ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #19 : Scene 18 :: พี่เขาอดทน (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.84K
      172
      29 ส.ค. 58

    ? themy butter

     

     

    Scene 18

    พี่เขาอดทน

     

     

     

    ที่จริงแบคฮยอนไม่ได้ต้องการของขวัญจากพี่พระเอกหรอก คนตัวเล็กแค่อยากเรียกร้องความสนใจให้ดวงตาคู่นั้นมองมาและให้ความสำคัญกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น มันก็แค่เดี๋ยวเดียวเอง แค่ช่วงเวลาหนึ่งที่เด็กม.ปลายจะได้อยู่กับพระเอกหนุ่มผู้ซึ่งมีตารางงานแน่นจนแทบไม่มีเวลาว่าง

     

    เพียงแค่นั้นที่เด็กอย่างบยอนแบคฮยอนต้องการ

     

    ร่างเล็กตื่นเพราะเสียงนาฬิกาปลุก แม้จะเช้าตรู่แต่ก็ยังช้ากว่าใครอีกคนที่ไม่ได้นอนอยู่ข้าง ๆ แล้ว แบคฮยอนแกะโพสท์-อิทที่ติดอยู่ข้างแก้มก่อนจะยิ้มออกมา เมื่อข้อความสั้น ๆ ที่เขียนไว้มันทำให้วันนี้ของเด็กอายุสิบเจ็ดสดใสตั้งแต่เช้า

     

     

     

    ผมไม่ได้ทำมื้อเช้าไว้ให้ คาดว่าบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนตื่นมาคงโมโหหิว

    แต่เสาร์นี้ผมว่าง มันจะดีไหมถ้าเรากินข้าว ดูหนัง แล้วใช้เวลาในวันนั้นด้วยกันทั้งวัน?

     

     

     

    เด็กน้อยทิ้งตัวลงนอนพร้อมรอยยิ้มก่อนจะก่ายขาเกี่ยวเอาผ้านวมนุ่ม ๆ เข้ามากอดแก้เขิน กลิ่นของใครอีกคนยังคงติดจมูกแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่ที่นี่ พี่พระเอกโหดร้ายมากที่เล่นเขาแต่เช้าแบบนี้

     

    ทุกวันนี้แม่เข้าใจว่าลูกเป็นเด็กติดพี่ชายดารา แกถึงไม่ว่าตอนที่แบคฮยอนขนเสื้อผ้าบางส่วนมาไว้ที่คอนโดพี่พระเอกและอยู่ค้างที่นี่ในวันที่อีกฝ่ายบอกว่า

     

     

    ผมจะไม่ขอให้คุณค้างด้วย แต่ผมจะถามว่าหมอนข้างกับตัวผม... คืนนี้คุณอยากกอดอะไรมากกว่ากัน?

     

     

    แบคฮยอนไม่ต้องรีบกลับบ้านเพื่ออาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนเหมือนช่วงแรก ๆ ที่มาค้างกับพี่พระเอก ร่างเล็กจัดการอาบน้ำแต่งตัวและตบท้ายด้วยการดื่มนมสองแก้วก่อนจะไปโรงเรียน

     

    วันนี้ท้องฟ้าสดใส แบคฮยอนสูดอากาศเข้าปอดอย่างโล่งใจแล้วเดินขึ้นไปบนอาคารเรียน นึกตลกตัวเองคนปัจจุบันที่เปลี่ยนไปจากเดิมมากโข สังเกตได้จากสายตาเพื่อนสนิทอย่างโดคยองซูตอนมองมา เมื่อเขายกมือขึ้นตอบทั้งที่เมื่อก่อนถ้าเอาหัวมุดใต้โต๊ะเพื่อเลี่ยงการตอบคำถามได้คงทำไปแล้ว

     

    สำหรับคนที่มีความชอบเรื่องเดียวกัน การพูดถึงพล็อตนิยายใหม่ ๆ เวลากินข้าวนั้นคือเรื่องสนุก หลายครั้งที่คยองซูลั่นพล็อตสติแตกบ้าบอออกมาจนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ แต่หลังจากคุยกันจบแล้วขึ้นไปบนห้องเรียน แบคฮยอนก็หยิบสมุดขึ้นมาจดพล็อตใหม่ที่เพิ่งคิดได้เอาไว้

     

    พล็อตนิยายรักที่มันท้าทายความสามารถเด็กอย่างเขา

     

     

     

     

     

     

    เรียวนิ้วเคาะลงบนคีย์บอร์ดอย่างชำนาญ สายตาจับจ้องอยู่กับหน้าจอแล้วปล่อยให้เพลงรักในเพล์ลิสต์เล่นผ่านหูฟัง ชายหนุ่มออกมาจากห้องน้ำในชุดคลุมสีเทาเข้ม เขากอดอกมองคนตัวเล็กที่ง่วนอยู่กับโน๊ตบุ๊กบนตักมาร่วมชั่วโมงก่อนจะยิ้มขำแล้วเดินไปหยุดอยู่ข้างหลังโซฟา

     

    ขมวดคิ้วเชียว ฉากสนามรบเหรอครับ?

     

    แบคฮยอนสะดุ้งสุดตัวเมื่อถูกดึงหูฟังออกก่อนจะรีบพับจอโน๊กบุ๊กลงทันที แก้มขาวขึ้นสีระเรื่อเมื่อหันไปหาต้นเสียงและก็ได้เห็นว่าใบหน้าหล่อปราศจากเครื่องสำอางอยู่ห่างปลายจมูกเขาเพียงแค่คืบเดียว

     

    อือใช่ ฉากนั้นเลย เด็กน้อยยิ้มเจื่อนพลางกลอกตาไปอีกทาง ชานยอลอมยิ้มนั่งลงกับพนักโซฟาแล้วลูบศีรษะทุยของคนตัวเล็กอย่างเอ็นดู

     

    ขออ่านหน่อยสิครับ

     

