ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #26 : Special Scene :: พี่เขาต้องโดน! (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.58K
      208
      20 ต.ค. 58

    ? themy butter

     

     

    SPECIAL SCENE

     พี่เขาต้องโดน!

     

     

    แบคฮยอนไม่ได้คาดหวังว่าชีวิตหลังจากงานแถลงวันนั้นจะราบรื่นขึ้น แต่การที่มันไม่แย่ลงไปกว่าเดิมก็ถือว่าเป็นเรื่องดี แม้เวปไซต์แฉชื่อดังจะโพสรูปเฮอเร่อเชิงข่มขู่ว่า คราวหน้าจะไม่พลาดแน่ ก็ตาม แต่ในความน่าสยองขวัญนั้นก็มาพร้อมเรื่องชวนประหลาดใจ เมื่ออยู่ ๆ พี่อี้ชิงที่ทำงานอยู่ในสำนักพิมพ์ก็ติดต่อมาแล้วบอกข่าวดียามเช้าว่า...

     
     

    มีคนสนใจเอานิยายที่แกเขียนไปทำเป็นละครช่อง SBS ว่ะ

     
     

    วินาทีนั้นสมองถึงกับตื้อไปเลย มีแต่คำว่า ได้ไงวะ ได้ไงวะ วนเวียนชนผนังกะโหลกศีรษะเด้งไปมาอยู่เต็มไปหมด เขาถามย้ำพี่อี้ชิงว่ามันเป็นเรื่องจริงใช่ไหม แล้วนิยายเรื่องไหน อะไรยังไง ซึ่งทางนั้นก็ตอบมาว่าเป็นนิยายแนวสืบสวนฆ่าล้างโคตรที่เพิ่งลงแผงหนังสือไปสด ๆ ร้อน ๆ         และผู้กำกับต้องการคุยกับเขาโดยเร็วที่สุด

     

    แบคฮยอนไม่อิดออดที่จะติดต่อกลับไป ทางผู้กำกับดูเป็นคนอัธยาศัยดีถ้าเขาไม่ได้โลกสวย คุยกันอยู่แค่ไม่กี่นาทีอีกฝ่ายก็นัดแนะให้ไปหาที่บริษัท อ้างว่าถ้าเห็นหน้าค่าตากันพร้อมกาแฟกลิ่นหอม ๆ สักถ้วยระหว่างคุยกันคงก็ดีไม่หยอก ซึ่งแบคฮยอนก็ตกลง

     

    พอเล่าให้คนที่บ้านฟังนี่แทบจะปิดซอยเลี้ยง ต้องย้ำแม่อยู่ประมาณแปดรอบว่าอย่าเพิ่งเอาไปประกาศให้คนในซอยรู้จนกว่าจะตกลงกับผู้กำกับได้ ถึงคุณนายจะดูเซ็งไปบ้างแต่สุดท้ายแกก็ยอม

     

    ระหว่างทางไปบริษัทก็ชั่งใจอยู่ว่าจะบอกพี่พระเอกตอนนี้เลยดีไหม เด็กน้อยอายุสิบแปดจะไม่วางใจต่ออะไรใด ๆ ทั้งนั้นจนกว่าทุกอย่างจะออกมาเป็นทางการ ขืนไปโม้แล้วผู้กำกับเปลี่ยนใจไม่เอาคงแป๊กแย่ งั้นไว้ค่อยเล่าให้พี่เขาฟังทีหลังแล้วกัน

     

    ผู้กำกับเป็นคนอารมณ์ขัน คุยไปขำไปเหมือนคนอัดแก๊สหัวเราะมายังไงอย่างนั้น นี่ได้แต่ยิ้มแห้งเออออห่อหมกไปด้วย ลุงแกถามว่าถ้ามาทำเป็นละครอาจจะมีปรับบทนิด ๆ หน่อย ๆ เขาจะซีเรียสกับเรื่องนี้หรือเปล่า แต่พอคิดว่าละครที่ทำมาจากนิยายมันก็มีปรับเปลี่ยนกันบ้าง และถ้าเพิ่มเรทติ้งให้ละครมากขึ้นมันก็อาจจะไม่แย่นัก

     

    พอลงเรื่องคาแรกเตอร์ ผู้กำกับถามความเห็นเด็กน้อยที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามว่าอยากให้ใครแสดง ซึ่งแน่นอนว่าแบคฮยอนมีตัวเลือกในใจมาตั้งนานแล้วว่าถ้านิยายที่เขาเขียนได้ถูกเอาไปทำเป็นหนังหรือละครสักเรื่อง ใครหน้าไหนก็จะเป็นพระเอกไปไม่ได้นอกจากปาร์คชานยอล

     

    แต่... ทุกอย่างก็พังครืนเมื่อเห็นว่าคยองซูเพื่อนรักรัวโทรมาไม่หยุดจนต้องกดรับอย่างปฏิเสธไม่ได้

     

    ( อ่านลิงค์ที่กูแปะให้ในไลน์เดี๋ยวนี้ ย้ำ... เดี๋ยวนี้ )

     

    เสียงของคยองซูดูจริงจังจนคิดว่าถ้าปล่อยผ่านไปแค่ห้านาทีก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่โตได้ แบคฮยอนชูนิ้วชี้เพื่อขอเวลานอกซึ่งผู้กำกับก็ผายมือให้อย่างมีมารยาท คนตัวเล็กเดินไปเข้าห้องน้ำ สายตายังคงจับจ้องอยู่กับหน้าจอมือถือหลังจากกดเข้าลิงค์ และสองขาก็หยุดชะงัก เมื่อเห็นข่าวที่ทำให้คิ้วต้องกระตุก

     
     

    บินลัดฟ้ากลับมาหารักเก่า คิมดาซมโพสรูปสวีทหวานแหววกับพระเอกหนุ่มปาร์คชานยอลในร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังหลังจากกลับมาถึงโซลได้ไม่ถึงวัน

     
     

    เปรี๊ยะ!

     
     

    แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงหางคิ้วที่มันกระตุกทันทีที่อ่านพาดหัวข่าวจบ พอเลื่อนลงมาก็เห็นภาพประกอบแคปชั่นซึ่งไม่ได้เวิ่นเว้อเกินจริงเลยสักนิด กับรูปคิมดาซมยิ้มแป้นแล้นซบไหล่พี่พระเอกโดยมีจานอาหารราคาแพงตรงหน้าเป็นเครื่องประดับ

     

    ไม่เจอกันเกือบอาทิตย์นึงเพราะต่างคนต่างยุ่ง แต่ที่พี่เขามีเวลาไปนั่งเป็นโซฟาเคลื่อนที่ให้ผู้หญิงคนนั้นซบนั่นคืออะไรกัน แบคฮยอนขยับริมฝีปากบ่นแบบไม่มีเสียง มันจะไม่อะไรเลยนะถ้าริมฝีปากพี่เขาไม่ยกยิ้มตอนมองกล้อง -_-

     

    สองขาก้าวดุ่ม ๆ กลับไปนั่งโซฟาตัวเดิมอย่างไม่สบอารมณ์นัก คาดว่าผู้กำกับคงรู้สึกได้ถึงออร่าอำมหิตที่แผ่ซ่านออกมาจากเด็กอายุสิบแปดที่ไม่มีอารมณ์จะแยกแยะความหึงหวงที่เกิดจากคนในอดีตของพี่พระเอกได้

     

    หนูโอเคใช่ไหม?

     

    ครับ ผมโอเค โอเคมากด้วย

     

    ฮะ ๆ งั้นเรามาคุยเรื่องนักแสดงกันต่อดีกว่า เอาล่ะ คนที่หนูอยากให้รับบทเป็นพระเอกเรื่องนี้คือ...

     

     
     

     
     

     

    มันต้องมีอะไรผิดพลาด

     

    ...

     

    ต้องใช่แน่ ๆ

     

    ผู้จัดการหนุ่มมองนักแสดงในความดูแลที่กำลังหัวเสียอยู่กับสมาร์ทโฟนในมือหลังจากอ่านข่าวบันเทิงผ่านทางเวปไซต์ไปเมื่อครู่นี้ เสียงจิ๊ปากบวกกับคิ้วที่ขมวดเข้าหากันจนแทบจะเป็นปมนั่นเป็นสิ่งบ่งบอกได้ดีว่าปาร์คชานยอลกำลังจะเสียสติในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ถ้าหากยังไม่ได้คำตอบ

     

    ตลกใช่ไหม? เขากดแคนเซิลสายผม

     

    แบคฮยอนอาจจะยุ่งอยู่ก็ได้

     

    ไม่มีทาง พี่ก็น่าจะรู้ว่าเด็กคนนั้นเป็นยังไง ชานยอลยังคงขยับปากบ่นกับสมาร์ทโฟนในมือแล้วกดโทรออกอีกครั้งย่าห์! บยอนแบคฮยอน!”

     

    รับสายแล้วเหรอ?

     

    ยัง

     

    ...

     

    อี้ฝานมองอีกคนด้วยสายตาที่ต่างออกไปจากเดิม ผู้จัดการหนุ่มกลอกตาไปมาอยู่ในทีแล้วปล่อยให้คนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามปลดปล่อยอารมณ์คุกรุ่นไปกับอุปกรณ์สื่อสารในมือ

     

    ใจเย็นน่า ไว้อีกสักพักค่อยโทรไปก็ได้

     

    พี่คิดว่าผมจะได้คำตอบแบบไหนกลับมา หลังจากเห็นพาดหัวข่าวว่าผู้กำกับชื่อดังจับมือกับนักเขียนเด็กมาทำละครแล้วให้คิมจงอินเป็นพระเอก ส่วนผมเป็นตัวร้าย?

     

    คนฟังรีบก้มหน้าลงเมื่อรู้ตัวว่าหลุดยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ถึงชานยอลจะหัวเสียกับเรื่องนี้มากแต่มันก็ค่อนข้างตลกจนอยากแท็กมือกับแบคฮยอนสักครั้งที่เลือกบทนี้ให้กับคนที่รับบทพระเอกมาตลอดชีวิต ไม่อยากนึกเลยว่าป่านนี้คิมจงอินจะยิ้มกว้างแค่ไหน

     

    แบคฮยอนคงอยากให้นายลองบทอื่นบ้างน่ะ

     

    พี่เลิกเข้าข้างเด็กคนนั้นได้แล้ว ชานยอลมองอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง อี้ฝานไหวไหล่แล้วลุกขึ้นยืน สำหรับหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัว เขาคิดว่าการยื่นมือเข้าไปช่วยจัดการเรื่องคู่รักปลากัดนี่คงไม่ใช่เรื่องที่สมควรนัก

     

    งั้นพี่กลับนะ มีอะไรก็โทรมาแล้วกัน พระเอกหนุ่มไม่ได้ขานตอบ เจ้าตัวเพียงแค่หันมารับรู้แล้วกลับไปง่วนกับสมาร์ทโฟนในมืออีกครั้ง

     

    ในห้องโถงกว้างเหลือเพียงแค่ความเงียบ เรื่องราวของแฟนเด็กยังคงวนเวียนอยู่ในหัวและต้องการคำตอบ แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้น เมื่อโทรไปกี่ครั้ง ๆ แบคฮยอนก็ยังไม่สนใจที่จะรับสาย

     

    แรงสั่นจากเครื่องมือสื่อสารกระตุ้นความสนใจจากชายหนุ่มวัยยี่สิบแปด ชานยอลขมวดคิ้วมุ่นกับแจ้งเตือนการอัพเดทอินสตาแกรมของคนตัวเล็กก่อนจะกดเข้าไปดู รูปน่าหมั่นเขี้ยวชวนให้อยากฟัดนั่นไม่ได้ช่วยให้รู้สึกดีขึ้นเลยสักนิด เมื่อเห็นแคปชั่นสั้น ๆ ว่า

     

     

    ‘Catch me if you can.’

