[Code Geass Fanfic]The Last and After Story (Yaoi) - นิยาย [Code Geass Fanfic]The Last and After Story (Yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Code Geass Fanfic]The Last and After Story (Yaoi)

    โดย Meiar

    เรื่องราวที่เกิดขึ้นของการพบเจอแห่งปาฏิหาิรย์ที่นำไปสู่จุดจบและจุดเริ่มต้นอีกครั้งหนึ่ง(รีไรท์ถึงตอนที่ 7)

    ผู้เข้าชมรวม

    19,167

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    19.16K

    ความคิดเห็น


    265

    คนติดตาม


    420
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มี.ค. 56 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คนสามคนกับหัวใจสามดวง

    หนึ่งคือ ตัวตนอันดำมืดที่ไม่อาจปกป้องสิ่งต่างๆเอาไว้ได้แม้กระทั่งความรักของตนเอง

    สองคือ ชะตาชีวิตอันน่าเศร้าที่ไม่อาจเลือกได้ แต่แม้กระนั้นก็ยังขอให้คนที่ตัวเองรักมีความสุข

    และสุดท้ายผู้ที่หลั่งน้ำตาเป็นสายเลือดแม้จะทำให้ผู้อื่นมีความสุขแต่หัวใจกลับมิเคยได้พบกับความสุข


    หัวใจสามดวงที่ถูกเกี่ยวพันจนมิอาจแยกจาก สิ่งที่พันธนาการไว้นั้นจะเป็นด้ายแดงหรือแส้หนามก็มิอาจรู้

    ความรัก ความเจ็บปวด สับสน ทรมาณ รอยยิ้มและน้ำตา

    สุดท้ายแล้วใครกันคือผู้ที่จะได้พบกับความสุขอันแท้จริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุโก่ย"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากมาย แต่งได้เยี่ยมมากก นาน ๆ จะเห็นมีโลโร่เข้ามาเกี่ยวด้วย ทั้ง ๆ ที่ในเรื่องโลโร่น่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ลู่ที่สุด แต่ไงกลับมีคนไม่ชอบโลโร่มากนะ ทั้ง ๆ ที่โล่โร่ออกจะรักพี่ชอบตัวเองซะขนาดนั้น ทำทุกอย่างให้พี่ตัวเองซะขนาดนั้น..ไรเตอร์บรรยายความรู้สึกตัวละครได้ดีมากค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเข้าถึงตัวละครทุกตัว และสุดท้ายซึ้งกินใจมากมาย อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากมาย แต่งได้เยี่ยมมากก นาน ๆ จะเห็นมีโลโร่เข้ามาเกี่ยวด้วย ทั้ง ๆ ที่ในเรื่องโลโร่น่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ลู่ที่สุด แต่ไงกลับมีคนไม่ชอบโลโร่มากนะ ทั้ง ๆ ที่โล่โร่ออกจะรักพี่ชอบตัวเองซะขนาดนั้น ทำทุกอย่างให้พี่ตัวเองซะขนาดนั้น..ไรเตอร์บรรยายความรู้สึกตัวละครได้ดีมากค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเข้าถึงตัวละครทุกตัว และสุดท้ายซึ้งกินใจมากมาย  

    Hello_Fascination | 10 เม.ย. 53

    • 6

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "สุโก่ย"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากมาย แต่งได้เยี่ยมมากก นาน ๆ จะเห็นมีโลโร่เข้ามาเกี่ยวด้วย ทั้ง ๆ ที่ในเรื่องโลโร่น่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ลู่ที่สุด แต่ไงกลับมีคนไม่ชอบโลโร่มากนะ ทั้ง ๆ ที่โล่โร่ออกจะรักพี่ชอบตัวเองซะขนาดนั้น ทำทุกอย่างให้พี่ตัวเองซะขนาดนั้น..ไรเตอร์บรรยายความรู้สึกตัวละครได้ดีมากค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเข้าถึงตัวละครทุกตัว และสุดท้ายซึ้งกินใจมากมาย อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากมาย แต่งได้เยี่ยมมากก นาน ๆ จะเห็นมีโลโร่เข้ามาเกี่ยวด้วย ทั้ง ๆ ที่ในเรื่องโลโร่น่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ลู่ที่สุด แต่ไงกลับมีคนไม่ชอบโลโร่มากนะ ทั้ง ๆ ที่โล่โร่ออกจะรักพี่ชอบตัวเองซะขนาดนั้น ทำทุกอย่างให้พี่ตัวเองซะขนาดนั้น..ไรเตอร์บรรยายความรู้สึกตัวละครได้ดีมากค่ะ อ่านแล้วรู้สึกเข้าถึงตัวละครทุกตัว และสุดท้ายซึ้งกินใจมากมาย  

    Hello_Fascination | 10 เม.ย. 53

    • 6

    • 0

    ความคิดเห็น