ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TEACH ME TO #ฟิคของทีมคุก SEASON 2 : PAINKILLER | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #28 : Season 2 | Painkiller 03 :: Deeper.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.7K
      409
      8 มี.ค. 60


    ? cactus






    Chapter 03

    Deeper

     


     

    คุ้น ๆ เหมือนเคยเจอที่ไหน

    ชาร์ลเป็นคนให้เราเอง ลืมแล้วสินะ

    เด็กสองคนนั่งพิงกับผนังบนเตียงห้าฟุต ทำตาปริบ ๆ ขณะสบตากันก่อนจะมองสโนว์บอลโดเรม่อนที่มีกลิตเตอร์ลอยฟุ้งอยู่ในแก้วกลม ๆ ชาร์ลเพียงยิ้มกลบเกลื่อน ผ่านไปครึ่งนาทีสีหน้าคนตัวโตก็ยังไม่ต่างไปจากเดิม แบคฮยอนจึงเบะปากที่เขารักษาของชิ้นนี้เป็นอย่างดีตั้งแต่อายุแปดขวบแต่คนให้กลับจำไม่ได้

    อะไร? เด็กหนุ่มมองมือเล็กที่แบออกมา เขาจึงฟาดลงไปเบา ๆ จนแบคฮยอนชักมือกลับ

    อะไรอะ อยู่ดี ๆ ก็ตีเราเฉยเลย เอาสโนว์บอลคืนมานะ

    ไม่ให้ มีไรไหม? ชาร์ลถลึงตามองคนข้าง ๆ ที่ทำจมูกกับปากเหมือนหมูใส่เขา

    จำไม่ได้แล้วจะดูทำไมอะ

    ตอนนั้นฉันอายุเท่าไหร่ มันก็ต้องมีลืมกันบ้างดิ คำอธิบายช่างเปล่าประโยชน์ เมื่อคนตัวเล็กหรี่ตามองพร้อมเบ้ปากลงเหมือนว่าชาร์ลี ฮอปส์มันเลวมากที่จำความทรงจำดี ๆ เมื่อตอนนั้นไม่ได้มันติดอยู่ตรงนี้ คิดไม่ออก

    ช่างเถอะ เรามันคนไม่สำคัญ ถูกลืมบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

    “Sulk like a lil baby.” (งอนเป็นเด็กไปได้)

    อะไรอะ หลอกด่าเราเหรอ?

    ฉันบอกว่าเบบี้อย่างฉันต้องขอโทษจริง ๆ ชาร์ลเอาสโนว์บอลโดเรม่อนมาทาบอกพร้อมทำตาปริบ ๆ เลียนแบบคนข้าง ๆ คนซื่อบื้อถึงได้ยอมยิ้มเพราะจับทางไม่ถูกว่าเขากำลังตอแหล

    พรุ่งนี้เราจะทำข้าวกล่อง เอาไปนั่งกินในสวนสาธารณะกันนะ เพราะถ้าเอาข้าวมากินในห้องพ่อกับน้องต้องสงสัยแน่ แบคฮยอนเอาคางเกยหัวเข่าตนเองขณะมองเพื่อนตัวโตเล่นโน้ตบุ๊กบนตัก

    กับเพื่อนที่โรงเรียนนายทุ่มเทขนาดนี้หรือเปล่า? อดสงสัยไม่ได้ หมอนี่จะรู้ตัวบ้างไหมว่าหัวอ่อนมากพอที่จะโดนคนแปลกหน้าหลอกใช้

    ไม่หรอก เพราะเพื่อนเรากินข้าวก่อนไปโรงเรียนอยู่แล้ว

    ไม่ใช่เรื่องข้าวไหมล่ะ หมายถึงเรื่องช่วยฉัน

    อ๋อออออดูปากสีเชอร์รี่นั่นสิ... น่าบีบน้อยเสียที่ไหน นอกจากเรื่องลอกการบ้านก็ไม่มีอะไรต้องช่วยแล้วอะ

    ดูง่ายดีนะ ชีวิตที่โรงเรียนของนายเป็นไง เล่าให้ฟังบ้างสิ

    สนุกมาก โรงเรียนเรามีกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ตลอดเลยอะ ทั้งในห้อง ทั้งนอกห้อง ผู้หญิงกับผู้ชายเลยไม่แบ่งกลุ่มแบ่งพวก คุยเล่นกันได้แบบสนิทใจมาก ๆ