     

     

    แคชมีอิฟยูแคนงั้นเหรอ ตอนนี้เด็กตัวแสบคิดว่ากำลังเล่นไล่จับอยู่หรือไง? กดเข้าไปที่หน้าฟีดแล้วก็ยิ่งคิ้วกระตุก เมื่อเห็นรูปที่แฟนเด็กกดไลค์พร้อมคอมเมนท์ประกาศสงครามกับเขาผ่านอินสตาแกรมของคิมจงอิน

     
     

     



     

    ชานยอลเพียงแค่นหัวเราะทั้งยังไม่ละสายตาออกจากสมาร์ทโฟนในมือ ไม่เจอกันแค่อาทิตย์เดียวเด็กตัวแสบของเขาถึงขั้นกล้าแข็งข้อแล้วเหรอ ในเมื่อไม่ยอมรับสาย ไม่ยอมตอบคำถาม งั้นมันคงไม่เสียหายอะไรถ้าบทตัวโกงมือใหม่อย่างปาร์คชานยอลจะไปเอาคำตอบกับเหยื่อด้วยตัวเอง

     

    “We'll see then.” (เดี๋ยวได้จับแน่)

     

     
     

     

     
     

    ผีสางอวตารตนไหนดลใจให้มึงทำเรื่องผิดผีแบบนี้ ลองบอกกูซิ

     

    โธ่มึง พี่เขาทำตัวไม่น่ารักกับกูก่อนนะ

     

    มึงกล้าพูดอย่างนั้นต่อหน้ากูคนนี้ ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทมึง แล้วก็ชอบพี่ชานยอลมาก่อนมึงประมาณล้านปีแสงงั้นเหรอ มึงเห็นนี่ไหมแบคฮยอน คยองซูเปิดผมม้าเหี้ยน ๆ ขึ้นแล้วชี้หน้าผากตนเอง มันมีตัวอักษรแบบป้ายไฟเรียงกันเป็นคำว่า เพื่อน อยู่...”

     

    จริงจังไหมล่ะสังคม

     

    ความบาปนี้จะติดตัวมึงไปจนวันตาย แบคฮยอนมองปลายนิ้วอีกคนที่กำลังชี้หน้าคาดโทษเขา กับความผิดบาปที่บางทีมึงก็ไม่น่าจะซีเรียสขนาดนี้ป่ะซั้ซ

     

    แต่พี่เขาทำอะไรไว้มึงก็รู้ป่ะวะ

     

    มึงต้องแยกแยะสิ แยกแยะะะะ คยองซูหงิกมือ มึงพลาดมหันต์ที่ใช้อารมณ์ตัดสินชีวิตคนอื่น มึงมันชั่วแบคฮยอน สมควรที่จะมีแท็กเป็นของตัวเองอย่างนี้แล้ว คยองซูถลึงตามองเพื่อนสนิทพร้อมชี้ไปยังแท็กดราม่าหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่กำลังไหลอย่างกับน้ำหลาก

     

    ความเห็นมากมายทั้งดีและชวนสะดุ้งซึ่งกล่าวถึงการตัดสินใจของเขาที่ให้พี่พระเอกรับบทตัวร้ายนั้นแบคฮยอนคงอ่านไม่หมดภายในวันนี้ เด็กน้อยฟาดมือเพื่อนตาโตทันทีที่เห็นว่ามันกำลังพิมพ์ข้อความลงทวิตเตอร์พร้อมติดแท็ก ซึ่งนั่นไม่ได้ช่วยกูแก้ตัวไรเลย แม่งซ้ำเติม...

     

    ไรวะ

     

    เพื่อนกันป่ะสัด

     

    ไว้ค่อยเป็นทีหลัง ตอนนี้กูขอด่าก่อน คยองซูหันหน้าเข้าจออีกครั้ง แต่ก็ถูกแบคฮยอนห้ามไว้

     

    อะไรวะ บทตัวร้ายที่พี่พระเอกได้เล่นก็ออกจะเท่ ฆ่ายกโคตรอย่างเลือดเย็นแถมจุดไฟเผาบ้านงี้ มึงลองจิตนาการดูดิ ฉากพี่ชานยอลของมึงยืนหันหลังให้บ้านที่กำลังลุกโชนไปด้วยเพลิงไฟแล้วก้มหน้าลงจุดบุหรี่สูบอย่างไม่รู้สึกรู้สานั่นจะเท่แค่ไหน

     

    ... คยองซูนิ่งไปครู่หนึ่ง กลอกตาเล็กน้อยระหว่างใช้ความคิดว่าที่ไอ้หอกนี่พูดมามันก็ถูก... แต่ถึงอย่างนั้นเหตุผลบางอย่างมันก็ค้ำคอเกินกว่าที่จะทำใจยอมรับได้ เด็กน้อยตาโตขมวดคิ้วอีกครั้งแล้วสบตากับเพื่อน ถึงจะหล่อจริงแต่พวกกูก็ไม่โอเค

     

    อะไรวะ! ใจคอนี่จะประคบประหงมไม่ได้เล่นบทอื่นเลยใช่ไหม?!”

     

    ได้ แต่ประเด็นหลักคือมึงเสือกเลือกพระเอกผิดใจพวกกู คยองซูเชิดหน้าเถียงคอเป็นเอ็นซึ่งแบคฮยอนก็ทำเลียนแบบ เอาสิ เชิดมากูเชิดกลับ นี่ตั้งหลักเตรียมทำท่าสะพานโค้งแล้วด้วย

     

    พี่จงอินกับบทนั้นก็เหมาะดีนะ มึงไม่เห็นด้วยเหรอ

     

    เออ เหมาะตรงหน้าขี้คุกเหมือนบทพระเอกมึงไง แพะรับบาปหน้าโง่ที่พอเลือกพระเอกผิดปุ๊บ พระเอกนิยายมึงเลยดูโง่ยิ่งกว่าเดิมอีก นี่มึงมีสมองเปล่าวะแบคฮยอน กูขอถามอีกที เด็กน้อยตาโตมองหน้าเพื่อนสนิทอย่างเหลืออด เป็นเพื่อนกันมาหลายปีก็คิดว่ามันโง่มาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะโง่หนักขนาดนี้

     

    อะไรอี๊ก

     

     

    มึงไม่รู้เหรอว่าชานเฟ็คกับไคสเตอร์ไม่ถูกกัน แล้วการที่พี่จงอินได้เป็นพระเอกนั่นหมายความว่ากิลด์วอร์ครั้งนี้พวกกูคือฝ่ายพ่ายแพ้ และต้องจมตีนพวกไคสเตอร์ทางโลกโซเชียลไปจนกว่าละครจะจบ

     

    แบคฮยอนทำตาปริบ ๆ กลอกตาไปทางขวาแล้วมองหน้าเพื่อนอีกครั้ง กับสงครามแฟนคลับที่รบรากันมานานเป็นปี ๆ ซึ่งไม่มีใครยอมใคร ก็เห็นกับตามาตั้งแต่งานคอนเสิร์ตการกุศลเมื่อคราวนั้น แต่ถ้าจะบอกให้ไอ้คยองซูหัดเงียบ ๆ แล้วปล่อยให้คนอื่นพูดไปก็คงไม่ได้

     

    ถึงเวนดี้จะยอมอ่อนลงบ้างกับเรื่องแฟนดอมอื่น แต่ก็ใช่ว่าเขาจะเปลี่ยนความคิดทุกคนได้ หนึ่งคนฟัง อีกหนึ่งคนก็อาจจะมองว่าเสือก เรื่องแบบนี้มันละเอียดอ่อนจริง ๆ ด้วย

     

    เดี๋ยวกูเข้าไปทวีตขอโทษก็ได้อะ

     

    แค่นั้นไม่พอหรอก

     

    แล้วจะให้ทำไงวะ กูจนปัญญาละเนี่ย เปลี่ยนบทก็ไม่ได้ด้วย กูตั้งใจให้ออกมาเป็นแบบนี้

     

    คยองซูแกล้งทำหูทวนลมไม่สนใจ ได้ยินเสียงพึมพำตัดพ้อความเป็นนักเขียนของเพื่อนสนิทขณะเลื่อนสกอร์เมาส์อ่านคำด่าในทวิตเตอร์แล้วก็ได้แต่เบ้ปาก มึงโชคดีที่ได้พี่ชานยอลไปครอบครอง แถมนิยายยังถูกเอามาทำเป็นละครยังมีอะไรต้องเศร้าอีก

     

    โห ไคสเตอร์เต็มแท็กเลย

     

    ใช่ไง ที่เข้าข้างมึงก็มีแต่พวกนั้น

     

    โหยมึง วันพระไม่ได้มีหนเดียวน่า แบคฮยอนตบบ่าอีกคนปุ ๆ ก่อนจะทำตาเหลือกเมื่อถูกคยองซูคว้าคอไว้ด้วยมือเดียว

     

    พวกกูยังเฟลขนาดนี้ มึงลองคิดดูเองแล้วกันว่าพี่ชานยอลจะเซ็งแค่ไหนที่รู้ว่าคู่แข่งตลอดหลายปีของพี่เขาเสือกนำหน้าไปเป็นพระเอกในละครเรื่องเดียวกัน...

     

    เฮ้ย พี่เขาคงไม่--

     

    มึงต้องจัดการเรื่องนี้แบคฮยอน ถ้าสามวันนี้กูไม่เห็นพี่ชานยอลอัพไอจีอย่างอารมณ์ดีล่ะก็... มึง – ตาย

     

     

     

     

    หลังจากข่าวละครเรื่องใหม่ถูกปล่อยออกไป บยอนแบคฮยอนก็กลายเป็นที่กล่าวถึงว่าการที่เขามาอยู่จุดนี้ได้เป็นเพราะมีข่าวกับพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่างปาร์คชานยอลหรือเป็นเพราะฝีมืองานเขียนดีจริง ๆ กันแน่

     

    แต่พูดก็พูดเถอะ ถึงจะตงิดใจอยู่บ้างที่ใครหลายคนดูถูกเขาด้วยความคิดแบบนั้น แต่มันก็เป็นโอกาสดีที่คนเกาหลีส่วนหนึ่งจะได้รู้ว่างานเขียนของเด็กวัยสิบแปดมันแย่อย่างที่คิดหรือเปล่า

     

    วันนี้มีเวิร์คช็อป ทางผู้กำกับโทรบอกให้แบคฮยอนมาที่นี่เพื่อพบปะกับนักแสดง คนตัวเล็กบอกอย่างเกรงใจว่าถ้าไม่ไปก็คงดีกว่า ตัวเขาคงไม่สำคัญอะไรขนาดนั้น แต่ประโยคหนึ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีขึ้นคือ...