    ไม่ได้ ฉากนี้ผมยังไม่ได้อ่านทวนเลย อายภาษา แบคฮยอนรั้งโน๊ตบุ๊กเข้ามาในอ้อมกอด ราวกับกลัวว่าคนตัวโตจะเข้ามาแย่งไป

     

    ทำอย่างอื่นน่าอายกว่านี้อีก นะครับ สักหนึ่งย่อหน้า ชานยอลยิ้มขำเมื่อเห็นอีกคนส่งสายตามองค้อนมาก่อนจะส่ายหน้าพรืดเป็นคำตอบ

     

    ไม่

     

    ใจร้ายจัง

     

    พี่ไปแต่งตัวเลย มายุ่งอะไรเนี่ย ไป ไป ไป แบคฮยอนหรี่ตาพร้อมปัดมือไล่ พระเอกหนุ่มเลิกคิ้วมองพลางไหวไหล่อย่างไม่ยี่หระก่อนจะก้มลงไปฟัดแก้มอีกคนอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    ร่างเล็กมองตามแผ่นหลังกว้างของคนตัวสูงที่เดินหายเข้าไปในห้องนอนแล้วหลังจากทิ้งความเขินอายไว้ให้เขาจนเรียบเรียงประโยคที่จะเขียนลงในนิยายไม่ถูก เด็กน้อยอังหลังมือลงกับหน้าผาก อุณหภูมิมันขึ้นสูงปรี๊ดทุกทีที่ถูกสัมผัสอย่างนี้

     

    พอเห็นว่าสถานการณ์ปลอดภัยเลยเปิดจอโน๊ตบุ๊กขึ้นมาอีกครั้ง ฉากที่เขียนค้างไว้เป็นฉากที่นางเอกใจเต้นแรงกับพระเอกเป็นครั้งแรก ซึ่งเขายึดเอาความรู้สึกตัวเองเป็นหลัก

     

    คยองซูบอกว่าการเขียนอะไรสักอย่างจะออกมาได้ดีก็ต่อเมื่อเราเข้าใจและอินไปกับมัน ถ้าแบคฮยอนเข้าใจความรู้สึกตัวละคร การเขียนนิยายรักก็คงไม่ยากอย่างที่คิด เหมือนที่คยองซูมโนในฟิค x you ว่าพี่อินซองกับพี่ชานยอลต่อยกันแย่งมันจนหัวร้างข้างแตกเพราะเคะหัวโปกกะโหลกไขว้ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร หนึ่งคนทิ้งเราให้ตาย หนึ่งคนให้ลมหายใจ หนึ่งทางคือรักจริง อีกทางก็รักฝังใจ แม่งมาเป็นเล้าโลมผีเปรต

     

    แบคฮยอน

     

    ค้าบ!”

     

    มานอนได้แล้วครับ

     

    ค้าบ

     

    เสียงตะโกนเรียกจากเจ้านายเรียกให้บีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนปิดจอคอมพ์ก่อนจะตรงดิ่งไปแปรงฟันในห้องน้ำแล้วเข้าไปในห้องนอน พระเอกหนุ่มในชุดนอนสบาย ๆ นั่งพิงอยู่กับหัวเตียงพร้อมอ่านหนังสือเล่มเดิมที่ซื้อมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

     

    แบคฮยอนคลานขึ้นไปบนเตียงก่อนจะมุดหัวเข้าไปใต้แขนพร้อมซบหน้าลงกับแผงอกแกร่ง ชานยอลขยับตัวเล็กน้อยเพื่อให้อีกคนบดเบียดเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขาก่อนจะกดจมูกลงบนกลุ่มผมนุ่ม

     

    พี่อ่านวันละสามสี่หน้าแล้วเมื่อไหร่จะจบ

     

    คุณอยากให้ผมอ่านจบไว ๆ เหรอครับ?

     

    เปล่าอะ ถามเฉย ๆ

     

    ผมชอบความรู้สึกตอนอยากติดตามหน้าต่อไป ก็เลยอ่านวันละนิดวันหน่อยแทนที่จะอ่านรวดเดียวจบเพราะอยากรู้ว่าบทส่งท้ายของเรื่องนี้จะออกมาเป็นยังไง มือข้างหนึ่งถือหนังสือ ส่วนมืออีกข้างเกลี่ยผมคนตัวเล็กที่อยู่ในอ้อมกอด

     

    พี่ชอบอ่านนิยายต่างประเทศเหรอ

     

    เปล่าครับ ที่จริงผมเลือกซื้อตามอารมณ์ ผมไม่ค่อยได้อ่านนิยายหรอก ร่างสูงยิ้มแล้วเปิดหน้าถัดไป

     

    ผมเห็นหนังสือแนวปรัชญาชีวิตอยู่บนชั้นวาง แบคฮยอนชี้ไปทางด้านขวา

     

    ก่อนจะเข้าวงการผมต้องศึกษาอะไรหลายอย่าง การที่จะมาอยู่ตรงนี้ได้ผมต้องรู้จักพูด รู้จักคิดให้เป็น แล้วหนังสือเหล่านั้นก็ช่วยผมไว้ได้เยอะ ชายหนุ่มปิดหนังสือแล้ววางไว้ข้างโคมไฟ ก่อนจะหันหน้าเข้าหาคนรักที่นอนทับแขนเขาอยู่คุณก็ต้องศึกษาไว้เยอะ ๆ นะรู้ไหม?

