ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DON'T GROW UP, IT'S A TRAP #ฟิคเปย์เด็ก | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 14 :: Together

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.91K
      134
      18 ก.พ. 59

    (c)  Chess theme

     

     

     

    CHAPTER 14

    Together

     

     
     

    ชานยอลชอบฝนในวันที่ไม่ต้องไปโรงเรียน เหตุผลคงเพราะเขาหลงใหลการซุกอยู่ใต้ผ้านวมอุ่น ๆ ฟังเสียงฝนตกลงบนหลังคามากกว่าการกางร่มเดินไปตามฟุตปาธ และทนอยู่กับขากางเกงเปียก ๆ ไปจนถึงช่วงสายกว่ามันจะแห้ง

     

    วันนี้ก็เช่นกัน... เป็นครั้งแรกที่เด็กหนุ่มรู้สึกดีกับการลืมตาตื่นในเช้าวันใหม่ และพบว่าคนที่กลัวจะหายไปยังคงอยู่ในชีวิตเขา ชานยอลยิ้มบาง ๆ พลางมองไปยังคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนเก้าอี้นอนหน้าประตูกระจกระเบียง จิบกาแฟที่ใส่น้ำตาลสองก้อน อ่านหนังสือเล่มโปรดซึ่งวนอ่านแล้วเป็นรอบที่สาม

     

    เด็กตัวสูงลุกขึ้นนั่ง เปิดผ้าห่มดูเพื่อยืนยันว่าเมื่อคืนไม่ได้ฝันไป เขานึกหมั่นไส้ตัวเองอยู่ลึก ๆ ที่หลุดยิ้มออกมาอย่างคนโง่ ก่อนจะทิ้งตัวลงไปนอนพร้อมเอาหมอนอัดหน้าคลายความขลาดอายเมื่อนึกถึงเรื่องนั้น

     

    หันไปมองคุณแบคฮยอนที่ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม จนถึงตอนนี้คนตัวเล็กก็ยังไม่รู้ว่าเด็กยักษ์ของคุณเขาตื่นมาชักดิ้นชักงอบนเตียงแล้ว ชานยอลก้มลงคว้ากางเกงนอนกับเสื้อขึ้นมาสวมใส่อย่างลวก ๆ หยุดยืนอยู่ปลายเตียงเพื่อวางสคริปท์ว่าควรเข้าไปทักทายอีกฝ่ายยามเช้าด้วยวิธีไหนถึงจะดีที่สุด

     

    การเข้าไปจูบแก้มแล้วพูดว่าอรุณสวัสดิ์ถูกเททิ้งไปตั้งแต่เริ่มคิดแล้ว ปาร์คชานยอลไม่ใช่นางเอกละครสักหน่อย ส่วนคุณแบคฮยอนก็ไม่ใช่พระเอกด้วย ดังนั้นเด็กหนุ่มจึงเริ่มครุ่นคิด คิด คิด คิด จนการทักทายยามเช้ากลายเป็นเรื่องน่ากังวลขึ้นมาเสียได้

     

    คุณแบคฮยอนตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อคืนกว่าจะนอนคนตัวเล็กก็ถูกเขาเอาแต่ใจอยู่หลายชั่วโมงเลยนะ เป็นเพราะอึดอัดจนนอนต่อไม่ได้หรือเปล่า บ้าแล้ว... ตอนนี้คุณแบคฮยอนจะรู้สึกอย่างไร ปาร์คชานยอลจะโดนเกลียดขี้หน้าเพราะเรื่องเมื่อคืนหรือเปล่า...

     

    เด็กหนุ่มคว้าผ้านวมผืนใหญ่มาคลุมไหล่ตนเอง ไม่รู้ล่ะ... ถ้ามันจะแย่จริง ๆ เขาก็ขอใช้ลูกอ้อนเข้าสู้แล้วกัน หากคุณแบคฮยอนรู้สึกไม่ดีก็คงดันออกเอง แต่ถ้าไม่... ก็เป็นโอกาสดีที่จะออดอ้อนขอความรัก

     

    ขายาวก้าวไปหยุดอยู่ข้างหลังคนตัวเล็ก เม้มริมฝีปากระหว่างรวบรวมความกล้าก่อนจะอ้าผ้าห่มออกเตรียมกอดอีกฝ่าย จะเล่นอะไร?

     

    ...