     
     

    นักแสดงต้องอยากรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นผู้กำเนิดตัวละครที่เขาต้องสวมบทบาท พวกเขาสนใจในตัวหนูไม่ต่างจากลุงหรอก มาให้ได้ล่ะ

     
     

    แบคฮยอนตั้งใจมาช้าเพราะไม่อยากมานั่งเก้อมองนักแสดงเข้ามาทีละคน แต่พอเห็นว่าตอนนี้มีผู้คนจำนวนหนึ่งนั่งรอบโต๊ะยาวในห้องกว้างพร้อมบทในมือแล้วก็แทบเหงื่อตก แค่คิดว่านั่นคือสิ่งที่เขาตั้งใจเขียนมันและกำลังจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละครก็ตื่นเต้นจนไม่กล้าก้าวขาเข้าไปแล้ว

     

    ทำลับ ๆ ล่อ ๆ คุณเป็นพวกถ้ำมองหรือไงครับ?

     

    คนตัวเล็กค่อย ๆ ชำเลืองมองไปยังต้นเสียงที่มาจากด้านหลัง ทั้งคู่สบตากันโดยไม่มีใครพูดอะไรอีก ก่อนที่เด็กน้อยจะหลุบสายตาลงมองเสื้อผ้าหน้าผมอีกฝ่ายซึ่งแปลกตากว่าที่เคยเห็น ใส่สีดำมาทั้งตัวนี่ไว้อาลัยใครอยู่ไง๊

     

     พี่ก็มาช้าเหมือนกันยังจะว่าคนอื่นอีก ดูดิ ข้างในคุยกันไปถึงไหนแล้ว ดูเลยดู เด็กน้อยบุ้ยปากไปทางประตูที่อยู่ไม่ห่างจากตรงนี้มากนัก ซึ่งพี่พระเอกก็ไม่แม้แต่จะคล้อยตามเลยสักนิด ผู้ชายคนนี้เอาแต่จ้องหน้าเขาอยู่นั่น

     

    เป็นตัวร้ายจำเป็นต้องแคร์ใครด้วยเหรอ? ชายหนุ่มเท้าแขนลงกับผนังแล้วก้มหน้ามองคนตัวเล็กกว่าระหว่างรอคำตอบ

     

    อย่างน้อยบทที่พี่เล่นก็แคร์นางเอก

     

    แล้วเท่ากับที่คุณแคร์ผมหรือเปล่าครับ? แบคฮยอนไม่ตอบ เจ้าตัวเพียงแค่แลบลิ้นออกมาแล้วทำจมูกบานใส่ ชานยอลจ้องใบหน้าซนของแฟนเด็กที่ยังไม่เลิกปั่นประสาทเขาจนเผลอขมวดคิ้วมองโดยไม่รู้ตัว หลังจบเวิร์คช็อปแล้วอย่าเพิ่งหนีกลับบ้านล่ะ เรามีเรื่องต้องคุยกัน

     

    โหย ไม่คุยอะ วันนี้มีนัด ต้องเข้าใจนิดนึงว่าผมกำลังจะเป็นคนดัง แบคฮยอนยิ้มร่าก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อคนตัวโตกว่าทำท่าขู่จะพุ่งเข้าใส่แต่ก็ยั้งไว้ ไรวะ!”

     

    บอกให้รอก็รอสิครับ จะดื้อกับผมไปถึงไหนกัน?

     

    ใครดื้อนะ ให้พูดใหม่อีกที เด็กน้อยเอามือทาบหลังหูแล้วเอียงหน้าเล็กน้อย ทำท่ายียวนกวนประสาทคนอายุมากกว่าก่อนจะอ้าปากหวอทันทีที่ถูกดึงแก้ม โอ๊ะ!”

     

    คุณไงครับที่ดื้อ

     

    พี่นั่นแหละ!” แบคฮยอนดึงมืออีกคนออกพร้อมถลึงตามองหาเรื่อง นี่ถ้าใส่แขนสั้นจะถลกแขนเสื้อโชว์เลยเนี่ย พี่พระเอกจะเอาช่ะ ย่อมได้!

     

    รอผม

     

    ไม่

     

    แบคฮยอน

     

    ยื่นมาอีกผมกัดมือขาด แบคฮยอนขยับปากงับอากาศขู่เป็นเชิงบอกว่าถ้าอีกฝ่ายกล้ายื่นมือมาประทุษร้ายเขาอีกครั้งต้องมีงานเลือดอาบแน่

     

    ไม่งอแงสิครับ ไหนบอกว่ารักผมไงเด็กดี ชานยอลพยายามใจดีสู้เสือฟันน้ำนม ร่างสูงจับข้อมือเล็กที่กำลังจะฟาดเขาเอาไว้พร้อมรอยยิ้ม

     

    พี่ก็บอกว่ารักผมแต่ก็ไปกับคิมดาซมเหมือนกันล่ะวะ

     

    เรื่องนั้นไว้ค่อยคุยกันทีหลังสิ มาตึงใส่ผมตรงนี้เดี๋ยวก็ฟัดให้คนอื่นเห็นซะหรอก

     

    เอาดิ จะได้จัดโต๊ะแถลงอีกรอบ คราวนี้ผมไม่ปิดแล้วด้วย ให้คนทั้งโลกรู้ไปเลยว่าพี่เป็นพวกปากอย่างใจอย่าง มาดิมา ฟัดแก้มผมแรง ๆ ตรงนี้ แบคฮยอนเอียงใบหน้าพร้อมทำแก้มป่องกวนอีกคน

     

    เรื่องกวนประสาทนี่แบคฮยอนไม่เคยยอมแพ้เลย เขาพยายามใจเย็นสู้ก็แล้วแต่เด็กตัวแสบก็ยังดื้อไม่ยอมฟัง ทำตามที่เจ้าตัวพูดซะเลยดีไหม ปาร์คชานยอลเป็นพวกถูกท้าไม่ได้เสียด้วยสิ เพิ่งรู้ว่าหึงแล้วจะน่าหมั่นเขี้ยวขนาดนี้

     

    แบคฮยอน

     

    ชื่อใครวะ ไม่คุ้นเลย เด็กน้อยกลอกตาพลางโคลงศีรษะเหมือนคนสติหลุด ชานยอลเพ่งมองเด็กดื้อแล้วก็ท่องในใจว่าให้อดทนไว้ เวิร์คช็อปจบเมื่อไหร่รับรองเขาจะจัดการเอาให้ดื้อไม่ออกไปอีกหลายอาทิตย์

     

    ...

     

    ...

     

    ค้างอยู่ท่านั้นเมื่อหันไปเห็นว่ามีคนกำลังเดินผ่านมาทางนี้และชะลอฝีเท้าลงเพื่อมองหน้าเขาทั้งคู่ วินาทีนั้นคล้ายว่าโลกได้หยุดหมุนไปเกือบชั่วอึดใจ จนกระทั่งคนตัวเล็กหลุดหัวเราะออกมาพร้อมชักมือกลับแล้วโค้งหัวทักทายนักแสดงรุ่นคุณตาอย่างมีมารยาท

     

    สวัสดีครับ ฮะ ๆ

     

    ร่างสูงโค้งหัวให้นักแสดงรุ่นอาวุโสที่เคยเล่นละครด้วยกันครั้งหนึ่ง ตอนนั้นชานยอลรับบทเป็นลูกชายของมหาเศรษฐีเงินล้านที่ต้องรับกิจการต่อ และฮวังซอนเบนิมก็เป็นคุณพ่อเจ้าเผด็จการ ทั้งคู่มีโอกาสพูดคุยกันอย่างเปิดใจอยู่หนหนึ่งในคืนวันเลี้ยงฉลองปิดกองถ่าย

     

    ชายแก่พยักหน้ารับก่อนจะมองไปยังเด็กน้อยที่ยืนอยู่ข้างตัวชายหนุ่ม ว่าแต่นี่...

     

    บยอนแบคฮยอนครับ เขาเป็นนักเขียนน่ะ

     

    อ่า... ที่ผู้กำกับบอกว่าจะพามาแนะนำให้รู้จักใช่ไหม ฮ่า ๆ ดีใจที่ได้เจอนะ เด็กกว่าที่คิดไว้เยอะเลย เก่งมากเจ้าหนู

     

    เสียงคนแก่ตอนพูดไปด้วยหัวเราะไปด้วยนี่น่าฟังกว่าเสียงพี่พระเอกตอนพยายามจะกล่อมเขาด้วยคำหวานอีก แบคฮยอนยิ้มกว้างขณะก้มหัวให้นักแสดงรุ่นตายีหัวก่อนจะชำเลืองมองคนรัก

     

    เป็นไงบ้างล่ะ หาโทรศัพท์เจอไหม?

     

    ครับ ผมลืมไว้ที่รถจริง ๆ ด้วย แบคฮยอนถึงกับตาเหลือกกับประโยคนี้ เด็กน้อยเหล่มองอีกฝ่ายที่ยังคงนิ่ง สุขุมสยบทุกความเคลื่อนไหว

     

    จะคุยกันก่อนใช่ไหม งั้นฉันเข้าไปก่อนล่ะ

     

    ครับซอนเบนิม โค้งหัวให้ชายแก่จนกระทั่งประตูถูกผลักเข้าไป ตอนนั้นทั้งคู่ถึงได้ยืนหลังตรงกันอีกครั้ง

     

    อะไรคือการลืมมือถือไว้ในรถ นี่พี่มาถึงนานแล้วเหรอ

     

    ครับ

     

    แล้วก็ยืนเถียงกับผมตั้งนานเนอะ ก็นึกว่าเพิ่งมา เอ้อ... วันนี้แบคฮยอนถลึงตามองพี่พระเอกไปกี่รอบแล้วใครพอจะตอบได้บ้าง ทำไมผู้ชายคนนี้ต้องกวนได้อย่างไม่รู้จบ อยากลองของกับเด็กมากนักใช่ไหม

     

    เรียกว่าเถียงก็คงไม่ถูก ต้องบอกว่าปล่อยให้คุณยืนบ่นอยู่ฝ่ายเดียวก็อาจจะน่าฟังมากกว่า

     

    มะเหงกเหอะ

     

    เอาใหญ่แล้วนะครับ ถ้ายังพูดคำหยาบกับผมอีกรับรองว่าวันนี้ตัวร้ายที่ชื่อปาร์คชานยอลได้ทำเรื่องไม่คาดฝันจนคุณไม่มีวันลืมแน่... ชายหนุ่มโน้มใบหน้าลงไปใกล้ แต่แบคฮยอนกลับเบ้ปากเป็นเชิงสู้

     

    คิดว่าขู่เป็นคนเดียวดิ? วันนี้ผมจะไม่รอพี่ จะหนีไปเที่ยวเล่นที่อื่นชนิดว่าต่อให้ไปดักรอที่บ้านก็คงไม่ได้เจอ สายแข็งมากใช่ป่ะ หึ

     

    แบคฮยอนย่นจมูก ชี้หน้าคนตัวโตกว่าพลางเดินถอยหลังทีละก้าวก่อนจะหยุดอยู่หน้าประตู มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะแสดงศักยภาพให้อีกฝ่ายเห็นว่าเด็กธรรมดาอายุสิบแปดก็ไม่ได้ยอมพระเอกหนุ่มหน้าหล่อไปซะทุกเรื่อง

     

    แต่ยังไม่ทันผลักประตูเข้าไปก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อรู้สึกได้ถึงมือใหญ่ที่ฟาดลงบนสะโพกเขา หนำซ้ำยังขย้ำเบา ๆ จนต้องรีบหันกลับไปมองคาดโทษเจ้าของมือนั้น สีหน้าพี่พระเอกตอนนี้เจ้าเล่ห์เป็นบ้า รอยยิ้มที่แต่งแต้มบนใบหน้าหล่อนี่โคตรน่าเอาเล็บไปข่วนจนเป็นรอยเลยให้ตายเถอะ!