    พ่อแม่นายคงวางแผนมาดีแล้วว่าจะให้ลูกอยู่ในสังคมแบบไหน

    อือ แม่บอกว่าถึงค่าเทอมจะแพง แต่ถ้าซื้อสังคมดี ๆ ให้ลูกได้มันก็คุ้ม

    แม่มักจะพูดเสมอว่าที่ทำงานเหนื่อย ๆ ก็เพราะอยากให้ลูกทั้งสามคนได้ใช้ชีวิตในโรงเรียนดี ๆ มีสังคมที่น่าอยู่ เพื่อเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีความคิดความอ่านที่ดี ถึงพ่อจะบอกว่ามันเป็นดาบสองคมเพราะอาจทำให้แบคฮยอนอ่อนต่อโลกจนใช้ชีวิตข้างนอกลำบาก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสายงานในอนาคตของลูกชายคนนี้ด้วย

    แม่ก็ดูเป็นกังวลเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่ท่านก็เพิ่งเคยเป็นพ่อแม่คนครั้งแรกในชีวิต ดังนั้นแบคฮยอนจึงไม่โกรธเลยสักนิด พ่อกับแม่มีแต่จะมอบสิ่งดี ๆ ให้ แล้วแบคฮยอนก็ไม่ได้รู้สึกแย่กับสังคมที่อยู่ในทุกวันนี้ด้วย มีบ้านที่อบอุ่น มีเพื่อนที่ดี มีโรงเรียนที่ดี แค่นั้นชีวิตก็มีความสุขแล้ว

    ชานอีถูกตามใจและปล่อยให้ใช้ชีวิตตามต้องการมากกว่าแบคฮยอน เป็นเพราะพ่อกับแม่ได้เรียนรู้การเลี้ยงลูกคนแรกมาแล้วว่าเป็นอย่างไร ถึงน้องจะหัวรั้นและเกเรไปบ้าง แต่อย่างน้อยชานอีก็สร้างความภูมิใจให้ครอบครัวได้ด้วยเหรียญทองจากกีฬาที่น้องชอบ

    พอเห็นว่าพ่อแม่เป็นห่วงแบคฮยอนมากที่สุด เขาจึงไม่อยากเป็นคนอ่อนแอ

    แล้วนายคิดว่ายังไง?

    เราคิดว่าเรียนไหนก็เหมือนกัน แต่แม่บอกว่าไม่เหมือนหรอก ต่อให้โรงเรียนเราจะมีคนนิสัยไม่ดีอยู่บ้าง แต่เชื่อว่าอย่างน้อยคนเหล่านั้นก็ยังอยู่ในกฎในเกณฑ์ ไม่ใช้วิธีรุนแรงแบบโรงเรียนที่แม่เคยอยู่

    แม่นายนี่นะ... ฉันไม่สงสัยแล้วว่าทำไมนายถึงนุ่มนิ่มแบบนี้ ชาร์ลหรี่ตามองคนข้าง ๆ ที่ทำตาใสใส่เขา

    มันไม่เท่ใช่ไหมล่ะ เรื่องนี้ชานอีพูดมาตั้งแปดแสนล้านครั้งแล้ว

    อยากเท่ก็ลองยกเวทเล่นกล้ามดูสิ พ่อฉันเคยเล่าให้ฟังว่าพ่อนายก็เล่นไม่ใช่หรือไง?

    ไม่เอาอะ มันหนัก

    วิ่งล่ะ?

    เราเหนื่อย

    ชกมวย?

    เจ็บมือ

    งั้นก็เชิญนุ่มนิ่มเป็นโมจิแบบนี้ไปตลอดชีวิตเถอะ ชาร์ลยีผมคนตัวเล็กซึ่งหัวเราะคิกคักราวกับว่าเรื่องที่พูดถึงเป็นเรื่องตลก

    แล้วที่โรงเรียนชาร์ลเป็นยังไง สนุกไหม?

    ป่าเถื่อน จบ

    โห ทำไมสั้นจังอะ เราเล่าให้ฟังจนโดนว่าเป็นตัวนุ่มนิ่มไม่แมนแต่ชาร์ลกลับตอบแค่เนี้ย แบคฮยอนจีบมือเป็นท่าประกอบ คนตัวโตจึงชำเลืองมองแล้วหันไปสนใจโน้ตบุ๊กที่อยู่บนตัก

    ก็มันไม่มีอะไรน่าสนใจ โรงเรียนคือสถานที่จำลองให้ดูเป็นตัวอย่างว่านรกหลังความตายเป็นยังไงก็เท่านั้น

    มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ?

    มากจนคนแบบนายทนอยู่ได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

    หูย ดูถูก!”

