ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] "CHANFECT" #โธ่พี่ชาร์ล ภาค 2 | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #28 : SEASON 2 :: INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.56K
      137
      10 เม.ย. 59

    ? themy butter

     

     

     

     

    INTRO

    SEASON 2

     

     


     

    ความรักคือสิ่งสวยงาม

    แม้ระหว่างทางจะมีขวากหนามอยู่โดยรอบ แต่ก็ใช่ว่าเราจะไม่มีสิทธิ์ได้พบกลีบกุหลาบ

    ความรักคือความเชื่อใจของคนสองคน ที่ทำให้ผมรู้ว่าต่อให้จะมีคนดีกว่าอีกสักร้อยเท่า มันก็คงไม่สามารถเปลี่ยนความรู้สึกที่มีต่อกันและกันได้

    ขอแค่เราจับมือกันไว้... เพียงเท่านั้นทุกอย่างก็จะสวยงาม

     

     

     

     

    ซะเมื่อไหร่กันล่ะซั้ซ!!!!!!!!

     


     

    เบา ๆ สิเพื่อน แมคบุ๊คตัวนึงไม่ใช่ราคาถูก ๆ

     

    เสียงของโดคยองซูน่ารำคาญพอ ๆ กับพารากราฟข้างต้นที่เขาเพิ่งฝืนใจพิมพ์ลงไปเมื่อครู่ เด็กหนุ่มวัยยี่สิบสองหรี่ตามองเพื่อนสนิทซึ่งดูเหมือนว่ามันจะมีความสุขเป็นพิเศษกับการจิบกาแฟท่ามกลางความหนาวเย็นในช่วงปลายเดือนมกราคม หลังจากได้รู้ว่าบยอนแบคฮยอนเลิกกับปาร์คชานยอล นักแสดงยอดรักของมันแล้ว

     

    เรื่องราวมันเกิดขึ้นเพราะความงี่เง่าของคนอายุมากกว่าที่ไม่เข้าใจเขา ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวก็เคยเป็นเด็กมาก่อน พี่ชานยอลเป็นผีอะไรทำไมไม่ยอมง้อเวลาเขางอน แถมยังทำในสิ่งที่แบคฮยอนไม่ชอบต่อไปโดยไม่แคร์อีกว่าแฟนจะรู้สึกยังไง

     

    พักหลังยิ่งคุยก็ยิ่งทะเลาะกันบ่อยขึ้น ตั้งแต่พระเอกหนุ่มหวนคืนสู่วงการบันเทิง หลังจากหายไปเกือบสองปีเพื่อพักผ่อนและใช้เวลาไปกับการเฟิร์มหุ่น ตอนนั้นก็มีงานถ่ายโฆษณาบ้าง แต่พอมีคนมาทาบทามให้ไปเล่นหนังระดับฮอลลีวูดกับนักแสดงชาวต่างชาติ พี่เขาก็ตอบตกลง ซึ่งแบคฮยอนก็เห็นด้วย

     

     

    แต่ใครจะไปรู้ว่ามีฉากเรท R ถึงขั้นเห็นหน้าอกหน้าใจไซ้คอดูดลิ้นกันแบบนั้นวะ!!!

     

     

    แบคฮยอนไม่ได้อยากงี่เง่า โอเคปะ แต่แฟนใครใครก็หวง ถ้าไม่เข้าใจความรู้สึกแบบนี้ก็ลองมโนดูว่าถ้าไอดอลที่คุณชอบไปเล่นฉากอีโรติกกับผู้หญิงที่มีดีกว่าคุณทุกอย่าง แล้วจะเข้าใจ

     

    พี่ชานยอลบอกว่าเป็นงาน แต่ภาพมันก็ฟ้องให้น่าโมโหเหลือเกินว่าพี่เขาเล่นเกินบทไปหรือเปล่ากับการแลกลิ้น นัวเนียกับนักแสดงสาวคนนั้น แถมแม่นางก็อัพรูปคู่ลงไอจีแสดงความสนิทสนมของเพื่อนร่วมงาน ชาวต่างชาติก็ด่าความเป็นเอเชียของพี่เขา แต่ฝั่งชานเฟ็คก็ด่าผู้หญิงว่าเป็นชะนีหลกทง ออกตัวแรงล้อฟรีใส่ผู้ชาย

     

    แบคฮยอนไม่สบายใจเอามาก ๆ เขาจะไม่รู้สึกแบบนี้เลยถ้าพี่ชานยอลไม่เคยคบกับผู้หญิงมาก่อน คนมันเคยจับหน้าอก สะโพกกลม ๆ Twerk ๆ พอได้มาคบเด็กผู้ชายเกือบห้าปีก็เลยกลัวว่าจะรู้สึกอิ่มตัว

     

    ฉากเรทล่อไปเกือบ 30% ของเรื่อง คนตัวเล็กเริ่มงี่เง่าเพราะพักหลัง ๆ เราไม่ค่อยมีเวลาให้กันด้วย แบคฮยอนเพิ่งขึ้นปีสาม งานก็เยอะขึ้น ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้จ้ำจี้กัน เครียด เหนื่อย หงุดหงิด สุดท้ายก็ปัง! พลั้งปากพูดไปว่า

