ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC B1A4) :: Y o u r M i n i s t r a n t :: [GONGYOUNG]

    ลำดับตอนที่ #1 : Y o u r M i n i s t r a n t - INTRO -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      1
      25 เม.ย. 57

         



     

    ไล่ออก


    ว่าไงนะครับ ?!!!”


    หูหนวกรึไง


    ปะ ... เปล่าครับ

    งั้นก็เชิญ

    วะ .. ว่าแต่ผมทำอะไรผิด

    คุณทำผมไปทำงานสาย




     

    แล้วเขาเองไม่ใช่หรอที่ไม่ยอมตื่นน่ะ -______-


    ถ้าเข้าใจก็ออกไปได้แล้ว อ้อ แฟ้มตารางงานยังอยู่ที่คุณใช่มั้ย ? เอามาคืนผมด้วย



     

    เขานี่มัน .. เอาแต่ใจจริงๆ



             

                จะพูดไปก็ไม่ได้ ได้แต่คิดในใจเท่านั้นแหละ แหงสิ ได้ข่าวว่าเดือนนี้เปลี่ยน ‘ผู้จัดการส่วนตัวไปกี่คนแล้วล่ะ ได้ข่าวว่าคนล่าสุดก็โดนไล่ออกไปเพราะไม่ยอมมากางร่มให้ตอนฝนตก เลยทำให้เขาไม่สบายจนไปทำงานไม่ได้ เป็นง่อยหรือไงนะ ก็เปล่า -______-


                อดีตผู้จัดการของ ‘จอง จินยองก็ได้แต่คิดระหว่างทางเดินออกไปเอาแฟ้มตารางงานที่อยู่ในรถมาคืนให้ร่างบางที่นอนฟังเพลงอยู่บนโซฟาภายในตัวบ้าน จินยองเหลือบมองอดีตผู้จัดการของเขาเล็กน้อยก่อนจะเพยิดหน้าบอกเป็นนัยว่า เอาวางไว้บนโต๊ะนั่นแหละแล้วก็กลับมาสนใจเพลงที่ฟังอยู่ต่อ




     

    ตกงานจนได้






     

    เฮ้ยไอ้น้องชาย !! ได้ข่าวว่าไล่ผู้จัดการออกอีกแล้วหรอเสียงของลูกพี่ลูกน้อง ชิน ดงอู ท้วงขึ้นก่อนจะเดินมาผลักหัวน้องชายสุดที่รักที่นอนฟังเพลงสบายใจอยู่บนโซฟาก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาอีกตัวข้างๆ

    ยังไม่ชินอีกรึไงจินยองถอดเฮดโฟนออกแล้วพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก็จะไม่ให้ไล่ออกได้ยังไง แต่ละคนไม่ได้ดั่งใจเขาซักคน แต่ละคนนี่มึนๆงงๆตื้อๆ คุยแล้วรู้สึกเหมือนคุยกับหุ่นยนต์ไงไม่รู้ มันน่าหงุดหงิดสุดๆ

    แกนี่นะ -___- นี่ถ้าไม่ติดว่าเจ้าของค่ายเป็นพ่อฉันกับที่แกเป็นนักร้องดังค้างฟ้าแล้วนี่ฉันว่าแกไปไม่รอดว่ะ

    แล้วตอนนี้รอดมั้ยล่ะ

    เออ รอด ว่าแต่แกเหอะ จะเย็นชาไปถึงไหนกัน หัดยิ้มหัดหัวเราะบ้างดิ ทำตัวเป็นเจ้าหญิงน้ำแข็งไปได้ ฮ่าๆๆๆๆ 

    เฟี้ยว ปุบ!

    จินยองปาหมอนอิงข้างๆใส่หน้าพี่ชายเต็มรัก -_____-

    ว่าใครเจ้าหญิง

    แกไง ดูหน้าดิ๊เนี่ย หน้าตาก็สวยอย่างกับผู้หญิง ตัวก็บาง นิสัยก็เอาแต่ใจเหมือนผู้หญิงอีก แล้วนี่น่ะ อะไร กรีดอายไลน์เนอร์อยู่บ้านหรอ

    แล้วกรีดไม่ได้หรือไง!” จินยองบอกปัดอย่างหงุดหงิด ก็แค่กรีดบางๆเอง จะปล่อยให้หน้าโทรมได้ไงล่ะ เนอะ

    ตุ๊ด

    อะไรนะ -___-“

    อะไร ฉันบอกอยากไปสะพานพุทธ

    เออ จะไปไหนก็ไปเลยไป ร่างบางว่าพลางล้มตัวนอนจะฟังเพลงต่อ หยุดทั้งทีขอนอนเงียบๆบ้างเหอะ เจอหน้าทีไรก็กวนเบื้องล่างตลอด

