ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GUESS WHO? #คนไหนแฟนเรา | CHANBAEK & HUNBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO . (แก้จากเรียนปี1ได้3เดือนเป็นเทอม2จ้า)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.23K
      102
      9 ก.พ. 59

    (c) Chess theme

     

     
     

    โลกเรามีมนุษย์อยู่หลายประเภทเว้ยคุณ

    แต่จะไม่ขอพูดถึงดีสุดขั้วกับชั่วสุดขีด

    วันนี้เขาจะพูดถึง กวนส้นตีน กับกวนส้นตีนขั้นกว่า

     

     

     
     

     

    ฮือออออออออออ

     

    เออร้องไป

     

    กูเสียใจจริง ๆ นะ

     

    เออไง กูถึงได้บอกให้ร้อง

     

    หญิงสาวยังคงปั้นหน้าร้องไห้ พยายามบีบน้ำตาหลอก ๆ จนเพื่อนที่นั่งปลอบมาเกือบชั่วโมงถึงกับเอือมระอา ก็เข้าใจว่าคนอกหักมันต้องเศร้าเป็นธรรมดา แต่จะโศกทั้งทีมึงก็ช่วยสมจริงหน่อยได้ไหม

     

    คบกันได้แค่สองอาทิตย์เองอะ ทำไมเหรอ กูไม่ดีตรงไหน

     

    มันเคยบอกว่ามึงนมเล็กไม่ใช่เหรอวะอึนจี กูว่าเหตุผลนี้ค่อนข้างสาหัส

     

    มึงต้องปลอบกูสิแบคฮยอน นี่อะไร ทำไมต้องตอกย้ำ หกปีที่เป็นเพื่อนกันมาไม่ได้ช่วยเลยใช่ไหม หญิงสาวถลึงตามอง ชี้หน้าคาดโทษเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมอต้น อยู่ด้วยกันมาตั้งกี่ปี จะมีไหมที่มันนึกอยากเข้าข้างเพื่อนสักครั้ง

     

    ไม่ใช่ว่ามึงไม่ดีนะเว้ย แต่บางทีปาร์คชานยอลอาจเพิ่งค้นพบสัจธรรมว่าความจริงมันชอบผู้ชายตัวเล็กมากกว่าผู้หญิงนมเล็กก้นฟีบอะ

     

    ป๋าย มึงต้องแยกแยะตุ๊ดกับผู้ชายตัวเล็กให้ออก โอเค? เจ้าของชื่อนั่งตัวเกร็ง ทันทีที่ถูกหญิงสาวจับหัวเข่าพร้อมออกแรงบีบ

     

    งั้นมันก็คงชอบตุ๊ดมากกว่ามึงปะ...

     

    ไอ้เชี่ยป๋าย!!!”

     

    ใจเย๊นนนนนน จงแดรีบแทรกกลางวงก่อนที่อึนจีจะถกทรงเอขึ้นถีบยอดหน้าป๋ายเซียนได้

     

    เพราะมึงเป็นงี้ไงอีอูฐ แฟนถึงได้ทิ้ง

     

    เห่ย แบคฮยอน... มึงก็ไปตอกย้ำมัน เพื่อนเราเพิ่งโดนฟันแล้วทิ้งมานะเว้ย จงแดตบบ่าหญิงสาวที่ยกมือปิดหน้าร้องห่มร้องไห้กับความบอบช้ำทางหัวใจที่ผู้ชายคนนั้นฝากไว้

     

    มันสันดานไม่ดีด้วยแหละ เจ้าชู้ประตูเรือ กูขอแช่งให้รถมันยางรั่ว แล้วถูกแฟนในอนาคตของมันปั่นหัวหนัก ๆ

     

    ได้ข่าวว่าปาร์คชานยอลมันหล่อเลือกได้ มันจะเอาอะไรมาเครียดวะ

     

    แบคฮยอนได้แต่สงสัย ไอ้หน้าหล่อขี้เก๊กที่อยู่คณะแฟชั่นก็ดีแต่กาวไปเรื่อยเปล่าวะ เคยเห็นขับรถผ่าน ๆ แวะรับสาววิดวะไปเที่ยวด้วย นี่ก็งงอยู่ว่ามันนึกหลงใหลอะไรภายใต้เสื้อช่อปตัวนั้น หนุ่มแฟชั่นเนี่ยนะจะควงเด็กวิดวะ?!’ แต่ควงกันแค่เดี๋ยวเดียวก็เท

