ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] MIDNIGHT FIEND #มิดไนท์ฟีนด์ | KAIHUN

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAPTER 14 :: Destiny

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.71K
      40
      15 มิ.ย. 60

    (c) Chess theme

     

     

    CHAPTER 14

    Destiny

     

     


     

    หิมะแรกในฤดูหนาวกับมืออุ่น ๆ ของใครอีกคน เรานั่งมองหิมะร่วงหล่นจากท้องฟ้าในรถ กระทั่งมนุษย์ที่มีความอดทนน้อยกว่าหมาป่าผล็อยหลับไปโดยไม่รู้ตัว พอตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบเจ้านายพิงศีรษะหลับอยู่กับประตูตรงเบาะหลัง ส่วนเขาซบอยู่กับอกแกร่งของผู้ชายตัวเท่า ๆ กันแต่กลับแข็งแรงและให้ความอบอุ่นได้ดีกว่าผ้าห่มเสียอีก

     

    เราจูบกันอีกครั้ง... มันแทบจะทันทีตอนที่เจ้านายตื่นเลยล่ะ เซฮุนยังคงใจเต้นแรง ถึงจะไม่เท่าครั้งแรกแต่ก็ทำให้ร้อนผ่าวไปทั้งหน้าได้เหมือนกัน ไม่มีใครพูดว่าผมชอบคุณ ออกมา เพราะวัยอย่างเราได้ก้าวผ่านจุดที่ต้องบอกความรู้สึกให้อีกฝ่ายรู้เหมือนเด็ก ๆ และโอเซฮุนเชื่อว่าเจ้านายคงไม่ใช่คนชอบพูดเลี่ยน ๆ นัก ถ้าไม่นับสาว ๆ ที่เคยควงน่ะนะ

     

     

    คิดแล้วก็หมั่นไส้แปลก ๆ

     

     

    เซฮุนยังคงไปทำงานอย่างปกติในเช้าวันจันทร์ เขาได้รับข้อความจากอี้ชิงว่าอาการของไคหายดีแล้ว และพร้อมจะกลับไปวุ่นวายชีวิตเขาต่อโดยไม่รู้สึกผิดใด ๆ ทั้งสิ้น เซฮุนไม่ได้บอกเรื่องนี้กับเจ้านาย เพราะเขาก็อยากให้ทั้งคู่สู้กันให้ตายไปข้างในอีกสองอาทิตย์ข้างหน้าอย่างสมศักดิ์ศรี ดีกว่าการปล่อยให้หมาป่าขมวดคิ้วทำหน้ามึนตึงเพราะรู้เรื่องน่าหงุดหงิดของพี่ชายต่างแม่

     

    ได้แล้วจ้ะ ม็อคค่าร้อน ๆ

     

    อะ ขอบคุณครับพี่เยจิน คนตัวผอมยิ้มพร้อมโค้งศีรษะรับแก้วกาแฟจากหญิงสาวที่อุตส่าห์หวังดีซื้อมาให้เขาถึงโต๊ะทำงาน

     

    ไม่เป็นไรน่า เห็นนายนั่งอยู่ตรงนี้แล้วก็ชื่นใจ

     

    ชื่นใจ? คนฟังเลิกคิ้วพร้อมยกกาแฟขึ้นดื่ม เธอจึงพยักหน้ากลั้วหัวเราะ

     

    พี่คงรู้สึกแย่พิลึก ถ้าเกิดว่าคนที่นั่งอยู่ตรงนี้เป็นเลขาคนใหม่

     

    โธ่ พี่ครับ เซฮุนหลุดหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้ นั่นสินะ ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่พนักงานที่นี่เคยชินกับการเปลี่ยนเลขาหน้าห้องซีอีโอสุดฮอต

     

    ที่อยู่ได้นานขนาดนี้ก็เพราะนายเป็นผู้ชายสินะ ไม่งั้นบอสคงงาบไปแล้ว... ประโยคนี้เบาลงจนเหมือนกระซิบ คนฟังชะงักปากแก้วกาแฟแตะอยู่ที่ริมฝีปาก ก่อนจะสบตากับหญิงสาวซึ่งกำลังมองมาอย่างใคร่รู้

     

     

    เพราะว่าเป็นผู้ชายเหมือนกัน...

     

     

    ผมทำได้ทุกอย่าง ถ้ามันทำให้คุณไม่ใช่คู่ชีวิตของเขา

     

     

    RRRRrrrrr!!!