     

    เด็กนิสัยไม่ดีต้องถูกตีก้น

     

    แบคฮยอนยืนอ้าปากค้างอยู่ท่านั้นในขณะที่อีกฝ่ายผลักประตูเข้าไปพร้อมท่าทางสบาย ๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เด็กน้อยมองตามแผ่นหลังกว้างของตัวโกงหน้าใหม่ที่เล่นเขาตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดกองถ่าย พี่พระเอกนั่งลงบนเก้าอี้ข้างนักแสดงสาวพร้อมคว้าบทขึ้นมาไว้ในมือ

     

    วูบหนึ่งเขาได้สบตากับผู้ชายคนนั้น ท่ามกลางผู้คนมากมายในห้องกว้างไอ้บ้าพี่พระเอกก็ยังกล้าทำปากจุ๊บใส่เขาได้อีก!!!

     

     
     

    60%

     

     

     

      

    ถ้างานนี้จะมีคนแพ้ แน่นอนว่าต้องไม่ใช่บยอนแบคฮยอน!

     

    เด็กน้อยยกยิ้มพอใจพลางเลียไอติมโคนในมือ ตอนนี้เขากำลังเดินทอดน่องอยู่ในห้างสรรพสินค้าอย่างมีความสุข โดยไม่สนใจว่าใครอีกคนเคยสั่งให้ให้รอคุยกันหลังจบเวิร์คช็อป โทษทีนะพี่พระเอก งานนี้เด็กกะโปกจะไม่ตกเป็นเมืองขึ้นของใคร

     
     

    คุณได้รับข้อความจาก...

    อ๊ะ ๆ นี่ใครกัน พี่พระเอกที่กลายเป็นตัวร้ายนั่นไงจำไม่ได้เร๋อ

    [ ผมจะรอคุณอยู่ลานจอดรถอีกแค่สิบนาที... สิบนาทีเท่านั้นที่ผมจะใช้ความอดทนกับคุณ ]

     
     

    โอ้โห... รู้สึกได้ถึงออร่าความดุที่แผ่ซ่านออกมาจากข้อความสั้น ๆ นี้ แบคฮยอนเบ้ปากคว่ำก่อนจะยิ้มพอใจ นี่พี่เขายังไม่ไปสร้างงานสร้างอาชีพตามประสาพระเอกเงินล้านอีกเหรอ

     
     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง...

    อ๊ะ ๆ นี่ใครกัน พี่พระเอกที่กลายเป็นตัวร้ายนั่นไงจำไม่ได้เร๋อ

    [ จะติดต่อคนดังนี่จองคิวหรือยัง หืม หืม หืม ]

     

     

    ระดับความกวนตีน : MAX

     

     

    คุณได้รับข้อความจาก...

    อ๊ะ ๆ นี่ใครกัน พี่พระเอกที่กลายเป็นตัวร้ายนั่นไงจำไม่ได้เร๋อ

    [ จะเอาใช่ไหมครับ? (: ]

     

     

    เด็กน้อยกัดริมฝีปากบน กลอกตาไปมาอยู่ในทีแล้วก้มหน้าก้มตาจิ้มมือถือ แบคฮยอนมีความสุขเหลือเกินที่ทำให้อีกฝ่ายหงุดหงิดจนต้องแสดงออกแบบนี้กับเขา ก็แหงล่ะ ปกติเคยเป็นฝ่ายเหนือกว่าเมื่อไหร่กัน ไม่ว่าจะดื้อยังไงเขาก็ต้องยอมโอนอ่อนให้ตลอดเพราะเจอลูกอ้อนของพี่พระเอก

     

     

    คุณกำลังส่งข้อความถึง...

    อ๊ะ ๆ นี่ใครกัน พี่พระเอกที่กลายเป็นตัวร้ายนั่นไงจำไม่ได้เร๋อ

    [ ไว้เจอกันเมื่อชาติต้องการนะมือปืนยูอินฮวาน *อีโมหมูขึ้นไปยืนบนโซฟาแล้วจูบเหม่งยีราฟขี้โมโห* ]

     

     

    แค่นี้ก็ชนะแล้ว

     

     

    นี่แค่ตอนอายุสิบแปดนะเนี่ย คนตัวเล็กพูดกับหน้าจอโทรศัพท์ ถ้าเขาอายุเท่าพี่พระเอกเมื่อไหร่สกิลการเอาชนะคงแข็งแกร่งกว่านี้แน่ ให้รู้ซะบ้างว่าไผเป็นไผ ไว้สำนึกผิดเรื่องคิมดาซมเมื่อไหร่ค่อยมาคุยกัน

     

    เดินไร้สาระไปจนพอใจแล้วก็แวะเข้าร้านหนังสือ ยืนลูบ ๆ คลำ ๆ นิยายของตัวเองที่ติดอันดับขายดีแล้วก็หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึก อัพรูปลงอินสตาแกรมพร้อมบอกพิกัดว่าวางแผงที่ร้านไหนโดยไม่อายสายตาใคร ๆ งานฮาร์ดเซลต้องมา เอาน่า... มันคือความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนทำงานสายด้านนี้

     

    เด็กน้อยหยิบมือถือขึ้นมาเมื่อรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือน คนแรกที่ผุดเข้ามาในหัวคือพี่พระเอก คิดว่าพี่เขาคงโทรมาแหกแต่ก็ไม่ใช่ เมื่อสุดท้ายแล้วคำตอบก็ออกมาเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันปานจะกลืนกิน

     

    ว่า?

     

    ( ชะนีผีบุกบ้านกู นางบอกให้จุดธูปเรียกมึงมากินข้าวด้วยกัน )

     

    แฟนกูอะเหรอ

     

    ( จ้า แฟนเสิ่นเจิ้น*ของมึงนั่นแหละจ้ะ รีบมานะ เวนดี้โทรสั่งไก่ทอดละ )

     

    *เสิ่นเจิ้น = เป็นคำเปรียบเทียบของปลอม ไม่ใช่ของแท้มักมาจากเสิ่นเจิ้น

     

    โอเค จะรีบไปเดี๋ยวนี้

     

    ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะราบรื่นไปหมด แม้ว่าจะถูกเพื่อนสนิทอย่างมะขามป้อมตราโดคยองซูแซะด้วยน้ำเสียงแต่ก็ยังยิ้มได้อยู่ ชีวิตติ่งอย่างมันช่างบันเทิงเหลือเกิน วันหยุดก็โทรนัดเพื่อนในแฟนดอมหาของกิน นินทาคน แล้วก็เวิ่นเว้อรูปผู้ชายที่มาสเตอร์นิมอัพในทวิตเตอร์

     

    นี่ไม่รู้ว่ากำลังจะติ่งตามพวกมันด้วยตัวเองหรือโดนมนต์ดำกันแน่ เมื่อตอนนี้จำนวนยอดฟอลโลววิ่งของแบคฮยอนเพิ่มมากขึ้นเพราะติดตามบ้านแฟนไซต์พี่พระเอกเต็มไปหมด ตามเก็บรูปอยู่นั่นทั้ง ๆ ที่ถ้าอยากเห็นตัวเป็น ๆ ก็แค่ไปหาที่คอนโด

     

    เด็กน้อยเดินไปหยุดอยู่ตรงป้ายรถเมล์แล้วเงยหน้าขึ้น ตอนนี้ก็ห้าโมงครึ่งแล้วคาดว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าความมืดคงกลืนกินท้องฟ้าจนกลายเป็นสีดำ คนตัวเล็กขึ้นแท็กซี่เพื่อตรงไปยังบ้านคยองซู เสียบหูฟังเข้าโลกส่วนตัวแล้วกดเลือกอัลบั้มเพลงที่อยากฟัง

     

    ในมือถือมีเพล์ลิสต์อยู่หลายประเภท แล้วแต่ว่าตอนนั้น ๆ อยากฟังแนวไหน แบคฮยอนชอบฟังเพลงเพราะมันทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจเขียนนิยายต่อ อย่างเช่นอัลบั้มที่ฟังอยู่บ่อย ๆ ก็เป็นแนว Traps ที่ปลุกใจจนอยากกลับไปเขียนนิยายบู๊

     

    ทุกอย่างมันเพิ่งเริ่มต้น ถ้าพยายามมากกว่านี้นิยายของนักเขียนธรรมดาอย่างบยอนแบคฮยอนต้องไปได้ไกลกว่าที่คิดแน่!

     

     

     

     

     

    สิบห้านาทีแล้วนะ แน่ใจเหรอว่าแบคฮยอนจะมาที่นี่?

     

    จงอินวางมือลงบนพวงมาลัยรถพลางชำเลืองมองอีกคนที่เอาแต่จับจ้องไปยังป้ายรถเมล์ด้วยแววตาอาฆาตแค้น ใช่ เขาเข้าใจไม่ผิดหรอก หลังจากได้ฟังเรื่องเล่าจากไอ้หมอนี่แล้วก็ชั่งใจอยู่ว่าจะสงสารดีหรือเปล่า

     

    ปาร์คชานยอลทะเลาะกับแฟนเด็กจนต้องตามมาดักรออยู่หน้าปากซอยทางเข้าบ้านแฟนคลับตนเอง ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแบคฮยอน หลังจากนักแสดงชื่อดังทำตัวเป็นซาแซงจนรู้ว่ามีเด็กกลุ่มหนึ่งเมนชั่นเร่งเร้าให้รีบมาที่บ้านผ่านทางทวิตเตอร์เกิดขึ้น คิมจงอินเลยกลายเป็นสารถีจำเป็นที่ต้องพาเจ้านี่มานั่งแหงกอยู่ตรงนี้หลังจากจบเวิร์คช็อป

     

    เชื่อเถอะ อีกไม่เกินห้านาทีนายจะเห็นเขาเดินลงมาจากรถ ตรงจุดนั้น

     

    มั่นใจขนาดนั้นเลย? เขาเห็นว่าชานยอลแค่นหัวเราะออกมาอย่างผู้ร้ายเมื่อเขาพูดจบ แน่นอนว่าครั้งหนึ่งเขาเคยดูถูกไอ้หมอนี่ว่าเล่นละครห่วยและชาติหน้าคงเล่นบทร้ายไม่ได้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่อย่างที่คิด กับสายตาคู่นั้นที่มองไปยังเบื้องหน้าอย่างจริงจังกับรอยยิ้มมุมปากนั่นน่ะ

     

    เด็กคนนั้นเล่นผิดคนแล้ว

     

    ถามจริง นี่แค้นเพราะไม่ได้เป็นพระเอกหรืเป็นเพราะเหตุผลอื่น?