    เห็นสีหน้าขึงขังเหมือนจะโหดแต่กลับเหมือนหมาคอร์กี้ขาสั้นพยายามเห่าขู่คนแปลกหน้าเขาก็ได้แต่ถอนหายใจ ชาร์ลเปิดเข้าบล็อกส่วนตัวเพื่อเปิดรูปที่ถ่ายไว้เล่น ๆ ให้แบคฮยอนดูว่าโรงเรียนในไมอามี่มันก็ไม่ได้ต่างจากสังคมข้างนอกสักเท่าไหร่

    อือ ชาร์ลคิดถูกแล้วล่ะที่ดูถูกเรา คนตัวเล็กเม้มปาก จิ้มนิ้วลงบนแป้นสี่เหลี่ยมเพื่อกดปุ่มกากบาทออกเพราะรับความป่าเถื่อนในโรงเรียนเพื่อนวัยเด็กไม่ไหว ทำไมโหดร้ายกันอย่างนั้นอะ สิ่งที่อาบหน้าควรจะเป็นน้ำเปล่าตอนเช้ากับตอนก่อนนอนมากกว่าจะเป็นเลือดนะ

    นายมีแฟนไหม? แบคฮยอนเลิกคิ้วกับคำถามของคนที่ให้ความสนในหน้าจอโน้ตบุ๊กมากกว่าหน้าเขา

    ไม่มีหรอก ทำไมเหรอ?

    เพิ่งเลิกหรือว่าไม่มีใครเอา?

    เรามีแต่เพื่อน พอเป็นเพื่อนกันแล้วก็เลยเป็นแฟนไม่ได้อะ มันน่าขนลุก พอได้ฟังคำตอบ ชาร์ลก็ละความสนใจจากหน้าจอโน้ตบุ๊กแล้วหันไปสบตากับคนตัวเล็ก

    ที่นี่ถือกฎห้ามเอาเพื่อนทำเมียหรือไง?

    หูย ดูใช้คำเข้าสิ แค่แฟนก็พอ คนซื่อบื้อรีบโบกมือปัด ๆ คำนั้นทำเขาหูแดงเฉยเลยมันก็ได้นะ แต่เรายังไม่เคยรู้สึกแบบนั้นกับเพื่อน

    แล้วถ้าเป็นเพื่อนเก่าอย่างฉันล่ะ?

    หะ?

    ถ้าเป็นฉันกับนาย แบคฮยอนถึงกับอ้าปากค้างเพราะไม่รู้จะตอบอย่างไรกับฮุคหมัดตรงของชาร์ลซึ่งมาพร้อมแววตาเรียบเฉยโดยที่เขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่

    กับชาร์ลที่เป็นผู้ชายเหมือนเราน่ะเหรอ?

    อ่าฮะ

    ฮั่นแน่ รู้หรอกว่าที่โรงเรียนคงมีสาวมาติดตรึมเลย จะแกล้งให้เราหน้าเสียแล้วหัวเราะทีหลังล่ะสิ ไม่ไหวเลยนะ แบคฮยอนยิ้มล้อก่อนจะหุบยิ้มเพราะถูกอีกคนคว้านิ้วมือเอาไว้

    ที่นั่นเหยียดพวกลูกครึ่งเอเชีย เพราะฉะนั้นฉันคงไม่ได้ฮอตบ้านแตกอย่างที่นายคิดหรอก และอีกอย่าง ชาร์ลเลื่อนหน้าเข้าไปใกล้จนปลายจมูกชนกับคนซื่อบื้อฉันสนใจสรีระของผู้ชายด้วยกันมากกว่าผู้หญิง

    ...

    โดยเฉพาะผู้ชายตัวเล็ก ๆ ที่จับกดลงเตียงได้ด้วยมือเดียว

    อยู่ดี ๆ ก็รู้สึกหน้ามืดเพราะคำพูดที่แบคฮยอนคิดว่าคงแฝงไปด้วยนัยยะ จู่ ๆ ทำไมชาร์ลถึงพูดอะไรแบบนั้นล่ะ ก็จริงอยู่ที่โลกตอนนี้เปิดรับเพศเดียวกันแล้วแต่เราเป็นเพื่อนกันนะ เพื่อนไม่น่าจะคุยกันแบบนี้ หรือมันเป็นเรื่องปกติในอเมริกา?

    ชาร์ลเป็นเกย์เหรอ...คนตัวโตพยักหน้าเป็นคำตอบ เป็นรุกหรือเป็นรับอะ... แบคฮยอนถามด้วยความสนใจ นึกภาพชาร์ลตอนเป็นรับไม่ออกเลย เวลาจะสวีทกันทีจะต่อยแฟนปากแตกก่อนจุ๊บกันไหมอะ

    รุก

    ...

    แรงด้วย

    ...