     

     

    เลขาหนุ่มยิ้มเจื่อนพลางยกนิ้วขึ้นขอเวลานอก ซึ่งเยจินก็ยืนกอดอกพร้อมพยักหน้า และคนในสายก็ทำให้โอเซฮุนและพนักงานสาวได้รู้ว่าบทสนทนาระหว่างเขาและเธอได้สิ้นสุดลงแล้ว

     

    ( เข้ามาพบผมข้างใน )

     

     

     

    *

     

     

     

    เป็นครั้งแรกที่เซฮุนรู้สึกว่าการเดินเข้ามาในห้องกว้างของเจ้านายมันต่างไปจากทุกครั้ง ทั้งที่บรรยากาศโดยรอบมันหนาวจนมือเย็นไปหมด แต่หน้าของเขากลับร้อนผ่าวเพียงเพราะรู้ว่าจะได้เจอหน้าเจ้านายเป็นครั้งที่สองของวัน หลังจากที่เรามีจูบแรกกันไปเมื่อคืน

     

    ขายาวก้าวเข้าไปหยุดอยู่หน้าโต๊ะทำงาน จดจ้องสายตาอยู่กับเก้าอี้ราคาแพงที่หันหลังให้ หมาป่าที่โหยหาการออกล่ากำลังให้ตึกสูงใจกลางกรุงโซลยึดเหนี่ยวจิตใจอยู่หรือไงนะ... เซฮุนคิดในใจ อาจจะสักครึ่งนาทีเห็นจะได้ที่เขาใช้เวลาไปกับการยืนรอ ก่อนจะส่งเสียงเรียกเจ้านาย เบา ๆ แต่ก็ได้รับเพียงความเงียบกลับคืนมา

     

    คนตัวผอมขมวดคิ้ว ก้าวขาเข้าไปใกล้พร้อมชะเง้อหน้ามอง และก็ได้คำตอบเป็นความว่างเปล่าเมื่อไม่มีใครนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวนั้น

     

    อรุณสวัสดิ์

     

    คุณพระช่วย!” เลขาหนุ่มสะดุ้งสุดตัวพลางหันไปมองใบหน้าคมของอีกคนที่ไม่รู้ว่าเข้ามายืนซ้อนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ อรุณสวัสดิ์อะไรของคุณตอนนี้

     

    ฮะ... ก็เมื่อเช้าผมไม่ได้ทักคุณในลิฟต์นี่ครับหมาป่าหนุ่มพูดกลั้วหัวเราะ ก่อนจะจับเอวคนตรงหน้าให้พลิกหันมาสบตากันตรง ๆ ที่จริงผมได้ยินเสียงคุณคุยกับสาวฝ่ายขาย ดูกระอักกระอ่วนที่จะตอบ ก็เลยทำตัวเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวสักหน่อย

     

    เมื่อกี้ผมเกือบซัดหน้าคุณแล้ว เซฮุนกำหมัดขึ้นให้ดู ซึ่งเขาไม่รู้ว่าควรจะกลัวหรือกลั้นขำดี?

     

    ขวัญอ่อนอะไรขนาดนั้น

     

    เพราะคุณชอบมาเหมือน -- คนตัวผอมอ้าปากค้างทั้งที่ยังพูดไม่จบ ทั้งคู่สบตากันระหว่างรอคำตอบที่ชัดเจน

     

    ...เหมือน?

     

    ...

     

    ไคเหรอ?

     

    แม้บนใบหน้าเจ้านายจะมีรอยยิ้มแต่งแต้มอยู่ แต่เขาก็ไม่รู้เลยว่าภายใต้ดวงตาคู่นั้นกำลังคิดอะไรถ้าเป็นเรื่องของพี่ชายต่างแม่ที่พร้อมจะฆ่ากันให้ตายได้ทุกเมื่อ

     

    เซฮุนสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกรวบตัวเข้าไปโดยไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากของเราเกือบชนกันอยู่แล้ว เจ้านายนึกครึ้มอะไรขึ้นมา ที่นี่คือบริษัทนะ

     

    โกรธเหรอ

     

    หืม?