     

    เด็กหนุ่มชะงักอยู่ท่านั้น ก่อนจะเห็นว่าคุณแบคฮยอนมองเห็นเขาผ่านกระจกประตูระเบียง ชานยอลยิ้มแห้ง ดูท่าทีคนตัวเล็กอยู่ชั่วอึดใจ ก่อนจะโน้มตัวลงไปกอดพร้อมผ้านวม

     

    เดี๋ยวกาแฟก็หกใส่หรอก

     

    ถ้าผ้าห่มมันเลอะกาแฟ งั้นคืนนี้ผมขอนอนห้องคุณนะครับ

     

    เราจะกลับโซลกันตอนเย็น ลืมแล้วหรือไง

     

    แต่พรุ่งนี้คุณหยุดไม่ใช่เหรอครับ? อยู่ต่อกันเถอะ... นะครับ เสียงกระซิบเบา ๆ ข้างหูเรียกรอยยิ้มจากคนอายุมากกว่าได้เป็นอย่างดี แบคฮยอนหันไปมองใบหน้ามึน ๆ ของคนเพิ่งตื่น ก่อนจะจัดเผ้าผมที่ชี้โด่เด่ให้

     

    แล้วซูยองจะอยู่กับใคร เป็นห่วงน้องบ้างหรือเปล่า?

     

    ห่วงสิครับ แต่ที่ผมวางใจก็เพราะซึงฮวานไม่ใช่เด็กเกเร เธอไม่พาซูยองไปเถลไถลแน่ ถ้าคุณตกลง ผมจะรีบไปโทรบอกน้องเลยทั้งคู่สบตากันในระยะใกล้ แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงความเอาแต่ใจเล็ก ๆ ที่อีกฝ่ายไม่ค่อยแสดงออกมาสักเท่าไหร่ และเขามักจะบอกกับเพื่อนฝูงอยู่เสมอว่าไม่ชอบคนนิสัยแบบนี้ แต่ก็น่าตลกดี ที่ชานยอลทำแล้วมันน่าเอ็นดู

     

    แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ คราวหน้าอย่าทิ้งน้องไว้อย่างนั้นอีก ตกลงไหม?

     

    ผมไม่ได้ทิ้งนะครับ... คุณอย่ามองผมเป็นพี่ชายนิสัยไม่ดีนะ ผมไม่อยากให้คุณชอบผมน้อยลงไปกว่านี้แล้ว เด็กหนุ่มซบศีรษะลงกับขมับคนอายุมากกว่าอย่างออดอ้อน เขาชอบเสียงหัวเราะในลำคอของคุณแบคฮยอน กับมือสวย ๆ ที่กำลังลูบแก้มเขา

     

     

    มีความสุขจัง...

     

     

    ให้ตายเถอะ ฉันควรจะดุเธอไม่ใช่หรือไงกัน

     

    อย่าดุผมนะ

     

     

    ใจคอเจ้าเด็กยักษ์จะอ้อนไปจนถึงหยดสุดท้ายจริง ๆ ใช่ไหม?

     

     

    หลับสบายเลยสิเมื่อคืน?

     

    แล้วคุณล่ะครับ ที่ตื่นเร็วเพราะไม่สบายตัวใช่ไหม? เด็กหนุ่มย้อนถาม และดูเหมือนว่าคุณแบคฮยอนจะรับรู้ได้ถึงความกังวลผ่านทางสีหน้า จึงจิ้มนิ้วชี้ลงมาบนหัวคิ้วของเขา

     

    ฉันตื่นเพราะหิวต่างหาก

     

    หิว?!” เด็กหนุ่มเบิกตากว้าง กับเหตุผลที่แท้จริงของการทำให้คุณแบคฮยอนต้องตื่นเช้า

     

    ฉันยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่ตอนไปโซล คิดว่าตอนนี้ท้องของฉันมันจะมีอะไรให้ย่อยบ้างล่ะ?

