ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] .:::THE MELODY OF LOVE:::. BY SOULINA

    ลำดับตอนที่ #24 : [Baekhyun x Suho] Between US

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 957
      12
      29 มิ.ย. 56
















    คนสองหน้า..

     


     

    นั่นคือสิ่งที่ผมอยากมอบให้กับคนคนหนึ่ง... ต่อหน้าคนอื่นนั้นแสนดี เสียจนน่ายกย่อง... แต่พออยู่กับผม...

    ...ไม่เคยมีหรอกคำว่าแสนดี...

     

     

     



     

    ช่วงต้นเทอมแรกของปีการศึกษามหาวิทยาลัยทั้งหลายนั้นจะมีกิจกรรมรับน้องที่บรรดาพี่ๆทั้งหลายจะแวะเวียนมาเฝ้าดูหน้าน้องใหม่ที่จะเข้ามา ทั้งตามข่าวว่าแซ่บหรือว่าเด็ด หรือแม้กระทั่งเป็นน้องคนนั้นคนนี้หรือดารามาเอง



    ทั้งหมดทั้งหมดนั้นแหละที่ยิ่งทำให้กิจกรรมรับน้องมีสีสันยิ่งขึ้น เพราะถ้าน้องคนไหนฮอตมากก็ยิ่งถูกแกล้งมากเท่านั้น...



    “เฮ้ย!! ซูโฮ ไหนน้องแพคฮยอนคนน่ารักวะ ฉันว่าฉันเห็นน้องเขาเมื่อทิศสิบนาฬิกาเมื่อสามนาทีก่อนนะ หายไปไหนแล้ววะ” เสียงสบถดังลั่นของเพื่อนร่วมชั้นปีอย่างปาร์คชานยอลดังขึ้นข้างกายหลังจากเล็งมุมและองศาอย่างดิบดีแล้ว หากแต่กลับพลาด เพราะรุ่นต้องตัวบางที่เล็งไว้ตั้งแต่หน้าคณะนั้นเดินลับสายตาหายไปไหนก็ไม่รู้



    “ห่างจากแกสามช่วงตัว... ไอ้บ้านี่!! ฉันให้มาช่วยดูน้องไม่ได้หาเด็กไปกินโอเคไหม เรียกรวมได้แล้วจะได้รีบๆจัดการ” คนตัวเล็กกว่าเกือบฟุตตะโกนบอกกลับพร้อมกับเหวี่ยงส่งท้าย... น่ารักอะไร... แกล้งทำน่ะสิไม่ว่า



    “พี่ชานยอลฮะ... คือวันนี้แพคฮยอนต้องรีบกลับหอเพราะเมทไม่ได้เอากุญแจไปด้วยน่ะฮะ” เสียงเล็กๆของรุ่นน้องเจ้าของชื่อพยอนแพคฮยอนคนน่ารักที่ปาร์คชานยอลตั้งให้ด้วยความลำเอียงทางสายตาล้วนๆนั้นเอ่ยขึ้นในขณะที่รุ่นน้องปีหนึ่งทั้งหมดนั้นนั่งรวมกันหมดแล้ว ก่อนที่บรรดารุ่นพี่ที่ทั้งหลงทั้งรักทั้งหวงทั้งห่วงพยอนแพคฮยอนจนออกนอกหน้านั้นจะพยักหน้ารับแล้วเอ่ยปากอนุญาตให้น้องปีหนึ่งคนนั้นกลับหอก่อนอย่าถือสิทธิ์..... แต่ลืมอะไรไหม... ลืมถามซูโฮคนนี้รึเปล่า ??



    ...นี่เขาเป็นประธานชั้นปีนะ!! ทำไมไม่มีใครหันมาถามเขาเลย ทำไม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!...



    “เฮ้ย... แต่....” และทันทีที่ประธานชั้นปีอย่างเขากำลังจะอ้าปากแย้ง สายตาของเพื่อนรวมชั้นนับสิบคู่ก็ตวัดหันมามองด้วยสายตาขวางๆเป็นแถบ... นี่เขาผิดอะไร... แปลว่าเขาเถียงไม่ได้สินะ...



    ทำไมโลกมนุษย์ไม่ยอมฟังคิมจุนมยอนคนนี้บ้างเลย!!!