     

    ที่ผมเกือบพูดถึงไค มันทำให้คุณไม่พอใจหรือเปล่า แทบจะเป็นไม่กี่ครั้งที่โอเซฮุนจะยอมโอนอ่อนกับคนตรงหน้า ทั้ง ๆ ที่ปกติจะเถียงอยู่ตลอด แต่เพราะเรื่องเมื่อคืนที่ทำให้ความรู้สึกของเราชัดเจนขึ้น เขาจึงเป็นกังวลถ้าหากจะทำให้เจ้านายไม่พอใจ

     

    ถ้าใช่ คุณจะทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นด้วยวิธีไหนล่ะเซฮุน? ชายหนุ่มขมวดคิ้ว เพ่งมองมาอย่างคาดหวังคำตอบ ซึ่งคนเป็นเลขาที่อยู่ในสภาวะสมองกลวงถึงกับคิดหนัก

     

    ผมจะรู้เหรอ แต่ที่พูดถึงนั่นไม่ได้หมายความว่าคิดถึงเขา ที่รู้สึกอย่างนั้นก็เพราะถูกไคคุกคามอยู่บ่อย ๆ

     

    ครับ ว่าไป

     

    ว่าอะไรอีกเล่า ผมไม่ต่อยคุณก็ดีแล้วไง คนตัวผอมกำหมัดโชว์อีกครั้ง จงอินยิ้มขำพลางโน้มใบหน้าลงไปจูบกำปั้นอีกคน ก่อนจะใช้มืออีกข้างคว้าข้อมือเขาไว้ราวกับกลัวว่าโอเซฮุนจะชักมือกลับ

     

    คนถูกไล่ต้อนด้วยจูบยืนนิ่งเหมือนโดนสาปให้กลายเป็นหิน เขามองใบหน้าคมของอีกคนที่กำลังคลอเคลียหลังมือเขา กดจูบลงไปซ้ำ ๆ โดยไม่สนใจว่าโอเซฮุนจะเขินสักแค่ไหน ให้ตายเหอะ... ดวงความรักของหนุ่มราศีเมษชักจะตรงเกินไปแล้ว

     

     

    เมื่อไหร่ที่ตกอยู่ในห้วงของความรัก โลกของคุณจะมองเห็นแค่เขา... คน ๆ นั้นที่จะเข้ามาทำให้คุณยอมทำในเรื่องที่ไม่ชอบ

     

     

    เจ้านาย พะ -- พอก่อน นี่บริษัทนะ

     

    ช่างหัวบริษัทเถอะ ผมทนไม่ไหวแล้ว เซฮุนไม่แน่ใจว่าเสียงแหบพร่าที่มาพร้อมแววตาจ้องจะงาบเขากับตึกที่อยู่ฝั่งตรงข้ามอะไรที่ตื่นเต้นมากกว่ากัน บ้า บ้า บ้า! ถ้าเกิดคนที่อยู่ตึกนั้นมองเห็นจะทำไง! มันก็จริงหรอกที่ตรงนี้ค่อนข้างสูงและฝั่งนั้นก็คงไม่มีเวลาว่างมาใส่ใจว่าห้องกระจกนี้กำลังทำอะไรอยู่

     

    อื้ม!”

     

    คนตัวผอมยืนห่อไหล่ ส่งเสียงอื้ออึงในลำคอทันทีที่ถูกจู่โจมด้วยจูบของคนตรงหน้า เซฮุนพยายามเบี่ยงตัวหลบพร้อมมองไปยังตึกฝั่งตรงข้าม แต่อีกฝ่ายก็บล็อกหน้าเขาให้หันกลับมา แล้วจูบอีกครั้งอย่างเอาแต่ใจเหมือนเด็ก ๆ

     

    เจ้านาย! อะ!”

     

    ร่างของเขาถูกดันให้ถอยหลังจนต้องนั่งลงบนโต๊ะทำงานขนาดกว้าง ข้าวของที่เคยวางอย่างเป็นระเบียบตกลงพื้นกระจัดกระจายหากแต่ไม่มีใครนึกสนใจว่ามันจะสำคัญและราคาแพงสักแค่ไหน หมาป่าหนุ่มเอาแต่ใจด้วยการขบริมฝีปาก สลับกับดูดดุนลิ้น พร้อมใช้มือข้างหนึ่งคว้าท้ายทอยเขาไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้อีก

     

    ตอนนี้หน้าหนาวจริง ๆ เหรอ ทำไมโอเซฮุนถึงรู้สึกร้อนเหมือนจะระเบิดออกมาอยู่รอมร่อ จากที่เคยพยายามผลักไสเพราะจิตสำนึกมันบอกว่าเราจะจูบกันสักกี่ครั้งก็ได้ แต่ต้องไม่ใช่ที่นี่

     

    แต่แล้วยังไงล่ะ สุดท้ายโอเซฮุนก็ยอมหลับตาอยู่นิ่ง ๆ ให้เจ้านายจูบอยู่ดี

     

    ผมคิดถึงคุณ

     

    ...

