ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #18 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร I ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.52K
      4
      20 พ.ย. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Ian                                                            สก็อต                                             ผู้ที่พระเจ้าเมตตา
    Igor                                                           รัสเซีย                                            นักธนู                        
    Ingemar                                                    นอร์เวย์                                          ผู้มีชื่อเสียง
    Innes                                                         เกลิค                                              เกาะ
    Iolo                                                           เวลส์                                              เจ้านายผู้มีเกียรติ
    Irvin                                                         สก็อต                                             ผู้ยุติธรรม
    Irving                                                       ไอริช                                              หล่อ
    Irenus                                                       รัสเซีย                                            สันติ
    Isaac                                                        ฮีบรู                                                ผู้หัวเราะ
    Ishan                                                       อินเดีย                                             ดวงอาทิตย์
    Ishwar                                                     อินเดีย                                             พลังอำนาจ
    Isidore                                                      กรีก                                                พรสวรรค์ที่มีอำนาจ
    Ivan                                                         สลาวิก                                            ของขวัญจากพระเจ้า
    Ives                                                         เยอรมัน                                           นักธนู 
    Ivor                                                         นอร์เวย์                                           ผู้กล้าหาญมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×