ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #36 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร R ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.65K
      17
      25 ก.พ. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                                      ความหมาย

    Rahul                                          อาราบิค                                               นักเดินทาง
    Rakin                                          อาราบิค                                               เปี่ยมไปด้วยความเคารพ
    Rambert                                     เยอรมัน                                                ฉลาดหลักแหลม
    Ramirez                                      สเปน                                                    ผู้พิพากษา
    Ramses                                       แอฟริกา                                               เกิดจากดวงตะวัน
    Rangle                                        อเมริกา                                                 คาวบอย
    Rapha                                         ฮีบรู                                                      แพทย์ผู้รักษา
    Ralph                                          อังกฤษ (ดั้งเดิม)                                 ผู้ให้คำแนะนำที่ดี
    Rasheed                                      อาราบิค                                               นักคิด
    Raulo                                          สเปน                                                    ฉลาด
    Rayder                                        อังกฤษ                                                ที่ปรึกษา
    Raymond                                    เยอรมัน (ดั้งเดิม)                                  ผู้พิทักษ์
    Raynor / Rainer                           เยอรมัน (ดั้งเดิม)                                 กองทัพที่มีประสิทธิภาพ              
    Reave                                          อังกฤษ                                                มหาดเล็ก องครักษ์ ข้าราชบริพารผู้ชาย
    Regan                                          ไอริช                                                    รัชทายาท
    Reginald                                      เยอรมัน (ดั้งเดิม)                                  ผู้มีพละกำลัง
    Reidar                                         สแกนดิเนเวีย                                        นักรบ
    Renaldo                                       สเปน                                                    ที่ปรึกษา
    Renato                                         สเปน                                                    เพิ่มขึ้นอีก
    Reth                                             แอฟริกา                                               กษัตริย์
    Reuben                                         ฮีบรู                                                      ผู้ดูแลบุตรชาย
    Rex                                               ลาติน                                                    กษัตริย์
    Reynard                                        ฝรั่งเศส                                                สุนัขจิ้งจอก
    Riccardo                                       เยอรมัน                                                ผู้ปกครองที่มีอำนาจ
    Richard                                         เยอรมัน (ดั้งเดิม)                                 ผู้ปกครองที่เข้มแข็ง
    Richmond                                      เยอรมัน                                               ผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่ง
    Rick                                               อังกฤษ                                                ผู้มีอำนาจ มั่งคั่งร่ำรวย
    Riordan                                          ไอริช                                                   กวีแห่งราชสำนัก กวีหลวง
    Ritter                                              เยอรมัน                                               อัศวิน
    Ro                                                 อังกฤษ                                                ผมแดง
    Robert                                            เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ผู้มีชื่อเสียง
    Robin                                             อังกฤษ                                                มีชื่อเสียง ฉลาด สว่าง
    Roch                                             เยอรมัน                                               ความรุ่งโรจน์
    Rock                                             อังกฤษ                                                หิน    
    Roderick                                      เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ผู้ปกครองที่มีชื่อเสียง
    Roderigo                                      สเปน                                                   สุภาพบุรุษนักปกครอง
    Rodor                                           อังกฤษ                                                 ท้องฟ้า
    Roger                                            เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ผู้มีชื่อเสียงที่ฉลาด
    Rohan                                           อินเดีย                                                 ผู้ประสบความสำเร็จ
    Roho                                             แอฟริกา                                              วิญญาณ
    Roland / Rowland                      เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ดินแดนที่รุ่งเรือง
    Rolf                                              สแกนดิเนเวีย                                     สุนัขป่า
    Romeo                                         ลาติน                                                  แห่งกรุงโรม
    Ronald                                          สก็อต                                                  ผู้ปกครองโดยคำปรึกษา
    Ronan                                          ไอริช                                                   ผู้ตัดสินเด็ดขาด
    Rorke                                           ไอริช                                                   ผู้ปกครองที่มีชื่อเสียง
    Roscoe                                         สแกนดิเนเวีย                                    ป่ากวาง
    Rover                                           อังกฤษ                                                นักเดินทาง
    Rowan                                         ไอริช                                                   พืชที่มีผลสีแดง
    Rowen                                         ไอริช                                                   บุรุษผมแดง
    Rowtag                                        อเมริกา                                                ไฟ
    Roy                                               เกลิค                                                    สีแดง
    Roy                                               ฝรั่งเศส                                               ราชา
    Ruanaidh                                     ไอริช                                                   วีรบุรุษ
    Rudolph                                       เยอรมัน                                               สุนัขป่าที่มีชื่อเสียง
    Rufus                                            ลาติน                                                   ผู้มีผมสีแดง
    Rui                                                ฝรั่งเศส                                                เกี่ยวกับพระราชา
    Rupert                                          เยอรมัน                                               ผู้มีชื่อเสียง
    Ruprecht                                      เยอรมัน                                               ไฟที่ส่องสว่าง
    Rutherford                                  เยอรมัน                                               เขตนำตื้นที่สัตว์
    Russel / Russell                           ฝรั่งเศส                                               บุรุษผู้มีผมสีแดง
    Ryan                                             ไอริช                                                   กษัตริย์พระองค์น้อย
    Rydder                                         อังกฤษ                                                อัศวิน
    Ryder                                           อังกฤษ                                                นักขี่ม้า
    Ryszard                                        เยอรมัน                                              ผู้ปกครองที่มีอำนาจ
    Ryu                                               ญี่ปุ่น                                                   มังกร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×