     

    ทันทีที่ถอนจูบออก คิมจงอินก็ฮุคหมัดหนัก ๆ ใส่เลขาอย่างเขาด้วยคำพูดชวนให้ใจเต้นและสายตาที่มองมาอย่างมีความหมาย เซฮุนเลียริมฝีปากคลายความขลาดอาย ขณะมองหน้าชายหนุ่มผิวแทนที่กำลังสื่อให้รู้ผ่านทางสายตาว่าเจ้าตัวไม่ได้เวอร์ไปกว่าที่พูดเลย

     

    ทำเหมือนไม่ได้เจอกันนานแล้ว

     

    ความคิดถึงมันขึ้นอยู่กับเวลาหรือไง แค่ไม่เห็นคุณห้านาทีผมก็คิดถึงแล้ว

     

    ...

     

    คุณก็เหมือนกัน จงอินยิ้มขณะสบตากับคนเป็นเลขาที่กำลังพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด

     

    ผม... ทำไม?

     

    คุณก็คิดถึงผม เซฮุน ชายหนุ่มผิวแทนเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่ายที่ค่อย ๆ เอนหลังถอยไปจนต้องใช้มือยั้งไว้ก่อนร่างของตนจะเอนลงไปนอนราบบนโต๊ะและจูบของผมก็ทำให้คุณรู้สึกดีด้วย

     

    พูดอะไรเนี่ย!” คนถูกจับได้โพล่งออกไปทั้งที่ใบหน้ากำลังขึ้นสีจัด ซึ่งเจ้านายคนเอาแต่ใจไม่ได้โกรธเรื่องไคเลยสักนิด หนำซ้ำยังยิ้มอย่างอารมณ์ดีแล้วก้มลงมาหอมแก้มเขาเสียฟอดใหญ่อีก

     

    ผมชอบกลิ่นของคุณตอนนี้

     

    ...

     

    กลิ่นความสุข ชายหนุ่มละใบหน้าออกมาเล็กน้อยเพื่อสบตากับมนุษย์ที่เข้ามามีผลกระทบต่อชีวิตและความรู้สึกของเขาที่เกิดขึ้นเวลาอยู่กับผม

     

    ไม่รู้หรอกว่ากลิ่นแบบนั้นเป็นอย่างไร แต่คำพูดของเจ้านายก็ไม่ได้ไกลไปกว่าความรู้สึกของเขาตอนนี้นัก ถ้าให้เปรียบ มันก็คงเหมือนดอกไม้ที่กำลังค่อย ๆ เติบโต และเซฮุนเชื่อว่าอีกไม่นานมันคงเบ่งบานอย่างสวยงามเพราะผู้ชายคนนี้

     

    ผมเริ่มอยากรู้แล้วว่าตอนนี้กลิ่นของคุณเป็นยังไง

     

    ชายหนุ่มผิวแทนอมยิ้ม มองอีกคนที่ไม่กล้าสบตากับเขาหลังจากปล่อยให้คำพูดน่ารักหลุดออกมา จงอินจับมือคนตรงหน้าวางลงบนแก้มตนเองพร้อมโน้มตัวเข้าหาคนเป็นเลขาที่นั่งอยู่บนโต๊ะทำงานของเขา

     

    ลองดูสิ แล้วบอกผมว่าคุณได้กลิ่นแบบไหน

     

    ...

     

    หัวใจเต้นตึกตักจนเหมือนระเบิดเวลา เซฮุนมองดวงตาคู่นั้น เขารู้สึกเหมือนกำลังถูกกลืนกินทั้ง ๆ ที่ตอนนี้มือของเจ้านายค้ำอยู่บนโต๊ะ กักกันตัวเขาไว้ด้วยวิธีเดียวกับไคในคืนข้างตรอกแคบ แต่ความรู้สึกกลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อตอนนี้เขายอมอยู่ในอาณัติคนตรงหน้า โดยไม่พยายามหาทางหนีหรือแสดงท่าทีว่าหวาดกลัว

     

     

    กลับกันแล้ว... โอเซฮุนยังรู้สึกดีด้วยซ้ำ

     

     

    คนตัวผอมค่อย ๆ เลื่อนใบหน้าเข้าใกล้อีกคน เพื่อลิ้มลองการสัมผัสความรู้สึกผ่านกลิ่น ซึ่งเขาและเจ้านายต่างรู้ว่ามนุษย์ไม่สามารถทำได้เหมือนหมาป่า ปลายจมูกโด่งรั้นแตะลงที่สันกรามของชายหนุ่มที่อยู่ในชุดสูทสีเข้ม เซฮุนสัมผัสได้เพียงแต่ความประหม่าและความตื่นเต้นที่ส่งผลให้เหงื่อในร่างกายพร้อมใจกันทำงาน มากกว่าจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย

     

    ผมไม่เห็นได้กลิ่นอะไรนอกจากน้ำหอมของคุณ...