     

    มันมีอะไรมากกว่านั้น อย่าพูดเหมือนฉันจะเป็นจะตายเพราะไม่ได้รับบทพระเอกสิ คนตัวสูงพูดด้วยท่าทีสบาย ๆ ก่อนจะสวมแว่นกันแดดเข้าไปอีกครั้ง

     

    ว่าได้ที่ไหน ตอนรู้ว่าได้รับบทเป็นตัวร้ายคนอีโก้อย่างนายไม่รู้สึกเหมือนถูกถีบเข้ากลางหลังหรอกเหรอ? จงอินยิ้มน้อย ๆ บอกตามตรงว่าเขาเองก็สะใจไม่ใช่เล่นที่เห็นเจ้านี่ตกอันดับมาจากบทพระเอกบ้าง ใช่ว่าคิมจงอินไม่พอใจกับบทตัวโกงนะ เรียกได้ว่ารักเลยล่ะ แต่สลับบทกันมันก็น่าสนุกไม่หยอกกับการเป็นที่พูดถึงในสังคม

     

    รู้ไว้เถอะว่านายได้บทนั้นเพราะความหึงหวงของเด็กตัวแสบ ชานยอลหันมาสบตากับอีกฝ่ายแล้วลดแว่นกันแดดลงมาตรงปลายจมูก ยักคิ้วให้ศัตรูเก่าที่กลายมาเป็นเพื่อนใหม่ก่อนจะยกยิ้มพอใจเมื่อเห็นสีหน้าอีกฝ่าย

     

    เรื่องนั้นใครจะสน? ในเมื่อคนทั้งโลกไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลอะไรนายถึงตกกระป๋องไปรับบทตัวร้ายได้ ไม่เอาน่าชานยอล มันหมดยุคทองของนายแล้ว

     

    มันน่าเศร้านะ ถ้าเกิดว่าละครเรื่องนี้ตัวร้ายจะสร้างเรทติ้งได้ดีกว่าพระเอก นายคิดอย่างนั้นไหมจงอิน?

     

    เจ้าของชื่อแค่นหัวเราะกับความหลงตัวเองที่มันทะลุเกินล้านเปอร์เซ็นต์ของคนข้าง ๆ ทั้งคู่สบตากันอย่างไม่มีใครยอมใครก่อนที่ชายหนุ่มผิวแทนจะคว้าแว่นกันแดดขึ้นมาสวมพร้อมทอดสายตาไปยังถนนเบื้องหน้าด้วยท่าทีสบาย ๆ

     

    ทำตัวเองนี่ ถ้าเลิกยุ่งกับน้องสาวฉันตั้งแต่ตอนนั้นเรื่องมันก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก

     

    ของแบบนี้ปรบมือข้างเดียวมันดังที่ไหน ถ้าดาซมไม่ติดต่อมาฉันจะไปเจอเธอได้ยังไง?น้ำเสียงของปาร์คชานยอลไม่ได้เหมือนคนกำลังพยายามแก้ตัว แต่ไอ้หมอนี่กำลังกวนประสาทเขาจนชวนให้คิ้วกระตุก

     

    หุบปากเถอะ ก่อนที่นายจะกระเด็นออกไปจากรถฉัน

     

    กระตุกต่อมพี่ชายขี้หวงไม่ได้เลยสินะ พ่อพระเอกหน้าใหม่

     

    โธ่ ใครจะไปดีแต่เรื่องหลงตัวเองเหมือนตัวร้ายฟันน้ำนมอย่างนายล่ะพ่อตัวร้ายป้ายแดง?

     

    ยังไม่ทันได้ต่อปากต่อคำกลับร่างสูงก็ต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นว่าเป้าหมายมาถึงแล้ว จงอินมองอีกคนที่รีบปลดเข็มขัดแล้วดึงเสื้อคอเต่าขึ้นปิดถึงริมฝีปากก่อนจะสวมหมวกปิดทับ สภาพนี่เหมือนมือปืนยูอินฮวานหลุดออกมาจากนิยายซึ่งกำลังเตรียมตัวทำตามแผนที่วางไว้ก่อนหน้านี้

     

    ให้ตายเถอะ นี่เอาจริงใช่ไหม?

     

    อย่าคิดที่จะเปลี่ยนใจตอนนี้ นายเป็นคนอ้าปากพูดเองว่าจะช่วยฉัน ชานยอลชี้หน้าอีกฝ่ายเป็นเชิงบอกให้รู้ว่าคิมจงอินไม่มีทางหนีไปไหนได้แล้วหลังจากพลั้งปากพูดออกไปเมื่อหนึ่งชั่วโมงที่แล้วเพราะความเห็นใจ

     

    ก็ถ้าไอ้พระเอกร้อยล้านนี่ไม่เล่นละครสร้างภาพจนเชื่อว่าทะเลาะกับแบคฮยอนจริง ๆ เขาจะยอมมาด้วยเหรอ บ้าเอ๊ย

     

    ไอ้... จงอินขมวดคิ้วขยับปากด่าไล่หลังอีกฝ่ายซึ่งกำลังเปิดประตูรถและไม่ลืมที่จะหันกลับมาพยักหน้าเรียกเขาให้ตามไป

     

    ชายหนุ่มผิวแทนคว้าสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วเดินตามไปอย่างไม่เต็มใจนัก รอบข้างมีผู้คนเดินผ่านอยู่ประปราย บ้างก็มองตามเพราะจำได้แต่ก็ไม่กล้าเข้ามาทัก บ้างก็เดินผ่านไปตามประสามนุษย์เงินเดือนที่ต้องรีบกลับบ้านเมื่อใกล้ถึงเวลาฟ้ามืด ก็นะ ใช่ว่าคนธรรมดาจะบ้าดาราไปเสียทุกคน

     

    ชายหนุ่มชุดดำตรงไปหาเป้าหมายที่ยังไม่รู้ตัว ขายาวก้าวเข้าไปประชิดข้างหลังก่อนจะใช้มือขวาปิดปากเหยื่อเอาไว้เพื่อไม่ให้ส่งเสียง ส่วนมืออีกข้างก็รวบเอวอุ้มขึ้นจนขาลอยจากพื้น

     

    ...!!!”

     

    แบคฮยอนเบิกตากว้างอย่างตกใจ เสียงร้องอู้อี้ที่ลอดผ่านมือใหญ่นั้นเรียกความสนใจจากคนรอบข้างให้มองมาทางนี้ ร่างเล็กพยายามแกะมือคนที่ยืนซ้อนอยู่ข้างหลังแต่ก็ไม่สำเร็จ ดิ้นทุรนทุรายสุดแรงเกิดก่อนจะหยุดนิ่งไปเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มผิวแทนที่คุ้นหน้าคุ้นตายืนถ่ายคลิปอยู่ไม่ห่างจากตรงนี้

     

    “Say Cheese.”

     

    อี๊ด อ๊า ไอ!!!” (ชีสบ้าไร!!!) แม้จะถูกปิดปากแต่คนตัวเล็กก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ เด็กน้อยหลุบสายตาลงมองมือใหญ่ที่ปิดปากตนเองแต่ก็เห็นอะไรได้ไม่มากนัก แต่จากกลิ่นหอมแบบนี้คงเดาได้ไม่ยาก

     
     

    เดี๋ยว... อย่าบอกนะว่า...

     
     

    ผู้คนที่อยู่โดยรอบกำลังให้ความสนใจทางนี้ ทั้งถ่ายคลิป ถ่ายรูป รวมไปถึงซุบซิบคุยกันว่านี่คือการแสดงหรือเปล่า กับการที่ดาราชื่อดังทั้งสองคนมาอยู่ที่นี่พร้อมเด็กนักเรียนมอปลายคนหนึ่ง

     

    แบคฮยอนถูกลากไปจนถึงรถ ใช่ เรียกว่าลากนั่นแหละถูกแล้ว ร่างของเขาถูกดันเข้าไปตรงเบาะหลังก่อนจะขยับชิดในโดยอัตโนมัติเมื่ออีกคนแทรกตัวเข้ามา เด็กน้อยถลึงตามองผู้ชายชุดดำที่เพิ่งดึงเสื้อคอเต่าลงจากริมฝีปาก ถอดแว่นกันแดดกับหมวกออกแล้วสะบัดผมให้เข้าทรง

     

    โดนแบบนี้ผมหยาบคายกับพี่ได้แล้วช่ะ?

     

    อย่า... แม้แต่จะคิด ชานยอลชี้หน้าเด็กน้อยที่กำลังมองเขาตาขวาง สบตากันอย่างไม่มีใครยอมใครก่อนที่แบคฮยอนจะเบนสายตาไปหาอีกคนที่นั่งอยู่ตรงเบาะคนขับ

     

    พี่ตัวโกง นี่มันเรื่องอะไร

     

    ถามหมอนั่นสิ เขาบังคับให้ทำแบบนี้ พี่ไม่รู้เรื่องเลย จงอินเอี้ยวหน้ามายังเบาะหลัง ตีหน้าซื่อพร้อมยกมือทั้งสองข้างขึ้นระดับหัวใหล่เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

     

    พี่เขาพูดจริงป่ะ? เด็กน้อยหันไปถามคนข้าง ๆ

     

    จริงครับ

     

    โหย นิสัย แผนสูงมากไหมล่ะพ่อนักแสดงพันล้าน แบคฮยอนมองเหยียดคนตัวโต จะตามหากันทีต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้เลยเรอะ

     

    ยิงเพื่อหวังผลเท่านั้นผมจำประโยคนี้มาจากนิยายของคุณ ชานยอลพูดด้วยท่าทีสบาย ๆ เอนหลังพิงกับเบาะไขว่ห้างกอดอก แต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อเด็กตัวแสบปัดมือเขาลง

     

    บอกว่าห้ามทำงี้ ทำไมชอบผิดกติกาอยู่เรื่อย

     

    ผมต้องทำตามเด็กเอาแต่ใจด้วยเหรอครับ?

     

    เอ้า แล้วใครบอกว่าชอบตามใจผมวะ

     

    ตามใจจนเสียเด็ก ไหนครับบยอนแบคฮยอนที่น่ารักคนนั้น คุณคือฝาแฝดของเขาที่พลัดพรากไปเมื่อสิบแปดปีที่แล้วใช่ไหม? ชายหนุ่มปั้นหน้าจริงจังพร้อมดึงแก้มนิ่มของเด็กตัวแสบ แบคฮยอนปัดมือแกร่งออกอย่างรำคาญแล้วง้างมือขึ้นเตรียมฟาด แต่อีกฝ่ายกลับมองสู้

     

    ขอโทษนะ ฉันอยู่ตรงนี้ทั้งคน จะทำอะไรเกรงใจกันบ้างก็ดี

     

    ไม่ต้องเลย! ถึงพี่จะไม่ตั้งใจมาด้วยแต่ก็ยังมีคดีติดตัวอยู่ดีป่ะวะ ถามหน่อยเหอะว่าถ่ายคลิปไปทำผีอะไร แบคฮยอนหันไปค้อนใส่คนขับ ชานยอลยิ้มขำพลางเกลี่ยผมคนตัวเล็กที่กำลังให้ความสนใจจงอินจน

     

    มันเป็นแผนของหมอนั่นทั้งหมดเลย หันไปว่าเขาสิ

     

    ว่าไงนะ?

