซึ่งตอนนี้ญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพของเกมครั้งแรก

    ซึ่งมันก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว

    .....

    ในสนามบินโตเกียว

    ทุกๆคนต่างกันตั้งตารอคอยในการต้อนรับแขกที่กำลังจะมาที่ทางเข้าของสนามบิน

    และแล้ว...

    เขาก็ได้เดินเข้ามา...

    *เสียงปรบมือ*

    เขาได้เดินมาจากทางเข้า จนถึงเวทืเปิดตัวที่สนามบินแห่งนี้...

    ชิบูยะ "สวัสดีครับ...ทุกๆท่านที่รักของผม...ผมชื่อ ทากานากิ ชิบูยะ เป็นพีธีกรของพิธีเปิดการแข่งขันครั้งนี้...ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ถูกจัดขึ้นโดยรัฐบาลอย่างเป็นทางการ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาที่นี่ ขอบคุณครับ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "ครั้งนี้การแข่งขันจึงได้จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรามีผู้แข่งขันในประเทศนี้มีทั้ง 4 ตนด้วยกัน...ขอต้อนรับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนได้เลย"

    ชิบูยะ "ผู้เข้าแข่งขันคนแรก...นานามารุ ฮิเดอากิ"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณนานามารุได้เดินขึ้นมาบนเวที

    ชิบูยะ "คุณนานามารุ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    ฮิเดอากิ "..."

    ชิบูยะ "เอ่อ? ดูเหมือนว่า...เขาไม่ค่อยพูดนะครับ...แต่เท่าที่ผมดูแววตาของเขาแล้ว เขารู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาได้เข้าแข่งขันครั้งนี้ ขอบคุณครับ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "ผู้เข้าแข่งขันคนที่สอง...คุโรซากิ เซโตะ"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณคุโรซากิได้เดินขึ้นมาบนเวที

    ชิบูยะ "คุณคุโรซากิ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    เซโตะ "ผมรู้สึกแบบว่า...ดีใจมากเลยนะครับที่ได้เข้าแข่งขันครั้งนี้ หวังว่า...ผมจะชนะเพื่อเพื่อนสมัยเด็กของผมนะครับ"

    ชิบูยะ "แล้วเพื่อนของคุณชื่ออะไรหรอ"

    เซโตะ "ชื่ออลิสครับ"

    ชิบูยะ "แล้วตอนนี้เธออยู่ไหนแล้วล่ะ"

    เซโตะ "เสียแล้วครับ"

    ชิบูยะ "น่าสงสารจริงๆเลยนะครับเนี่ย...แต่ขอแค่ชนะเพื่อเธอแล้วกันนะครับ"

    เซโตะ "ขอบคุณครับ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "ผู้เข้าแข่งขันคนที่สาม...คุโรกิ จุนเปย์"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณคุโรกิได้เดินขึ้นมาบนเวที

    ชิบูยะ "คุณคุโรซากิ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    จุนเปย์ "ผมรู้สึกมั่นใจมากๆเลยครับ...ที่จะมาเอาชนะในการแข่งขันครั้งนี้"

    ชิบูยะ "เอ่อ! สาวๆฝั่งนั้นมันคือใครหรอครับ"

    จุนเปย์ "อ่อ! แฟนคลับผมเอง!"

    แฟนคลับ "กริ๊ดดด!!! จุนเปย์สู้ๆ!!!"

    จุนเปย์ "ขอบคุณครับ"

    ชิบูยะ "ดูเหมือนว่า...การแข่งขันครั้งนี้มันไม่ธรมมดาแล้วล่ะครับ"

    จุนเปย์ "และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายที่ไม่ท้ายสุดก็คือ ฮิโรสึกิ ชินะ!"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณฮิโรสึกิได้เดินขึ้นมาบนเวที

    ชิบูยะ "คุณฮิโรสึกิ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    ชินะ "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าแข่งขันครั้งนี้...ขอบคุณค่ะ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "เอาล่ะ...ตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศเจ้าภาพทั้ง 4 คนครบแล้ว ต่อไปก็เป็นผุ้เข้าแข่งขันจากต่างประเทศตอนนี้...ได้เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

    และแล้ว..เครื่องบินลำหนึ่งก็ได้จอดลงมาแล้ว...ประตูก็เปิดออก

    ชิบูยะ "ผมได้เชิญพวกเขาทั้ง 4 คน :ึ่งพวกเขาก็เก่งเหมือนกันนะครับ"

    ชิบูยะ "ซึ่งผู้เข้าแข่งขันคนแรก...ที่มาจากเยอรมนี คือ...ฮิลเดการ์ด!"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณฮิลเดได้ลงมาจากเครื่องบิน แล้วก็เดินจนถึงเวที

    ชิบูยะ "คุณฮิลเดครับ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    ฮิลเด "เป็นเกียรติิย่างยิ่งที่ได้เจอพวกคุณที่ใจดีขนาดนี้...ก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ...ขอบคุณค่ะ"

    ชิบูยะ "แต่ดูเหมือนว่า...หน้าตาดูเฉยมากๆเลยครับ เมื่อผมจ้องไปที่ตาของเธอแล้ว...เธอรุ้สึกยินดีอย่างยิ่งครับ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "ผู้เข้าแข่งขันคนที่สอง...ที่มาจากเยอรมนีเช่นกัน คือ...เจมมี่ ริเวอร์!"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณเจมส์ได้ลงมาจากเครื่องบิน แล้วก็เดินจนถึงเวที

    ชิบูยะ "คุณเจมส์ครับครับ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    เจมส์ "ก็ดูเหมือนว่า...ในเมืองมันมีอะไรที่น่าสนใจเยอะแยะมากเลยครับ โดยเฉพาะการแข่งขันรายการนี้ครับ"

    ชิบูยะ "คุณดูร่าเริงกว่าที่คิดเลยนะครับเนี่ย"

    เจมส์ "ครับ!"