     

    การที่แบคฮยอนพยักหน้าอย่างว่าง่ายมันเป็นอีกเรื่องที่เรียกรอยยิ้มให้กับพระเอกหนุ่มได้หลังจากเหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวัน ชายหนุ่มไล้นิ้วหัวแม่มือลงบนแก้มขาวของคนตัวเล็กระหว่างปล่อยให้ความเงียบทำงาน

     

    ความจริงผมกำลังแอบเขียนนิยายรักอยู่ น้ำเสียงของแบคฮยอนคล้ายว่าจะไม่มั่นใจกับเรื่องที่กำลังพูดถึง ซึ่งมันทำให้ชานยอลประหลาดใจอยู่ไม่น้อย แต่เขาก็เลือกที่จะยิ้มบาง ๆ เพื่อให้คนตัวเล็กพูดต่อแต่ผมไม่กล้าบอกพี่

     

    เมื่อก่อนผมคงทำลายความมั่นใจคุณไปเยอะ แต่ใช่ว่าตอนนี้ผมจะพูดแบบนั้นออกมาได้ง่าย ๆ เพียงเพราะว่าอยากแกล้งคุณหรอกนะครับ

     

    เราสบตากันหลังจากพูดจบ แม้ว่าเขาจะอายุมากขนาดนี้แล้ว แต่เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อตอนเริ่มแรกที่เจอกัน มันก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่สอนให้ปาร์คชานยอลรู้ว่าอย่าดูถูกงานเขียนของคนอื่นเพียงเพราะอยากเอาชนะ คำพูดบางคำมันอาจเล็กน้อยสำหรับเขา แต่มันอาจฝังลึกลงไปในใจแบคฮยอนจนทำให้รู้สึกผิดในวันข้างหน้าก็ได้

     

    ถ้าผมตั้งใจ มันจะต้องออกมาดีใช่ไหม?

     

    ชานยอลไม่ได้ตอบคำถามในทันที ชายหนุ่มยิ้มแล้วพยักหน้าเป็นคำตอบพร้อมเกลี่ยปอยผมออกจากดวงหน้าขาวอย่างเบามือ

     

    ผมจะรอซื้อนิยายรักที่มาจากนามปากกาของคุณ

     

    ...

     

    พอถึงตอนนั้นรบกวนเซ็นลงบนหน้าปกให้ผมด้วยนะครับ ร่างสูงขมวดคิ้วปั้นหน้าจริงจัง เขาไม่อยากให้แบคฮยอนคิดมากกับเรื่องนี้ และเมื่อคนตัวเล็กหลุดยิ้มออกมามันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเขา

     

    ผมจะขายให้พี่แพง ๆ เลย เป็นเล่มลิมิเตด บีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนยกขาก่ายอีกคนพร้อมเอาหน้าถูกับแผงอกแกร่ง

     

    งกจังครับ กะจะรวยเพราะขายให้ผมเล่มเดียวเลยหรือไง? ชานยอลยิ้มขำประคองเด็กตัวแสบให้ขึ้นมานอนทับตัวเขาแล้วจ้องหน้ากัน

     

    ถ้าผมรวย ผมจะจ้างให้พี่ออกจากวงการ

     

    “Really?”

     

    พี่รีบเก็บเงินตั้งแต่ตอนนี้เลยนะ พอออกจากวงการแล้วจะได้มีทุน ผมเห็นดาราหลายคนเปิดร้านกาแฟ ร้านเค้กไรงี้ ฮิปสเตอร์สุด ๆ สีหน้าของเด็กน้อยนั้นจริงจังจนอดไม่ได้ที่จะหัวเราะ ชานยอลโอบใบหน้าซนเอาไว้ก่อนจะโคลงไปมาเบา ๆ

     

    รอหน่อยได้ไหมครับ ผมอยากให้ชื่อปาร์คชานยอลในวงการหมดอายุไปตามกาลเวลามากกว่า สีหน้าของแบคฮยอนไม่ได้ต่างไปจากเดิม แต่เขาก็พอดูออกว่าเจ้าตัวกำลังผิดหวังอะไรที่ทำให้คุณอยากอัพเดทนิยายตอนล่าสุดลงในเวปไซต์ครับ?

     

    ร่างเล็กเงียบไปครู่หนึ่งขณะสบตากับคนอายุมากกว่า เชื่อว่าตอนนี้พี่พระเอกคงกำลังคิดอะไรอยู่ และเรื่องนั้นมันต้องทำให้เด็กอย่างเขารู้สึกผิดแน่

     

    คอมเมนท์ พอเห็นว่าพวกเขารออ่าน ผมเลยมีแรงอยากเขียนต่อ

     

    ครับ คุณทำถูกแล้ว ชานยอลเขี่ยปลายจมูกรั้นอย่างเอ็นดูการ Give And Take ตามความเข้าใจของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ในเมื่อคุณเลือกที่จะให้ความสุขกับคนอ่าน มันก็สมควรแล้วที่คุณจะได้รับคำติชมดี ๆ กับคอมเมนท์ให้กำลังใจ แต่ถ้ามีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ ก็คิดซะว่าติเพื่อก่อ แล้วเก็บคำพูดเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเอง

     

    แต่ถ้าเขาด่าเพราะไม่ชอบผมล่ะ

     

    คนสติดีที่ไหนจะเลือกอ่านนิยายคนอื่นทั้งที่อคติล่ะครับ ชานยอลหัวเราะถ้าเขาว่างขนาดที่จะมาจับผิดงานเขียนของคุณได้ก็ปล่อยให้เขาทำไปเถอะ ถ้าเลือกคิดอย่างสบายใจ ผมก็อยากให้คุณแคร์คนส่วนใหญ่ที่ติดตามนิยายคุณมากกว่า

     

    ...

     

    เพราะผมเองก็เหมือนกันชานยอลลูบหัวคนตัวเล็กและก็ได้แต่หวังว่าแบคฮยอนจะเข้าใจเหตุผลทั้งหมดที่เขากำลังจะอธิบาย ในเมื่อผมเลือกที่จะมาอยู่ตรงนี้ ผมก็ต้องรับผิดชอบความรู้สึกของแฟนคลับ ผมจะทิ้งเขาไปเพราะเหตุผลนี้ไม่ได้ มันยังมีน้ำหนักไม่มากพอ คุณเข้าใจผมใช่ไหมครับ?

