ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับ 13 ประการต่างๆ มีอีกเพียบแน่นอนครับ

    ลำดับตอนที่ #34 : เตือนระวัง นักเรียนฆ่าตัวตาย สาเหตุเพราะอะไรแล้วทำอย่างไรเมื่อคุณต้องระวังไว้ล่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      0
      12 ก.ค. 52

    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ก.พ. ร.ต.ต.ภูวนนท์ สมัครไทย ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่ร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ชื่อลิ้มตวงหลี เลขที่ 512 หมู่ 6 ในเขตเทศบาลตำบลอู่ทอง อ.อู่ทอง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.คำรณ บุญเลิศ ผกก.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.ดิเรก ชาวสวน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุกฤษฎ์ วิศิษฐ์ชนะชัย สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.อู่ทอง ไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ในห้องนอนชั้น 3 พบศพนายวัลลภ วงศ์สุวณิชชา อายุ 25 ปี ลูกชายเจ้าของร้าน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหน้าตู้เสื้อผ้า สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดสีฟ้าอ่อน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. ที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด ใกล้ศพพบปืนขนาดเดียวกัน และปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    สอบสวนนายประเสริฐ วงศ์สุวณิชชา อายุ 57 ปี พ่อผู้ตาย เป็นเจ้าของร้านดังกล่าวอยู่ในอาการเศร้าโศก ให้การว่า ลูกชายเรียนหนังสือชั้นปีสุดท้าย เหลืออีกเพียง 2 วิชาก็จะจบการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้ว ก่อนเกิดเหตุ เดินทางกลับมาบ้านเนื่องในเทศกาลตรุษจีน และเมื่อวันที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันไหว้ ลูกชายบ่นให้ฟังว่าระยะหลังมีอาการเครียดทำให้ปวดหัวบ่อยมาก แต่ไม่ทราบว่าเครียดจากสาเหตุอะไร เพราะลูกชายไม่ยอมบอก เตรียมจะพาไปหาหมอเพื่อตรวจอาการ แต่บังเอิญติดช่วงตรุษจีนจึงไม่ได้พาไป แล้วอยู่ๆก็มายิงตัวตาย สำหรับลูกชายเป็นคนถนัดซ้าย จึงใช้มือซ้ายลั่นไกปลิดชีพตัวเองดังกล่าว

    ด้าน พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ. สุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนคนใกล้ชิดทราบเบื้องต้นว่า สาเหตุการยิงตัวตายของนายวัลลภน่าจะมาจากความเครียดเรื่องการเรียนที่ยังเหลืออีก 2 วิชาจึงจะจบ ขณะที่เพื่อนๆหลายคนเรียนจบไปแล้ว ทำให้คิดมากจนเครียดจัด ระยะหลังกลายเป็นโรคซึมเศร้า กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าตัวตายในที่สุด

    ผวจ.จี้ลากคอ5โจ๋ข่มขืนม.3
    จากคดีสะเทือนใจกรณี ด.ญ.มด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกชายวัยรุ่นที่ชอบพอกัน ลวงไปที่กระท่อมกลางทุ่งนาท้องที่ ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นให้เพื่อนอีก 4 คน รุมโทรมเรียงคิวข่มขืนยับ หลังเสร็จกามกิจกลุ่มเดนทรชนขู่บังคับไม่ให้บอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ภายหลังญาติสงสัยสอบถามจนเหยื่อหื่นกามยอมบอกความจริง ญาติจึงพาเข้าแจ้งความ ปรากฏว่า ด.ญ. มดเครียดคิดมากไม่ยอมกินข้าวปลาแถมอาเจียนจนร่างกายทรุดหนักถูกนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมาแพทย์ลงความป่วยเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ขณะที่คดีความ ทางตำรวจกำลังสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมแก๊งหื่นกามรายนี้มาดำเนินคดีนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×