    ในขณะที่ส่ายหน้าแล้วยิ้มแหยๆส่งไปให้เพื่อนๆทั้งหลายสายตาเจ้ากรรมก็ดันเหลือบไปเห็นสายตาและรอยยิ้มแปลกๆที่ถูกส่งตรงมาจากเจ้าตัวต้นเรื่อง... พร้อมกับริมฝีปากอิ่มได้รูปที่ขยับเป็นคำพูดแต่ไร้ซึ่งสุ่มเสียง...

     



     

    ...เย็นนี้เจอกันนะครับ...พี่ซูโฮที่รัก...

     



     

    ใครก็ได้ห้ามเขาที... เขากำลังอยากเอาขวานมีดหรือของมีคมสารพัดอย่างนั้นไปจามหัวรุ่นน้องพยอนแพคฮยอนคนนั้น... คนที่เดินไปหยิบกระเป๋าขึ้นสะพายหลังแล้วเดินออกไปจากบริเวณนี้ ท่ามกลางสายตาของทั้งสาวๆและหนุ่มๆ นี่เขาไม่ได้หึงหรอกนะ เปล่าเลย ไม่สักนิด นี่เพราะความหมั่นไส้ล้วนๆ



    ...ย้ำครับว่าหมั่นไส้!!!!!...



    ใบหน้าขาวงอง้ำอย่างเห็นได้ชัด จนรุ่นน้องทั้งหลายที่ได้เห็นนั้นเริ่มยิ้มเจื่อนๆกันไปตามๆกัน... ผิดกับรุ่นน้องบางส่วนที่กำลังเสพใบหน้ายิ้มแย้มตาโตดังคนคนเสียสติของปาร์คชานยอลนั้นกำลังพยายามกลั้นขำเต็มที่...



    ดวงตากลมตวัดมองเพื่อนร่วมชั้นปีที่เริ่มเรียนเร็วด้วยสายตาคาดโทษ... ไม่รู้อะไรแล้วยังไปใจดีแบบนั้นมันใช้ได้ที่ไหนกันละ...

    ถ้าได้รู้จักพยอนแพคฮยอนคนน่ารักในแบบที่เขารู้จักนะ อย่างปาร์คชานยอลเหรอจะชอบ

     

    ไม่ – มี – ทาง!!!!

     



     

    หลังจากอยู่ทำกิจกรรมรับน้องทั้งแกล้งน้องบางคนเพื่อระบายอารมณ์ ทั้งแกล้งเนียนฟาดเพื่อนไปหลายตลบ ก็ถึงเวลาปล่อยน้องกลับหอเพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวสำหรับการเรียนในวันพรุ่งนี้...




    ร่างเล็กของหัวหน้าชั้นปีสองหลังจากปล่อยรุ่นน้องกลับไปหมดแล้วก็ถึงกับทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรง... จะไม่ให้หมดแรงได้ไง ~ ก็เล่นทั้งแกล้งและเหวี่ยงจริงขนาดนั้น... ในขณะที่กำลังจะเอนหัวไปพิงไหล่กว้างๆของชานยอลมือถือเครื่องบางก็แผดลั่นเสียจนต้องรีบรับเสียก่อน



    “ไม่ว่างไม่คุย”



    (รออยู่หน้าคณะ)



    “ไม่รู้ไม่ไป”



    (แปลว่าให้ผมไปลากพี่ออกมาจากวงเพื่อนใช่ไหม?)



    เท่านั้นแหละ เขารีบลุกขึ้นบอกลาเพื่อนๆแล้วคว้ากระเป๋าวิ่งออกมาจากคณะทันที... ไม่ได้กลัวหรอก แต่ไม่อยากให้เด็กคนนั้นทำอะไรบ้าๆ จริงๆนะ



    ทันทีที่ออกมาถึงประตูหน้าคณะ ร่างโปร่งของรุ่นน้องที่ขอกลับไปก่อนนั้นก็ยืนเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงอยู่ตรงนั้น พร้อมกับใบหน้าเรียบเฉยที่ถูกปกปิดด้วยแว่นสีชาไว้กว่าครึ่งอีกด้วย... ไม่เห็นจะดูดีสักนิด...




