ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic G Seed]Athrun&Kira : Lost Memery

    ลำดับตอนที่ #5 : Epilogue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 483
      4
      10 ส.ค. 50

    Epilogue

    Athrun Zala : Vanish

    ยามเมื่อได้รู้สึกตัวอีกครั้งสิ่งแรกที่เห็นก็คือเพดานสีขาวที่ถูกแสงอาทิตย์ลอดผ่านมาทางหน้าต่างจนกลายเป็นสีส้ม ร่างกายของผมอยู่บนเตียงที่อ่อนนุ่มในห้องที่ดูสะอาดที่ดูแล้วน่าจะเป็นห้องพยาบาล

    "รู้สึกตัวแล้วเหรอ"เสียงที่เคยได้ยินดังมาจากคนที่ยืนอยู่ข้างประตู

    หญิงสาวเรือนร่างปราดเปรียวในชุดสีแดงกางเกงทหาร เส้นผมสีทองสั้นที่ไม่เคยรวบเก็บกับนัยน์ตาสีอำพันงดงามนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเธอคนนั้น คางาริ

    ผมเดาได้ทันทีเลยว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง คงจะมาหาคิระสินะเพราะเธอเคยอยู่ที่อาร์คแองเจิ้ลมาก่อนจะรู้จักหมอนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เธอพูดอะไรอีกเล็กน้อยที่ไม่ได้เข้าหัวผมเลยจนกระทั่งเธอได้ถามออกมา

    "คิระล่ะ..หมอนั่นอยู่ที่ไหน"

    ณ เวลานั้นทุกอย่างดูสับสนไปหมดเมื่อนึกถึงเรื่องนั้น

    คิระ....เพื่อนสนิทของผมคนที่ฆ่านิโคล...

    คิระ..คนที่เราจัดการด้วยมือของตัวเอง

    ผมนึกอะไรไม่ออกอีกเลยแม้แต่อย่างเดียว หลังจากที่ใช้อีจิสระเบิดตัวเองร่างกายก็กระเด็นไปเพราะแรงระเบิดแล้วสมองของผมก็ไม่ได้รับรู้อะไรอีกไม่ว่าจะนึกเท่าไหรทุกอย่างก็มีแต่ความว่างเปล่ารู้เพียงว่า มือที่เคยกุมมือของคิระเมื่อวัยเยาว์นั้นก็คือมือที่ชโลมไปด้วยเลือดของเพื่อนรักตนเองเท่านั้น

    และแล้วผมก็ได้พูดในสิ่งที่หลงเหลืออยู่เพียงสิ่งเดียวในความทรงจำ

    "ถ้าหมอนั่นละก็...ชั้นฆ่ามันไปแล้ว..."

    Kira Yamato : Awake

    "อืม..."

    ทำไมรู้สึกแสบตาจัง...ที่นี่ที่ไหน...ผมตายไปรึยังนะ...

    ถ้าตายแล้วทำไมมันถึงได้รู้สึกสบายแบบนี้...

    ฮาโล่..ฮาโล่...

    เสียงอะไรหนวกหูจัง...

    ผมค่อยลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ ร่างของผมอยู่บนเตียงนุ่มนอนสบายและรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้มากมายที่ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆกับเสียงที่อ่อนหวานของเธอคนนั้นเอ่ยออกมา

    "อรุณสวัสดิ์ค่ะ"เธอยิ้มให้อย่างอ่อนโยนและเริ่มพูดอะไรบางอย่างที่ผมเพียงแค่ฟังผ่านหูไปก่อนจะนึกถึงเรื่องแสนเศร้าที่มันไม่ใช่เพียงแค่ความฝันดังที่ผมอยากจะให้มันเป็น

    ผมร้องไห้ออกมาอย่างไม่อาจจะอดกลั้นเอาไว้ได้ ความตายที่อัสรันเป็นคนมอบให้นั้นมันช่างเจ็บปวดเหลือเกินเธอกอดปลอบผมเอาไว้จนกระทั่งผมเริ่มสงบลงคนที่ชื่อมาร์คิโอก็บอกว่าเขาพบผมมาสลบอยู่ที่หน้ากระท่อมของเขา พอผมได้ถามว่ามีคนอื่นอีกไหมคำตอบก็คือ ไม่...

    ทั้งลักซ์และคนที่ชื่อมาร์คิโอบอกว่าผมคงจะเดินโซซัดโซเซมาเรื่อยจนสลบที่หน้ากระท่อม แต่ผมก็จำไม่ได้เลยว่าตนเองทำเช่นนั้นจริงหรือไม่ ร่างกายของผมบาดเจ็บสาหัสจะมีแรงเดินไปได้ขนาดนั้นเชียวเหรอ ความจริงจะเป็นเช่นไรผมไม่อาจรู้ทุกอย่างมันช่างว่างเปล่าเหลือเกิน

    สิ่งเดียวที่ยังจำได้ติดตาก็คือภาพของอัสรันที่กุมมือผมเอาไว้ ทว่ามันคงจะเป็นแค่ความฝันเสียมากกว่า ทำไมน่ะเหรอ..ก็ผมน่ะเป็นศัตรูกับอัสรันนี่นา

    เพียงแต่ว่า...

    ทำไมความรู้สึกอบอุ่นนั้นยังคงหลงเหลืออยู่บนฝ่ามือของผม

    ทั้งที่มันน่าจะเป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น

    ทำไมกันนะ...

    END
    จบแล้วค่ะเม้นต์กันด้วยนะคะแล้วพบกันใหม่ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×