     

    ผมอยากลองซ้อมบทตัวร้ายดูน่ะครับ รู้สึกในบทละครจะมีฉากที่ผมเข้าไปกระชากลากดึงน้องสาวพระเอกไปฆ่าในห้องน้ำด้วย อ่าใช่ ห้องน้ำ ชานยอลขมวดคิ้วครุ่นคิดแล้วพยักหน้าเข้าใจ ก่อนจะรีบคว้ามือเล็กที่เหวี่ยงมาเพื่อจะฟาดแขนเขา แบคฮยอน?

     

    คนมองกันพรึ่บ พี่อยากเป็นข่าวอีกใช่ป่ะ? เด็กน้อยถลึงตามองพูดลอดไรฟัน ยิ่งเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังยิ้มพอใจก็ยิ่งหงุดหงิด พี่พระเอกแม่งน่าโมโหจริงโว้ย!

     

    มีจงอินถ่ายคลิปให้ทั้งคน ถ้าจะมีคนเอาไปลงก็คงเป็นข่าวนักแสดงหน้าหล่อทั้งสองที่แกล้งรุ่นน้องคนสนิทโดยการบุกไปลักพาตัวเพื่อต้อนรับละครเรื่องใหม่ที่จะเล่นร่วมกัน อะไรเทือก ๆ นั้นเสียมากกว่า

     

    อ๋อเหรอ แผนสูงจังเลยน้า

     

    ว่าไม่ได้หรอกครับ มีแฟนเป็นนักเขียนทั้งที ผมก็ควรวางแผนให้เก่งเหมือนที่คุณวางพล็อต แบคฮยอนหรี่ตามองแล้วพยายามชักมือกลับ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้น

     

    ขอใส่หูฟังแล้วกันนะ เลี่ยนไม่ไหวแล้ว จงอินส่ายหน้าพลางคลำมือควานหาหูฟังแต่ก็ถูกคนตัวเล็กห้ามไว้

     

    ไม่ได้ พี่ต้องฟังแล้วก็ตัดสินว่าเรื่องนี้ใครผิด

     

    เหตุผลอะไรที่พี่ต้องทำอย่างนั้นครับเรา? ชายหนุ่มผิวแทนมองอีกฝ่ายชั่วอึดใจก่อนจะหันกลับไปมองถนนอีกครั้ง แบคฮยอนชักมือกลับแล้วโผล่หน้าไปตรงกลางระหว่างที่นั่งคนขับ จับเบาะหน้าไว้เป็นหลักแล้วมองเสี้ยวหน้าอีกฝ่าย

     

    เพราะผู้ชายคนนี้กำลังเล่นกับความรู้สึกผมและน้องสาวพี่ไปพร้อม ๆ กันไงเหมือนมีคนเอาหอกมาทิ่มแทงใจ กับเรื่องที่ทำให้พี่ชายอย่างคิมจงอินหัวเสียมาเป็นปี ๆ หนุ่มผิวแทนสบตากับไอ้ขี้เก๊กผ่านกระจกมองหลัง

     

    อ่า จริงด้วยสิ หมอนี่มันเลวจริง ๆ เลยนะ

     

    ย่าห์แบคฮยอน ชานยอลมองแผ่นหลังคนตัวเล็ก ก่อนที่ใบหน้าซนจะก้มลงแล้วมองมาอย่างผู้ชนะ อีกทั้งริมฝีปากสีเชอร์รี่ที่ขยับพูดแบบไม่มีเสียงว่า

     

     

    พี่ตายแน่ วันนี้พี่ต้องตาย

     

     
     

    นั่นน่ะ...

     

     
     

    ฟัดคารถต่อหน้าจงอินซะเลยดีไหม?

     

     
     

    ก็บอกแล้วไงว่าผมจะอธิบายให้ฟัง แต่คุณก็ไม่อยู่รอ

     

    รถคันนี้สวยดีอะ พี่ซื้อมาแพงป่ะ <- ไม่ฟัง

     

    ก็ไม่เท่าไหร่ แต่มีคันที่สวยกว่านี้อีกนะ อยากลองไปนั่งเล่นดูไหม? <- นี่ก็ไม่ฟัง

     

    โหยจริงป่ะ งั้นไป ๆ อยากลองนั่ง <- ยังไม่เลิก

     

    อยากไปไหนล่ะ ลิสต์ไว้สิเดี๋ยวพี่พาไป <- นี่สงสัยอยากมีเรื่อง

     

    คนที่ถูกเมินนั่งไขว่ห้างกอดอกคิ้วกระตุก เขาได้แต่พยายามนับหนึ่งถึงร้อยเพื่อบอกให้ตัวเองสงบลงโดยที่ไม่ฟาดก้นงอน ๆ ที่โก้งโค้งอยู่ตรงช่องว่างที่นั่งข้างคนขับ แบคฮยอนยังคงไม่หยุด เจ้าตัวยังคงจ้อเจื้อยกับคิมจงอินเหมือนจงใจยั่วโมโหเขา ซึ่งมันก็ได้ผล

     

    ไม่นานนักรถก็ขับเข้าลานจอดรถใต้คอนโด เราทั้งสามคนเดินเข้าไปในลิฟต์โดยไม่ต้องถามหาคนกดปุ่มเปิด แบคฮยอนกับจงอินยังคงเอาแต่คุยเหมือนไม่ได้เจอกันมาเป็นปี เกี่ยวกับบทพระเอกเรื่องใหม่ที่ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กจะพราวด์เหลือเกินที่หมอนี่ตกลงปลงใจรับเล่นอย่างไม่อิดออด หมาหัวเน่าสูงร้อยแปดสิบปลาย ๆ ได้แค่ยืนทำหน้าเซ็ง จนกระทั่งประตูลิฟต์เปิดออก  

     

    โอ๊ะ!” ยังไม่ทันได้เดินตามพี่ตัวโกงไปก็ถูกคว้าคอเสื้อไว้ก่อน แบคฮยอนค่อย ๆ หันไปมองอีกคนที่ยืนทำหน้าตึงอยู่ข้างหลังพร้อมดุทางสายตา

     

    ห้องผมอยู่ทางนั้น เผื่อคุณจำไม่ได้

     

    คนตัวเล็กไม่ได้โต้ตอบกลับ เขาเพียงแค่ไหวไหล่น้อย ๆ แล้วหันไปโบกมือลาหนุ่มผิวแทนก่อนจะเดินนำหน้าไป ชานยอลยังคงยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น เขาสบตากับเพื่อนใหม่ที่กำลังจะกลายเป็นศัตรูหัวใจเพียงเพราะถูกกระตุ้นเรื่องน้องสาว

     

    ขอบคุณสำหรับวันนี้

     

    ขอค่าตอบแทนเป็นเลิกยุ่งกับน้องสาวฉันแล้วกัน

     

    ตกลง ต่อไปนี้ฉันจะไม่รับสายดาซมอีก นายไปอธิบายให้เธอเข้าใจเองแล้วกันว่าเพราะอะไร

     

    “Deal” จงอินยกยิ้มพอใจ แน่นอนว่าการถูกน้องสาวงอแงใส่มันต้องดีกว่าการรู้ว่าทั้งคู่ยังติดต่อกัน

     

    ถึงปาร์คชานยอลจะเป็นคนดี แต่ก็ใช่ว่าหมอนั่นจะดีกับทุกคนโดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะถ้าไม่มีใจเมื่อไหร่มันก็จะกลายเป็นการให้ความหวัง เขาไม่ได้โง่จนดูไม่ออกว่าปาร์คชานยอลไม่ได้คิดอะไรกับดาซมแล้ว

     

    อ้อ ยังไม่ทันเดินถึงสามก้าวก็ต้องหยุดฝีเท้า ร่างสูงหันเข้าหาอีกฝ่ายพร้อมมองด้วยสายตาเรียบเฉย แต่จงอินก็รับรู้ได้ถึงแรงหึงหวงผ่านทางแววตาคู่นั้นแล้วก็ช่วยเลิกพูดยั่วโมโหฉันด้วยวิธีนี้ซะ

     

    มันได้ผลดีเลยใช่ไหมล่ะ? หนุ่มผิวแทนล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกง เขายังคงยิ้มกับสีหน้าของอีกฝ่ายที่ไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

     

    ใช่ ชานยอลยิ้มมุมปาก ก่อนจะหันกลับไปมองคนตัวเล็กที่กำลังกดรหัสเข้าห้อง  “เกินคาดเลยล่ะ

     

     
     

     

     
     

    ถอดรองเท้าแล้วก้าวเข้าไปในห้อง ยังไม่ทิ้งตัวนอนลงบนโซฟาก็ต้องหันกลับไปมองประตูที่เพิ่งเปิดออกอีกครั้งโดยเจ้าของสีหน้ามึนตึง แบคฮยอนอ้าปากเตรียมเปิดบทสนทนาอีกครั้งในหัวข้อ ไหนบอกมาซิว่าวันนี้พี่อยากคุยเรื่องอะไร แต่คำพูดทุกอย่างก็ถูกกลืนลงคอไปหมดเมื่อร่างของเขาถูกช้อนขึ้นพาดไหล่คนตัวสูง

     

    เฮ้ย!” แบคฮยอนดิ้นขลุกขลัก สิ่งที่มองเห็นตอนนี้มีเพียงแค่แผ่นหลังกว้างของคนตัวสูงที่กำลังพาเขาเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นโดยที่ไม่พูดอะไรสักคำปล่อยดิ อุ้มทำไมวะเนี่ย!”

     

    ยังหยาบคายกับผมอยู่สินะครับ?

     

    อ๊ะ!” เด็กน้อยนิ่วหน้าเมื่อถูกฝ่ามือใหญ่ฟาดลงบนก้นเขาซะเสียงดัง มันก็ไม่ถึงกับเจ็บหรอกนะ แต่พี่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้ป่ะวะนี่พี่!”

     

    ยังจะขึ้นเสียงอีก?

     

    อ๊ะ! พี่อะ ผมเจ็บแล้วนะ!” แบคฮยอนทุบหลังอีกคนไม่ยั้งมือ ก่อนที่ร่างของเขาจะถูกโยนลงบนโซฟา

     

    ยังไม่ทันได้ตั้งหลักลุกขึ้นนั่ง ก็ต้องทิ้งตัวกลับไปนอนราบอีกครั้งเมื่ออีกฝ่ายคร่อมทับลงมา เด็กน้อยตาเหลือกชำเลืองมองอีกคนที่กำลังแปลงร่างเป็นเดอะฮัลค์ สีหน้ามึนตึงที่แสดงออกให้เห็นนั่นบ่งบอกถึงชะตาชีวิตเด็กอายุสิบแปดที่กล้าอวดดีกับคนแก่กว่าถึงสิบปี

     

    คุณไม่รอดแน่วันนี้

     

    โอ้โห อย่างกับถอดบทมาจากนิยายผมเลยนะเนี่ย เด็กตัวแสบยังปากดีได้อยู่ เขาเห็นว่าแบคฮยอนกลอกตาไปมาอยู่ในที มองเขาได้ไม่ถึงสองวิก็ต้องหลบไป

     

    ทำไมไม่อยู่รอผมครับ ทำไมต้องดื้อ? คนตัวเล็กไม่ได้ตอบคำถาม เขาเห็นว่าดวงตาคู่นั้นเอาแต่ทอดมองไปยังด้านขวาขณะนอนงอตัวอยู่บนโซฟา แบคฮยอน

     

    ...

