ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #24 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร L ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.12K
      27
      11 ธ.ค. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Lach                                                        อังกฤษ                                          อยู่ใกล้น้ำ                                 
    Lambert                                                 เยอรมัน                                         แสงสว่างแห่งดินแดน
    Lance                                                      เยอรมัน                                         หลาว
    Larry                                                       ลาติน                                             ผู้ได้รับชัยชนะอย่างมีเกียรติ
    Lawrence                                               ลาติน                                             มงกุฏใบลอเริล
    Lee                                                          อังกฤษ                                          ทุ่งหญ้า
    Leewan                                                  พื้นเมืองออสเตรเลีย                   สายลม
    Leif                                                         แอฟริกา                                        ผู้เป็นที่รัก
    Leland                                                    อังกฤษ                                          ดินแดนทุ่งหญ้า
    Lennon                                                  อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           เสื้อคลุมตัวเล็ก              
    Leo                                                         ลาติน                                             แข็งแกร่งดังสิงโต
    Leon                                                       ลาติน                                             มีพละกำลังดังสิงโต
    Leonard                                                 เยอรมัน                                         แข็งแกร่งดังสิงโต
    Leopold                                                 เยอรมัน                                         ผู้กล้า  
    Leroy                                                     ฝรั่งเศส (ดั้งเดิม)                          กษัตริย์
    Lestyn                                                    เวลส์                                              ผู้มีความยุติธรรม
    Lewis                                                     เยอรมัน                                         นักรบชื่อดัง                  
    Liam                                                       ไอริช                                             ผู้พิทักษ์
    Linus                                                       กรีก                                               ต้นป่าน
    Lionel                                                     ฝรั่งเศส                                         ลูกสิงโต 
    Lloyd                                                      อังกฤษ                                          สีเทา
    Llyr                                                         ไอริช                                             พระราชาผู้ลึกลับ
    Louis                                                       เยอรมัน                                         นักรบชื่อดัง                  
    Lucas                                                      ลาติน                                             แสง
    Lucien                                                    ลาติน                                             บุรุษแห่งแสง
    Luther                                                    เยอรมัน                                         นักรบชื่อดัง          
    Lyle                                                        ฝรั่งเศส                                         ผู้มาจากเกาะ
    Lynn                                                      แองโกล-แซกซอน                      น้ำตก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×