     

    คุณน่าจะปลุกผม เด็กหนุ่มย่อตัวนั่งยอง ๆ ข้างเก้าอี้นอน พร้อมเกยคางลงบนพนักวางแขน หลับตาพริ้มให้คนตัวเล็กจัดเผ้าผมให้ระหว่างรอคำตอบ

     

    เห็นว่าเธอหลับอยู่ ฉันก็เลยลงไปชงกาแฟดื่มก่อน

     

    คราวหลังต้องปลุกผมนะครับ อย่าทนหิวอีกนะ แบคฮยอนอมยิ้มพร้อมพยักหน้าเป็นคำตอบ ก่อนที่เจ้าเด็กยักษ์จะเอาผ้าห่มไปพับเก็บบนเตียงอย่างเป็นระเบียบแล้วเดินกลับมาอีกครั้ง

     

    เดี๋ยว จะทำอะไร?คนตัวเล็กเลิกคิ้ว เมื่ออยู่ ๆ เด็กตัวสูงก็โน้มตัวลงมาพร้อมช้อนร่างของเขาขึ้นอุ้มในท่าเจ้าสาว

     

    แบคฮยอนรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายไซส์ต่ำกว่ามาตรฐานตั้งแต่จำเป็นต้องยืนหัวแถว หรือได้รับตำแหน่งเป็นพ๊อยท์การ์ดในสนามบาสเพราะส่วนสูงไม่สามารถเป็นเซนเตอร์ได้ ไปจนถึงตอนที่อยู่กับเพื่อน ๆ ในกลุ่ม ซึ่งเขาต้องเงยหน้ามองพวกมัน แต่ถึงอย่างนั้น แบคฮยอนก็ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเล็กจนดูไปในทางอ่อนแอ จนกระทั่งร่างกายของเขามันเบาหวิวอยู่ในวงแขนของเด็กหนุ่มวัยสิบเก้า

     

    จะเล่นอะไรอีก?

     

    เป็นรถโดยสารให้คุณครับ

     

    วางฉันลงเดี๋ยวนี้เลย แบคฮยอนมองคาดโทษเด็กตัวสูงที่เอาแต่อมยิ้มพร้อมส่ายหน้าปฏิเสธ

     

    ผมจะปล่อยก็ต่อเมื่อเราถึงห้องครัวแล้ว เพราะงั้นอย่าดิ้นนะครับ ถ้าตกบันไดผมคงเจ็บหนักแน่ ๆ

     

    ถ้ากลัวเจ็บก็ปล่อยฉันเดินเองสิ

     

    ผมหมายความว่าคงเจ็บเพราะเอาตัวเองเป็นฐานรองรับตัวคุณต่างหาก ชานยอลอมยิ้มพร้อมก้มลงมาหอมแก้มคนอายุมากกว่าเสียฟอดใหญ่ เขาเห็นว่าคุณแบคฮยอนขมวดคิ้ว อ้าปากเหมือนอยากดุเด็กฉวยโอกาสเสียเต็มแก่ แต่ก็ทำได้แค่มองไปอีกทาง และพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติ หลังจากถูกเด็กอย่างเขายัดเยียดความเอาแต่ใจใส่

     

    นอกจากซูยองแล้ว ชานยอลก็ไม่เคยบังคับใคร แต่ถ้าจะให้ทนมองคุณแบคฮยอนเดินอย่างลำบากเพราะเจ็บช่วงสะโพก ซึ่งสาเหตุมาจากเรื่องเมื่อคืน เขาก็ทนไม่ได้เหมือนกัน

     

    ชานยอลก้าวลงบันไดอย่างระมัดระวัง แน่นอนว่าเขาห่วงคนตัวเล็กมากกว่าตนเองที่ฟื้นตัวไวหากได้รับบาดเจ็บ เด็กหนุ่มเริ่มชอบตัวเองเวลาตกหลุมรัก เพราะเขามักจะมองเห็นคุณแบคฮยอนมาก่อนตัวเองเสมอ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเศร้าบ้างสุขบ้าง แต่ชานยอลก็ได้รู้จักความสุขในการเป็นผู้ให้

     

    เด็กหนุ่มเลิกคิ้วเมื่ออยู่ ๆ คุณแบคฮยอนก็หัวเราะในลำคอเบา ๆ พร้อมมองมาด้วยสายตาเอ็นดูเหมือนทุกครั้ง เหมือนกำลังจำลองเหตุการณ์อีกสามสิบปีข้างหน้ายังไงก็ไม่รู้สิ

     

    พอได้คลายความสงสัย ชานยอลก็อมยิ้มแล้วค่อย ๆ วางคุณแบคฮยอนลงบนเก้าอี้ในครัว เขานั่งลงตรงหว่างขาคนตัวเล็กพร้อมกุมมือ เพื่อให้คนตรงหน้ารับรู้ความรู้สึกของเด็กยักษ์คนนี้

     

    คุณครับ

     

    หืม?