     

    ถ้าคุณหึงเรื่องดาซมผมก็พร้อมที่จะเข้าใจ แต่ผมไม่รู้สึกดีที่คุณเอาแต่หลบหน้าแบบนี้

     

    ...

     

    ผมยังรักคุณไม่มากพอเหรอครับ คุณถึงปล่อยให้เรื่องนั้นมาสั่นคลอนเราได้ อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกผิดขึ้นมาหลังจากได้ฟังคำอธิบาย แบคฮยอนก็รู้ว่าพี่พระเอกรักเขาและเชื่อใจว่าจะไม่มีคนอื่น

     

    แต่มันก็อดคิดไม่ได้อยู่ดีไม่ใช่เหรอ พี่สองคนเคยคบกันอะ ไม่มีแฟนใหม่คนไหนรู้สึกดีกับเรื่องนี้หรอก

     

    ถ้าคุณจะโกรธ จะไม่พอใจก็ได้ครับ แต่ให้ผมอยู่ข้าง ๆ ตอนที่คุณกำลังรู้สึกอย่างนั้นได้ไหม? ชายหนุ่มมองเสี้ยวหน้าเด็กขี้งอนที่ยังคงไม่หันกลับมาสบตากัน จนเขาต้องเชยคางมนให้หันมา ไม่รักผมแล้วเหรอ?

     

    ทำไมพูดแบบนี้ เพราะผมรักพี่จนแทบระเบิดอยู่แล้วถึงได้งี่เง่าอะ

     

    ...

     

    พี่แม่งนิสัยไม่ดี เป็นผู้ใหญ่แทนที่จะรู้ว่าต้องทำยังไง และไม่ควรทำอะไร แต่พี่ก็ยังทำ แม่ง โมโหแล้วนะเว้ย

     

    ไม่ร้องนะครับเด็กดี ผมผิดไปแล้ว

     

    ...

     

    พอโดนโอ๋แบบนี้ทีไรเด็กอย่างเขาก็กลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟทุกที แบคฮยอนเบะปากเล็กน้อยแล้วปล่อยให้อีกคนไล้น้ำตาออกให้อย่างเบามือ ใบหน้าบึ้งตึงที่เคยแสดงออกเมื่อก่อนหน้านี้ได้หายไปและแทนด้วยรอยยิ้มอ่อนโยนที่เขาชอบ

     

    ผมคงคิดน้อยเกินไปว่าถ้ามีข่าวกับดาซมหลุดออกมาสักหน่อยมันคงช่วยกลบกระแสความสงสัยเรื่องของเราหลังจากจบงานแถลงไปได้บ้าง ผมผิดเองที่คิดว่าคุณคงไม่กังวลกับเรื่องนี้

     

    พี่ไม่ยอมบอกผมเลยอะ ถ้าไม่รู้เองจะได้ฟังจากปากพี่ไหม

     

    ผมกะว่าจะเล่าให้ฟังแต่ช่วงนั้นก็ยุ่งมาก คิดว่าเล่าทีหลังก็คงไม่เป็นไร แต่ข่าวมันไปไวกว่าที่คิด มันทำให้คุณหงุดหงิดใช่ไหม อยากตีผมหรือเปล่าครับ? ชายหนุ่มจับมือเล็กขึ้นมาทาบแก้มตัวเองก่อนจะตบลงไปเบา ๆ เขายิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อเห็นว่าเด็กน้อยยื้อมือเอาไว้

     

    แบคฮยอนมันก็แค่เด็กฟันไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ที่คิดว่าตัวเองเก่งขึ้นเพราะยั่วโมโหอีกฝ่ายได้สำเสร็จ แต่ทุกอย่างมันผิดไปหมด เขาไม่เคยชนะพี่พระเอกได้เลยไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน เด็กน้อยมองเงาตัวเองผ่านดวงตาคู่นั้น รอยยิ้มของคนตัวสูงและน้ำเสียงทุ้มต่ำชวนให้เคลิบเคลิ้มยังคงเป็นเหมือนโซ่ที่ล่ามแขนขาเขาเอาไว้ได้เหมือนเดิม

     

    แค่กินข้าวด้วยกันเฉย ๆ ใช่ไหม

     

    ครับ สามคน

     

    สามเหรอ?

     

    พี่อี้ฝานไปด้วยน่ะ เขาเป็นคนถ่ายรูปให้

     

    ...

     

    ทีนี้จะหายงอนได้หรือยังหืม?

     

    ...

     

    จะต้องตายกี่รอบกับการสบตากันในระยะใกล้แบบนี้ อีกทั้งยังมีรอยยิ้มเพิ่มความหล่อเข้าไปอีก เด็กอวดเก่งกลายเป็นลูกหมาเชื่อง ๆ ให้อีกคนเกลี่ยแก้มเล่น ก่อนจะหลับตาลงเพื่อรับการปลอบประโลมด้วยจูบที่หน้าผาก

     

    ขอโทษที่ตีก้นนะครับ เจ็บไหม?

     

    เจ็บดิ มากด้วย

     

    จริงเหรอครับ? ชายหนุ่มยิ้มขำพลางคลอเคลียปลายจมูกรั้นพร้อมจับมือเล็กขึ้นมาโอยรอบคอตนเอง ซึ่งบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนก็ไม่ยื้อดึงเหมือนก่อนหน้านี้

     

    ขอโทษที่งี่เง่าใส่พี่อีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อผมนะ ถ้าผมประสาทแดกบ่อย ๆ ก็ปล่อยไปก็ได้ ไม่ต้องง้อทุกครั้งหรอก เดี๋ยวผมได้ใจอะ

     

    นี่คือช่วงเวลาสำนึกผิดหรือไงนะ? ชานยอลหัวเราะ ก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากคนตัวเล็กที่กำลังทำหน้าหงอย

     

    เด็กน้อยปิดเปลือกตาลงพลางเอียงใบหน้าปรับองศาจูบ ชั่วอึดใจเลยทีเดียวที่แบคฮยอนปล่อยให้อีกฝ่ายปลอบประโลมด้วยอ้อมกอดและจูบหวานที่คิดถึงมาตลอดหลายวันก่อนที่ทั้งคู่จะถอนริมฝีปากออกจากกัน

     

    ผมจะทำอย่างนั้นได้ยังไง?

     

    ยังไงก็ได้ขอแค่พี่อย่าเบื่อผมก็พอ

     

    ติงต๊อง เรื่องแค่นี้ไม่ได้ทำให้ผมอยากกลับไปใช้ชีวิตคนเดียวโดยที่ไม่มีคุณหรอกนะ

     

    ตอนแรกก็ไม่รู้สึกผิดหรอก แต่พอพี่อธิบายแล้วผมก็รู้สึกผิดขึ้นมาเฉยเลยอะ การเป็นผู้ใหญ่มันดีแบบนี้เองเหรอ พี่รู้ว่าต้องพูดยังไงผมถึงจะหายบ้า

     

    ไม่ใช่เพราะผมโตไปกว่าคุณหรอกครับ แต่เป็นเพราะผมรู้ว่าคุณเป็นยังไงต่างหาก

     

    ...

     

    เด็กดื้อของผมยังคิดมากอยู่หรือเปล่านะ?

     

    นิดนึงอะ... เสียงคนตัวเล็กแผ่วลง แบคฮยอนช้อนตามองอีกฝ่ายอย่างรู้สึกผิดแล้วโอบใบหน้าหล่อเอาไว้ ขอโทษที่ผมเลือกให้พี่เล่นบทผู้ร้ายนะ

     

    แบคฮยอนจะรู้ตัวบ้างไหมว่าเวลาทำตัวน่ารักแล้วน่าฟัดมากแค่ไหน ชานยอลเพียงแค่อมยิ้มขณะสบตากับคนใต้ร่างแล้วพยักหน้า ตอนแรกอาจจะหงุดหงิดบ้าง แต่สุดท้ายแบคฮยอนก็ยังคงอยู่เหนือเหตุผลทุกอย่างที่เขาไม่ชอบอยู่ดี

     

    ไม่เป็นไรครับ เปลี่ยนไปเล่นบทอื่นบ้างก็น่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน ผมชอบคาแรกเตอร์ยูอินฮวานนะ

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นดิ คือ-- แบคฮยอนกัดริมฝีปากล่างพลางหลุบสายตาลงครุ่นคิด ก่อนจะเงยหน้ามองคนตัวโตอีกครั้ง อย่างที่เคยบอกว่าถ้านิยายได้ทำเป็นละครสักเรื่อง ผมจะให้พี่เป็นพระเอกคนแรก แต่ผมกลับไม่ทำตามสัญญา

     

    เรื่องนั้นเหรอ ช่างมันเถอะครับ ผมไม่ได้คิดมากจนปลงตกไม่ได้หรอก

     

    ช่างไม่ได้หรอก จริง ๆ นะ แบคฮยอนเว้นจังหวะไปครู่หนึ่ง ที่ผมให้พี่เล่นบทนี้ ก็เพราะความเห็นแก่ตัวอะ...

     

    ผมเข้าใจครับ ความหึงทำให้เด็กคนหนึ่งหน้ามืดได้ ชานยอลหัวเราะ

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อยอะ ที่หึงก็เป็นเรื่องจริง แต่ที่เลือกก็เพราะบทพระเอกมีเลิฟซีนกับนางรองตอนที่ห้า แล้วก็มีเลิฟซีนกับนางเอกอีกตอนที่สิบ

     

    ครับ?

     

    ในหนังสือผมบรรยายแค่ฉากจูบแล้วตัดฉับไปเลย ฉากต่อมาก็บรรยายว่าเมื่อคืนนี้พระเอกมีอะไรกับผู้หญิงแล้วนะ แต่พอถูกทำเป็นละคร ผู้กำกับก็ขอเพิ่มฉากจูบ ฉากเรทไปนิดหน่อย ชนิดว่าแลกลิ้นฟัดเหวี่ยงกันบนเตียงอะ ผมทำใจไม่ได้ถ้าพี่ต้องเล่นบทนี้

     

    ...

     

    พี่คิดดูดิ พระเอกต้องนอนกับนางรองเพราะผลประโยชน์เพื่อหวังจะตามไปแก้แค้นกับตัวร้ายที่ฆ่าครอบครัวเขา แล้วระหว่างนั้นก็ตกหลุมรักนางเอกอีก

     

    ...