     

     

    งั้นเลิกกันเลยไหมล่ะ พี่จะได้ไม่มีใครมาเอาแต่ใจใส่อีก ผมก็เบื่อที่จะหวงพี่แล้วเหมือนกัน

     

     

    ตอนนั้นพี่ชานยอลทำหน้านิ่ง มองเขาด้วยสายตาไม่สบอารมณ์แล้วปล่อยให้ความเงียบทำงานครู่หนึ่ง ก่อนจะบอกว่า

     

     

    แล้วจะเสียใจที่พูดแบบนี้

     

     

    ไม่ง้อ ไม่หือ ไม่อืออะไรเลย จังหวะนั้นแบคฮยอนทำได้แค่อ้าปากค้างตอนเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังเดินออกไปจากห้องตัวเอง ซึ่งมันเป็นสัญญาณไม่ดีนัก ฉิบหายแล้วมึงแบคฮยอน หรือว่าพี่เขาจะเทเราจริง ๆ

     

    แต่จะให้ไปง้อก็ไม่ได้ มันเสียฟอร์มเบอร์ใหญ่ชนิดว่าต่อให้คืนดีกันได้แบคฮยอนคงไม่รู้สึกดีขึ้น พี่เขาเป็นผู้ใหญ่นะ ควรจะยอมหักยอมงอให้เด็กบ้าง อายุก็ตั้งสามสิบสองแล้วไหม ใช่ซี้... กลับคืนสู่วงการความยิ่งใหญ่แล้วนิ เที่ยวนี้ได้ใจทั้งรุ่นเด็ก รุ่นป้า เพราะรีเทิร์นพร้อมหุ่นเฟิร์ม ๆ แถมผิวสีแทนกระชากใจอีก เห็นแล้วอยากบีบอยู่เนือง ๆ

     

    นักปราชญ์ย่อมไม่คืนคำ มึงไม่ควรนึกเสียใจกับสิ่งที่เลือกแล้วนะเพื่อน คยองซูยิ้มพร้อมมองมาอย่างจริงใจซึ่งแฝงไปด้วยความทอแร

     

    มึงเงียบปากไป

     

    คิดซะว่าปล่อยให้พี่ชานยอลได้ไปเจอสิ่งที่ดีกว่า นั่นคือรักแท้

     

    แท้ที่หน้ามึงสิ กูรู้ว่ามึงดีใจจนอยากปิดซอยเลี้ยงที่รู้ว่ากูเลิกกับพี่เขา

     

    แล้วกูผิดเหรอ? หะ แบคฮยอน? กูรักของกูมาตั้งกี่ปี ทนเห็นมึงคบกับพี่เขาอย่างปวดใจมาตั้งเท่าไหร่ ผิดมากไหมที่กูจะอยากวิ่งออกไปตะโกนหน้าร้านกาแฟว่า พี่ชานยอลหมดเวรหมดกรรมแล้ว ดีใจจริงโว้ย!!!’”

     

     

    ห่านี่ก็เล่นใหญ่ไป

     

     

    ความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือ ไม่มีรักไหนยืนยงเท่าความรักของแฟนคลับอย่างกูอีกแล้ว คยองซูทำหน้าจริงจัง บ่งบอกได้ว่าที่มันลั่นออกมาไม่มีสิ่งไหนที่เกินจริงเลย ถูกต้องแล้ว คยองซูมันโคตรไทยประสิทธิ์เนชั่นไวด์ มั่นคงกว่าสิ่งใด ชีวิตนี้มอบให้พี่ชานยอล แม้ว่าจะมีนักแสดง ไอดอลจำนวนมากมายผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด

     

    กูรู้ว่าพี่พระเอกยังรักกูอยู่

     

    ถ้าเป็นคนอื่นพูดคงโดนตีนจุ่มหน้าไปแล้ว เด็กหนุ่มตาโตคิดอย่างนั้น หรืออาจจะหมดรักไปตั้งนานแล้วแต่พี่เขาไม่พูดเพราะอยากรักษาน้ำใจมึงก็ได้

     

    เชี่ยนี่เพื่อนกูเปล่าวะ มึงควรปลอบใจมากกว่าพูดซ้ำเติมไหม

     

    กูจะไม่ส่งเสริมให้เพื่อนหลอกตัวเองเด็ดขาด แบคฮยอน คยองซูขยับมานั่งข้าง ๆ อีกฝ่ายพร้อมวางมือลงบนหน้าขา จากที่เล่ามา กูว่าถ้าพี่ชานยอลไม่เบื่อก็คงมีคนใหม่ ไม่งั้นคงง้อมึงไปแล้ว นี่ปล่อยเซอร์มึงไปตามบุญตามกรรม มันคือการเทแบบที่พี่เขาไม่ผิด

     

     

    เปรี้ยง!!!!