     

    ผมคงไม่กล้าสัญญาว่าอีกสามสิบปีข้างหน้าผมจะยังนั่งอยู่ตรงนี้ และมองคุณด้วยความรักอยู่หรือเปล่า เด็กหนุ่มกระชับมือแน่นขึ้น เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดไปผมอยากพูดอะไรเยอะแยะเลย แต่คุณคงรู้และเข้าใจโลกดีกว่าผมอยู่แล้ว

     

    พูดมาสิ ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าโลกที่เธอรู้จักมันเป็นยังไง

     

    ชานยอลสบตากับคนอายุมากกว่าระหว่างเรียบเรียงคำพูดในหัว แน่ล่ะ... เขาอยากพูดในสิ่งที่ใจคิด แต่ก็ไม่อยากประดิดประดอยให้สวยหรูจนดูเลี่ยน คุณแบคฮยอนไม่ใช่เด็ก ๆ ที่จะมาหลงคารมหวาน ดังนั้นเด็กหนุ่มจึงอยากใช้ความเป็นเด็กของตนเองแสดงความจริงใจให้เห็น

     

    เริ่มชอบผมแค่นี้ก่อนนะครับ อย่าเพิ่งให้มันมากไปกว่านี้

     

    ท่ามกลางเสียงฝนด้านนอกที่ยังคงตกลงมาอย่างหนักตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ แบคฮยอนยังคงมองสีหน้าจริงจังของเด็กอายุสิบเก้า เพื่อปล่อยให้อีกฝ่ายได้พูดความในใจออกมาโดยไม่พูดแทรกใด ๆ

     

    ในหัวมันบอกให้ผมพูดไปเลยว่าจะอยู่กับคุณจนถึงวันสุดท้าย ผมคงพูดมันออกมาได้ง่าย ๆ แต่ผู้ใหญ่อย่างคุณก็คงรู้ดีว่ามันยากถ้านึกถึงสิ่งรอบตัวเราชานยอลจับมืออีกฝ่ายขึ้นมาทาบแก้มตนเองพร้อมหลับตาลงแต่ให้โอกาสผมก่อนนะ

     

    โอกาสของเธอเป็นยังไงล่ะชานยอล?

     

    ถึงผมจะเดาไม่เก่งว่าผู้ใหญ่คิดยังไง แต่คุณก็คงกังวลอยู่เหมือนกันใช่ไหมครับว่าความรู้สึกของเด็กอย่างผมมันเกิดขึ้นแค่ชั่ววูบหรือเปล่า ชานยอลยิ้มบาง ๆ ผมแค่อยากได้เวลาจากคุณ ระหว่างนั้น... คุณก็ทบทวนตัวเองด้วยว่ายังอยากเลือกเด็กอย่างผมอยู่อีกไหม

     

    แบคฮยอนไล้นิ้วหัวแม่มือบนแก้มเด็กตัวสูงอย่างเอ็นดู มันเป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่ได้นั่งฟังความในใจที่สื่อไปในทางสารภาพรักของเด็กคนนี้ ซึ่งเขารู้ดีว่าควรจัดการความรู้สึกตัวเองอย่างไร แต่การฟังอีกฝ่ายพูดทุกอย่างโดยที่ไม่ต้องถาม มันก็รู้สึกดีไม่น้อยเลย

     

    และพอถึงตอนที่คุณมั่นใจแล้ว ก็ช่วยรักผมโดยไม่ลังเลด้วยนะครับ

     

    คนตัวเล็กอมยิ้มขณะมองดวงตาของเด็กตัวสูงที่ทอประกายไปด้วยความจริงจัง ใสซื่อ ไร้เล่ห์เหลี่ยมหลอกล่อให้หลงกล แบคฮยอนพยักหน้าช้า ๆ กับคำขอของเด็กหนุ่มที่มาพร้อมความกล้าซึ่งซ่อนความประหม่าเอาไว้ไม่มิด

     

    ยังไม่ต้องนึกไปไกลถึงขนาดนั้นหรอก ทุกวันนี้ที่มีเธออยู่ด้วย ฉันก็มีความสุขดี

     

