ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    § แหล่งรวม Doujinshi ฉบับ Yaoi §

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำเกี่ยวกับโดจิน / คำแนะนำในการรับชม+อ่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.45K
      2
      11 เม.ย. 51

    Story: Doujinshi Naruto (Version Eng/Thai)

    ตอนที่ 1: แนะนำเกี่ยวกับโดจิน / คำแนะนำในการรับชม+อ่าน

                                                                     

    คำแนะนำในการรับชม+อ่าน

     

    1.แม้จะเขียนว่า Eng/Thai ก็ตามแต่ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่ ภาษาอังกฤษ ทั้งนั้น ที่เป็นภาษาไทยนั้นไซร้มีน้อยเต็มทน = = แต่ก็คิดว่าน่าจะอ่าน(จิ้น)กันได้ล่ะเน้อ ^^

     

    2. สำหรับเหล่า Doujinshi ที่นำมาลงเผยแพร่แก่สายตาประชนชนประชาชี ท่านผู้อ่านจะพยายามไม่เอาที่มัน เรทเกิน PG-15 เพราะเดี๋ยวจะถูกแบน and เข้าซังเตหรือคุกนั้นเอง T T

     

    3.รับสมัครคนแปลจ้า ผู้ใดมีความสามารถอยากเสนอตัวเข้าช่วยเหลือ ข่อยยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอความกรุณามาเป็นผู้ร่วมงานด้วยกัน รับสมัครจำนวน 5 ท่าน

     

    สำหรับกติกาการสมัคร

     

    3.1 หากท่านใดสนใจติดต่อ (เปลี่ยนแล้วคร้าบ)E-Mail: wind_in_season@hotmail.com

     

    3.2 ไม่จำกัดว่าเป็นชาย หรือ หญิง เอาเป็นว่าขอให้เกิดมาเป็นมนุษย์คนหนึ่งก็โอเคแล้ว ที่สำคัญกว่านั้นคือ...ต้องเป็นสาวกลัทธิ ชาว Y หรือ Yaoi นะจ๊ะ

     

    3.3 กำหนดปิดรับสมัคร No way.จ้า ^^ หมายความว่าเปิดรับต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้คน ไม่ก็ถ้าไม่มีจริงเราก็ลงกันต่อไป กับแบบภาษาอังกฤษเยอะ ไทยน้อย นี่แหละ = =

     

    ~คิดว่ากับกติการับสมัครก็คงมีเท่านี้แหละเน้อ~

     

    4. ว่ากันเรื่อง Doujinshi ต่อ ตามชื่อเรื่องคือ Doujinshi Naruto (Version Eng/Thai) แต่...พิเศษจ้า เพราะจะพยายามเอา Doujinshi จากเรื่องอื่นๆมาลงด้วย (แต่ก็ต้องพยายามดูความเรทมันด้วย)

     

    5.ในแต่ละตอนที่เปิดไป ขอบอกโหลดโหด ภาพใหญ่(มั้ง)หน้าหนึ่งจะมี 2 หน้าด้วยกัน บางเรื่องอาจจะดูงงไปบ้าง แต่เอาเถอะมันไม่ยากนัก(มั้ง)ที่จะเข้าใจ

     

    จบเท่านี้แหละค่ะ ครั้งแรกที่อัพเดท

     

    April 17, 2007

    _@#Sleep_Love#@_

     

     

    เข้าใจหรอกว่าน่าจะเขียนบอกตั้งแต่หน้าแรกของเรื่องแต่คิดไปคิดว่ามันคงยาวเกินไป เอามาเริ่มใหม่เลยแล้วกันง่ายดี...สำหรับท่านใดที่หลงเข้ามาก็ขอให้อ่านด้วยล่ะ

     

    Doujinshi หรือ Doujin ไม่แน่ใจนักแต่ตามแบบที่ตัวฉันที่เอามาลงเนี๊ย คิดว่ามันต่างกัน สำหรับคำว่า...Doujin...แล้วน่าจะหมายถึงแบบ ชาย รัก หญิง ง่ายๆก็คือ หนังสือการ์ตูนแบบธรรมดาที่วามรักกุ๊กกิ๊ก กิ๊กกัก ตามสำนักพิมพ์ทั่วไปนั้นเอง

     

    แต่กับคำว่า.... Doujinshi...น่ะคิดว่า(แอบมั่นใจเล็กๆ)ว่ามันต้องเป็นแบบ Y หรือก็คือ เกย์ โอเคใช้ศัพท์คนทั่วไปรู้จักกันดี (ว่าแบบตรงๆ) หรือจะให้ดูสลวยก็ต้องคำว่า...Yaoi(ยาโออิ)ชื่อไพเราะดีแท้ แต่จะเรียกกันยังไงก็ตามแต่ สรุปรวมๆมันก็ ชายรักชาย นั้นแหละ = =

     

    ด้วยเหตุผลนั้น เราจึงอยากขอความกรุณา มุติตา เอ้ย จะสอนศาสนาแล้วไหมล่ะ = = เอ้าๆเข้าเรื่อง อย่างเพิ่งเบื่อ อยากขอความกรุณาว่า ถ้าดูแล้วชอบ อ่านแล้วพอใจ กรุณาโพสแน่นอนว่าข้อความที่โพสน่ะ กรุณาเถอะให้มันดีๆด้วย ไอ้คำแบบพ่อขุนพระเจ้าเหาออกศึกน่ะเก็บไปซะ!!

     

    อืม...นั้นเป็นวิธีขอร้องกันแบบ...ไปหน่อย แหะ แหะ เอาเป็นว่า ขอเรียนคุณผู้อ่าน(ที่กำลังเบื่อฟังการพล่าม)ทั้งหลายว่า ถ้าไม่ชอบก็กรุณาออกไปโดยด่วนเลยจ้า ปิดๆมันไปซะเถอะนะจะได้ไม่เป็นการทำลายจิตใจกัน

     

    ถาม...ทำร้ายจิตใจยังไง อืม...ก็เพราะ ในเมื่อ Doujinshi ที่ท่านผู้อ่านจะเปิดในหน้าถัดไปนี้มันเป็นของเรื่อง Naruto นี่นา มันเป็นเรื่องที่สนุก มันส์ ต่อสู้กันกระจ่าย (แอบมีฉากวายชวนจิ้นบางตอนอีกต่างหากแน่ะ!!) บู๊ครบทุกรสชาติ เพราะบางทีฉากเจ็บปวดก็มี ฉากหัวเราะก็เอา ฯลฯ

     

    สาระสำคัญมีให้คิดเพียบ และทุกท่านก็คงจะชอบตัวละครตัวนั้นแต่อาจจะไม่ชอบแนววาย และถ้าไปอ่านแล้วอาจเกิดอาการรับไม่ได้ + รู้สึกไม่ดีอยากระบาย ใครขอความกรุณาให้มาอ่านล่ะ? เราจะขอความกรุณาแต่ผู้อ่านที่ดีที่เข้าใจ มีความชอบแนววายเท่านั้น

     

    งั้นสำหรับคำแนะนำ(หรือคำประกาศสงคราม)ก็จบลงเท่านี้ขอบคุณที่กรุณาอ่านจบ

    _@#Sleep_Love#@_

     

    April 17, 2007

     

    Up Date ครั้งที่ 2 :  11 April 2008

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×