     

    ช่างหัวไอ้โย่งนั่นเหอะ กูพลาดเองแหละที่คิดจริงจังกับผู้ชายแบบนั้น

     

    ใช่ มึงต้องปลง หรือจะบวชก็ได้กูพร้อมจองวัด <- จงแด

     

    วนสามรอบแล้วเข้าเตาเผาเลยจ้า <- ป๋าย

     

    กูอยากให้คนเหี้ย ๆ แบบนี้หมดโลกไปอะ พวกมึงเข้าใจไหม กูไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าจะเจ้าชู้ไปเพื่อใคร มันไม่คูล มันไม่โอเค มีกูแล้วยังจะมองหาใครอีก อึนจีกุมขมับ เอนหัวซบกับไหล่แคบ ๆ ของจงแด หวังให้เพื่อนคนนี้ปลอบอกปลอบใจ เพราะไอ้สองแฝดมันพึ่งไม่ได้!

     

    เอาจริง มึงก็ไม่ได้เสียใจที่ไอ้ชานยอลทิ้งหรอก มึงก็แค่รู้สึกเสียฟอร์ม แบคฮยอนพูดอย่างไม่ยี่หระ จะเอาอะไรกับผู้ชายเจ้าสำอางวะ ขึ้นชื่อว่าเด็กแฟชั่น ก็มีแต่ตุ๊ดสาวทั้งนั้น

     

    ไม่ตุ๊ดค่ะมึง กูลองแล้ว จัดว่าเด็ดเลย หญิงสาวกระดิกนิ้วชี้พร้อมจิ๊ปาก ไอ้แบคฮยอนยังอ่อนต่อโลกนัก มึงอย่าเอาความห้าวมาข่ม

     

    มันจะเด็ดสักแค่ไหนเชี๊ยว ป๋ายเซียนเริ่มอยากรู้ ผู้ชายที่เพื่อนเขาว่าเจ๋งเนี่ย มันจะสักเท่าไหร่กัน

     

    เขาหันไปสบตากับพี่ชายฝาแฝดขณะที่เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มยังคงพ่นความในใจไม่หยุด เพียงครู่เดียวเท่านั้นที่สองพี่น้องใช้เวลาไปกับการครุ่นคิด ก่อนจะหลุดยิ้มออกมาอย่างรู้กัน

     

    ไม่เป็นไรเว้ยอีอูฐ ผู้ชายมีมากมายดั่งกางเกงในสามตัวร้อย เดี๋ยวเวรกรรมก็ตามทันเอง

     

     

     

     

     

    นายคิดเหมือนเราไหมบีหนึ่ง

     

    เราก็คิดเหมือนนายแหละบีสอง

     

    เสียงหัวเราะในลำคอเบา ๆ คงมีแค่เราสองคนเท่านั้นที่ได้ยิน พี่น้องฝาแฝดครึ่งจีนครึ่งเกาหลีอย่างบยอนแบคฮยอนและบยอนป๋ายเซียน เดินออกมาจากร้านกาแฟซึ่งเป็นจุดนัดพบเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม แต่พักหลังเจอกันไม่บ่อยนัก เพราะตารางเรียนของแต่ละคนไม่ตรงกัน

     

    ทั้งคู่หยุดอยู่ริมฟุตปาธและมองหน้าอีกฝ่าย ทรงผมของเราเหมือนกันแต่ปัดคนละข้าง ไม่มีส่วนไหนที่แยกความเป็นฝาแฝดของทั้งคู่ออกจากกันได้นอกจากเสื้อชอปที่คนพี่สวมใส่ กับเสื้อเชิ้ตขาวของน้อง

     