     

    กะแล้วว่าเหตุผลของพี่พระเอกต้องทำให้พูดไม่ออก

     

    พี่จะมองว่าผมงี่เง่าไหม ผมแค่พูดเล่นอะ... บีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนของเขากำลังหงอยแล้ว ชานยอลยิ้มบาง ๆ ขณะมองคนตัวเล็กที่เกยคางลงบนแผงอกเขาพร้อมทำตาปริบ ๆ

     

    ถ้าคุณคิดอย่างนั้นจริง ผมก็คงต้องขอร้องคุณ

     

    เด็กน้อยถูกประคองให้ขยับขึ้นมาอยู่ในระดับสายตาเดียวกัน แบคฮยอนโอบแก้มคนตัวโตกว่าเอาไว้แล้วก้มลงไปจุ๊บปากเบา ๆ

     

    ขอร้องเลยเหรอ ไม่อยากเชื่อเลยว่าคำนี้จะหลุดออกมาจากพระเอกสุดเก๊กที่ชื่อปาร์คชานยอลเด็กน้อยคลอเคลียกับปลายจมูกโด่ง

     

     

     

     

    - cutscene -

    ในไบโอทวิต





    60%

     
     

     

    นั่งนิ่ง ๆ ครับ

     

    ชายหนุ่มมองบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนที่เอาแต่นั่งยุกยิกอยู่ไม่สุขตรงระหว่างขาตอนที่เขาช่วยเช็ดผมให้หลังจากอาบน้ำเสร็จ เด็กคนนี้เอาแต่เล่นเกมรถถังในมือถือแล้วส่งเสียง ตาย ๆๆๆ ประกอบไม่หยุดแม้ว่าตอนนี้จะตีหนึ่งครึ่งแล้ว

     

    ชุดนอนของชายหนุ่มวัยยี่สิบแปดตอนอยู่บนร่างเด็กสิบเจ็ดนั้นหลวมโคร่งจนดูเหมือนทารกสวมชุดคุณพ่อ ที่จริงในตู้เสื้อผ้าแบ่งแยกโซนของเขากับแบคฮยอนไว้คนละฝั่ง แต่พอได้ยินเสียงอีกคนบ่นพึมพำว่าหนาว... โหย! หนาวอะ! หนาวจะตายแล้ว!’ คนที่ตกอยู่ในสถานะทาสแฟนเด็กอย่างปาร์คชานยอลก็ได้แต่ปั้นหน้านิ่งขมวดคิ้ว ก่อนจะรีบห่อผ้าขนหนูแล้วออกไปรื้อตู้เสื้อผ้าฝั่งตัวเอง

     

    จากความเหนื่อยล้าที่สะสมมาตลอดทั้งวันจนถึงช่วงดึกทำให้พระเอกหนุ่มเพลียอยู่ไม่น้อย แต่เขาก็ยังอมยิ้มกับท่าทางของอีกคนที่สนุกไปกับเกมตามประสาเด็ก จนกระทั่งเช็ดผมเสร็จเรียบร้อยเจ้าตัวถึงลงจากเตียงไปค้นกระเป๋าเป้

     

    ไม่ง่วงหรือไงครับ

     

    ถามพร้อมอ้าแขนรับคนตัวเล็กที่คลานเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดอย่างรู้งาน แบคฮยอนหัวเราะแหะแล้วก่ายขาคาดตัวเขา คนอายุมากกว่าได้แต่อมยิ้มกับท่าทางออดอ้อนของแฟนเด็กพร้อมกระชับกอด กดจูบลงบนศีรษะทุยซึ่งมีกลิ่นหอมของแชมพูที่เขาสระให้ตอนอาบน้ำด้วยกัน

     

    ขอมือหน่อย

     

    เห็นผมเป็นหมาหรือไงครับ

     

    ไหนพี่ลองโฮ่งซิ

     

    เดี๋ยวเถอะ อดไม่ได้ที่จะดึงแก้มเด็กตัวแสบที่ยังคิดต่อล้อต่อเถียงกับเขากลางดึก ผู้ชายวัยเกือบสามสิบจะเอาอะไรไปสู้หลังจากเสียพลังงานไปจนเกือบหมดตัวกับเรื่องเมื่อชั่วโมงก่อนกัน?

     

    แบคฮยอนพลิกตัวนอนคว่ำทันทีที่เห็นเขาแบมือออก ชานยอลขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กกำลังสวมบางอย่างใส่นิ้วมือของเขา ซึ่งมันคือแหวนพลาสติกที่คุ้นตาอยู่ว่าเคยเห็นที่ไหนสักแห่ง

     

    ทำไมใส่ไม่ได้ รอยยิ้มหายไปและแทนด้วยคิ้วทั้งสองข้างที่ขมวดเข้ากัน แบคฮยอนพยายามยัดมันใส่นิ้วอีกฝ่ายซึ่งมันขนาดใหญ่กว่า พระเอกหนุ่มได้แต่ยิ้มขำกับท่าทางของบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนที่ยังคงไม่ลดละความตั้งใจ

     

    ก็มันเล็กกว่านิ้วผมนี่ครับ

     

    ผมยังใส่ได้เลย นี่อะ เด็กน้อยชูมือให้ดู ก่อนจะเห็นว่านิ้วนางข้างซ้ายนั้นมีแหวนพลาสติกสีน้ำเงินสวมอยู่ ชานยอลมองมือของตัวเองบ้าง แหวนสีแดงที่สวมได้แค่ครึ่งนิ้วมันทำให้กลั้นยิ้มเอาไว้ไม่ได้จริง ๆ

     

    ทำยังไงดีครับ แหวนหมั้นของคุณมันสวมนิ้วผมไม่ได้

     

    เศร้า แบคฮยอนเบะปากเกยคางลงกับแผงอกแกร่งก่อนจะคว้ามืออีกคนมาวางไว้ตรงหน้าพร้อมมองแหวนสีแดงอย่างเสียดาย

     

    หามาจากไหนครับ?

     

    ตู้ของเล่นในห้าง เด็กน้อยเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะช้อนตามองคนอายุมากกว่า พี่คงคิดในใจว่าเด็กนี่กล้าดียังไงถึงเอาของราคาถูก ๆ แบบนี้มาสวมนิ้วราคาร้อยล้านวอนของฉันใช่ไหมล่ะ?