     

    งั้นลองขยับเข้าใกล้ผมให้มากกว่านี้สิ

     

    ...

     

    เซฮุนคิดว่าเจ้านายคงไม่ได้อยากให้เขาดมกลิ่นเพื่อสัมผัสความรู้สึกหรอก... ผู้ชายคนนี้ก็แค่แกล้งทำให้หัวใจเขาเต้นแรงขึ้นก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากอีกครั้ง คนตัวผอมโอบใบหน้าคมเอาไว้ แล้วค่อย ๆ ยันตัวลุกขึ้นยืนเผชิญหน้ากับหมาป่าหนุ่มที่กำลังไล่ต้อนเหยื่อให้จนมุม

     

    ปลายจมูกของเราชนกันและคลอเคลียบ้างระหว่างให้ความเงียบโดยรอบทำงาน เซฮุนเริ่มหายใจไม่ทั่วปอด เมื่อรู้สึกได้ถึงสองมือที่วางลงบนเอว ก่อนจะค่อย ๆ เลื่อนลงไปวางลงบนสะโพกของเขาในที่สุด

     

     

    เซอร์พร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

    ...!!!” เจ้านายและลูกจ้างรีบผละตัวออกจากกันโดยอัตโนมัติเมื่อได้ยินเสียงผู้มาใหม่ซึ่งโผล่เข้ามาโดยไม่รู้ตัว ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ยินเสียงเปิดประตูเลยแท้ ๆ ลู่หานเข้ามาในนี้ได้ยังไงกัน?!

     

    ยังไม่ถึงฤดูติดสัดเลย จะพัมพัมพัมผ่ามกันแล้วเหรอ แอนิเมจัสหนุ่มหน้าตี๋ยิ้มกวนพร้อมแกะหมากฝรั่งเคี้ยวด้วยท่าทีสบาย ๆ

     

    จงอินถอนหายใจพลางขยับสูทตัวนอก ส่วนเซฮุนจัดแจงเสื้อเชิ้ตให้เข้าที่ กลอกตาลอกแลกอยู่ในทีก่อนจะผงะเล็กน้อยเมื่อหันไปพบว่าลู่หานกำลังจ้องหน้าเขาอยู่ แถมยังยิ้มเจ้าเล่ห์อีก

     

    ฉันแปลงเป็นยุงบินเข้ามาเองแหละ ไม่งงเนอะ พอเห็นว่ามนุษย์เพียงคนเดียวในห้องกำลังสงสัย เขาจึงคลายปมง่าย ๆ ให้ ซึ่งดูเหมือนว่าเซฮุนจะไม่รู้สึกพอใจกับคำตอบของเขาสักเท่าไหร่

     

    ผมจะไปทำงานต่อ

     

    อืม

     

    หลังจากบินเข้ามาแอบดูหนังสดอยู่นาน ลู่หานทำหน้าเหมือนลิง เลิกคิ้วมองทั้งคู่ที่ทำตัวห่างเหินทั้งทางกายและคำพูด แหม่... ทั้งที่เกือบจะกินลิ้นกันอยู่แล้วเชียว ทีงี้มาทำเป็นนิ่งงั้นเหรอ เพราะลู่หานคนนี้ทนมองไม่ไหวจนต้องกลายร่างเป็นมนุษย์สินะ โธ่... เด็กเอ๋ยเด็กน้อย

     

    กระดุมเม็ดบนหลุดแน่ะ แอนิเมจัสหน้าตี๋ยิ้มอ่อน เม้มปากชี้นิ้วย้ำ ๆ ซึ่งคนตัวผอมก็รีบติดกระดุมแล้วออกจากห้องไป

     

    มีอะไร จงอินทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ พลางมองไปยังหนุ่มหน้าตี๋ที่ยืนอยู่หน้าประตู ก่อนจะเดินไปหยุดอยู่หน้ากระจกใสซึ่งมองเห็นใจกลางกรุงโซลได้อย่างชัดเจน ชายหนุ่มผิวแทนรู้ว่าลู่หานคงไม่พรวดพราดมาที่นี่เฉย ๆ หากไม่มีเรื่อง

     

    ฉันไปเจอผู้หยั่งรู้มา

     

    ...

