ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #39 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร S ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41.26K
      20
      17 เม.ย. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Saarah                                                     อาราบิค                                         เจ้าหญิง
    Saba                                                        กรีก                                               ลูกสาวคนที่ 7
    Sabah                                                      อาราบิค                                         รุ่งอรุณ
    Sabira                                                      อาราบิค                                         คนใจเย็น
    Sabiya                                                     อาราบิค                                         ลมตะวันออกยามเช้า
    Sabra                                                       ฮีบรู                                               ผลตะบองเพชร
    Sabrina                                                    ไอริช                                             เจ้าหญิง
    Sacha                                                       กรีก                                              ผู้ช่วยเหลือมนุษยชาติ
    Sachi                                                       ญี่ปุ่น                                             เด็กหญิงผู้มีความสุข
    Sada                                                        ญี่ปุ่น                                             หญิงสาวผู้บริสุทธิ์
    Sadira                                                      อาราบิค                                         นกออสทริชที่วิ่งขึ้นมาจากน้ำ
    Safa                                                         อาราบิค                                         หญิงสาวผู้ไร้เดียงสา
    Safara                                                      แอฟริกา                                         ที่ของเธอ
    Saffron                                                    อังกฤษ                                           ดอกไม้สีเหลือง
    Safia                                                        อาราบิค                                         หญิงสาวผู้บริสุทธิ์
    Safiwah                                                   อาราบิค                                          สงบราบรื่น
    Safiya                                                      อาราบิค                                         หญิงสาวผู้บริสุทธิ์
    Sagirah                                                    อาราบิค                                         เจ้าตัวน้อย
    Sahara                                                     อาราบิค                                         บริเวณรกร้างว่างเปล่า
    Saidah                                                     อาราบิค                                         โชคดี
    Saima                                                      อาราบิค                                         สตรีผู้อดอาหาร
    Saina                                                       กรีก                                               เจ้าหญิง
    Sakari                                                      อเมริกา                                          หวาน
    Sakina                                                     อินเดีย                                            เพื่อน
    Sakinah                                                   อาราบิค                                         สันติสุข
    Sakura                                                     ญี่ปุ่น                                             ดอกซากุระ
    Salal                                                        อังกฤษ                                          พฤกษ์
    Salali                                                       อเมริกา                                          กระรอก
    Salama                                                    อียิปต์                                             สันติสุข
    Salbatora                                                 สเปน                                             ผู้ช่วยชีวิต
    Saleema                                                  อาราบิค                                          สันติสุข
    Salena                                                     ลาติน                                             เกลือ
    Salene                                                     ฝรั่งเศส                                          เป็นเกียรติ
    Salihah                                                    อาราบิค                                         ถูกต้อง
    Salima                                                     อาราบิค                                         ปลอดภัย
    Salimah                                                   อาราบิค                                         ปลอดภัย มีสุขภาพดี
    Sallie                                                       ฮีบรู                                               เจ้าหญิง
    Salma                                                      คิวบา                                             ทะเยอทะยาน
    Salvadora / Salvatora                              สเปน                                              ผู้ช่วยชีวิต
    Salwa                                                      อาราบิค                                          ความสบาย
    Samah                                                     อาราบิค                                          การอภัย
    Samantha                                                ฮีบรู                                                ผู้ฟังพระเจ้า
    Samar                                                      อาราบิค                                         บทสนทนายามค่ำคืน
    Samarah                                                  ฮีบรู                                                พระเจ้าทรงคุ้มครอง
    Samarra                                                   อาราบิค                                         ผู้ปกป้องคุ้มครอง
    Sameh                                                     อาราบิค                                         การอภัย
    Samira                                                     อาราบิค                                         การให้ความบันเทิง
    Samirah                                                   อาราบิค                                         สตรีผู้ให้ความบันเทิง
    Sana                                                        แอฟริกา                                         แสง
    Sanaa                                                      แอฟริกา                                         งานศิลปะ
    Sanam                                                     แอฟริกา                                         ที่รัก
    Sancha / Sancia                                       สเปน                                             ศักดิ์สิทธิ์
    Sandia                                                     สเปน                                             แตงโม 
    Sandie                                                     กรีก                                               ผู้ปกป้องมนุษยชาติ