    ชิบูยะ "งั้นก็ขอให้โชคดีนะครับ"

    เจมส์ "ขอบคุณครับ!"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "ผู้เข้าแข่งขันคนที่สาม...ที่มาจากแคนาดา คือ...เอซ แอชเชอร์!"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณเอซได้ลงมาจากเครื่องบิน แล้วก็เดินจนถึงเวที

    ชิบูยะ "คุณเอซครับครับ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    เอช "ก็ครั้งนี้ดูเหมือนว่า...ผมคงที่จะยอมรับเขาไปในเกมนี้ คือ...ผมก็อยากจะให้น้องสาวของผมหายดีน่ะครับ"

    ชิบูยะ "อ๋อ! เป็นแบบนั้นเนี่ยเอง...ที่ครั้งนี้คุณได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ใช้ไหมครับ"

    เอซ "ครับ"

    ชิบูยะ "งั้นก็ขอให้โชคดีนะ"

    เอซ "ขอบคุณครับ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้าย...ที่มาจากเบลเยี่ยม ซึ่งอายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขัน คือ...มีรยาน่า โควลอสกี้!"

    *เสียงเชียร์และเสียงปรบมือ*

    คุณมีรยาน่าได้ลงมาจากเครื่องบิน แล้วก็เดินจนถึงเวที

    ชิบูยะ "คุณมีรยาน่าครับครับ...คุณรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างที่ได้เข้ามาแข่งขันในเกมครั้งนี้"

    มีรยาน่า "Ik ben heel blij. Dit is de eerste wedstrijd in dit land. Ik moet hard oefenen om magie te gebruiken. Mijn grootvader nodigde me uit om te worden uitgenodigd om succesvol te concurreren. Bedankt mijn grootvader dat je me alles hebt geleerd".

    ชิบูยะ "โห้!?"

    ชิบูยะ "ช่วยแปลให้หน่อยได้ไหมครับ"

    มิรยาน่า "ดิฉันมีความสุขมากๆค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เข้าแข่งขันในประเทศนี้ กว่าจะเข้าไปได้ฉันต้องฝึกหนักเพื่อใช้เวทมนตร์ คุณปู่ของฉันเชิญฉันให้ได้รับเชิญให้เข้าแข่งขันได้สำเร็จ ขอบคุณปู่ของฉันที่สอนฉันทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ"

    *เสียงปรบมือ*

    ชิบูยะ "พูดเก่งไม่ใช่เล่นเลยนะครับเนี่ย? ก็ตอนนี้...ผู้เข้าแข่งขันก็ได้ครบทั้ง 8 คนเรียบร้อยแล้วล่ะครับ"

    ชิบูยะ "ก็ขอต้อนรับเข้าสู่! FTC นักสู้สะเทือนโลก!

    *เสียงเชียร์*

    -----+-----

    ตัวอย่างตอนต่อไป...

    //เมื่อพวกเขาเตรียมตัวที่จะเข้าบ้านอพารท์เมนต์//

    มิรยาน่า "ฉันตื่นเต้นจังที่พวกเราได้ย้ายบ้านเขามาใหม่"

    จุนเปย์ "ฉันก็เหมือนกัน"

    เจมส์ "ฉันก็ด้วย...แล้วเธอล่ะ ฮิลเด"

    ฮิลเด "เช่นกันค่ะ" // หน้านิ่ง

    เมื่อเข้าไปถึง

    //ทุกๆคนเกือบทั้งหมดตกอยุ่ในภาวะที่สิ้นหวังมากๆ//

    มีรยาน่า "โอ้ย! ทำไมห้องมันดูไม่น่าที่จะะนอนซักนิดเลย"

    จุนเปย์ "ฉันยังไม่อยากนอนที่นี่เลย"

    ทุกคน *พูดอะไรไม่ออกเลย*

    ฮิลเดกับฮิเดอากิ *อยู่นิ่งเฉย แต่ที่จริงสภาพก็เหมือนกันหมด*

    //แต่เมื่อเจอบ้านในฝันของเหล่านักสู้ทั้งแปดคน 8 คน//

    มีรยาน่า "นี่แหละ! บ้านในฝัน"

    จุนเปย์ "ในที่สุด! ฉันก็ได้นอนเตียงนุ่มได้ซักที"

    ทุกคน *เข้าไปในห้องของตนเอง*

    //และแล้วสิ่งที่ทำให้ทุกๆคนต่างพากันกังวล...นั้นก็คือ...//

    ผู้จับฉลาก "มีรยาน่าจะแข่งกับ..."

    ทุกคน *รอลุ้นว่า...ใครคือผู้เข้าแข่งขันของตัวเอง*

    -----+-----

    โปรดติดตามตอนไป....












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×