    และทันทีที่เห็นว่าเขาเดินมาถึงแล้ว... รุ่นน้องตัวสูงกว่านิดหน่อยก็เดินเข้ามาใกล้ พร้อมกับยกผ้าเช็ดหน้าสีขาวขึ้นซับเหงื่อที่หน้าผากและข้างแก้มให้อย่างเบามือ...




    เป็นคนดีแบบนี้มันต้องมีอะไรแอบแฝง...

    ซูโฮเชื่อมั่น!!

     


     

    “หิวอะไรไหม?”



    “หิวจะตาย”



    “งั้นหาไรกินกัน” ไม่ว่าเปล่า... มือเรียวสวยนั้นคว้าข้อมือเขาแล้วลากจูงไปเสียอย่างนั้น...

     

    ...เอาแต่ใจตัวเอง ไม่น่ารัก และหยาบคายมาก...




    นั่นคือคำจำกัดความของรุ่นน้องที่เพื่อนๆเขาบอกว่าน่ารัก เรียบร้อย น่าทะนุถนอม... ของพวกนั้นมันก็แค่การสร้างภาพ คนสองหน้าอย่างพยอนแพคฮยอน รูมเมทรุ่นน้องของเขาทำได้สบายอย่างไม่มีติดขัดอะไรอยู่แล้ว...




    ในขณะที่มือเรียวสวยนั้นกอบกุมนิ่งอย่างเคย แต่กลับมีบางอย่างทำให้คนเป็นรุ่นพี่ชักมือกลับมาอย่างไม่เป็น.... ใบหน้าหวานเสมองไปทางอื่นเพื่อหลบสายตาคมกริบที่ถูกส่งมาพร้อมกับคำถามนั้น ก่อนที่จะยกมือขึ้นยีหัวเองอย่างหงุดหงิดพร้อมกับเอ่ยขึ้นอย่างกลบเกลื่อน...



    “เป็นอะไร??”




    “เปล่า... คงเหนื่อยๆ ไปหาไรกินคนเดียวแล้วกันนะ พี่กลับหอนอนพักเดี๋ยวก็ได้” เขาไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมอยู่ๆถึงดึงมือกลับมา แล้วกับข้ออ้างบ้าๆนั่นอีก... แต่แค่คิดเห็นภาพที่ชานยอลมันมาเต๊าะแพคฮยอนแล้วมันก็...

     



     

    ...อดหงุดหงิดไม่ได้นี่นา...

     



     

    ขาเรียวภายใต้กางเกงเนื้อดีพาเจ้าของร่างกลับมายันหอพักอย่างรวดเร็ว ชนิดทีไม่เคยเป็นมาก่อน... ร่างเล็กเดินเข้ามาในห้องพักขนาดสองคนที่มีโต๊ะหนังสือและเตียงแยกไว้เป็นสองฝั่งอย่างเป็นสัดส่วน... ตากลมเหลือบมองเตียงอีกฝั่งอย่างไม่ได้ตั้งใจก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนทอดกายยาวบนเตียงนอนของตนเองอย่างหมดแรง...




    เสียงท้องร้องดังขึ้นนั้นยิ่งทำให้ซูโฮเริ่มหงุดหงิดกับตัวเอง... แทนทีเมื่อกี้จะไปหาอะไรกินให้เด็กนั่นมันเลี้ยง กลับทำอะไรบ้าๆมานอนท้องร้องอยู่อย่างนี้ให้ทรมานร่างเล่นหรอก...




    เขาหลับตาลงก่อนที่จะถอนหายใจออกมายาวเหยียด.... หิวชะมัด....

     


     

    “หิวแล้วทำไมมานอนแบบนี้ละครับ?” เสียงทุ้มของรุ่นน้องร่วมห้องขึ้นข้างใบหู ก่อนที่ร่างของเขาจะถูกพลิกให้นอนหงาย พร้อมกับร่างของคนตัวโปร่งนั้นโน้มลงมาประชิด.... ดวงตาคู่เรียวแสนเสน่ห์นั้นเลื่อนมาอยู่ตรงหน้า...



    มือเรียวของแพคฮยอนยกขึ้นไล้ใบหน้าของเขาในขณะที่เขาพยายามหันหน้าหนีหลบเลี่ยงสายตาที่เต็มไปด้วยคำถามนั้น...