    Sandra                                                     กรีก                                               ผู้ปกป้องมนุษยชาติ
    Saniyah                                                   อาราบิค                                         ช่วงเวลาที่สำคัญ
    Sanura                                                     อียิปต์                                            ลูกแมว
    Sanvi                                                       รัสเซีย                                            ความรู้
    Sanya                                                      รัสเซีย                                            ฝัน
    Saoirse                                                     ไอริช                                             อิสระ
    Sapphira                                                   ฮีบรู                                              สวยงาม
    Sara / Sarah                                              ฮีบรู                                              เจ้าหญิง
    Sarai                                                         ฮีบรู                                              เจ้าหญิงของฉัน
    Saraliba                                                    ฮีบรู                                               เจ้าหญิงที่รัก
    Sarama                                                     แอฟริกา                                        ดี
    Saree                                                        อาราบิค                                        มีตระกูล สง่าที่สุด
    Sarita                                                        แอฟริกา                                       เจ้าหญิงน้อย
    Saskia                                                       สโลวะเกีย                                   ผู้ปกป้องมนุษยชาติ
    Satine                                                       ออสเตรเลีย                                   สวยงามมาก
    Satu                                                         สแกนดิเนเวีย                                นิทาน
    Saturnina                                                 สเปน                                             ของขวัญจากดาวเสาร์
    Sauda                                                      แอฟริกา                                         Dark Beauty สวยเข้ม
    Savanna                                                  สเปน                                             ทุ่งโล่งเปิดกว้าง
    Saveria                                                    อิตาลี                                             บ้านหลังใหม่
    Savina                                                     รัสเซีย                                            สตรีชาว Sabine
    Savvy                                                      อเมริกา                                          ฉลาด
    Saxona                                                    อังกฤษ                                          หนึ่งในนักดาบ
    Saxonia                                                   อังกฤษ                                          ชาวแซกซอน
    Sayda                                                      สเปน                                             โชคดีสุดๆ
    Scarlet / Scarlett                                      อังกฤษ                                          สีแดงแป๊ด
    Schirin                                                    แอฟริกา                                         หวาน
    Scotlyn                                                    สก๊อต                                            สมบูรณ์ดีเยี่ยม
    Seana                                                      ไอริช                                              ของขวัญ
    Sebille                                                     อังกฤษ                                          นางฟ้า หรือ ภูตจิ๋ว
    Seda                                                        อาร์เมเนีย                                       เสียงแห่งป่า
    Seema                                                      กรีก                                               การแตกหน่อ
    Segulah                                                    ฮีบรู                                               ทรงคุณค่า
    Seiko                                                        ญี่ปุ่น                                             ความสัตย์จริง
    Seina                                                        สเปน                                             หญิงสาวผู้ไร้เดียงสา
    Seirian                                                     ไอริช                                              ประกายไฟ
    Seiriol                                                      ไอริช                                             หญิงสาวผู้ฉลาด
    Sela, Seleta                                               ฮีบรู                                               หิน
    Selen ,Selene, Selena                               กรีก                                               ดวงจันทร์
    Selima                                                      ฮีบรู                                               นำมาซึ่งการปลอบโยนและสันติสุข
    Selma                                                       เยอรมัน                                          ผู้ปกป้องที่ศักดิ์สิทธิ์
    Sema                                                        กรีก                                               ลางบอกเหตุที่ศักดิ์สิทธิ์
    Semadar                                                   ฮีบรู                                               ผลเบอร์รี่
    Semira                                                     แอฟริกา                                         ถูกเติมเต็ม
    Sen                                                          เวียดนาม                                        ดอกบัว
    Senalda                                                    สเปน                                             สัญลักษณ์
    Senna                                                       อาราบิค                                         แสงสว่างเจิดจ้า
    Senona                                                     สเปน                                             มีชีวิตชีวา
    Sephora                                                    ฮีบรู                                               นกที่สวยงาม
    Septima                                                    ลาติน                                             ที่ 7
    Sera / Serafina                                          ลาติน                                             เทวดามีปีก
    Serah                                                        ฮีบรู                                               เจ้าหญิง
    Seren                                                        อังกฤษ                                          ดวงดาว
    Serena                                                      ลาติน                                             สงบเงียบ
    Serene                                                      อังกฤษ                                          สงบเงียบ
    Serhilda / Serihilda / Serihilde / Serilda   เยอรมัน                                          นักรบหญิง