    ล้อเล่นน่า ชาร์ลยิ้มขำ คนถูกแกล้งจึงเลิ่กลั่กทำตัวไม่ถูกเพราะเผลอเชื่อไปแล้ว

    โห เปิดอะไรค้างไว้อะ เราดูด้วย แบคฮยอนรีบเปลี่ยนเรื่องโดยการหันไปโฟกัสหน้าจอโน้ตบุ๊ก และก็พบว่าชาร์ลเปิดหนังโป๊เกย์ค้างไว้แต่ยังไม่ได้กดเล่น... ไหนบอกว่าไม่ได้เป็นเกย์ไง!

    ขยับเข้ามาสิ จะได้มองเห็นถนัดหน่อย

     

    อยากร้องไห้แล้วอะ ;_;

     

    อยู่ดี ๆ ก็ง่วงเฉยเลย คงเป็นเพราะตื่น -- ยังเฉไฉไม่จบประโยคร่างของคนตัวเล็กก็ถูกโอบไหล่ให้เข้ามาแนบอกเพื่อนวัยเด็ก

    กลิ่นแชมพูก็ขวดเดียวกัน... ชุดก็ชุดของตัวเอง... แต่ทำไมถึงใจเต้นแรงแบบนี้ก็ไม่รู้

    คิดว่าฉันเป็นเกย์จริง ๆ เหรอ?

    ไม่รู้หรอก เรารู้แค่ว่าถ้าชาร์ลพูดอะไรเราก็พร้อมที่จะเชื่อ

    ถึงฉันจะโกหก? เด็กหนุ่มกำลังรอคำตอบจากโมจินุ่มนิ่มที่ดิ้นยุกยิกเหมือนอยากออกจากอ้อมกอดเขาเต็มแก่

    อือ

    ทำไม?

    เพราะเราคิดว่าชาร์ลคงไม่โกหกเสียงของคนซื่อบื้อเบาจนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะสถานการณ์ตอนนี้ หรือเป็นเพราะแบคฮยอนรู้สึกแย่อยู่ลึก ๆ ที่คิดว่าเพื่อนอย่างเขาจะโกหกได้ลงคอ

    “Sounds good, I like it.” (เป็นคำตอบรื่นหูดี ฉันชอบ)

    ลองใจเราเหรอ? ชาร์ลคิดว่าเขาเริ่มจะจำน้องน้อยวัยแปดขวบเมื่อตอนนั้นได้บ้างแล้ว โดยเฉพาะดวงตาแป๋ว ๆ ที่กำลังฉายไปด้วยความสงสัย

    เวลาโดนชานอีล้อเจ็บใจหรือเปล่า?

    นิดนึง... แต่ที่ชานอีพูดก็ความจริงทั้งนั้น เรามันไม่แมน ไม่เท่สมเป็นลูกผู้ชายเหมือนน้องแบคฮยอนชื่นชมชานอีเสมอเลย น้องชายตัวโต ๆ ที่ทำอะไรก็ดูดีไปหมด

    อยากรู้ไหมว่าต้องทำยังไงถึงจะเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว?

    เล่นกีฬาน่ะเหรอ ไม่เอาด้วยหรอก ออลจังหลายคนไม่เล่นกีฬายังเท่ได้เลยอะ คนตัวเล็กเบะปาก ก่อนจะเบิกตากว้างเมื่อถูกคนตัวโตเชยคางขึ้นให้สบตากันในระยะใกล้

    มันเสียเหงื่อแล้วก็เหนื่อยเหมือนเล่นกีฬาแต่ว่าสนุกกว่า

    ...

    เป็นเรื่องที่ให้ทำเป็นชั่วโมงก็ไม่เบื่อ จะทำคนเดียวก็ได้ แต่ถ้าทำสองคนล่ะก็...

    บรรยากาศแปลก ๆ แบบนี้คืออะไร เขารู้สึกว่ามันคุ้นเหมือนเคยดูในหนังผู้ใหญ่สักเรื่อง คนตัวเล็กนั่งห่อไหล่พลางหลับตาแน่นเมื่ออีกคนโน้มใบหน้าลงมากระซิบว่านายจะได้รู้ว่าสวรรค์บนดินเป็นยังไงพร้อมเป่าลมหายใจรดแก้มและต้นคอของเขา

    ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะไม่ค่อยปฏิเสธคนหรือลึก ๆ แบคฮยอนก็อยากเอาชนะคำสบประมาทของน้องชาย เขาถึงคิดว่าเรื่องที่ชาร์ลพูดมันน่าสนใจขึ้นมา

     

     

     

    CUT

    (WELCOME TO MALINWORLD)

    วันพระไม่ได้มีหนเดียวฉันใด มรินเวิวก็ไม่ได้พาลงคุกครั้งเดียวฉันนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×