     

    ความคิดผมอยู่ในนี้ คุณอ่านมันไม่ได้หรอก ชายหนุ่มเคาะขมับตัวเองก่อนจะเขี่ยปลายจมูกรั้นเด็กน้อย

     

    ไม่เป็นไร งั้นเดี๋ยวเอาไปทิ้งก็ได้ ตอนนี้สีหน้าคนตัวเล็กหงอยเหมือนบีเกิ้ลป่วยยังไงอย่างนั้น

     

    ชานยอลกำมือเอาไว้เพื่อไม่ให้อีกคนถอดแหวนออกไปได้ แบคฮยอนเลิกคิ้วขึ้นก่อนจะส่งซิกเป็นเชิงบอกให้อีกคนแบมือออก แต่พี่พระเอกกลับอมยิ้มพร้อมส่ายหน้าปฏิเสธ ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่มีเครื่องสำอาง น้ำหอมมากมายเรียงกันอยู่เต็มไปหมด

     

    ร่างเล็กนอนคว่ำราบกับเตียงแล้วมองแผ่นหลังกว้างของคนตัวสูงที่ยังคงง่วนอยู่ตรงนั้น ถ้าพี่เขาถอดแหวนออกแล้วเดินมานอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนี่จะทำยังไงดี ทีตอนจะถอดให้แล้วไม่ยอม ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงจะทำสีหน้ายังไงเพื่อไม่ให้พี่เขารู้ว่ากำลังนอยด์อะ

     

    แค่ครู่เดียวร่างสูงก็เดินกลับมานั่งพิงกับหัวเตียง แบคฮยอนยังคงนอนคว่ำราบกับที่นอนเหมือนซากศพ แม้จะโดนสะกิดแต่เด็กน้อยก็เอาแต่เบะปากไม่ยอมหันไปมอง

     

    แบคฮยอน

     

    อือ

     

    นอนคว่ำหน้าเดี๋ยวก็หายใจไม่ออกหรอกครับ เสียงทุ้มนุ่มก็ฟังดูอ่อนโยนเหมือนทุกทีนั่นแหละ แต่ตอนนี้เขาไม่อยากเงยหน้าขึ้นไปเห็นว่าแหวนวงนั้นไม่ได้อยู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของพี่พระเอกอีกแล้ว

     

    ผมหายใจจากกระดูกสันหลังได้พี่ไม่รู้เหรอ

     

    ไม่เอาน่ะ อย่าดื้อกับผมสิ ขยับมานอนกับผมเถอะครับ

     

    ทุกครั้งที่ผู้ชายอย่างปาร์คชานยอลสวมบทพระเอกละครบยอนแบคฮยอนก็ตายทุกที นึกอยากกลับไปตบปากตัวเองทุกครั้งที่นึกขึ้นได้ว่าเมื่อก่อนเคยสบประมาทพี่เขาไว้แค่ไหนที่บอกว่าเล่นละครห่วยแตก แต่ดูตอนนี้สิ รางวัลออสก้ายังน้อยไปด้วยซ้ำ

     

    พี่อะ

     

    ครับ?

     

    มันเป็นความผิดของพี่นะ ทำไมนิ้วถึงใหญ่แบบนี้

     

    เด็กน้อยดีดตัวลุกขึ้นนั่งแล้วก็ได้เห็นว่านิ้วนางข้างซ้ายของพี่พระเอกมันว่างเปล่าอย่างที่คิดไว้จริง ๆ แต่ที่ทำให้พูดไม่ออกก็คือแหวนของเล่นโง่ ๆ ที่ได้มาจากการหยอดเหรียญตู้ของเล่นมันได้ไปห้อยอยู่กับสร้อยสีเงินเส้นหนึ่งที่คล้องกับนิ้วและถูกปล่อยลงมาในระดับสายตาของเขา

     

    ผมผิดอย่างที่คุณว่าจริง ๆ ด้วยสิ

     

    ร่างสูงยิ้มขำก่อนจะกระหวัดมือเพื่อรวบสร้อยเส้นนั้นไว้ในกำมือเมื่อเด็กน้อยทำท่าจะเข้ามาเอามันไป แบคฮยอนนั่งนิ่งทำตาปริบ ๆ จนกระทั่งอีกฝ่ายยื่นมือมาเขาถึงได้ขยับเข้าไปนั่งใกล้ ๆ

     

    นิ้วของผมมันใหญ่เกินไปเลยทำให้สวมแหวนของคุณไม่ได้ แต่ผมใส่สร้อยเส้นนี้ได้นะ

     

    อยากต่อยพี่พระเอก อยากหยิกแรง ๆ ที่กล้าดีทำให้เด็กต้องใจเสีย แบคฮยอนเบ้ปากมองคนตัวโตที่เอาแต่อมยิ้มอย่างอารมณ์ดีที่แกล้งเขาได้สำเร็จ

     

    เกลียดพี่อะ

     

    “Sure?”

     

    ไม่ ผมรักพี่

     

    เด็กดี   

     

    กลั้นยิ้มได้ก็บ้าแล้ว แบคฮยอนพุ่งเข้าไปกอดคนตัวโตจนได้ยินเสียงอั่ก คาดว่าเจ้าตัวคงจุกอยู่ไม่น้อย ร่างเล็กฟัดหอมแก้มคนรักซ้ำ ๆ อย่างไม่รู้จักเบื่อกับความตื้นตัน ดีใจที่เกิดขึ้นเพราะผู้ชายคนนี้

     

     

    เมื่อกี้รู้สึกแย่ไปได้ยังไงกัน ทั้ง ๆ ที่น่าจะรู้อยู่แก่ใจว่าไม่มีทางเลยที่พี่พระเอกจะทำให้เขาเสียใจ หรือว่ามันเป็นวิถีโรแมนติกของผู้ใหญ่ที่เด็กอย่างบยอนแบคฮยอนยังเข้าไม่ถึง? แต่ไม่เป็นไร ถ้าเสียใจแล้วถูกโอ๋ทีหลังแบบนี้เขายอมก็ได้

     

    พี่รู้จักคริสตัล ไมเดนไหม?

     

    ไม่ครับ มันคืออะไร?