    Serwa                                                      แอฟริกา                                          อัญมณี
    Settarra                                                    ฝรั่งเศส                                           ที่รัก
    Sevda                                                      เตอร์กิส                                           ความรักอันยิ่งใหญ่
    Sevita                                                      อินเดีย                                             รักและใส่ใจ
    Sezja                                                       รัสเซีย                                             ผู้พิทักษ์
    Shadia                                                     อาราบิค                                          เสียงเพราะ
    Shahira                                                    อาราบิค                                          มีชื่อเสียง
    Shahnaz                                                  เปอร์เซีย                                          ที่ภาคภูมิใจแห่งจักรพรรดิ์
    Shakila                                                    แอฟริกา                                          น่ารัก
    Shakina                                                   แอฟริกา                                          สวย
    Shakira                                                    อาราบิค                                          ขอบคุณ
    Shalin                                                      อินเดีย                                             ต้นฝ้าย
    Shamara                                                  อาราบิค                                          พร้อมสำหรับสงคราม
    Shamira                                                   ฮีบรู                                                ผู้พิทักษ์
    Shani                                                       อียิปต์                                              ดีเยี่ยม
    Shaniyah                                                 แอฟริกา                                          น่ารักเหมือนดอกไม้ตูม
    Shantae                                                   แอฟริกา                                          สาวสวยมีเสน่ห์
    Shaquana                                                อเมริกา                                            ความสัตย์จริงในชีวิต
    Sharayah                                                 ฮีบรู                                                 เพื่อน
    Sharifah                                                  อาราบิค                                            สตรีมีตระกูล
    Sharmila                                                 รัสเซีย                                               สวย มีเสน่ห์
    Sharne                                                     ฮีบรู                                                 ทะเลทราย
    Sharon / Sharona                                     ฮีบรู                                                 ที่ราบเรียบ
    Shasa                                                       แอฟริกา                                          น้ำที่มีค่า
    Shasmecka                                              แอฟริกา                                           เจ้าหญิง
    Shasta                                                      อเมริกา                                            ต้นไม้
    Shawnita                                                 อเมริกา                                            เพชรสีฟ้า
    Shawntel                                                 ฝรั่งเศส                                            นักร้อง
    Shayla                                                     ไอริช                                                ของขวัญของเธอ
    Shayna                                                     ฮีบรู                                                 สวยงาม
    Shayndel                                                  ฮีบรู                                                 สวยงาม
    Shea / Shealyn                                         ไอริช                                               สถานที่แห่งภูตนางฟ้าน้อย
    Sheela                                                      อินเดีย                                              ตัวละคร
    Sheera                                                      ฮีบรู                                                 เพลง
    Sheilah                                                     อิตาลี                                               ดนตรี
    Shela                                                        ไอริช                                               การดนตรี
    Shelbie                                                     อเมริกา                                            อ่อนหวานและภักดี
    Shemariah                                                ฮีบรู                                                 ได้รับการปกป้องคุ้มครองจากพระเจ้า
    Sherri / Sherry                                          ฮีบรู                                                 ที่รัก
    Sheryl                                                       อังกฤษ                                            ใจบุญสุนทาน
    Shiela                                                       ไอริช                                                ตาบอด
    Shifra                                                        ฮีบรู                                                 สวยงาม
    Shira                                                         ฮีบรู                                                 เพลง
    Shiri                                                          ฮีบรู                                                 บทเพลงแห่งวิญญาณของฉัน
    Shirin                                                        เปอร์เซีย                                          มีเสน่ห์
    Shoshanah                                                ฮีบรู                                                 กุหลาบ
    Shpresa                                                     อัลบาเนีย                                         ความหวัง
    Shu Fang                                                  จีน                                                   ใจดี สุภาพอ่อนโยน
    Sibeal                                                        ไอริช                                               เทพพยากรณ์
    Sibongile                                                  แอฟริกา                                           ขอบคุณ
    Sibyl                                                         ลาติน                                               ผู้เห็นอนาคต  เทพพยากรณ์
    Sibyla                                                       ฝรั่งเศส                                             เทพพยากรณ์
    Sidonie                                                     ฝรั่งเศส                                             ดอกไม้
    Sidra                                                         ลาติน                                               ดวงดาว
    Sierra                                                        สเปน                                               ภูเขา
    Sika                                                          แอฟริกา                                           เงินตรา