    ชานยอลเป็นเด็กเจียมตัวตั้งแต่แรก ดังนั้นเขาจึงไม่กล้าหวังว่าจะได้รับสิ่งพิเศษจากคุณแบคฮยอนมากไปกว่านี้ ซึ่งประโยคเมื่อครู่มันเกินความคาดหมาย เด็กหนุ่มรู้สึกหัวใจพองโต ก่อนจะซบใบหน้าลงกับตักคนตัวเล็กโดยไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะมองเห็นเขาเป็นเด็กหรือไม่

     

    เพราะสำหรับคุณแบคฮยอน ชานยอลยอมเป็นได้ทุกอย่าง โดยไม่ต้องพยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่เกินวัยให้อีกฝ่ายเห็นว่าเขาสามารถดูแลได้ทั้ง ๆ ที่ยังเอาตัวเองไม่รอด มันยังมีจุดดำใหญ่ ๆ ที่แต่งแต้มอยู่ในความรู้สึก เพราะเขายังคงรับเงินจากอีกฝ่ายอยู่อย่างนี้โดยไม่สามารถละทิ้งความกังวลไปได้ และยิ่งความสัมพันธ์ของเราคืบหน้า ชานยอลก็ยิ่งรู้สึกแย่

     

    เด็กหนุ่มได้แต่บอกตัวเองว่าต้องตั้งใจให้มาก พอถึงเวลาที่ได้เป็นผู้ใหญ่จริง ๆ ตอนนั้นความรักของเราทั้งสองคนก็จะเติบโตไปด้วย

     

     

    ความรักที่จะทำให้เรามีความสุขจนลืมเรื่องอายุไป

     

     

    เดี๋ยวกินข้าวเสร็จแล้วกินยาแก้ปวดนะครับ

     

    เร็ว ๆ เลยนะ หิวจะแย่แล้ว

     

    ชานยอลยิ้มตาหยี รีบวิ่งไปควานหาผ้ากันเปื้อนมาสวมใส่ ก่อนจะเปิดตู้เย็นเอาอาหารที่แช่ไว้ตั้งแต่เมื่อวานออกมาอุ่นเพื่อเอาให้เขากินรองท้องก่อน ตามด้วยการเอาวัตถุดิบที่เหลือในตู้เย็นมาทำเมนูใหม่

     

    ชานยอล

     

    ครับ เจ้าของชื่อหันมาพร้อมแววตาที่ฉายไปด้วยความสงสัย จนถึงตอนนี้เด็กอายุสิบเก้าก็ยังทำให้เขารู้สึกอบอุ่นหัวใจ กับความสุขที่ไม่ต้องพยายาม

     

    กินข้าวเสร็จแล้วนวดไหล่ให้ทีนะ ชานยอลพยักหน้าอย่างไม่อิดออด ก่อนจะหันไปให้ความสนใจกับอาหารเช้าตอนสายอีกครั้ง

     

    ใช่ว่าตอนนี้เขาจะละทิ้งความกังวลไป แบคฮยอนรู้ว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มต้นที่เลขหนึ่ง และยังมีปัญหามากมายที่ต้องกลับไปจัดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยกเลิกงานแต่งที่ต้องอธิบายให้ผู้ใหญ่รับรู้ และการประคองความรักครั้งนี้โดยไม่ให้เจ้าเด็กขี้กังวลต้องเสียใจอีก

     

    แต่ตอนนี้ขอกอบโกยความสุขก่อนเถอะ ก็เจ้าเด็กยักษ์ทำตัวน่ารักเสียขนาดนั้น จะไม่ให้เห่อได้อย่างไรไหว?

     

     

    .

    .

     

     

    เจ็บมากไหมครับ?

     

    เจ็บ เพราะงั้นคืนนี้อย่าหวังว่าจะงอแงได้อีก

     

    ชานยอลยิ้มเจื่อน ก่อนจะบดเบียดร่างโต ๆ เข้าหาอ้อมกอดคนตัวเล็กที่อยู่บนเก้าอี้นอนด้วยกัน เด็กหนุ่มไม่สนใจว่าใครจะต้องเป็นฝ่ายกอดเพื่อให้ดูแมนกว่า เพราะเขารู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรคุณแบคฮยอนถึงจะพอใจ

     

    คิดว่าตัวเองเป็นเด็กสามขวบหรือไง?