     

    มันคือฮีโร่ในดอทเอ ผมชอบเธอมาก แต่ตอนนี้ผมชอบพี่มากกว่าเธอแล้ว

     

    ติงต๊อง... ร่างสูงยิ้มขำพลางส่ายหน้า

     

    พี่ชานยอล

     

    ครับ? ทั้งที่ได้ยินชื่อนี้มาตั้งแต่จำความได้ แต่ชายหนุ่มกลับไม่เคยชินเลยสักครั้งเวลาได้ยินคนตัวเล็กเรียกอย่างนี้ จะน่ารักเกินไปแล้วนะ

     

    ผมรักพี่

     

    เขาไม่ได้ตอบว่าเหมือนกัน เพราะอยากเอาใจแฟนเด็ก ชายหนุ่มเพียงแค่อมยิ้มแล้วลูบศีรษะทุยที่ซบหน้าลงกับอกเขา เด็กคนนี้เอาแต่พูดจ้อเจื้อยไม่หยุดเล่นเอาคนอายุมากกว่าเขินจนต้องเก็บอาการทางสีหน้า นานพอสมควรเลยทีเดียวเสียงนั้นถึงเงียบหายไปพร้อมลมหายใจที่ผ่อนเข้าออกเป็นจังหวะ

     

    ร่างสูงประคองร่างเด็กน้อยให้นอนทับท่อนแขนของเขาเหมือนอย่างทุกวัน มันคือความสุขอย่างหนึ่งที่เขานอนจ้องหน้าของอีกฝ่ายตอนหลับ ในเวลาปกติแบคฮยอนก็ซนเหมือนเด็กผู้ชายทั่วไปที่ชอบเล่น หัวเราะ พูดจากวนโอ๊ยจนต้องดุอยู่หลายครั้ง

     

    อดยิ้มไม่ได้เมื่อนึกถึงปัจจุบันกับอะไรหลาย ๆ อย่างที่เปลี่ยนไป ไม่ว่านิสัยด้านแย่ที่ตัวเขาเองต้องใช้ความโรแมนติกเข้ากำราบเด็กดื้อให้รู้สึกผิด ซึ่งมันคงได้ผลกว่าการปั้นหน้านิ่งแล้วดุด่าจนบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนของเขาต้องหงอย

     

    ค่อย ๆ เกลี่ยปอยผมที่ปรกใบหน้าคนตัวเล็กอย่างเบามือ ยังจำครั้งแรกตอนเห็นแบคฮยอนตัดผมได้ ถึงตอนนั้นคนตัวเล็กจะดูน่ารักในทรงผมใหม่ แต่ปากของเขามันก็ไวพอที่จะตอกกลับไปจนเจ้าตัวสูญเสียความมั่นใจ แต่คนตัวเล็กก็ยังคงเถียงกลับมาเหมือนไม่รู้สึกสะทกสะท้านใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งนั่นเป็นอีกข้อหนึ่งที่ทำให้ปาร์คชานยอลรู้ว่าเลือกคนไม่ผิด

     

    เพราะถ้าแบคฮยอนเปราะบางเกินไป เรื่องระหว่างเขาทั้งคู่คงไปกันไม่รอด ชีวิตที่ถูกผู้คนจับตามองอยู่ตลอด เด็กคนนี้ต้องเข้มแข็งพอที่จะไม่รู้สึกโกรธ น้อยใจ หรือหึงจนคุยกันไม่รู้เรื่องถ้าหากเขามีถ่ายแบบกับผู้หญิง

     

    สูงขึ้นกี่เซนต์แล้วนะ?

     

    เด็กตัวกระเปี๊ยกจะต้องโตขึ้นอีก นึกภาพไม่ออกเลยว่าถ้าเกิดวันหนึ่งแบคฮยอนตัวสูงเท่าเขาแล้วจะเป็นยังไง พอถึงตอนนั้นผู้ชายอายุสามสิบกว่า ๆ อย่างเขาจะอุ้มไหวหรือเปล่านะ ไม่สิ... พอถึงตอนนั้นเด็กคนนี้คงไม่อยากถูกอุ้มแล้ว แค่คิดก็ใจหวิวแปลก ๆ

     

    ได้อย่างเสียอย่าง มันคือสัจธรรมว่าเมื่อโตเป็นผู้ใหญ่เราก็จะสูญเสียอะไรหลาย ๆ อย่างในวัยเด็กไป แต่เราก็จะได้ในสิ่งที่เด็กทำไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งความเปลี่ยนแปลงมักจะเดินเข้าหาเสมอแม้ว่าในบางครั้งเราไม่ได้ต้องการมัน

     

     

     

     

     
     

    วันนี้คนเป็นแม่มองตามคอแทบบิดเพราะเห็นลูกชายคนเล็กแหกขี้ตาตื่นแต่เช้า ฮัมเพลงเดินเข้าห้องน้ำและใช้เวลาเกือบครึ่งค่อนชีวิตกับการฝังรกรากอยู่ในนั้น ซึ่งปกตินี่ตดยังไม่ทันหายเหม็นมันก็เดินออกมาแล้ว วันนี้มีอะไรพิเศษ?

     

    นี่แก

     

    จ๋าแม่

     

    จะไปไหน

     

    ดูหนัง

     

    ดูหนังบ้าไรแหกตาตื่นตั้งแต่ยังไม่เจ็ดโมง คนเป็นแม่ยืนกอดอกพิงกับวงกบประตูพร้อมหรี่ตาจับผิดลูกชายหัวฝีหัวหนองที่ยืนส่องกระจกดูความหล่อเหลาที่เธอและสามีช่วยกันปั้นจนเป็นรูปร่าง

     

    โหยแม่ ผมตื่นเช้ามันแปลกมากเลยไง๊

     

    แปลกสิ ปกติวันหยุดฉันเห็นหน้าแกทีก็ตอนบ่าย บอกมาเลยนะ แกมีแฟนแล้วใช่ไหม? ฮโยลินเลิกคิ้วมองลูกชายคนเล็กผ่านกระจกหวังคาดคั้นเอาคำตอบ บอกเลยว่าเคยอาบน้ำร้อนมาก่อน และไอ้ท่าทีหลุบตาลงแล้วอมยิ้มเขินนั่นกูก็เคยเป็นมาแล้ว

     

    ไม่มีหรอกแม่ ผมไปกับไอ้คยองซูอะ

     

    เพื่อนชาติแคระของมึงน่ะนะ

     

    มันไม่ได้แคระนะแม่ ไอ้คยองซูมันก็แค่ประหยัดความสูง แบคฮยอนหันไปสู้กับแม่ เรื่องแบบนี้ยอมได้ที่ไหน ด่าเราว่าหนักแล้ว ด่าเพื่อนนี่ยอมไม่ได้ คนในครอบครัวควรปลอบโยนกันและกันไม่ใช่ซ้ำเติมสิ!

