ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวหมวยหน้าใสเกี่ยวหัวใจนายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : เธอคนนั้น ..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      14 พ.ค. 56

    บทนำ

    เอี๊ยดดด !!

    เสียงล้อรถราคาแพงแสนแพงอย่าง Audi R8 สีขาว บดไปกับถนนที่ลานv\จอดรถVIP อันที่จริงมันคือลานจอดรถของพวกอาจารย์นั่นแหล่ะ หรือ (เฉพาะพวกเส้นใหญ่เส้นโต -.-) คนที่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาจอดเท่านั้น อ่อ ที่สำคัญรถที่จะจอดที่นี้จะต้องติดสติ๊กเกอร์สีทองอร่าม ง่ายๆบัตรอนุญาตนั่นล่ะ

    ~ ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ~

    “เออ ว่าไงวะ มีอะไร” ร่างสูงรับโทรศัพท์ พลางเดินไปยังตึกเรียนด้วยความเร่งรีบ

    “เฮ้ย แกอยู่ไหนแล้วเนี่ย นี่มันจะเข้าคลาส สายแล้วนะ ฉันเคยบอกแกแล้วไม่ใช่เหรอไง ว่าอย่าพาแม่พวกนมโตกลับห้องด้วยน่ะ แกนี่มันจริงๆ เลยนะ !!”  ร่างสูงเบ้หน้าเล็กน้อย เนื่องจากเสียงบ่นของเพื่อนตนที่โทรมาตามจิกแต่เช้า

    “เออ นี่ฉันจะถึงห้องแล้วเนี่ย แค่นี้นะ” ว่าพลางกดวางสาย

    แต่ สายตาพลันเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างสีชมพูตกอยู่ที่พื้นตรงทางเดินระหว่าง อาคาร แต่เขากับเดินต่อไปอย่างไม่ใส่ใจที่จะมอง พอจะถึงหน้าห้องเรียน เขาก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องเดินกลับไปเก็บเจ้าสีชมพูนั่นมา ที่หน้าปกมีรูปของผู้หญิงคนหนึ่งติดอยู่ เธอคนนั้นที่เขาเคยคุ้นเคยเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่ามันจะผ่านมา5ปีแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยลืมเธอ ถึงแม้ว่าหน้าตาเธอจะไปเปลี่ยนไปตามวัยบ้างก็เถอะ แต่เธอก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ไม่สิน่ารักมากกว่าเดิมเลยด้วยซ้ำ ในที่สุดความหวังของเขาก็เริ่มกับมาอีกครั้ง แต่ว่าเขาจะไปตามหาเจ้าของสมุดโน๊ตสีชมพูนี่ได้ที่ไหนกันละเนี่ยยยยยย @_@ ร่างสูงหยุดคิดเรื่องนั้นเมื่อเห็นว่าเขาเดินมาถึงหน้าห้องเรียน ว่าแล้วก็จัดความเรียบร้อยให้กับเสื้อผ้า หน้าผมของตนเองให้เข้าที่เข้าทาง

    แอ๊ดด ~

    เพียง แค่เสียงเขาเปิดประตูห้องเรียน ก็ได้รับความสนใจจากผู้หญิงหลายๆคน ที่อยู่ในห้องนั้นไม่เว้นแม้แต่ อาจารย์สาวสวยที่กำลังยืนสอนอยู่หน้าห้อง ทุกสิ่งทุกอย่างหยุดชะงักเพียงแค่เพราะการมาของเขาเอง

    “ขออนุญาตครับ”  เขาเอ่ยปากหลังจากที่เห็นว่าเลยเวลาเข้าคลาสของวิชานั้นมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว

    “อะเอ่อ เชิญจ้ะ >///<” อาจารย์สาวสวยบอกพร้อมทำท่าทางเขินอาย แต่ร่างสูงเพียงแค่ก้มหัวเล็กน้อยเท่านั้น แล้วเดินไปนั่งตรงที่ว่างร่วมกับเพื่อนของตน

    “เฮ้ย นั่นสมุดอะไรว่ะ นี่รูปใครเนี่ยกิ๊กใหม่แกหรอว่ะ ฉันไม่เคยเห็นวะ” เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาล ชื่อ มิดไนท์ เอ่ยถามเพื่อนของตนเอง

    “เออ จะว่าไปฉันก็ไม่เคยเห็นว่ะ ว่าแต่เขาให้สมุดที่มีรูปตัวเองให้แกทำไมกันล่ะ” เจ้าของผมสีดำ ที่ชื่อ ฟีฟ่า ถาม พลางเอื้อมมือมาหยิบสมุดสีชมพูเล่มนั้นไปดู

    “ป่าวหรอก พอดีเห็นมันตกน่ะก็เลยเก็บมาด้วย เผื่อเจ้าของเขาอยากได้คืน”

    “อ๋อ งี้นี่เอง งั้นฉันขอเป็นคนเอาไปคืนนะ บอกตรงๆ ว่าชอบวะ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ตรงสะเป็คเฮียทุกอย่างฮี่ๆ ว่าแต่หน้าตาคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลย” รูฟี่ พ่อหนุ่มผมสั้น จอมทะเล่น พูดขึ้นมาพยายามนึกว่าเคยเห็นหน้าสาวสวยคนนี้ที่ไหน หลังจากที่หยิบสมุดไปดูอีกคน

    “ไม่ ฉันจะเป็นคนเอาไปคืนเขาเอง …ฉันจะไม่ยอมให้เธอหายไปไหนอีกแน่ๆ” เรย์ ตอบเพื่อนของตัวเองด้วยแววตาที่ใครๆเห็นแล้วต้องเสียวสันหลัง แต่เพื่อนของเขาก็หาได้มีใครกลัวสักคน เพราะพวกเขาทั้งสี่คนเป็นเพื่อนกันมานาน เขาครุ่นคิดถึงประโยคสุดท้ายที่เขาพูดกับตัวเองเบาๆ แล้วคิดหาวิธีที่จะได้เจอเธอคนนั้นอีกได้ยังไง ..



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    พึ่งเคยแต่งเรื่องแรก แต่งไม่เป็นเท่าไหร่
    ช่วยคอมเม้นทีนะค่ะ ว่าควรจะแก้ตรงไหนมั่ง
    ขอบคุณค่ะ
    ขอคิดพล็อตเรื่องก่อนนะค่ะ จะพยายามมาอัพ ตอนนี้เกริ่นไปก่อนละกันคร้าบ

    เนื้อเรื่องอาจจะไม่สนุก แต่เราก็จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดค่ะ :)
    ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×