ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร A ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43.12K
      52
      10 ก.ย. 49

    ชื่อ                              ที่มา                                              คำแปล

    Aaron                          ฮีบรู                                              ผู้สูงศักดิ์
    Abbott                         ฮีบรู                                              บิดา
    Abdul                          อาราบิค                                        ผู้รับใช้
    Abel                            ฮีบรู                                               ผู้มีความทะนงตัว
    Abner                          ฮีบรู                                              บิดาแห่งแสงสว่าง
    Absalom                      ฮีบรู                                              บิดาแห่งความสงบสุขและสันติภาพ
    Adair                           อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           ผู้เจริญรุ่งเรือง
    Adam                           ฮีบรู                                               โลกสีแดง
    Addison                       ลาติน                                             พระราชา
    Adin                            นอร์เวย์ (ดั้งเดิม)                           ผู้มีความอ่อนโยน
    Adolph                        เยอรมัน                                         สุนัขป่าที่มีเกียรติ
    Adonis                         กรีก                                               บุรุษรูปงาม
    Adrian                         ลาติน                                            บุรุษแห่ง Adria
    Ahern                          เซลทิค                                           ผู้เป็นเจ้าของม้า
    Aidan                           เกลิค                                             ผู้มีชีวิตชีวา
    Akira                            ญี่ปุ่น                                              บุคคลพิเศษ
    Alan                             เวลส์                                             ผู้รักความสามัคคี
    Alasdair                       สก๊อต                                            ผู้พิทักษ์
    Alastair                         เกลิค                                             ผู้พิทักษ์
    Albert                          เยอรมัน                                          ผู้ฉลาดและมีตระกูล
    Alden                           อังกฤษ (ดั้งเดิม)                            ผู้พิทักษ์ความสุข
    Aldrich                         อังกฤษ                                          นักปกครองที่มีสติปัญญา
    Aled                             เวลส์                                             ผู้เป็นตัวแทนแห่งแม่น้ำ
    Alexander                     ลาติน                                            นักรบผู้กล้าหาญและเชี่ยวชาญ
    Alfred                           เยอรมัน                                         ผู้ให้คำแนะนำปรึกษาที่ดี
    Alger                            แองโกล-แซกซอน                        บุรุษผู้มีเกียรติ
    Algernon                      ฝรั่งเศส                                           เครา
    Alget / Algot                 สแกนดิเนเวีย                                 ผู้มีความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ 
    Ali                                 มุสลิม                                            ผู้มีตระกูลดีเยี่ยม
    Allen                             เซลทิค                                          บุรุษรูปงาม
    Along                            จีน                                                 มังกร เจริญรุ่งเรือง
    Aloysius                        เยอรมัน (ดั้งเดิม)                           ผู้รักการต่อสู้อย่างมีเกียรติ
    Alphin                           เกลิค                                              ผู้บริสุทธิ์
    Alphonso                      เยอรมัน                                          ผู้มีตระกูลดีพร้อม
    Alston                           อังกฤษ                                           มาจากบ้านของเทพธิดา
    Alvin                             เยอรมัน                                          เพื่อนผู้ประเสริฐ
    Alvis                             อังกฤษ                                           ผู้รอบรู้
    Amin                             เปอร์เซีย                                         ผู้ซื่อสัตย์และเชื่อถือได้
    Amon                            ฮีบรู                                                 ผู้ซื่อสัตย์
    Amos                            ฮีบรู                                                 ผู้มีความแข็งแกร่ง
    Anders                          สแกนดิเนเวีย                                  ผู้มีลักษณะของเพศชายสูง
    Andre                            ฝรั่งเศส                                          บุรุษผู้กล้าหาญ
    Andrew                         กรีก                                                 ผู้มีความเป็นลูกผู้ชาย
    Andy                             ฝรั่งเศส                                          บุรุษผู้กล้าหาญ
    Anhwa                           จีน                                                  ผู้ทำให้สงบสุข
    Angelo                           สเปน                                              ผู้นำวิญญาณ
    Angus                            เซลทิค                                           บุคคลพิเศษ
    Annan                            สันสกฤต                                        ผู้เปี่ยมด้วยความสุข
    Ansel                             เยอรมัน                                          ผู้ที่พระเจ้าคุ้มครอง
    Anshi                             จีน                                                  การตั้งก้อนหินกลมๆให้ไม่กลิ้ง
    Antoine                          ฝรั่งเศส                                          บุรุษผู้น่ายกย่องสรรญเสริญอย่างยิ่ง
    Antonio                          สเปน                                              ผู้อยู่เหนือการยกย่อง 
    Aonghais                        เกลิค                                              บุคคลพิเศษ
    Archer                            อังกฤษ                                          นายธนู
    Archibald                       แองโกล-แซกซอน                         กล้าหาญ
    Aries                              ลาติน                                             กลุ่มดาวแกะ
    Arlen                              ฮีบรู                                                ผู้รักษาคำสัตย์
    Armstrong                      อังกฤษ                                           การป้องกันอย่างเข้มแข็ง
    Arno                              เยอรมัน                                          นกอินทรีย์
    Arnold                           เยอรมัน (ดั้งเดิม)                            นกอินทรีย์
    Arthur                            เซลทิค                                            ผู้มีความแข็งแกร่งอดทน
    Arvin                              อังกฤษ                                           ผู้เป็นมิตรกับทุกคน
    Arwel                              เวลส์                                              เก่งมากจนไม่สามารถหาความหมายได้
    Arwyn                             เวลส์                                              ผู้มีความคิดละเอียดรอบคอบ
    Asa                                 ฮีบรู                                               ผู้รักษา
    Ashburn                          อังกฤษ                                          ผู้อยู่ใกล้ลำธารต้นแอช
    Asher                              ฮีบรู                                               ผู้แสวงหาความสุข
    Ashraf                             มุสลิม                                            ผู้มีตระกูลสูงสุด
    Ashton                            อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           ผู้ตั้งรกราก
    Aubrey                            อังกฤษ                                         ผู้ปกครองด้วยสติปัญญาแห่งเทพ
    August                             ลาติน                                            ผู้ยิ่งใหญ่
    Augustine                        เยอรมัน                                         ผู้สูงศักดิ์
    Aulay                              เกลิค                                             บรรพบุรุษ
    Austin                              ลาติน                                            ผู้ยิ่งใหญ่
    Avery                              ฝรั่งเศส                                         ผู้ให้คำปรึกษาที่ประเสริฐ
    Avinash                           อินเดียตะวันออก                           ผู้ซึ่งเป็นอมตะ
    Azel                                 ฮีบรู                                              ผู้มีตระกูล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×