     

    ถ้าใช่ คุณจะยอมให้ผมอ้อนไหมครับ

     

    ถ้าบอกว่าไม่ เธอจะยอมย้ายไปนั่งเก้าอี้อีกตัวหรือเปล่าล่ะ?

     

    ผมไม่ไปหรอกครับ

     

    เด็กคนนี้นี่ แบคฮยอนมองศีรษะทุยของเด็กหนุ่มที่ซบอยู่กับแก้มเขา ฟังเสียงงึมงำว่า ตัวคุณหอมจัง แล้วก็หลุดยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ดูสิ ขาเธอเลยออกไปนอกเก้าอี้แล้ว

     

    ไวเท่าความคิด คนตัวเล็กขมวดคิ้วพลางถอนหายใจเพราะเจ้าเด็กยักษ์แก้ปัญหาด้วยการก่ายขากอดตัวเขาเอาไว้พร้อมซุกจมูกลงกับซอกคอเขา เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีจุ๊บปนกลั้วหัวเราะอีก

     

    ให้ตายเถอะ บยอนแบคฮยอนกำลังรู้สึกแปลก ๆ กับสถานะในตอนนี้ ซึ่งมันต่างจากคู่รักชายรักชายทั่วไปอย่างสิ้นเชิง

     

    ก็พอรู้ว่าเกย์มีทั้งฝ่ายรุกและรับ ดังนั้นเหตุการณ์เมื่อคืนมันก็เป็นคำตอบได้แล้วว่าเขายอมรับในสถานะ แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นแค่เรื่องเซ็กส์ เพราะเวลาอยู่ด้วยกันแบบนี้ เจ้าเด็กยักษ์ก็ทำตัวเป็นเด็กขี้อ้อนที่ร้องขอความรักจากเขาเหมือนเดิม

     

    อาทิตย์หน้าไปหาพ่อแม่เธอดีไหม?

     

    คุณจะไปกับผมเหรอ? เด็กหนุ่มยันตัวลุกขึ้นพร้อมเท้าศอกลงกับที่นอน สบตากับคนอายุมากกว่าซึ่งกำลังยิ้มและพยักหน้าเป็นคำตอบแม่ผมต้องดีใจแน่ ๆ ท่านอยากเจอคุณมานานแล้วครับ

     

    บอกซูยองด้วย แล้วเราหาเวลาไปซื้อของฝากให้ท่านกัน

     

    ของฝาก...? ชานยอลชะงักพร้อมกลอกตามองไปทางอื่น ซึ่งแบคฮยอนพอจะเดาออกว่าตอนนี้ภายใต้ใบหน้าของเด็กหนุ่มกำลังคิดอะไร ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เขาต้องจัดการมันให้ได้ ถ้าหากว่าต้องอยู่ด้วยกันในสถานะแบบนี้

     

    ถ้ากังวลเรื่องเงินอยู่ ก็คิดซะว่าเป็นรางวัลที่เธอทำให้ฉันพอใจในเกรดเทอมนี้สิ แบบนั้นจะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นบ้างหรือเปล่า?

     

    คุณครับ... ผมรับมามากเกินไปแล้ว

     

    อะไรที่มากเกินไปล่ะ ฉันก็แค่เลี้ยงดูเธอเหมือนที่ทำมาตลอดห้าปี ไม่อยากให้พ่อแม่กินของดี ๆ มีเสื้อผ้าอุ่น ๆ ใส่ก่อนจะถึงฤดูหนาวเหรอ? แบคฮยอนเกลี่ยปอยผมออกจากใบหน้าคมของเด็กขี้กังวล ก่อนจะดึงแก้มจนยืดออก

     

    แต่...

     

    ได้เอาสมุดกับปากกามาหรือเปล่า?

