ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Personal Journal [ JackJae ]

    ลำดับตอนที่ #1 : 1st: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      27 เม.ย. 60

    CR: adayscape.com



    ท่ามกลางอากาศอบอุ่น สัมผัสได้ถึงลมที่พัดใบไม้ให้ล่วงหล่นสู่พื้นดิน บรรยากาศยามเย็นของฤดูใบไม้ผลิช่างเหมาะกับการกดชัตเตอร์เพื่อบันทึกภาพไว้ในคอลเลคชั่นของฤดูกาล อากาศที่ไม่หนาวจนตัวสั่นและไม่ร้อนจนตัวเปียกทำให้อารมณ์ของ 'หวังแจ็คสัน' ดีมากเป็นพิเศษ

    เวลาห้าโมงเย็นเป็นเวลาเลิกงานของพนักงานออฟฟิศทั่ว ๆ ไป หากวันนี้เป็นวันศุกร์ตามผับบาร์คงเต็มไปด้วยผู้คน หากแต่วันนี้คือเย็นวันพุธ การกลับบ้านไปพักผ่อนหลังจากนั่งทำงานมาหลายชั่วโมงคงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่นั่นไม่ใช่สำหรับเขา การผ่อนคลายของเขาคือการได้ถ่ายรูป ได้เก็บบรรยากาศและความทรงจำต่าง ๆ ในรูปแบบของการถ่ายภาพ หลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า... ภาพเพียงภาพเดียว มีหลายความหมาย นั่นคือสิ่งที่เขาเห็นด้วยเสมอมา ภาพหนึ่งภาพจะมีความหมายว่าอะไรล้วนแต่ขึ้นอยู่กับความรู้สึกและอารมณ์ในช่วงเวลานั้น ถึงแม้ว่าเป็นคนคนเดิมก็ตาม

    ภาพของชายรูปร่างสันทัดสวมเสื้อเชิ้ตกับกางเกงผ้าสแลคสีเข้ม มือหนาที่คอยยกกล้องขึ้นมาเพื่อกดชัตเตอร์กลายเป็นภาพที่คุ้นเคยสำหรับผู้คนที่มาที่นี่เสียแล้ว หลังเลิกงานแจ็คสันจะมาที่นี่เสมอ อาจจะมีบ้างที่เขาไปถ่ายรูปที่อื่น แต่ก็แค่บางวัน สถานที่หลัก ๆ ของความทรงจำที่เขาสร้างคือที่แห่งนี้

    จนเมื่อหลายวันก่อน ในบล็อกที่เขาเป็นเจ้าของกลับมีบุคคลนิรนามมาติดตามและอัพโหลดรูปที่มีลักษณะคล้าย ๆ กับเขาลงในกล่องแสดงความคิดเห็น ครั้งแรกที่เห็นยอมรับว่าตกใจไม่น้อยเพราะคิดว่าโดนขโมยภาพที่เป็นของตนเอง แต่รายละเอียดเล็กน้อยในภาพกลับทำให้เขามั่นใจว่านั่นไม่ใช่ผลงานของเขา อีกทั้งเจ้าตัวยังแสดงออกถึงความชื่นชมเขาเสียยกใหญ่ นั่นยิ่งทำให้เขาอยากรู้ว่าใครคือเจ้าของภาพถ่ายภาพนั้น....







    Twitter: @kooZesT_1709 ??“?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×