     

     

    มันหมดเวลาฟิน ๆ ของเด็กกะโหลกอย่างมึงแล้วแบคฮยอน ที่ผ่านมาก็ถือว่าตกบ่อเงินบ่อทอง เป็นกำไรชีวิตนะ

     

    แบคฮยอนตาเหลือกกุมขมับ ใช้เวลาเรียกสติตัวเองอยู่เกือบนาทีก่อนจะหันไปสบตากับเพื่อนสนิทซึ่งยังคงฟินกับเรื่องที่เขาเลิกกับพี่ชานยอล เพียงครู่เดียวโทรศัพท์ซึ่งวางอยู่บนโต๊ะก็สั่นสะเทือน คยองซูไม่ลังเลที่จะกดรับสายเมื่อเห็นว่าคนที่โทรเข้ามาคือเวนดี้

     

    ว่า

     

    ( มีคนบอกว่าตอนนี้พี่ชานยอลว่ายน้ำอยู่โรงแรม N ไปดักรอดีปะ )

     

    อั่ยหยา มีคนปล่อยรูปพี่เขาใส่กางเกงในตัวเดียวยัง ถ้ามีแล้วจะพิจารณา

     

    ( มี ๆ ฉันเพิ่งรีทวีตไป แต่รูปไม่ชัดนะ นี่ก็สงสัยอยู่ว่าคนถ่ายใช้กล้องมือถือหรือเครื่องคิดเลข )

     

    คยองซูรีบคว้ามือถือแบคฮยอนเข้ามากดเข้าทวิตเตอร์ และทันทีที่เห็นภาพแตก ๆ เขาก็รู้สึกหืดขึ้นคอเล็กน้อยถึงปานกลาง กับความเฟิร์มของหุ่นพระเอกหนุ่มที่เหมือนจะมาตอกย้ำให้ตายคาที่ หลังจากเมื่อก่อนหน้านี้ปล่อยฉากเปลือยร่างนัวเนียกับนักแสดงสาวชาวต่างชาติมาให้ได้ดูกัน

     

    นักเขียนเด็กชำเลืองมองอย่างสนอกสนใจ พอเห็นว่าใช่ผู้ชายที่เพิ่งเลิกกันไปอยู่ในสภาพนั้นก็เบิกตากว้าง  

     

     

    พี่ชานยอลแม่งอ่อยชัด ๆ!!!!

     

     

    ( ตกลงไปเปล่าแก )

     

    แต่เราต้องเปิดห้องที่นั่นไม่ใช่เหรอวะถึงจะไปเซิ้บแถวสระได้ บอกเลยว่าตอนนี้อย่างเก่งมีให้ได้แค่หมื่นวอนทั้งตัว

     

    ( ไปรอหน้าเลาจ์ก็ได้ พี่ชานยอลน่าจะออกมาตอนห้าโมงอะ )

     

    แต่อยู่ตรงนั้นได้เจอแค่สามวิเองนะ เผลอ ๆ พี่อี้ฝานสับขาหลอกพาหนีออกประตูอื่นอีกอะ เครียด ทำไมติ่งอย่างโดคยองซูต้องมาวางแผน คาดเดาความน่าจะเป็นกับเรื่องแบบนี้ด้วย ถ้ามีพ่อเป็นเจ้าของโรงแรมหรู ๆ ก็คงจะดีไม่น้อย

     

    ( ยืมเงินแบคฮยอนดิ เปิดห้องกันนะคยองซู )

     

    ยัยนี่! พูดบ้าไร ขนลุก!” คยองซูทำหน้าเหวอ

     

    ( ตอนแรกก็ไม่รู้สึกอะไร แต่พอแกพูดปุ๊บฉันขนลุกเลย อิ๊! )

     

    เจอกันหน้าเลาจ์!”

     

    เด็กหนุ่มตาโตตัดสายแล้วหันไปมองเพื่อนสนิทที่ผงะออกอย่างตกใจ สีหน้าแบคฮยอนตอนนี้ดูมีความขี้เสือกถึงเจ็ดร้อยเปอร์เซ็นต์หลังจากแอบฟังเขาคุยโทรศัพท์ แม้ว่ามันจะพยายามเก็บนิ่งไว้ภายใต้สีหน้า

     

    เวนดี้ว่าไงบ้างวะ

     

    ทั้งคู่สบตากันเหมือนผีเห็นผี แบคฮยอนรู้ว่าไอ้เตี้ยมะขามป้อมมันสามารถอ่านความคิดเขาได้แม้ว่าจะไม่ได้พูด และเขาเองก็รู้เช่นกันว่ามันกำลังคิดอะไร

     

    กูจะไปดูแฟนเก่ามึงใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียว อยากไปด้วยกันปะละ

     

     

    TBC

     

     

    เปิดฉากภาคสองมาก็เลิกกันเลย เอ้อ ไปลั่นบอกเลิกพี่เขาแบบนั้น แล้วพี่เขาไม่ง้อด้วย ทำไงล่ะเนี่ยแบคฮยอน 

     เอามาอ่อยให้คนอ่านคิดถึงก่อน ตอน 1 จะได้รู้กันเลยว่าถ้าพี่พระเอกได้เจอกับเด็กดื้อ พี่เค้าจะทำยังไง คิคิ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×