ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SS501] At what point shall we begin (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันก่อน+Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      2
      13 ม.ค. 51

    สวัสดีค่า...ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้ที่แวะเข้ามาอ่านฟิคนี้นะคะ
    และสำหรับผู้ที่ไม่ประสงค์อ่านฟิคแนวYaoiก็ขอความกรุณาปิดบทความนี้ไปเลยค่ะ

    นี่เป็นฟิคSS501เรื่องแรกที่เราเอามาลงเด็กดี..และอยากได้คำชี้แนะจากท่านผู้อ่านทุกคน
    ตัวละครนอกจาก5หนุ่มSS501แล้วอาจมีศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงคนอื่นๆปะปนกันมา
    อาจได้รับบทดีบ้างน้อยบ้างก็ขอให้ทำความเข้าใจว่าเป้นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น
    ไม่มีเจตนาระราน  และบิดเบือนภาพลักษณ์ของศิลปินแต่อย่างใด

    สำหรับคาแร็คเตอร์ของตัวละครเราจะพยายามไม่ให้หลุดความเป็นคนๆนั้นจนเกินไป
    ขอให้สนุกกับฟิคนะคะ^^

    -ขอบคุณจากใจ-
    Meadow(ฟาร์ม)

    >>>>>>>>>>>Intro

    เสียงโทรศัพท์รอบแรกของวันเรียกให้ร่างสูงละมือจากกองเอกสารตรงหน้าที่ดูจะสำคัญมิใช่น้อย  
    หากแต่โทรศัพท์ที่ร้อยวันพันปีไม่คิดจะดังนี่สิ..หน้าสนใจกว่าไม่ใช่หรือ?

    บทสนทนาดำเนินไปอย่างสั้นกระชับ 
    กระทั่งการสนทนาสิ้นสุดลงพร้อมกับการทิ้งตัวลงอย่างสบายๆบนพนักเก้าอี้หนังสีดำมันปลาบ
    เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งสไตล์ยุโรปแบบเรียบง่าย  แม้เจ้าของห้องจะรั้งตำแหน่งระดับสูงก็ตาม  
    คิมคยูจง...ศิลปินเป็นคำจำกัดความอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเขา 
    แต่ทว่างานประจำที่ทำอยู่อย่างดูแลศูนย์การค้า รีสอร์ท และภัตตาคารก็เป็นเรื่องที่เขาพึงกระทำ

    ใบหน้าคมคายมักแน่วนิ่งดูขรึมกว่าวัยที่ควรจะเป็นบัดนี้กลับดูมีชีวิตชีวาอย่างประหลาดชนิดที่ว่าถ้าพนักงานสาวทั้งหลายได้เห็นเป็นต้องกรี๊ด นัยน์ตาสีเทาจับจ้องไปยังรูปเด็กหนุ่มสามคนยืนกอดคอกันที่หัวโต๊ะ 

     

    กลับมาแล้วสินะ 
    รำพึงกับตัวเองอีกหน่อยก่อนเหลือบมองนาฬิกา...เวลาพัก?
    แต่สองคนนั่นต้องไม่ชอบใจแน่ถ้าเขามัวอ้อยอิ่งอยู่อย่างนี้  คิดได้สองขาก็สาวท้าวออกจากห้องพาตัวเองมาหยุดอยู่ที่โต๊ะเลขาสาว  

     

    บ..บอส!”  เป็นเรื่องหน้าแปลกใจสำหรับเจ้าหล่อน ที่เจ้านายรูปหล่อจะออกมาเยือนโลกภายนอก
    นอกเหนือเวลาเข้าและออกจากงาน  บรรดาแมงเม้าท์ประจำบริษทที่จับกลุ่มอยู่ข้างโต๊ะก็ได้แตกฮือหลบอยู่รอบนอก

     

    ขัดจังหวะอะไรรึปล่าวครับ? แค่เสียงทุ้มแบบคีย์ดนตรีก็พาเอาสาวๆแถวนั้นเคลิ้มกันทีเดียว

     

    ปล่าวค่ะ^^ll ไม่ทราบบอสมีธุรอะไรรึปล่าวคะ? ..จะชวนดิฉันไปกินข้าวก็ยินดีค่ะ*w*...