    “เป็นอะไร?” ความเงียบคือคำตอบที่เขาตอบออกไปอีกครั้ง... ไม่ใช่ไม่อยากพูดด้วย... แต่เขายังไม่แน่ใจเลยว่าที่เป็นแบบนี้มันเป็นเพราะอะไร... ซูโฮยกมือขึ้นจับมือที่อยู่ที่แก้มออกก่อนจะพลิกกายนอนตะแคงอย่างไม่สนใจ... ในขณะที่อีกคนก็พยายามกดไหล่ของรุ่นพี่ตัวเล็กลงกับเตียงพร้อมกับใบหน้าจริงจังนั้นยื่นเข้ามาใกล้



    “ถามทำไมไม่ตอบ?”




    “ไม่ได้เป็นอะไร... ง่วงจะนอน ไปไหนก็ไป” เสียงห้วนตอบกลับพร้อมกับเปลือกตาบางที่ปิดลง... เขาแค่โมโหหิว แค่เหนื่อยจากกิจกรรม ไม่ได้หึงซะหน่อย... ใช่ๆจะเป็นงั้นไปได้ไง...

     

    ....ก็เรื่องระหว่างเขากับแพคฮยอนมันก็แค่ความผิดพลาดที่คนตัวเล็กดันเมาเข้าหอตั้งแต่วันแรกเลยนี่นา...

    ....มันไม่มีอะไรแต่แรกแล้ว...

     


     

    “พี่จุนมยอน... กินข้าวกันนะ” แพคฮยอนเอ่ยชวนอีกครั้งพร้อมกับจมูกโด่งที่เข้าคลอเคลียแก้มใส... เจ้าของชื่อยกมือดันใบหน้าเรียวนั้นออกห่างก่อนที่จะตวัดค้อนวงโตไปให้..



    “บอกแล้วไงจะไปไหนก็ไป”



    “นี่ผมไม่เข้าใจ เมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลยแล้ว ทำไมอยู่ๆพี่เป็นอย่างนี้ หรือว่าพี่หึง?”



    “หึงอะไร บ้ารึเปล่า... พี่จะไปหึงนายได้ไง ไปไหนก็ไปเลย จะนอนปวดตัวไปหมดแล้วเนี่ย”




    “พี่จุนมยอน ถ้าพี่ไม่พูดผมก็ไม่รู้หรอกนะ!!!!!” เสียงทุ้มที่อ่อนนุ่มตอนแรกเริ่มเหวี่ยงขึ้นมาหลังจากที่ซักเหตุผลมานาน... มันไม่มีแต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอ แพคฮยอนคนน่ารัก น่าเอ็นดูนั่นน่ะ แล้วมาทำดีด้วยทำไม!!!




    “อยากรู้อะไรละ!! พี่ไม่มีอะไรทั้งนั้นแหละ ง่วงและหิวด้วย จะนอนเข้าใจยัง พยอนแพคฮยอน!!!!” เขาเผลอตะโกนเสียงดังพร้อมกับปัดมือเรียวที่เอื้อมเข้ามาหานั้นก่อนจะพลิกกายเข้าหากำแพงพร้อมกับหลับตาหนีคนที่กำลังใช้มือทั้งสองข้างนั้นค้ำยันคร่อมตัวเขาอยู่...



    “ไม่เข้าใจ!! พี่ไม่เคยเฉยชากับผมนะพี่ซูโฮ ลุกมาคุยให้รู้เรื่องเลยว่าเป็นไร ใครทำ ไปฟังอะไรจาดใครมา ลุกมาเร็วๆเลยลุก!!” ไม่ว่าเปล่า มือเรียวนั้นคว้าข้อมือของเขา พร้อมกับออกแรงดึงแล้วดึงอีกจนเขาต้องลุกขึ้นมานั่งขัดสมาธิ พร้อมกับใบหน้างอง้ำอย่างหงุดหงิด...




    ก็คนมันจะนอน!!