     

    ระวังหาเมียไม่ได้นะ เดี๋ยวนี้ผู้หญิงหุ่นนางแบบกันทั้งนั้น ดูแม่แกไว้เป็นตัวอย่าง ว่าแล้วก็ยืนพ๊อยเท้าเชิดปลายคางขึ้น แบคฮยอนมองแม่ในสภาพชุดผ้ากันเปื้อนแล้วก็ถอนหายใจ ถ้าพ่อไม่สอยดาวได้แม่จะมีผัวไหม จะกินข้าวก็คลานออกมาล่ะ

     

    ได้ค่ะแม่

     

    ตบปากฉีก

     

    ขู่พร้อมยกฝ่ามือขึ้นโชว์ก่อนจะเดินออกไปข้างนอก ซึ่งเด็กน้อยได้แต่ยิ้มขำกับการลับฝีปากกับมารดาแต่เช้า

     

    ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตื่นเต้น ทั้งที่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อยู่ด้วยกัน ถ้าจะบอกว่าที่ไปดูหนังเป็นการเดทมันก็อาจจะใช่ แต่อยู่ในห้องกับพี่พระเอกสองคนมันก็ดีเหมือนกัน วันนี้ผู้ชายคนนั้นจะแต่งตัวแบบไหนนะ จะมีผ้าปิดปาก หมวก กับแว่นเพื่อกลบสายตาคนรอบข้างไหม หรือว่าพี่เขาจะมาในลุคส์คูลโคตร ๆ จนทุกคนต้องเหลียวหลังตาม

     

    แต่แบบหลังไม่น่าใช่ เพราะถ้าทำอย่างนั้นจริงแฟนคลับนับร้อยคงวิ่งตามแน่ ๆ และโปรแกรมการดูหนังในวันนี้ก็จะพังพินาศไม่เหลือชิ้นดี

     

    เด็กน้อยเดินไปตามทางอย่างไม่เร่งรีบ พอถึงจุดที่เหนื่อยกับการเดินเมื่อไหร่ค่อยขึ้นรถเมล์ จนมาถึงห้างสรรพสินค้าตอนสิบโมงครึ่ง บ่ายโมงคือเวลาตามนัดแต่ความตื่นเต้นมันพาเขามาถึงที่นี่แทนที่จะอยู่เล่นดอทเอที่บ้านสักเกมสองเกม

     

    ใช้เวลาอยู่ในเกมเซนเตอร์ระหว่างรอ คิดถึง... อยากเจอจะแย่ไม่ได้เจอกันตั้งสามวันแล้ว เมื่อคืนพี่พระเอกไม่ได้โทรมาคาดว่าคงเหนื่อยจนเผลอหลับไป ส่วนเขาก็ไม่อยากรบกวนเพราะคิดว่ายังไงวันนี้ก็จะได้เจอกันเลยไม่ได้โทรหา

     

    ตอนนี้บ่ายโมงครึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีสายโทรเข้าเพื่อบอกว่าจะมาสาย แบคฮยอนดูนาฬิกาข้อมือแล้วหาที่นั่งรอ มันคงไม่ดีเท่าไหร่ถ้าจะให้พี่พระเอกเดินไปหาถึงเกมเซนเตอร์และเห็นว่าเขากำลังอินกับเกมยิงซอมบี้มากแค่ไหน

     

    บ่ายสองตรง... มือถือยังคงเงียบเหมือนเมื่อชั่วโมงที่แล้ว เด็กน้อยเอนหลังพิงกับพนักเก้าอี้แล้วตัดสินใจกดโทรหา แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ

     

     
     

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก...

     

     
     

    ลืมชาร์จแบตหรือลืมเปิดเครื่อง?

     

    นั่นคือคำถามแรกที่ผุดเข้ามาในหัว ร่างเล็กถอนหายใจแล้วชะเง้อหน้ามองไปยังที่กว้างในห้างสรรพสินค้า ได้แต่หวังว่าจะเห็นพี่พระเอกเดินมาแล้วพูดว่าขอโทษที่มาสายครับ แต่ทุกอย่างก็เป็นเพียงแค่ความคิด เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงสี่โมงเย็นแล้วทุกอย่างก็ยังคงเงียบ

     

    ...

     

    แทบลืมไปแล้วว่าก่อนหน้านี้หิวมากแค่ไหน คนตัวเล็กเอาแต่จ้องสมาร์ทโฟนในมือสลับกับชะโงกหน้ามองหาแต่ก็ไร้วี่แวว

     

     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง...

    พี่พระเอก

    [ พี่หายไปไหน ผมโทรไปไม่ติดเลย ติดธุระด่วนเหรอ โทรบอกผมด้วยนะ ผมรออยู่หน้าโรงหนังแล้ว ]

     

     

    ถอนหายใจอีกครั้ง...

     

     

    เป็นอะไรก็น่าจะบอกกันบ้าง ไม่ใช่เงียบหายไปแบบนี้ ถ้าพูดตรง ๆ มีหรือว่าจะไม่เข้าใจ แต่ที่ไม่มีการติดต่อมาแบบนี้มันทำให้เป็นกังวลรู้บ้างไหม ถ้างานยุ่งแค่บอกก็จบ แต่ถ้าเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงขึ้นมาล่ะ?

