ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Vocaloid Thai-Cover

    ลำดับตอนที่ #1 : 海に映る月 Thai ver 【歌ってみた teajar ・KU愛】

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      1
      27 พ.ค. 55



    :: credit ::

    Original : Kazkun
    THai Lyrics : กล้วย ส้ม ต้นหอม(สุมหัวมั่วกัน 55+)
    Vocal:teajar,Kuai
    Mix : teajar
    ปล.เนื้อไทยเป็นอะไรที่โคตรน้ำเน่าครับ

    :: เนื้อเพลง ::
    แม้ถ้าหากข้องใจอะไรบางอย่างว่าเวลาความจริงที่เราได้พบ
    ถึงจะจากแสนไกลและนานเท่าไหร่แต่จิตใจฉันก็หวั่นไหว 
    เฝ้ารอแต่เธอเพียงผู้เดียว

    ในวันนี้   ถ้อยคำทุกคำ   สื่อความหมายไม่เคยแปรผัน 
    แต่คุณนั้น มอบรอยยิ้มมา ดั่งสิ่งที่เราต้องการ
    ที่ภายในใจ อัดแน่นเหลือเกิน ส่งคำร้องที่ไปไม่ถึง
    อยากจะขอวอนห้วงทะเลแห่งนี้  ข้ามไปเฝ้ารอวันพบเจอ

    แต่กระนั้น

    โลกใบกว้างใหญ่  ก็ไม่อาจเอื้อมไปถึง  ตัวเธอแสนไกลดังเดิม
    ไม่อาจดูได้ด้วยตา  แต่ก็ดูด้วยใจ
    แสงจันทร์พาดผ่าน  ส่องเงาที่คอยสะท้อน  รับรู้นั้นแสนเลือนราง
    ทนกับทุกข์ทรมาน  ดิ้นรนรอแค่เธอ

    ถึงแม้ถ้าหาก  ภาพจริงที่เราเคยเจอ  ช่างแตกต่าง  ทุกๆอย่างที่เราได้พบ
    ภาพมายากับท่าทางสายตาที่มอง  กลับโดนแผดเผาด้วยความร้อน
    รุกลามภายในใจสองเรา

    เธอต้องการหลอกลวงเรารึไง  คงอยากให้ตัวเราเจ็บช้ำ
    ยังคำนึงอยู่ตรงกลางข้างใน ของความอ่อนแอที่ได้รับมา
    คำๆนั้นถูกทำลายง่ายดาย   เพียงเราสองที่คอยขัดขวาง
    ไม่อาจพบหรือเจอกับเธอผู้นั้น  เฝ้ารอตะวันคืนย้อนมา

    ผ่านไปยัง

    ทุกความรู้สึก  ยังคงอบอุ่นเสมอ  ตราตรึงเช่นดังวันวาน
    จะจารึกลงภายในใจ ยังคงมีแค่เรา
    ลึกลงข้างใน ดั่งแผลเป็นคอยตอกย้ำ ซ้ำเติมร้าวรานในใจ
    อยากหยุดยั้งเรื่องราว  พร้อมใจจะล่ำลา

    แล้วทุกสิ่งอย่าง  เรื่องราวรักเราคงจะจบ
    ห้วงเวลาทุกๆอย่างเริ่มเลือนจางหาย
    ร่ำร้องหวาดหวั่น  น้ำตาไหลรินร่วงลงมา
    เจ็บปวดราวมีดที่กรีดลึก  ไม่ทนเอื้อมไปเช็ดน้ำตา

    สู่ความลึก  สู่ห้วงหัวใจ  ที่โปรงแสงราวกระจกใส
    กลับละลาย  จากลาหายไป  แม้เราไม่อาจรับรู้ได้เลย
    ส่องประกาย  อ่อนโรยราไร้แรง  จากส่องแสงระยิบครานั้น
    สิ่งเหล่าานั้นที่เราคอยเฝ้าตามหา  ถึงคราที่ควรจะปลดปล่อยซะที

    หากยังคง

    ฝังตรึงข้างใน  ถูกขังในกรงแก้วนั้น  ร้างราอ้างว้างเดียวดาย
    หลับตาลงทันใด  ฝันเรื่องราวของเรา
    ทุกๆกาลผันผ่าน  จากคืนและวันเหล่านั้นที่เรารักกันมานาน
    ดุจดังแสงจันทร์ธารา  รักนี้เป็นนิรันดร์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×