    แบคฮยอนเรียนวิศวะโยธา ส่วนป๋ายเซียนเรียนสถาปัต ด้วยเหตุผลที่ว่าโตขึ้นมาเราจะต้องเป็นทีมเวิร์คที่โคตรเจ๋งที่สุดในปฐพี ดังนั้นการเรียนคนละคณะและหลอกคนอื่นไปวัน ๆ เวลาเจอกันข้างนอกว่าแบคฮยอนเป็นป๋ายเซียน หรือป๋ายเซียนเป็นแบคฮยอน มันก็สนุกดีไม่หยอก

     

    หลังจากเข้ามหาลัยได้เทอมที่สอง อึนจีก็สร้างงานสร้างอาชีพให้เพื่อนพ้องในกลุ่มต้องปวดหัวไปด้วย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องน่าเบื่อเสียทีเดียว เมื่อเขาและน้องชายเพิ่งนึกเรื่องสนุก ๆ ได้หลังจากที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตาเรียนไปวัน ๆ โดยปล่อยปะละเลยชีวิตน่าสนุกในมหาลัยไป

     
     

    ซึ่งนั่นก็คงไม่ใช่อะไร นอกจาก...

     
     

    หาเรื่องเล่นกับปาร์คชานยอลกันเถอะ

     

    เอาดิ ใครเจอก่อนเริ่มก่อน เคปะ

     

    “Deal”

     

    สองพี่น้องชกมือกันโดยไม่ต้องถามว่า หาเรื่องเล่น มันคืออะไร ซึ่งนั่นก็คงไม่พ้นการวางแผนเป็น บยอนแบคฮยอน หรือ บยอนป๋ายเซียน เพียงคนเดียว แต่กติกาขึ้นอยู่กับว่าปาร์คชานยอลจะเจอใครก่อน ถ้าเจอแบคฮยอนก่อน เราสองคนก็จะเนียนสวมรอยเป็นแบคฮยอนไปจนกว่าภารกิจจะสิ้นสุดลง

     

     

    ใช่ เรื่องนี้เราสองพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว

     

     

     

     

     

    เกือบหนึ่งชั่วโมงที่ชายหนุ่มร่างผอมโปร่งยืนอยู่หน้าคณะวิศวกรรมศาสตร์ ท่ามกลางสายตาชายหญิงในชุดเสื้อช่อป คนเหล่านั้นเดินผ่านไปและมองด้วยสายตาแปลก ๆ ว่าเด็กคณะแฟชั่นมายืนหัวโด่อะไรอยู่ตรงนี้ แต่เขายังยืนนิ่ง พยายามไม่สนใจและมองหาเป้าหมายที่ต้องการต่อไป

     

    โอเซฮุนยังรู้สึกแย่อยู่ ใช่... เขาไม่เคยรู้สึกเหนื่อยกับชีวิตขนาดนี้มาก่อนเลย กับการจับสลากควาย ๆ ของปาร์คชานยอล ที่สุ่มให้เขากับมันได้จับคู่ทำงานถ่ายแบบชุดด้วยกัน ลำพังแค่เดินผ่านหน้ายังรู้สึกเหมือนถูกแย่งอากาศหายใจ ทนนั่งเถียงกับมันเรื่องคอนเซปได้เป็นชั่วโมงก็ถือว่าบุญหัวแค่ไหนแล้ว ทั้งเรื่องหานายแบบ สไตล์ชุดให้เข้ากับคอนเซปผู้ชายตัวเล็ก ทุกสิ่งบนโลกใบนี้แม้แต่น้ำที่มันจะแดกยังเรื่องมาก

     

    กว่าจะตกลงกันได้ก็เสียเวลาชีวิตไปนาน สรุปแบบเดินสายกลางเลยก็คือต่างคนต่างออกแบบชุด แล้วใช้นายแบบคนเดียวกัน เพราะไม่เขาก็ไอ้เวรนั่นคงอกแตกตายถ้าต้องมานั่งใช้สมองร่วมกัน

     

     

    และที่โอเซฮุนยืนอยู่หน้าตึกวิศวะก็เพราะเหตุผลนี้

     

     

     หานายแบบได้ยัง? ก็ไม่อยากโทรหาไอ้เวรนี่หรอก แต่อย่างน้อยเราก็ต้องโคงานกันหน่อย 

     

    ( ยัง กินข้าวอยู่ มึงก็หาไปดิ )

     