     

    ครับ? ก็เอามานะ... ทำไมเหรอครับ? เด็กหนุ่มเลิกคิ้วถามอย่างสงสัย ก่อนที่คนตัวเล็กจะปัดมือไล่ให้ไปเอามันมา ชานยอลก็ทำตามอย่างว่าง่าย พาขายาวเดินไปหยุดอยู่ข้างเตียงแล้วค้นกระเป๋าเป้แล้วกลับมาที่เดิม

     

    คุณแบคฮยอนลุกขึ้นนั่ง พร้อมแย่งสมุดกับปากกาไปก่อนจะกระดิกนิ้วเรียกให้เขาไปนอนซบอกเหมือนก่อนหน้านี้ เด็กยักษ์เคยดื้อกับคุณเขาเสียที่ไหนกัน ชานยอลนอนลงไปพร้อมกอดเอวคอด ซบแก้มลงกับแผงอกบางแล้วมองไปยังสมุดที่ถูกกางออก

     

    ต่อไปถ้าลำบากใจเวลาฉันซื้อของให้ เธอก็จดมันลงไปแบบนี้นะ

     

    เด็กอายุสิบเก้าหลุดยิ้มกับความน่ารักของคนอายุมากกว่าที่กำลังพยายามทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายกับความกังวลในใจ คุณแบคฮยอนเป็นผู้ใหญ่ที่ใช้วิธีทำให้เด็กยอมทำตามจนได้แม้ว่าเรื่องนั้นมันจะยากสำหรับเขา

     

    ชานยอลมองลายมือที่กระหวัดลงบนหน้ากระดาษอย่างลื่นไหล ก่อนจะสบตากับคนตัวเล็กที่โอบกอดเขาเอาไว้แม้ว่าสภาพของเรามันจะทุลักทุเลจนน่าตลกถ้าหากคนอื่นมอง แต่ก็ช่างปะไร ถ้าทำตัวแบบนี้แล้วจะได้รับความรักจากคุณแบคฮยอน เขาก็ยอมเป็นเด็กตลอดไป

     

     

    ผมลำบากใจที่คุณจะซื้อเสื้อผ้าให้พ่อกับแม่ของผม ดังนั้น ผมจะขอชดใช้ค่าเสียหายในครั้งนี้ด้วยการทำมื้อดึกไปส่งให้คุณกินที่ออฟฟิศทุกวันเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ครับ

     

     

    ถ้าผมเหลิง คุณก็ต้องโทษตัวเองแล้วนะครับ

     

    เธอต้องโทษตัวเองที่ทำให้ฉันอยากตามใจสิถึงจะถูก

     

    เด็กหนุ่มยิ้ม ยันตัวลุกขึ้นเล็กน้อยแล้วสบตากับคนที่อยู่ใต้ร่าง ซึ่งคุณแบคฮยอนก็ไม่มีท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิมนัก จะมีก็แต่ฝ่ามืออุ่น ๆ ที่ทาบลงบนแก้มเพื่อทำให้ช่องว่างของเราลดลงโดยการโอบใบหน้าของเขาลงไปจูบ

     

    ชานยอลชอบที่จะเรียนรู้ โดยเฉพาะบทเรียนที่ได้จากคุณแบคฮยอน เด็กหนุ่มเอียงศีรษะเพื่อปรับองศาการจูบที่แนบแน่นยิ่งขึ้น ตัวคุณแบคฮยอนอุ่น... ซึ่งมันคงดีถ้าหากว่าเขาได้นอนกอดคนรักใต้ผ้าห่มในวันฝนตกอย่างที่เคยวาดฝันไว้

     

    คนตัวเล็กกอดรอบคอเด็กหนุ่มเมื่อร่างของเขาถูกอุ้มขึ้นจนลอยจากเก้าอี้นอน ลิ้นของเรายังคงกระหวัดดูดดึงโดยไม่มีใครถอนจูบออกมาแม้ว่าขายาวของเด็กตัวสูงจะก้าวไปจนถึงเตียงแล้ว

     

    แผ่นหลังบางนอนราบลงบนเตียงนุ่ม เรายังคงแสดงความรักกันด้วยริมฝีปากโดยไม่มีอะไรมากไปกว่าการจูบ คลอเคลียปลายจมูกบ้าง ถอนจูบออกมาสบตากันบ้าง และกดจูบลงไปซ้ำ ๆ

     

    มือของเด็กอายุสิบเก้าไม่ได้สอดเข้าไปในเสื้อหรือกางเกงของเขา เมื่อตอนนี้มือของเรากำลังสอดประสานกันจนแทบไม่เหลือช่องว่าง ปาร์คชานยอลคงอยากยืนยันให้รู้ว่าแคร์ความรู้สึกและร่างกายของเขามากแค่ไหน กับการอดใจไว้ไม่ให้เซ็กส์ครั้งใหม่เกิดขึ้นแม้ว่าเจ้าตัวจะต้องการมัน

     

    นอกจากนวดไหล่แล้ว คุณอยากให้ผมทำอะไรอีกไหมครับ?