     

    เลยคิดว่าให้พี่ตัวโกงเป็นพระเอกก็ดีแล้วอะ แบคฮยอนยกมือขึ้นปิดตาอีกคนไว้เพราะกลัวว่าจะถูกโกรธ ถึงมันจะเป็นเหตุผลที่เอาแต่ใจ แต่เขาก็ยอมโดนดุถ้าต้องแลกกับการที่ไม่ต้องเห็นคนรักเล่นบทนั้น

     

    ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีก ทั้งคู่ปล่อยให้ความเงียบทำงานอยู่เกือบครึ่งนาทีก่อนที่ชานยอลจะแกะมือเล็กออก สีหน้าของเด็กขี้หวงตอนกำลังกลัวก็น่าเอ็นดูไปอีกแบบ เขาไม่อยากพูดอะไรหรอก ใช่ ปาร์คชานยอลไม่จำเป็นต้องพูดอะไร เขาเพียงแค่ก้มลงไปบดขยี้ริมฝีปากอีกฝ่ายเพื่อให้หยุดพูดจาน่ารักเสียที

     

    เสียงอื้ออึงในลำคอประสานเสียงลมหายใจหนัก ๆ ของเราทั้งคู่ที่ผ่อนเข้าออก แบคฮยอนโอบกอดรอบคอแกร่งพร้อมขยับตัวเล็กน้อยเมื่ออีกฝ่ายช้อนสะโพกเขาขึ้นจนร่างกายของเรากอดกันแน่นแทบไม่เหลือช่องว่าง

     

    คนตัวเล็กหลับตาพริ้มปล่อยให้อีกคนกดจูบลงบนซอกคอตามอำเภอใจ ฟังคำบอกรักที่กระซิบข้างหูเพื่อบอกให้รู้ว่าปาร์คชานยอลจะมีแค่บยอนแบคฮยอนคนเดียว เสื้อแขนยาวของเราทั้งคู่ถอดลงไปกองไว้บนพื้นแล้วปล่อยให้ความอบอุ่นของผิวเนื้ออีกฝ่ายช่วยคลายความหนาว

     

    รู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งใบหน้ากับคำว่า น่ารัก ที่มาพร้อมริมฝีปากที่กดจูบลงบนพวงแก้ม แบคฮยอนยิ้มอย่างขลาดอายแล้วพร่ำบอกขอโทษที่ทำตัวเป็นเด็กไม่ดีให้พี่พระเอกต้องหงุดหงิดใจ แต่ถึงอย่างนั้นผู้ชายตัวโตที่ใคร ๆ บอกว่าเย็นชาก็ยังคงยิ้มอย่างอ่อนโยน พร้อมย้ำบอกให้เขาแน่ใจว่า ผมรักคุณ

     

    ผมมีนัดกับท่านประธานตอนสองทุ่ม...

     

    แต่นี่ก็ทุ่มนึงแล้วนะ พี่ไปเตรียมตัวก่อนไหม...

     

    เขารอได้ถ้าพี่พระเอกติดธุระ แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้สนใจมากนักแม้ว่าจะเป็นคนพูดเรื่องนี้ออกมาเอง คนตัวสูงยังคงคลอเคลียซุกไซ้อยู่กับอกของเขาไม่หยุด ขบเม้มจนขึ้นรอยแดงจาง ๆ

     

    งั้นผมจะรีบทำ

     

    อะ... อะไรเล่า! พี่ไปแต่งตัวเลยไป!” แบคฮยอนหน้าขึ้นสีจัด พยายามจะดันอีกคนออกแต่ก็ไม่เป็นผล ร่างกายกระตุกเป็นระยะเมื่อถูกเรียวลิ้นเล่นงาน เขากำลังจะสติหลุดเพราะผู้ชายคนนี้อีกแล้ว

     

    เสียงซิปกางเกงที่รูดลงชวนให้รู้สึกวาบหวิว แบคฮยอนหน้าขึ้นสีจัดกับเรื่องลามกที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ร่างเปลือยเปล่าถูกประคองขึ้นให้นั่งทับบนตักแกร่งพร้อมเรียวขาที่ถูกจับให้เกี่ยวกับเอวหนาที่เหลือเพียงแค่กางเกงขายาว

     

    แบคฮยอนมองกล้ามแขนของคนตัวโตกว่าแล้วก็เขินจนทำตัวไม่ถูก ชานยอลอมยิ้มกับท่าทางอีกฝ่ายพร้อมโอบใบหน้าขาวลงมารับจูบร้อนอีกครั้ง เขาไม่เคยรู้สึกพอถ้าคนตรงหน้าคือเด็กคนนี้ ตอนหึงก็น่ารักน่าหมั่นเขี้ยวไปอีกแบบ แต่ก็สู้ตอนง้อสำเร็จแล้วไม่ได้อยู่ดี

     

    เสียงสัญญาณประตูเปิดดังขึ้นทำเอาทั้งสองคนถอนริมฝีปากออกจากกันโดยทันที แบคฮยอนเบิกตากว้างอย่างตกใจเมื่อเห็นว่ามีใครคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามาในขณะที่เขากำลังเปลือยเปล่าบนตักพี่พระเอกอย่างนี้

     

    เตรียมตัวเสร็จหรือยังชานยอล ท่านประธานบอกว่า-- โอ้พระเจ้า ให้ตายเถอะ ผู้จัดการหนุ่มรีบหมุนตัวหันเข้าหาผนังเมื่อเห็นแผ่นหลังเปลือยเปล่าของนักแสดงในความดูแลกับเรียวขาที่เกี่ยวอยู่กับเอวหนา แม้จะไม่เห็นภาพชวนสยิวแต่อู๋อี้ฝานก็ได้แต่บอกตัวเองว่าไม่ควรเพ่งมองต่อ

     

    แบคฮยอนงุดหน้าลงจนแทบจมหายไปกับแผงอกแกร่ง เอื้อมมือลงไปควานเอาเสื้อแขนยาวของพี่พระเอกมาปิดบังส่วนนั้นเอาไว้อย่างขลาดอาย หลับตาแน่นขยับปากก่นด่าตนเองแบบไม่มีเสียงกับความซวยที่เกิดขึ้น ชานยอลกอดคนตัวเล็กเอาไว้พลางหลับตาลงกับจังหวะอันเหมาะสมที่ผู้จัดการเข้ามาตักเตือนเรื่องนัดทั้งที่เป้ากางเกงมันกำลังจะระเบิดอยู่รอมร่อ อีกสักสิบนาทีค่อยเข้ามาไม่ได้หรือไงนะ?

     

    เดี๋ยวพี่ไปรอข้างล่างแล้วกัน รีบทำเวลาหน่อยล่ะ ท่านประธานคงไม่อยากรอนาน

     

    ครับ

     

    ได้ยินเสียงบ่นอุบอิบของคนที่เพิ่งเดินออกจากประตูไป ชานยอลก้มลงมองคนตัวเล็กที่ขึ้นหน้าสีจัดกับความอับอายเมื่อครู่นี้ ทั้งคู่สบตากันอยู่ชั่วอึดใจก่อนที่ชายหนุ่มจะหลุดหัวเราะออกมากับสถานการณ์ประหลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น

     

    ผมจะมองหน้าพี่อี้ฝานอีกได้ยังไงเนี่ย...

     

    ถ้าเจอเขาอีกเดี๋ยวผมให้คุณยืมผ้าปิดปากกับแว่นกันแดดเองครับ

     

    อ๊า อายเป็นบ้า!” แบคฮยอนกัดกล้ามแน่น ๆ ของคนตัวสูงเป็นการระบายอารมณ์ นี่ก็เอาแต่หัวเราะไม่หยุดไม่รู้ว่ามีอะไรตลกนักหนา ให้ตายเถอะ เครียดจริง ๆ นะ ถ้าเจอพี่อี้ฝานอีกครั้งเขาจะต้องทำหน้าแบบไหน ไม่วายคงถูกมองว่าเป็นเด็กแก่แดดที่ทำเรื่องลามกกลางห้องโถงกว้างได้อย่างไม่อายแน่ ๆ

     

    รอผมนะ เดี๋ยวจะรีบกลับมา ชายหนุ่มจูบลงบนขมับคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยนแล้วสวมเสื้อให้ แบคฮยอนยกมือปิดหน้าแล้วปล่อยคนอายุมากกว่าช่วยใส่ชั้นในและตามด้วยกางเกงจนเสร็จเรียบร้อย

     

    พี่อธิบายให้พี่อี้ฝานฟังด้วยนะ... สีหน้าหงอย ๆ ของบีเกิ้ลวัยเจ็ดเดือนนั้นน่าเอ็นดูเป็นบ้า ชานยอลอมยิ้มพลางพยักหน้าตกลงก่อนจะหอมแก้มขาวของคนขี้อายเบา ๆ

     

    ผมจะบอกว่าคุณไม่สบาย เลยช่วยเช็ดตัวให้แล้วกันนะครับ

     

    ตลกไหมล่ะ ใครที่ไหนจะเชื่อ แบคฮยอนมองค้อนแล้วก้มลงมองกางเกงอีกคนที่ยังไม่รูดซิปขึ้น เห็นอย่างนั้นเลยช่วยจัดการให้แต่ดูเหมือนว่าเขาจะสร้างความอับอายให้ตัวเองอีกแล้วเมื่อมันรูดไม่ขึ้นเพราะเป้ากางเกงพี่พระเอกช่างคับพองแน่นเหลือเกิน...

     

     

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย TT_TT

     

     

    อ่า ขอบคุณครับ คุณใจดีจัง แบคฮยอนยกมือขึ้นทึ้งหัวในขณะที่อีกฝ่ายกำลังยันเข่าข้างหนึ่งลงกับโซฟาเพื่อรูดซิปกางเกงตนเอง ไม่เป็นไรนะลูกรัก เดี๋ยวกลับมาพ่อจะชดเชยให้

     

    ไอ้พี่พระเอก!” แบคฮยอนตีแขนแกร่งที่กำลังคลึงเป้ากางเกงตัวเองได้อย่างน่าไม่อาย ชักจะทะลึ่งเกินไปแล้วนะ กะจะฆ่าเขาให้เขินตายวันนี้เลยใช่ไหม? รีบไปเลยนะ!”

     

    ถ้าหิวก็โทรสั่งอาหารทานเลยนะครับ แต่ถ้าไม่หิวก็รอทานผมตอนกลับมาก็ได้

     

    พี่!” แบคฮยอนถลึงตามองอีกฝ่ายที่เอาแต่ยิ้มขำเปลือยช่วงบนเดินถอยหลังออกไปจากตรงนี้พร้อมเสื้อแขนยาวสีดำในมือ โชว์หน้าท้องและกล้ามล่ำ ๆ ชวนให้ใจสั่นก่อนจะสวมมันเข้าไปในวินาทีถัดมา

     

     

     

    บ้าจริง ต่อไปนี้เขาจะไม่ให้พี่พระเอกเอาแต่ใจนอกห้องนอนอีกแล้ว!

     

     

     
     

    THE END

     


     

    จบแล้วจ้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาจนถึงตอนนี้นะคะ ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันไหม แต่เราก็ยังคิดอยู่เสมอว่าการเขียนแต่ละครั้งก็คือการพัฒนาฝีมือตัวเอง ถ้าเรายังทำได้ไม่ดีพอ ไม่ถูกใจ หรือทำให้รู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

    ขอบคุณคนที่สครีมในทวิต ขอบคุณคนที่คอมเมนท์ให้กำลังใจ ขอบคุณคนที่ช่วยแนะนำให้เพื่อนมาอ่าน ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกดโหวตฟิคให้ ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ หวังว่าจะติดตามผลงานเรื่องของเราเรื่องต่อ ๆ ไปโดยไม่ผิดหวังไปก่อนนะคะ คึคึ

    เริ้บ

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×