    “อะไรก็ว่ามาเร็วๆ เดี๋ยวพี่จะไปฟ้องพี่ชานยอลคนหล่อที่หลงใหลน้องพยอนให้หมดเลยคอยดู” ซูโฮพูดไปเรื่อยอย่างไม่ใส่ใจ ใจขณะที่คนฟังนั้นมีสีหน้าที่เปลี่ยนไปทันที... แพคฮยอนนั้นกำลังมีใบหน้านิ่งสนิทก่อนที่รุ่นน้องรูมเมทจะพลิกตัวนอนหงายและดึงให้ร่างของรุ่นพี่ตัวเล็กนั้นนอนทับลงบนตัวของตน




    ในตอนนี้ใบหน้าของเขาห่างจากน้องพยอนคนน่ารักของชานยอลมันไม่ถึงคืบ!! ปาร์คชานยอลมองไม่ออกได้ไงว่าไอ้เด็กใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักนั้นมันร้ายกาจขนาดไหน ขนาดเขาเห็นครั้งแรกก็รู้แล้วว่ามันไม่ได้น่ารักขนาดนั้น...




    ก็แน่สิ ในเมื่อครั้งแรกที่เขาพบกันเด็กคนนี้มันก็............กับเขาเลยนี่นา!!!

     


     

    “พูดชื่อคนอื่นตอนเวลาของเรา... พี่ไม่เคยจำเลยนะ” เสียงทุ้มที่แสนคุ้นเคยยามอยู่กันสองคนถูกเอื้อนเอ่ยขึ้น พร้อมกับอ้อมแขนที่กอดกระชับช่วงเอวของเขาให้แน่นขึ้นกว่าเดิม แพคฮยอนกอดเอวบางด้วยแขนข้างเดียวก่อนทื่มืออีกข้างที่ว่างนั้นจะยกขึ้นบีบแก้มขาวของรุ่นพี่อย่างไม่สนใจว่าเจ้าของมันจะเจ็บหรือไม่...




    ความเงียบคือสิ่งที่แพคฮยอนได้รับอีกครั้ง... เขาไม่ได้มีความอดทนมากขนาดนั้น เชื่อว่าคนตรงหน้านั้นจำได้ดี ว่าขัดใจเขาครั้งนั้นมันไม่ได้จบแค่จูบสองสามครั้ง แต่เป็นเดินไม่ได้ไปเป็นวัน...




    ....แล้วทำไมถึงอยากให้เขาใจร้ายใส่อีก...

    ทำไมไม่ทำตัวน่ารักให้เขากอดดเล็กจูงไปไหนมาไหนอวดชาวบ้าน หรือใครต่อใครว่ามีแฟนน่ารัก

    ทำไมไม่พูดว่าเป็นอะไร หรือโกรธอะไร

     

    ทำไมถึงต้องทำให้พยอนแพคฮยอนคนนี้ต้องเป็นคนใจร้ายด้วย

     










     

    นิดหน่อยแต่ขอซ่อนนะคะ ; v

     

     

     

     

    “หึงแฟนมันผิดมากรึไงละครับ น้องพยอนคนน่ารักของพี่ชานยอล!!!” เสียงหวานประชดเสียงดัง ก่อนจะหลับตาเข้าสู่ห้วงนิทราไปอย่างไม่สนใจคนด้านหลังที่กำลังพยายามจะรุกรานอีกครั้งเลยสักนิด

     

    ...ไม่ได้โกรธหรอก...

     

    จริงๆก็แค่หึง... เท่านั้น

     

    “พูดชื่อคนอื่นตอนอยู่กับผมอีกแล้วนะ... แบบนี้ต้องทำโทษ....”

     

     

     


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

     

     

    วันต่อมา.... ร่างเล็กของหัวหน้าชั้นปีสองกำลังพยายามประคองร่างเดินเข้าคณะเพื่อไปพบปะรุ่นน้องเหมือนเมื่อวาน แต่เพราะกิจกรรมบางอย่างอันแสนหนักหน่วงเมื่อวานนี้นั้นทำให้เขารู้สึกระบมสะโพกไปหมด...



    ...ไม่น่าใจอ่อนเลย!!...