     

    ทำอะไรดี? ฝนตกแบบนี้ออกไปข้างนอกไม่ได้ด้วยสิ

     

    แบคฮยอนมองเด็กหนุ่มที่คร่อมอยู่บนร่างซึ่งกำลังพรมจูบลงบนหลังมือเขาอย่างทะนุถนอม คนตัวเล็กหลุดยิ้มออกมาอีกครั้งเพราะการกระทำของอีกฝ่าย ทำไมเจ้าเด็กยักษ์ถึงรักเขามากขนาดนี้นะ?

     

    งั้นนอนคุยกันก็ได้ครับ คุณจะได้พักผ่อนด้วย

     

    เอาสิ ว่าแต่เราจะคุยอะไรกันดีล่ะ แบคฮยอนไม่ค่อยชินกับวันว่างสักเท่าไหร่ เขาได้แต่นึกย้อนไปก่อนหน้านี้ว่าตอนอยู่กับจูฮยอนทำอะไรบ้าง ซึ่งก็ไม่พ้นการกินข้าว ดูหนังในทีวี มีเซ็กส์ที่เสร็จบ้าง ค้างบ้าง

     

    เรื่องเมนูมื้อดึกที่คุณอยากให้ผมทำไปให้กินก็ได้ครับ หรือจะให้ลิสต์รายชื่อเพลงที่คุณอยากฟังตอนเรานั่งรถไปหาพ่อกับแม่ผมก็ได้

     

    เอาเรื่องของเธอบ้างสิแบคฮยอนหัวเราะ จนถึงตอนนี้เจ้าเด็กยักษ์ก็ยังนึกถึงเขาและพ่อแม่ก่อนเสมอ

     

    ไม่มีเรื่องของผมหรอกครับ เด็กหนุ่มอมยิ้ม พร้อมขยับตัวลงไปนอนข้าง ๆ คนตัวเล็กและไม่ลืมที่จะดึงผ้านวมขึ้นมาห่มให้ เพราะต่อไปนี้จะมีแค่เรื่องของเราแล้ว

     

    อา... ดูพูดเข้า

     

    แบคฮยอนเบือนหน้าไปอีกทาง แต่ก็ถูกเด็กยักษ์รวบตัวเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดจนได้ เสียงหัวเราะอย่างขลาดอายของอีกคนยังคงเป็นโรคติดต่อที่ทำให้เขายิ้มทุกครั้ง คนตัวเล็กวางมือลงบนศีรษะเด็กหนุ่มที่ซุกจมูกลงกับซอกคอเขา ซึ่งกดจูบเบา ๆ อย่างใคร่รักพร้อมพร่ำบอกให้อบอุ่นหัวใจในวันฝนตกว่า...

     

     

    ถ้าผมพูดจาเลี่ยน ๆ ไปบ้างก็อดทนหน่อยนะครับ เพราะตอนนี้ผมรักคุณจนเหมือนว่าจะเป็นบ้าไปแล้ว

     

     

     

    TBC

     
     

     

    ตอนหน้าตอนจบแล้วจ้า ฮืออออ ฟิคเรื่องนี้เป็นพล็อตที่เกิดขึ้นอย่างชั่ววูบ แต่เขียนได้อย่างไหลลื่นเหมือนตอนเราเขียน Among Pages เลยค่ะ TvT

     

    ยังไงเราก็ต้องขอโทษที่ให้รอนานเป็นอาทิตย์นะคะ เนื่องจากว่าอาทิตย์ก่อนเราเพิ่งอัพตอนจบ #มนุษย์จงอิน ไป เราเลยไม่สามารถเขียนตอนจบติดต่อกันได้ค่ะ เพราะมันเป็นอารมณ์หน่วง ๆ อะ แบบ ฟิคเราจะจบแล้วนะ เราจะต้องเขียนจบสองเรื่องติดต่อกันเลยเหรอ เราจะไม่ได้เขียนเขาอีกแล้วนะ มันน่าใจหายจริง ๆ ค่ะ ฮือ แต่ตอนจบจะพยายามไม่ให้ทิ้งห่างนานนะคะ ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตอนนี้ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปนะคะ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×