     

    เขาพูดถึงกลิ่นคาวเลือด ความโดดเดี่ยว การถูกทอดทิ้ง และคมเขี้ยว

     

    ทั้งคู่หันมาสบตากัน ไม่มีอีกแล้วแววตาของผู้ชายขี้เล่นที่เห็นทุกอย่างเป็นเรื่องน่าสนุก จงอินไม่เคยรู้ว่าหน้าตาผู้หยั่งรู้ เป็นอย่างไร และน้อยคนที่จะมีสิทธิ์ได้เห็น ดังนั้นการที่ลู่หานเข้าพบผู้หยั่งรู้ได้ ก็ต้องแลกกับบางสิ่งบางอย่าง

     

    จากคน ๆ หนึ่ง ที่จะเข้ามาทำให้เรื่องนี้จบลง

     

     

    กลิ่นคาวเลือด ความโดดเดี่ยว การถูกทอดทิ้ง และ... คมเขี้ยว

     

     

    และดูเหมือนว่าคนในคำทำนายจะไม่ใช่แกว่ะจงอิน

     

     

     

    *

     

     

     

    ไม่ตกใจเลยเหรอ บังเอิญเจอผมโดยบังเอิญทั้งที

     

    สิ่งเดียวที่จะทำให้ผมตกใจคือการถูกคุณกัดจนเลือดทะลักออกมาจากตรงนี้ เซฮุนเอียงคอพร้อมชี้นิ้วย้ำ ๆ ให้อีกคนดู ซึ่งชายหนุ่มในชุดแจ็คเก็ตหนังสีดำหัวเราะร่วนอย่างอารมณ์ดี ที่เห็นว่าอีกฝ่ายไม่ได้สาปแช่งให้เขาไปตายหรือหันหลังให้

     

    ผมช่วย

     

    ไม่ต้อง นี่! ไค!” เซฮุนอ้าปากอยากเถียงตัวแทบสั่น แต่เขาทำได้แค่ยื้อตัวเองไว้เมื่อถูกอีกฝ่ายลากแขนให้ไปด้วยกัน

     

    ไคถือวิสาสะจูงรถเข็นและหยิบทุกอย่างที่ผ่านตาใส่เข้าไป และไม่คิดจะปล่อยมือเขา ท่ามกลางซุปเปอร์มาร์เก็ตตอนหัวค่ำ คนที่เดินผ่านหันมามองเราบ้างเป็นระยะเพราะการยื้อดึงที่ไม่สิ้นสุด

     

    เซฮุนยืนนิ่ง เขาเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มพลางมองคนเอาแต่ใจที่ไม่รู้ว่าเป็นไปตามกรรมพันธุ์หรือโดยเนื้อแท้กันแน่ผมไม่กินเห็ด

     

    ได้ ไคขานตอบอย่างว่าง่ายแล้วโยนไปข้างหลังอย่างไม่ใยดี ทำเอาคนตัวผอมอ้าปากค้างเพราะกลัวใครจะมาเห็นเข้า

     

    วางดี ๆ หน่อยได้ไหม!”

     

    เรื่องมากจัง ไอ้เห็ดโง่นั่นก็กลับเข้าไปอยู่ที่เดิมแล้วไง

     

    ถ้าไม่รู้จักคำว่ามารยาทในสังคมก็เอาฟันคม ๆ ไถพื้นกลับบ้านไปเลยไป เซฮุนมองค้อนแล้วชักมือกลับแต่ก็ไม่เป็นผลปล่อยได้แล้ว

     

    ปล่อยก็โง่สิ แวมไพร์หนุ่มยิ้ม ก่อนจะกระตุกแขนให้เซฮุนเข้ามาใกล้เขามากกว่านี้

     

    คืนนั้นผมน่าจะปล่อยให้คุณตายไปซะ

     

    ต่อให้อ่านความคิดคุณไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าในนี้คงไม่ได้คิดอย่างที่พูดหรอกไคเอานิ้วชี้เคาะขมับเซฮุนเบา ๆ พอเห็นว่าอีกคนเบี่ยงตัวหลบ เขาจึงหยิกแก้มเบา ๆ อย่างมันเขี้ยว

     

    ก็รู้หมดทุกอย่างยกเว้นความจริง เซฮุนพึมพำ พลางยืดตัวไปหยิบกระปุกโคชูจังมาพลิกดูแล้วใส่เข้าไปในรถเข็น

     