    ไม่ไปหรอก วันนี้จะมีน้องมาที่บ้านน่ะ เอ้อ ฉันยังไม่ได้บอกนายสินะดูเหมือนชินอูจะนึกอะไรขึ้นได้เลยหันไปบอกจินยองที่กำลังจะสวมเฮดโฟน อะไรนะ ?! มาที่บ้านหรอ

    เอ้า จะมาแล้วทำไมพี่ไม่กลับบ้านพี่ไปล่ะ มาอยู่บ้านนี้ทำไมว่าแล้วก็เพยิดหน้าออกไปนอกประตู ก็บ้านของเขากับชินอูน่ะ อยู่ในรั้วเดียวกัน เพราะแม่ไม่อยากให้น้องสาวของตัวเองไปสร้างบ้านไกลที่ไหนเลยสร้างอีกหลังให้มันอยู่ในรั้วเดียวกันนี่แหละ โชคดีที่มันยังมีพื้นที่เยอะพอให้สร้างอยู่พอสมควร

    ขี้เกียจเดินกลับ อยู่นี่แหละ เดี๋ยวก็มาแล้ว ชินอูว่าพลางดูนาฬิกาที่ข้อมือก่อนจะเอนหลังพิงกับโซฟา

    พี่นี่จริงๆเลย แล้วเขาเป็นใครก็ไม่รู้จัก

    เอาน่าเดี๋ยวก็รู้จักเอง


    ครืน ครืน

    ฮัลโหล หา ว่าไง เฮ้ยถึงแล้วหรอ โอเคๆเดี๋ยวออกไปรับชินอูวางสายก่อนจะเดินออกไปนอกบ้าน จริงๆเลยพี่ชายคนนี้ -___-

     

    เข้ามาก่อนสิกงชาน เกรงใจอะไรล่ะ


    หือ ..



     

    กงชาน งั้นหรอ ...




     

    โหยพี่ครับผมเกรงใจ

    เกรงใจอะไรเล่าไอ้น้องบ้านั่น ยังจะไปชวนเขาเข้าบ้านอีก ... จินยองคิด ก่อนจะเหลือบตามองชินอูที่พาเด็กหนุ่มร่างสูงเข้ามาในบริเวณบ้าน นี่ขนาดเหลือบแค่หางตายังสัมผัสได้ถึงความ หล่อ ของเด็กคนนี้ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้เงยหน้าขึ้นไปมอง ได้แต่เก๊กฟอร์มทำเป็นเล่นมือถือ

    เอ่อ...กงชาน นี่ลูกพี่ลูกน้องพี่ ไม่ต้องแนะนำคงรู้จักแหละมั้ง

    ใช่แล้ว ...

    ไม่ต้องแนะนำตัวหรอก

    นายคงจะรู้จักฉัน ....


    รู้จัก ? เอ่อขอโทษนะครับ ผม...ไม่รู้จักเขา

    ขวับ !!


                จินยองเงยหน้าขึ้นไปมองร่างสูงทันที่ที่ได้ยินคำว่า ไม่รู้จักแต่ก็ต้องสะดุดใบหน้าที่คมคายของเด็กคนนี้ จมูกเป็นสัน ปากเป็นกระจับได้รูป   เรียวหน้ารับกับผมซอยสั้นปรกหน้าได้เป็นอย่างดี เสื้อเชิ้ตสีขาวกับเดฟดำนี่มัน ... ดูดีสุดๆไปเลย

    ...


    หล่อโครตโครต ....


    แต่ไอ้คำว่าไม่รู้จักเมื่อกี้มันหมายความว่ายังไง ? ..

    เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ หน้าสวยเก๊กสีหน้าเรียบเฉย และพยายามไม่มองตาของเขา 

    เอ่อ...ผมบอกว่าไม่รู้จักครับ

    เฮ้ยนี่นายไม่รู้จักจองจินยองหรอ นักร้องดังค่าย WME เลยนะชินอูท้วงขึ้น

    ครับ ผมไม่ค่อยสนใจอะไรวงการบันเทิงน่ะ อีกอย่างผมต้องทำงานหาเงิน ไม่ค่อยได้สนใจอะไรพวกนี้หรอกครับพี่ ^ ^ 



    ทำงานหาเงิน ?



    งั้นหรอ .. ?















    TBC.


    ลงอินโทรมาเเบบป่วงๆ หลายคนอาจจะเคยตามอ่านในบ้านเเล้ว

    ส่วนคนที่ยังไม่เคยอ่านก็เม้นท์ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ จุ้บๆ > _ < 











      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×