ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #23 : [SF] ,, SIN ,, - : Part 1 : - [10%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 346
      0
      20 มิ.ย. 56



    Title :: Sin 
    Pairing :: Tao x Hun , Tao x Ho , Kris x Hun
    Rating :: PG - 15 , NC - 18
    Part :: Part 1 
    Author By Soulina 
    NOTE :: เอามาลงก่อนสิบเปอร์เพื่อเป็นการเตือนตัวเองว่าให้รีบเขียน TvT





     

     

    ร่างสูงเจ้าของผิวสีน้ำผึ้งแสนดูดีในชุดเสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้นนั้นเดินออกมาจากห้องนอนของตนด้วยใบหน้าที่ฉายชัดถึงความง่วง... เป็นเช้าอีกวันที่จื่อเทาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุกที่แผดลั่นไปทั่วห้อง การบ้านรายงานทั้งหลายที่ยังกองค้างบนโต๊ะเขียนหนังสือนั้น ทำให้เขาไม่สามารถตื่นสายได้แบบหลายเดือนที่ผ่านมา...

    โปรเจ็คตัวสุดท้ายของเทอมนี้ที่ต้องส่งพรุ่งนี้เป็นตัวตัดสินว่าเขาจะได้จบการศึกษาหรือไม่... ถึงจะน่าปวดหัวขนาดไหนเขาก็ต้องทำมันให้เสร็จภายในวันนี้ให้ได้

    ดวงตาคู่คมกวาดตาไปทั่วโถงรับแขกที่มีคุณพ่อของเขานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ดื่มกาแฟเหมือนเดิม ที่ไม่เหมือนเดิมก็คงเป็นเช้าวันนี้ไม่มีเจ้าน้องชายต่างสายเลือดกับภรรยาคนใหม่ของพ่อนั่นแหละ

    “ยังไม่เสร็จอีกเหรอ?” เสียงทุ้มของคนเป็นพ่อเอ่ยถาม พร้อมกับมือหนาที่พับหนังสือพิมพ์เก็บและเงยหน้ามองเขา... ใบหน้าได้รูปส่ายไปมาก่อนจะถอนหายใจยาวเหยียดและทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาเดี่ยวทางซ้ายด้วยความเคยชิน

    “วันนี้แหละครับ... แล้วนี่หายไปไหนกันหมด?”

    “แม่เลี้ยงแกยังไม่ตื่น... ส่วนน้องชายแกออกไปโรงเรียนแล้ว” จื่อเทามองดวงตาของพ่อที่แฝงด้วยอะไรบางอย่างแล้วก็ต้องถอนหายใจยาวเหยียดออกมา...

    “ผมไม่มีแม่กับน้อง”

    “แกมี”

    “ผมไม่มี... พ่อฮะ ผมไม่เข้าใจ พ่อรักจุนมยอนตรงไหนเหรอ?” เสียงทุ้มเอ่ยถามสิ่งที่ค้างคาในจิตใจมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา... เขารู้ว่ามันไม่ควร แต่เขาอยากรู้ อยากรู้จากปากของคริสที่เป็นพ่อของเขา

    “แกมีจื่อเทา... เพียงแค่แกเปิดใจ... และยอมรับว่าพวกเขาคือครอบครัวของแก” คริสเลี่ยงที่จะตอบคำถามของลูกชาย ก่อนจะยกแก้วกาแฟขึ้นดื่มแล้วเอ่ยต่อ “เดี๋ยวพ่อกับแม่แกจะต้องบินไปดูงานที่ต่างประเทศสักอาทิตย์... ดูแลน้องเซฮุนด้วยนะลูก

     

     

     

    ...ดูแลงั้นเหรอ...

    ได้สิครับ....จะดูแลให้อย่างดีเลย




    TBC.

    ------------------------------------------------------------------

    บางทีก็หายไปนานเกินไป ; vvv ; ตอนนี้เปิดเทอมแล้วค่า TOT คือเรียนทุกวัน ไม่มีวันหยุดและงานเยอะมากถึงมากที่สุด.... แวะมาอัพเรื่องนี้ลงก่อนสิบเปอร์เพื่อกระตุ้นตัวเองโดยเฉพาะเลอ ; O ; เดี๋ยวขอไปท่องจำต่อก่อนนะคะ คือฟิคไม่เขียนแต่ออนทวิตนะเออ 5555555555 ตามจิกตัวกันได้ที่ @Rerenela นะฮับบบ 

    *กอดทุกคน* 


     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×