    วันนี้คงทำงานทั้งวันเลยสินะ แวมไพร์หนุ่มหันมาถาม และแววตาคู่นั้นเหมือนว่าจะไม่พอใจเขา

     

    ก็ใช่สิ ถามแปลก ๆ

     

    ถึงว่า กลิ่นหมาคลุ้งไปทั้งตัว แวมไพร์หนุ่มแค่นหัวเราะ พร้อมออกแรงบีบข้อมือเขามากขึ้น

     

    โอ๊ย! ผมเจ็บนะ

     

    ไคไม่ได้ขอโทษ ไม่แม้แต่จะสนใจเสียงของความเจ็บปวดที่เขาชอบฟังนักหนา ชายหนุ่มผิวแทนหายใจฮึดฮัดขณะมองอีกคนที่ทั้งอยากทะนุถนอมและรุนแรงด้วยในบางครั้ง เซฮุนชอบยั่วโมโหเสียจริง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าต้องได้เจอกัน และเขาไม่ชอบกลิ่นหมาแต่ก็ยังทำแบบนี้อีก

     

    คุณชอบมัน

     

    อะไร

     

    คิมจงอิน คุณชอบมันใช่ไหม?

     

    ถ้าใช่แล้วจะทำไม เซฮุนเบื่อที่จะต้องคอยฟังคำพูดคำจาเอาแต่ใจของไคแล้ว ถ้าผู้ชายคนนี้ทำตัวดี ๆ บ้างก็คงน่ายืนคุยด้วยสักสองสามนาทีอยู่หรอก แต่นี่อะไร ทำตัวผีเข้าตลอดเวลา

     

    ...

     

    ไคกัดฟันกรอด เผลอบีบข้อมืออีกคนแรงยิ่งขึ้นโดยไม่รู้ตัว แค่นึกถึงหน้าไอ้ลูกหมาที่มีทุกอย่างเพียบพร้อมแล้วก็หัวเสียทุกที เซฮุนนิ่วหน้าเจ็บและพยายามชักมือออก แต่ไคก็ยิ่งออกแรงยิ่งขึ้น จนกระทั่งรู้ตัว จึงปล่อยมือออกพร้อมถอยหลังไปสองก้าวเพราะถูกผลัก

     

    บ้าไปแล้วหรือไง?!” เซฮุนจับข้อมือตนเองที่เป็นรอยแดงเด่นชัด ก่อนจะเงยหน้าขึ้นคาดโทษไคที่ไม่แม้แต่จะแสดงให้เห็นว่ารู้สึกผิด

     

    คุณจะรักหมาป่าที่เคยนอนกับผู้หญิงไม่เลือกหน้างั้นเหรอ?

     

    ...

     

    คิดว่ามันจะหยุดที่คุณ คนที่เป็นผู้ชายเหมือนมันหรือไง?

     

    ...

     

    มันก็แค่หลอกล่อคุณด้วยถ้อยคำหวาน ๆ เหมือนที่เคยใช้กับผู้หญิงคนอื่น ที่คิมจงอินทำไปทั้งหมดก็เพราะอยากแสดงความเป็นจ่าฝูงให้พวกขี้ข้าของมันนับถือเท่านั้น

     

    เหมือนมีใครเอามีดมากรีดกลางอกจนเป็นรู แล้วทิ่มแทงมันซ้ำ ๆ ลงไปจนเหวอะหวะ เพื่อบอกให้โอเซฮุนได้รู้ว่าโลกใบนี้มีกฎเกณฑ์อย่างไรบ้าง ผู้ชายที่เกิดมาเพื่อคู่กับผู้หญิง  และเซฮุนก็เกิดมาบนโลกใบนี้ด้วยความรักของพ่อกับแม่ ซึ่งแน่นอนว่าความรู้สึกเหล่านั้นย่อมมั่นคงกว่าความรู้สึกที่มีต่อเพศเดียวกัน เซฮุนก็เห็นมาแล้วนักต่อนักตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมกระทั่งมหาลัย

     

    เขาเชื่อใจเจ้านาย แต่ก็อดคิดตามที่ไคพูดไม่ได้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริง ก็เห็น ๆ กันอยู่ว่าคิมจงอินเคยควงผู้หญิงนับไม่ถ้วนและล้วนจบลงบนเตียง

     

    ความอบอุ่นที่ฟุ้งอยู่ในรถกับจูบหวาน ๆ ฉายขึ้นมาเหมือนภาพถ่าย รอยยิ้มอ่อนโยน ริมฝีปากที่ฉาบไปด้วยความรู้สึกเหล่านั้น มันเคยทำให้โอเซฮุนมั่นใจมาตลอด จนกระทั่งนาทีที่แล้ว

     

    มองผมสิ เซฮุน

     

    ...