     

    คุณลีช่วยส่งรถไปรับสองคนนั่นที่สนามบินด้วยนะครับ

     

    เอ๋..?=o=” ความใฝ่ฝันของแม่เลขาพังทลายในพริบตา  นึกว่าบอสจะไปรับด้วยตัวเองซะอีกค่ะ^*^”


    ไม่ล่ะครับ...แล้วบอกคนขับให้ตีรถกลับบ้านได้เลย..และนี่รูปถ่ายสำหรับตามตัวที่แอร์พอร์ตคงหากันไม่ยาก 
    ว่าจบร่างสูงก็หายลับเข้าไปในห้องทำงานเหมือนเดิม  มีเพียงซองกระดาษสีน้ำตาลที่เหลือยู่บนโต๊ะของเจ้าหล่อน

     

    บอสออกมาเพื่อจะพูดแค่นี้เนี่ยนะ?

    ....ให้ความหวังกันหน่อยก็ไม่ได้-*-

     

    นี่ยอนฮี!” พนักงานสาวคนหนึ่งตบเคาท์เตอร์ฉาดๆ 
    ทำไมวันนี้บอสออกมาจิ๊จ๊ะกับหล่อนได้ยะ

     

    จิ๊จ๊ะก็คงดีสิ...นี่เค้ามาวานให้ทำธุระหรอก- -”

     

    เมื่อกี๊ฉันได้ยินบอสพูดเรื่องส่งอะไรไปรับใครนะ พนักงานสาวหูดีอีกคนเปิดประเด็นให้คนอื่นอยากรู้อยากเห็นไปตามๆกัน

    นี่จะหมดเวลาพักแล้วไม่ไปทำงานทำการกันรึไง"
    เลขาสาวอารมณ์บูดโบกมือไล่เพื่อนร่วมงานอย่างหมดอารมณ์จะสนทนาต่อ

     

    ต๊ายทำเป็นหวงข่าว...หรือว่าบอสสุดหล่อของพวกเราจะมีแฟนแล้ว!!!!”


    มีกับผีสิ!..คุณชายฮยอนจุงกับจองมินกลับมาแล้วต่างหาก..เห็นว่าเป็นหลานชายแท้ๆของท่านประธานด้วย  
    เท่านั้นบรรดาสาวออฟฟิสทั้งหลายก็ทำหน้าเหมือนถูกลอตเตอร์รี่

     

    แล้วหล่อสู้บอสเราได้มั้ยอ่ะ

     

    ก็ยังไม่เห็นเลยจะรู้มั้ย!” เลขาลีตวาดแว้ดเมื่อเห็นว่า  หากสิบกว่าชีวิตยังอออยู่หน้าโต๊ะ..เธอคงขาดอากาศหายใจตายก่อนทำงานที่บอสสั่งเป็นแน่  เล็บสีแดงยาวเคาะไปมาบนโต๊ะอย่างอดคิดไม่ได้...

    ...คุณชายฮยอนจุง คุณชายจองมิน...หลายชายท่านประธาน?...จะเป็นยังไงหนอ???

     

    ไวเท่าความคิดซองกระดาษสีน้ำตาลก็ถูกคลี่ออกพร้อมกับรูปถ่ายขนาดเท่าโปสการ์ดสองใบที่เลขาสาวต้องอุดปากปิดเสียงอุทานแทบไม่ทัน  สองมือบรรจุงเก็บรูปใส่ซองแลทำตัวให้เป็นปรกติ  ปากกาถูกจรดขึ้นหมายเขียนงานได้เพียงประโยคก็หันกลับไปมองซองงานเฉพาะกิจนั้นอีกรอบ 

    ..ขืนสองคนนี้มาป้วนเปี้ยนในบริษัทสาวออฟฟิสคงอู้งาน  พากันล่มจมแหงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×