    ใจเย็นเหลือเกิน ถ้ากูหาได้แล้วมึงเสือกไม่พอใจก็อย่ามาบ่นทีหลังนะ

     

    ( เออ หามาเหอะ ถ้าไม่ถูกใจเดี๋ยวกูหาใหม่ได้ อย่างกูนี่แค่โพสต์ลง-- )

     

    เซฮุนชิงตัดสายก่อนไอ้คนหลงแก่ตัวจะพล่ามจบ คนตัวผอมถอนหายใจพลางส่ายหน้าขณะมองจอสมาร์ทโฟน บอกตามตรงว่าเขาก็เป็นคนใจเย็นในระดับหนึ่งเลยนะ ถึงจะไม่มากสักเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าปาร์คชานยอลได้มีโอกาสทดสอบมันแล้วเมื่อครู่นี้

     

    ชาติก่อนโอเซฮุนอาจเป็นไอ้คนบาปที่ไปเผาบ้านปาร์คชานยอล มันถึงได้ตามมาหลอกหลอนถึงชาตินี้ ในกล่องสลากมีชื่อนักศึกษาในเซคตั้งเป็นร้อยคน แต่ยังเสือกสุ่มโดนเขาได้

     

    เซฮุนกวาดสายตามองไปโดยรอบ คนนั้นก็สูงเกินไป นั่นก็อ้วนเตี้ย ไม่มีใครตรงกับคอนเซปในหัวเลยสักคน หรือจะเดินไปมนุษย์ศาสตร์ดีนะ... ให้ตายเถอะ คนฝั่งนั้นก็ขี้เก๊กเกินทน เห็นแล้วนึกถึงหน้าปาร์คชานยอล ซึ่งเป็นมลภาวะทางสมอง ไม่ไปดีกว่า ไม่อยากอารมณ์เสียซ้ำซาก

     

    บอกป๊าว่าเดี๋ยวตามไปตอนค่ำ ๆ เออ วันนี้กูเลิกช้า

     

    ...

     

    เซฮุนมองตามคนตัวเล็กผมสีน้ำตาลอ่อนที่เพิ่งเดินผ่านไป สิ่งแรกที่มองเห็นคือต้นคอที่เข้ากับบ่าแคบ ๆ ก่อนจะลดระดับสายตาลงมองช่วงเอว แม้จะมีเสื้อชอปสวมทับ แต่จากประสบการณ์แล้วเขาคิดว่าผู้ชายคนนี้คงมีรูปร่างสัดส่วนค่อนข้างดี และเหมาะกับคอนเซปที่คิดไว้

     

    เออ กูรู้--

     

    นี่!”

     

    คนตัวเล็กเอนหลังไปตามแรงดึงก่อนจะยืนตรงเพราะได้รับการช่วยเหลือจากอีกฝ่าย แบคฮยอนขมวดคิ้วมองคนตรงหน้าด้วยความสงสัย พอมองเน็กไทถึงได้รู้คำตอบว่าไอ้หมอนี่เป็นเด็กแฟชั่น

     

    ไว้ค่อยคุยกันนะมึง งานเข้า เออ กูไม่ได้โดนใครย้อมตีน แค่นี้นะ

     

    เซฮุนปล่อยปล่อยมือออกจากหัวไหล่คนตรงหน้า และปล่อยให้เป้าหมายวางสายก่อน ระหว่างนั้นก็เก็บรายละเอียดตั้งแต่ทรงผมไปจนถึงรองเท้า ถึงจะหนักใจกับความกรังของเด็กวิศวะ แต่ถ้าจับไปย้อมสีก็คงเข้ากับคอนเซปของเขาได้ดีแน่ ๆ

     

    ว่า?

     

    ฉันชื่อโอเซฮุน อยู่คณะแฟชั่น

     

    รู้ตั้งแต่เห็นเน็กไทแล้ว มีไรเปล่า บอกเลยนะว่าไม่เคยไปจีบเด็กคณะนี้เลย ไม่ใช่สเป๊ก แล้วก็ไม่เคยเตะปากเด็กแฟชั่นด้วย

     

     

    หึ... ตัวก็แค่นี้ ซ่าเหลือเกินนะ

     

     

    ฉันกำลังทำงานชิ้นนึงอยู่ แล้วก็อยากขอให้นายไปเป็นนายแบบให้

     

    หมายถึงเราเหรอวะ?