    “เฮ้ย!! แฟนจัดหนักอีกแล้วเหรอวะ เดินซะเป๋เชียว” เสียงทุ้มกวนประสาทของเพื่อนสนิทเอ่ยทักขึ้นทันทีที่เห็นเขาเดินเข้ามาใกล้ ตรงลานกิจกรรมนั้นมีรุ่นน้องที่น่ารักทั้งหลายนั่งรอกันอยู่แล้ว... เขาเหวี่ยงกระเป๋าลงไปกองกับกระเป๋าของเพื่อนๆ ก่อนจะรีบหันมาหาน้องๆด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม



    แต่เพราะลืมไปว่าสังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยง(?)ทำให้ร่างบางนั้นเซจนเกือบล้มไปแล้ว ถ้าไม่ได้ใครบางคนนั้นลุกขึ้นมารับไว้อย่างรวดเร็ว



    “ไม่ไหวก็บอกให้นอนอยู่ห้องไง” เสียงทุ้มเอ่ยอย่างหงุดหงิด ก่อนจะค่อยๆประคองร่างเล็กของรุ่นพี่ให้ยืนขึ้นตามปกติ... มือเล็กยกขึ้นปัดมือที่กำลังประคองอยู่ออก ใบหน้าระเรื่อขึ้นสีทันที ที่คนตรงหน้าพูดอะไรไม่เป็นเรื่องตรงนี้



    “แล้วตอนบอกให้หยุดทำไมไม่หยุดละ!!!” รุ่นพี่ตัวเล็กตวาดกลับพร้อมกับยกมือปิดปากแทบไม่ทัน... ดวงตากลมโตหันไปมองสบสายตาเพื่อนสนิทอย่างปาร์คชานที่ยืนหน้าเอ๋อตาโตปากค้างอยู่อย่างพยายามเข้าใจ ก่อนจะหันไปหาดวงตาหลายสิบคู่ที่มองมา ก่อนที่ใบหน้าขาวนวลนั้นจะระเรื่อขึ้นไปอีก

     



     

    “ตกลงรุ่นน้องที่เป็นรูมเมทที่ปล้ำแกในวันแรกของวันเข้าหอคือ....?”

     


     

    “เออ”



    “แล้วแฟนแกที่ว่าน่าหมั่นไส้ก็คือ?”



    “เออ...”

     

     


     

    “โอ้ม่ายยยยยยยยยยยยยย น้องพยอนคนน่ารักของพี่... ใยกลายเป็นน้องพยอนคนแมนของไอ้เตี้ยนี่ไปได้ โลกนี้ไม่ยุติธรรม ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย”

     

     

    เสียงโหยหวนของปาร์คชานยอลดังขึ้นอย่างสติหลุด ก่อนที่ซูโฮจะส่ายหัวกับความปัญญาอ่อนของเพื่อนตัวสูง และเมื่อหันไปมองรุ่นน้องต้นเรื่องที่กำลังยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่นั้นก็ยิ่งรู้สึกอยากจะตายขึ้นมาทันที...



    มือเรียวดึงเขาเข้าไปกอดอย่างไม่สนใจสถานที่ก่อนจะกระซิบให้ได้ยินกันแค่สองคน



    “กว่าจะยอมรับ”



    “ยอมรับนานแล้ว....”

     

    “นั่นสินะ... พี่ก็รับมาตลอดนี่นา”



    “แพคฮยอน!! ปล่อย!!

     
     

     

    “ปล่อยแน่ครับ... แต่คืนนี้ไม่ปล่อยหรอกนะ...”







    END... 


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    *ปิดหน้าวิ่งหนีไปเนเวอแลนด์(?) อะไรดลใจไม่ยู้วววว ยู้แต่ว่าพี่แพคคนแมนทำให้ฟิคเรื่องนี้บังเกิดดดด TT v TT มองย้อนขึ้นไปแล้วสะพรึงมาก.... คืออะไรนะ ใครเขียน แถมมีฉากอีก ฉากนิดๆนะ ไม่แรงหรอก แต่ซ่อนไว้ก่อนเผื่อเหนียว - -" 

    โอเคค่าาา เปิดเทอมแล้ว การบ้านกองเต็มมากกก แต่ว่ายังไม่วายอู้มานั่งเขียนฟิค - - 
    *คือไม่เจียมตัวสุดอะไรสุด 5555555555555 

    อัพแฟร์รี่แล้วด้วยนะงับบบ ฝากกันไว้ด้วยย ><
    แล้วพบกันใหม่เรื่องหน้านะคะ *O* 




    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×