     

    จะโทรหาผู้จัดการส่วนตัวก็ดูไร้เหตุผลเกินไป ในเมื่อพี่อี้ฝานไม่รู้เรื่องระหว่างเขากับพี่พระเอก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผู้ชายคนนั้นมองเห็นก็มีแค่นักแสดงกับลูกจ้างชั่วคราว 

     

    พี่พระเอกไม่รู้เหรอว่าการข่มใจไม่ให้ทำตัวงี่เง่ามันเป็นเรื่องยาก ทั้งที่ตั้งตารอมาหลายวัน ตื่นแต่เช้าเพราะคิดว่าวันนี้จะต้องมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น แต่พอมันผิดพลาดไปหมดทุกอย่างก็อยากจะงี่เง่าแล้ว

     

    หกโมงเย็น... แบคฮยอนยังคงนั่งอยู่ตรงนี้แม้ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วครั้งหนึ่ง ส่งข้อความไปแล้วห้าครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบกลับของพี่พระเอกเลย ถ้าพี่เขาจะโกรธเพราะเรื่องนี้ก็คงไม่ยอมอ่อนให้หรอกนะ ตอนนี้แบคฮยอนโมโหแล้ว พี่พระเอกผิดสัญญาได้แย่มาก

     

     

    18:12  มึงทำไรอยู่

     

    Dyo`

    ตามเก็บรูปพี่ชานยอล มีไร?  18:14

     

    18:14 รูปไรวะ นิตยสารเหรอ?

     

    Dyo`

    เปล่า รูปสนามบินอะ 18:15

     18:15

     

    18:15 รูปวันไหนวะ?

     

    Dyo`

    วันนี้ดิ รูปวันเก่า ๆ กูไล่เก็บหมดแล้ว 18:15

    สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อกี้เอง 18:15

    หล่อสุด ถ้ามาสเตอร์นิมเอาลงโฟโต้บุ๊กมันต้องดีกับใจกูมากแน่ ๆ 18:15

     

     

     

    เรียวนิ้วที่เคยพิมพ์ตอบโต้เพื่อนหยุดค้างอยู่หน้าจอสมาร์ทโฟนเมื่อเห็นรูปถ่ายที่แนบมา คนตัวเล็กนิ่งไปครู่หนึ่งกับบทสนทนาสั้น ๆ แต่ก็สามารถทำให้เข้าใจอะไรได้ง่าย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นแบคฮยอนก็ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเป็นจริง

     

     

    18:17 มึงแน่ใจเหรอว่ารูปวันนี้

     

    Dyo`

    เอ้า กูโกหกมั้งเนี่ย 18:17

    บ้านพี่ชานยอลเป็นสิบ ๆ พากันแข่งลงรูปในทวิตโบ้ม ๆ ไม่เข้าไปดูล่ะ 18:17

     

     

    ร่างเล็กลุกขึ้นยืนโดยที่ยังไม่ปิดหน้าจอแชท สายตาทอดมองไปยังเบื้องหน้าอย่างไร้จุดหมายกับเรื่องราวที่เพิ่งรับรู้และไม่อยากเชื่อ เจอกันครั้งล่าสุดยังคุยเรื่องเดทวันนี้อยู่เลย แล้วสนามบินนั่นมันคืออะไรกัน ถ้ามีงานด่วนปกติก็ต้องบอกก่อนไม่ใช่หรือไง

     

    ในหัวเต็มไปด้วยคำถามเป็นร้อยที่ทั้งเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ จากความร้อนใจส่งให้สองขาพาคนตัวเล็กมาจนถึงคอนโดหรูที่เคยเข้าออกเป็นประจำก่อนจะหยุดยืนอยู่หน้าประตูห้อง กดรหัสผ่านอย่างคล่องแคล่วแต่ก็ต้องเบิกตากว้างทันทีที่ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนเพราะกดรหัสผิด

     

    ...

     

    ร่างเล็กลองกดอีกเป็นครั้งที่สอง ไม่มีทางเลยที่บยอนแบคฮยอนจะจำรหัสผิดทั้งที่เข้าออกอยู่เป็นประจำ แต่หลังจากกดรหัสตัวสุดท้าย เสียงสัญญาณเตือนก็ดังอีกครั้งจนคิ้วทั้งสองข้างขมวดเข้าหากัน

     

    ลางไม่ดีเลย... เขาคิดอย่างนั้น

     

    บางทีการเคาะประตูมันอาจจะโง่เกินไปหลังจากเข้าทวิตเตอร์และเช็กดูไทม์ไลน์แล้วพบรูปสนามบินมากมายพร้อมบอกพิกัดเป้าหมายว่าพี่พระเอกกำลังไปญี่ปุ่น เด็กหนุ่มยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นอย่างคนสิ้นคิด เขาปล่อยให้ความกลัวในใจกัดกินอยู่นานก่อนจะหันไปเห็นว่าคุณป้าแม่บ้านกำลังเดินมาทางนี้

     

    คุณบยอนแบคฮยอนใช่ไหมคะ?

     

    ครับ... ผมเอง

     

    เธอยิ้มขณะสบตากับเขา ก่อนจะก้มหน้าลงแล้วเอาซองจดหมายฉบับหนึ่งออกมาให้ แบคฮยอนรับไว้อย่างไม่เข้าใจก่อนจะเห็นชื่อที่จ่าหน้าซองว่า...

     

     

    อู๋อี้ฝาน

     

     

     

     

    TBC

     

    เกิดอะไรขึ้นวะ!!!” <- พูดแทนคนอ่าน 55555555555555

     

    ช่วงนี้เรายุ่งมากจริง ๆ ค่ะ ตอนหน้าอาจจะเอามาลงก่อนสัก 40-50% นะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้รอนานค่ะ หลังจากผ่านกลางเดือนกันยาไปเราก็จะว่างแล้ว เดี๋ยวกลับมาอัพให้อย่างจุใจเหมือนเดิมจ้า

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×