     

    แบคฮยอนชี้หน้าตนเอง ก่อนที่อีกฝ่ายจะพยักหน้าเป็นคำตอบ เช้ดดดดด!!! ก็เอากับเขาซี้ เรื่องนี้ต้องมีขยาย ไอ้ป๋าย อีอูฐ ไอ้จงแดจะได้รู้สักทีว่าแบคฮยอนคนนี้มันโคตรเจ๋ง เด็กแฟชั่นก็ไม่ต่างจากแมวมองหรอกว่ะ ตาถึงนะเนี่ย

     

    แล้วจะถ่ายแบบไหนอะ

     

    คอนเซปผู้ชายที่ไม่สูงมาก แล้วก็มีรูปร่างกะทัดรัด ดูปลอดภัยต่อสังคมน่ะ

     

     

    ซั้ซ! บอกว่าผู้ชายเตี้ยก็จบละ!

     

     

    ไม่ทำให้ฟรี ๆ นะเว้ย

     

    แสนห้าแล้วกัน

     

    ตาแบคฮยอนกำลังเป็นรูปตัว $ ป๊าบอกว่าคนเราจะรวยได้ต้องห้ามเลือกงาน เพราะงั้นแสนห้าที่ว่าจะได้เอาไปซื้ออุปกรณ์ให้ไอ้ป๋ายหกหมื่น ส่วนที่เหลือก็เอาลงขวดกับเพื่อน!

     

    ตกลง เริ่มเมื่อไหร่ดี ไอ้เตี้ยนี่มันเสียเวลาไปกับการคิดคำตอบบ้างหรือเปล่าเขาอยากจะรู้นัก เซฮุนนิ่งไประหว่างเสียเวลาไปกับการอึ้งในความเป็นไอ้หมอนี่ อะไรจะหน้าเลือดขนาดนั้น

     

    พรุ่งนี้ว่างไหมล่ะ เอาเบอร์มาสิ เซฮุนยื่นมือถือให้คนตรงหน้า

     

    เรียนเสร็จบ่ายสองอะ นายชื่อไรวะ

     

    เซฮุน โอเซฮุน เจ้าของชื่อยืนกอดอกมองคนตัวเล็กที่ยืนก้มหน้าจิ้มเบอร์ตัวเองลงไปในโทรศัพท์ ก่อนจะหันหน้าจอมาตรงระดับใบหน้าของเขาพร้อมรอยยิ้ม

     

     

    บยอนแบคฮยอนผู้มีพระคุณต่อโอเซฮุน อย่าลืมแสนห้า

     

     

    เมมชื่อยาวกว่านี้อีกนิดคงรวมเล่มตีพิมพ์ได้แล้วน่ะนะ คนตัวผอมมองอีกคน ยังไม่ทันได้ถอนหายใจก็ต้องหลังแอ่นเพราะโดนตบหลังปุ ๆ ซึ่งถ้าเรียกให้ถูกก็คงต้องบอกว่าฟาด

     

    ขี้เล่นนะเราอะ เออ พูดกูมึงได้ปะ แบบ เรากับนายมันไม่ใช่สไตล์ ดูอึดอัดอะ

     

    ได้ งั้นกูไปนะ

     

    ทันทีเลย...

     

    พอบอกว่ากูมึงได้มันก็โซโล่ซะเดี๋ยวนั้น เห็นหน้านิ่ง ๆ ที่จริงกวนตีนนะเนี่ย...

     

    แบคฮยอนยืนจิ๊ปากรัว ๆ พลางโบกมือลาคนตัวผอมที่ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงพร้อมเดินถอยหลังไปทีละก้าว พร้อมขยับปากย้ำว่า บ่ายสองนะจะว่าไปก็ได้แต่สงสัยว่าทำไมเซฮุนมันไม่ถ่ายตัวเองไปซะเลยวะ หุ่นก็ดี หน้าก็หล่อ

     

     

     

    แต่ช่างเถอะ แสนห้าที่ว่ามันก็คุ้มดี

     

     

     

    TBC

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×