ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY ANGEL นางฟ้าของหัวใจ TS8-9 KSSM ACR

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 690
      5
      10 มี.ค. 56

                                                           ฝ่ายหญิง.....................
              
                                        
      
                                                               เชอรีน /คุณหนูใหญ่                                                                   
     
                           สาวน้อยวัย ยี่สิบเอ็ดปี สาวมั่นสวยมากความสามารถ  เป็นคนที่ขี้วีนขี้เหวี่ง รักความยุติธรรม
                           
                           ไม่ชอบความสะดวกสบายเป็นคนลุยๆ ถึงไหนถึงกัน ฉลาดเป็นกรด แต่ความน่ารักความสดใส
       
                           และความเป็นตัวเองทำให้เธอเป็นคนที่ถูกจับตามองที่สุดในตระกูลและแถมยังนำพาชายหนุ่ม
     
                           ที่ไร้หัวใจกลับมามีชีวิตชีวาอย่างคาดไม่ถึง  พี่สาวสุดที่รักของสมาย

                                        
           
                                                                สมาย/คุณหนูเล็ก
     
                           สาวน้อยวัยใส อายุ 20 ปี ลูกสาวคนเล็กของตระกูล สวย แสบ บ้า ฮา รั่ว  นี่คือนิยามตัวเธอ
     
                           เธอคือผู้ที่มีรอยยิ้มซึ้งครองหัวใจผู้ชายเอาไว้ได้หลายคน ความน่ารักความสดใส ความเป็นตัวเอง
       
                           รักพี่สาวและหวงพี่สาวยิ่งชีพ เป็นคนลุยๆเหมือนพี่สาวและแก่นกว่าพี่สาวเพราะอายุยังน้อยกว่า
     
                           ความน่ารักของเธอความเอาใจใส่คนรอบข้างของเธอทำให้หัวใจของชายหนุ่มที่ใกล้เธอละลายเลยทีเดียว
      
                                        
                                        

                                                                    นท/เจ๊ใหญ่

                        หน่วยสืบสวนพิเศษสาวสวยแห่งหน่วยงาน เธอผู้ที่มากับเสียงหัวเราะ เฮฮา ผู้ที่ทำให้ลูกน้องระอา
     
                        แต่ความน่ารักของเธอจึงทำให้หน่วยงานไม่มีความเคร่งครียดอะไร แต่เวลาทำงานเธอมุ่งมั่นและตั้งใจ
     
                         มีลูกน้องสามคนคือ แคน แกงส้ม และอ้นผู้ซึ่งเป็นเหมือนเพื่อนตายร่วมกันมา เธอรับงานใหญ่คือการดูแล
     
                        ปกป้องคุณหนูทั้งสองคนจากตระกูลผู้มีพระคุณของเจ้านายของเธอ เจ้านายที่เป็นคู่กัดของเธอตลอดเวลา

                                   

                                       


                                                                                 หนูดี

                       เด็กผู้หญิงที่ถูกร่วมชะตากรรมไปพร้อมกับผู้มีพระคุณที่ตนแอบรัก เธอเป็นเหมือนที่รองรับอารมณ์ทุกอย่าง

                       ถึงแม้ว่าเขาจะทำร้ายเธอหรือไม่เคยรักเธอเลยแต่เธอก็ยังคงยินยอมที่จะช่วยเขาตลอดเวลา รอยยิ้มของเธอ

                       เป็นเหมือนแรงที่ทำให้คนที่เธอหลงรักมีความสุข ความสดใสของเธอทำให้คนคนนั้นยิ้มออกมาได้ เธอเป็น
           
                       เหมือนแก้วตาดวงใจของเขา
     
                                    
                             
                                          

                                                                           แบมบี้

                             เพื่อนสนิทของเชอรีน สาวไทยแสยสวยน่ารักเพื่อนรักเพื่อนตายของเชอรีน เธอรักเชอรีนมาก เชอรีนก็รัก
     
                             เธอมากเธอคือเพื่อนคนเดียวที่เชอรีนไว้ใจ เวลาเชอรีนมีอะไรทุกข์ใจเพื่อนคนนี้คือที่ะบายและที่ปลอบใจ

                             เธอ แต่เหตุการร์ร้ายๆกำลังจะเกิดขึ้นกับเธอเพียงเพราะเธอเป็นคนสนิทของเชอรีน
                                            

                                                                        เฟรม

                    สาวหมวยแสนสวย น่ารักเพื่อนสนิทในกลุ่มของสมาย ซึ่งอีกคนในกลุ่มก็คือสต๊อป เธอชอบที่จะแกล้งแหย่สมาย
     
                    ในเรื่องของแกงส้มเพราะเธอดูออกว่าเพื่อนเธอคิดยังไงกับผู้ชายคนนี้ เธอรักและห่วงสมายมากและเธอก็มั่นใจว่าแกงส้ม
     
                   คือคนที่จะดูแลสมายไปตลอดชีวิต แต่ชีวิตเธอที่ดีกับต้องพังทลายเพียงเพราะชายคนนั้น

     

                                       

                                                                สต๊อป 

                    เพื่อนสนิทอีกคนของสมาย  รักเพื่อนมากถึงมากเป็นห่วงและรักสมายกับเฟรมที่สุด เป็นคนน่ารักลุยๆ
     
                    ถึงไหนถึงกัน แต่ความปั่นป่วนของชีวิตเธอต้องมาวุ่นวายขึ้นเมื่อผู้ชายคนหนึ่งก้าวเข้ามาเขย่าประสาทเธอ
     
                    จนเธอแทบบ้า เธอแทบอยากจะฆ่าเขาให้ตายเมื่อเจอกัน




                   .......................................................................................................................................

                    .......................................................................................................................................

                     ยิ้ปปี้แนะนำฝ่ายหญิงกันไปแล้ววว ตบมือแปะๆๆๆๆๆ หวังว่าคงถูกใจกันนะค่ะ แต่ถ้าใครไม่ถูกใจไรต์ก็ขอโทษด้วย
                     
                     นะค่ะ เผอิญว่าไรตชอบคู่อ้นรีนไม่รู้มีใครชอบไหมอ่าาา แต่ไรต์จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดนะค่ะ สู้ๆๆๆ 55 ติดตามกันด้วยนะ

                    เรื่องนี้อาจจะนานหน่อยด้วยความที่ไรต์อยู่สายวิทย์งานเยอะๆๆๆ ฮือ เป็นกำลังใจให้ไรต์ด้วยน้าาา


     
                                  http://www.facebook.com/pages/Aoncherreen-The-star-9/153660038126063

                                                       ฝากเพจอ้นรีนด้วยน้าาาาคร้าาาา




                                               
                                                         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×