     

    ผมเป็นคู่ชีวิตของคุณ เรามีจิตเชื่อมต่อกัน ถ้าใครคนหนึ่งตาย อีกคนก็จะตายตามไปด้วย ผมไม่มีทางทิ้งคุณเด็ดขาด เป็นครั้งแรกที่ไคพยายามเกลี้ยกล่อมใครสักคนเพื่อเรียกร้องขอความรัก และหากคนตรงหน้าไม่ใช่คู่ชีวิต มีหรือที่เขาจะยอมทำ

     

    ดวงตาคมมองอีกคนที่ยืนนิ่ง หลุบสายตาลงขณะคิดตามเรื่องที่เขาพูดไปทั้งหมด มันไม่แฟร์หรอก เรื่องนี้ไครู้เป็นอย่างดี แต่ถ้าจะให้ทำตัวเป็นพระเอกและรอคอยความรักโดยไม่พยายามสักนิด ...แบบนั้นก็ไม่ใช่ตัวเขา

     

    ถ้าคุณตาย ก็หมายความว่าผมต้องตายด้วยงั้นสิ? เซฮุนเงยหน้าถามอย่างหยั่งเชิง ซึ่งไคเพียงแค่ยิ้มพร้อมเดินเข้าหาก้าวหนึ่ง โดยที่ยังไม่ละสายตาจากดวงหน้าขาว

     

    ผมจะไม่แพ้ แวมไพร์หนุ่มยื่นคำสัญญา เพื่อบอกให้คนตรงหน้าเชื่อใจว่าการต่อสู้ศึกสายเลือดต่างเผ่าพันธุ์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ คิมจงอินเท่านั้นที่จะเป็นผู้แพ้

     

    ไคเลือกยืนอยู่เฉย ๆ เพื่อให้คู่ชีวิตของตนได้ใช้เวลาทบทวนเสียหน่อย ไคไม่ใช่คนอดทนเก่งนัก แต่ถ้าหากจะทำให้เซฮุนเปลี่ยนใจจากไอ้ลูกหมามาหาเขาได้ มันก็คงคุ้มเสียเวลา

     

    ถามจริงเถอะ คุณชอบผมจริง ๆ หรือเพราะเชื่อเรื่องคู่ชีวิตกันแน่?

     

    แล้วมันต่างกันตรงไหน? ไคขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ คู่ชีวิตก็คือคู่ชีวิต ความรู้สึกอย่างอื่นมันต้องผูกกันอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องตั้งคำถามสำหรับเรื่องนี้เลยสักนิด

     

    คุณทำให้ผมกลัวตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แล้วหลังจากนั้นก็คุกคามผมตลอด จนถึงวินาทีนี้ เซฮุนกลืนน้ำลาย เขาพ่นความรู้สึกที่มีต่อไคออกมาทั้งหมด เพื่อให้อีกฝ่ายเข้าใจได้ภายในครั้งเดียวคุณทำเหมือนเด็กแย่งของเล่น มากกว่าการแสดงออกว่ามีใจให้ผม

     

    ผมไม่แย่งของเล่นกับใคร แต่ถ้าปั่นหัวก็อีกเรื่องนึง ไคตอบหน้านิ่ง เขากำลังหงุดหงิดที่เซฮุนกำลังคิดอย่างนั้น

     

    ผมไม่รู้หรอกว่าความหมายเรื่องคู่ชีวิตของแวมไพร์เป็นยังไง แต่ผมเป็นมนุษย์ คนตัวผอมถอนหายใจแผ่วเบาและการจะเป็นคู่ชีวิตกันได้ เขาสองคนก็ต้องมีความรู้สึกที่ตรงกัน

     

    ...

     

    และผมก็ไม่เคยรู้สึกอย่างนั้นกับคุณเลยสักนิด

     

     

     

    TBC

     

     
     

    ไงล่ะ งานนายเอกที่แท้จริม ไม่ง่ายนะคะ พูดเหล่ย มีการตบหน้าฉาดใหญ่แบบไม่กลัวตายด้วย บางคนบอกถ้ากูเป็นแวมไพร์นี่แดกคอเซฮุนไปแล้ว เล่นตัวดีนัก !!! 5555555555555

     

    อ้าว เมนท์ฟิคตัวเองอีกละ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×