ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #31 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร O ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12K
      10
      25 ก.พ. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Obelia                                                     กรีก                                                เข็ม               
    Odakota                                                 อเมริกา                                          เพื่อน
    Octavia                                                   ลาติน                                             แปด                  
    Odelette                                                 ฝรั่งเศส                                          น้ำพุเล็กๆ ตามธรรมชาติ                   
    Odelia                                                     กรีก                                                ฉันจะสรรเสริญพระเจ้า                                                  
    Odelyn / Odelyna                                    อังกฤษ                                          เศรษฐีน้อย                                                                                   
    Odette                                                    ฝรั่งเศส                                          ไพเราะ   
    Odina                                                     ลาติน                                              ภูเขา       
    Oil                                                          อังกฤษ                                           น้ำมัน 
    Olga                                                       รัสเซีย                                            เจริญรุ่งเรือง
    Olivia                                                      ลาติน                                            สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ                                                          
    Olwen                                                     เวลส์                                             รอยส้นเท้าสีขาว                                                               
    Ophelia                                                   กรีก                                                ช่วยเหลือ                                                                 
    Oralia                                                      ลาติน                                             เป็นดั่งทองคำ                                                              
    Orla                                                         ไอริช                                             สุภาพสตรีผู้มีค่าดั่งทอง                         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×