    Silana                                                        ฝรั่งเศส                                            สง่า ทรงเกียรติ
    Silvana                                                     ลาติน                                               ป่า
    Silvia                                                        ลาติน                                               ผู้มาจากป่า
    Sima                                                         ฮีบรู                                                 สมบัติ
    Simbala                                                    อินเดีย                                              บ่อน้ำ
    Simona                                                     ฮีบรู                                                 ได้ยิน
    Sinopa                                                      อเมริกา                                            จิ้งจอก
    Sippora                                                     ฮีบรู                                                 นก
    Sirena                                                       กรีก                                                  ไซเรน (ภูตน้ำชนิดหนึ่งเป็นหญิงสาว

    มีปีก ร้องเพลงเพราะมาก)
    Sitara                                                        อินเดีย                                              แสงดาว
    Siyanda                                                    แอฟริกา                                           เรากำลังเติบโต
    Skyla                                                        ไอริช                                               ผู้มีการศึกษา
    Skyrah                                                      อังกฤษ                                            ชีวิตนิรันดร์
    Slania                                                        ฝรั่งเศส                                            สุขภาพดี
    Sneaux                                                      ฝรั่งเศส                                            หิมะ
    Snow                                                         อังกฤษ                                            หิมะ
    Sofia                                                          กรีก                                                 ผู้รักความรู้
    Sofie                                                          เดนมาร์ก                                         ปัญญา
    Sohalia                                                      อินเดีย                                              แสงจันทร์
    Solana                                                       ลาติน                                               สายลมจากทิศตะวันออก
    Solange                                                     ฝรั่งเศส                                            เทพธิดาแห่งตะวัน / เทพธิดาแห่ง

    แผ่นดิน
    Solaris                                                       กรีก                                                 แห่งตะวัน
    Sona                                                          แอฟริกา                                          ผู้อธิษฐาน
    Sondra                                                       กรีก                                                 ผู้ปกป้องมนุษยชาติ
    Sonel                                                         ฮีบรู                                                 ลิลลี่
    Sonia                                                         สโลวะเกีย                                       ปัญญา
    Sonja                                                         สแกนดิเนเวีย                                   ปัญญา
    Sonora                                                       สเปน                                               เสียงที่เปล่งออกมาด้วยความยินดี
    Sonrisa                                                      สเปน                                               รอยยิ้ม
    Sonya                                                        ลาติน                                               ปัญญา
    Sooleawa                                                   อเมริกา                                            เงิน
    Sophia / Sophie                                         กรีก                                                 ปัญญา
    Sophronia                                                  กรีก                                                 มีเหตุผล
    Sorcha                                                       ไอริช                                                สว่าง ฉลาด
    Sorina                                                        อเมริกา                                            สันติ สงบสุข
    Sosanna                                                     ไอริช                                                ลิลลี่
    Soyala                                                        อเมริกา                                            ฤดูหนาว
    Speranza                                                    อิตาลี                                               ความหวัง
    Stacia                                                         สโลวะเกีย                                       การคืนชีพ
    Stacie                                                         กรีก                                                 การคืนชีพ
    Stacy                                                          อังกฤษ                                            การคืนชีพ
    Star                                                            อังกฤษ                                            ดวงดาว
    Stasia                                                         รัสเซีย                                              การคืนชีพ
    Stefanie / Stephanie                                   กรีก                                                 ผู้ได้รับเกียรติ 
    Stella                                                          อิตาลี                                               ดวงดาว
    Sue                                                            อเมริกา                                            ลิลลี่
    Sulwyn                                                      อังกฤษ                                            สว่างราวกับตะวัน
    Sunniva                                                     อังกฤษ                                            ของขวัญจากดวงตะวัน
    Susan / Susannah / Susy                            ฮีบรู                                                 ลิลลี่
    Sveta                                                         สโลวะเกีย                                       แสงสว่าง
    Svetlana                                                    สโลวะเกีย                                       แสง
    Sybil                                                         กรีก                                                 เทพพยากรณ์
    Sylvana / Sylvia                                        ลาติน                                               ผู้มาจากป่า
    Synneva                                                   นอร์เวย์                                             ของขวัญจากดวงตะวัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×