ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #41 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร T ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.64K
      10
      9 มิ.ย. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Taariq                                                      แอฟริกา                                         ดวงดาวยามรุ่งอรุณ
    Tabatha                                                   เยอรมัน                                          อ่อนหวาน
    Tabitha                                                    ฮีบรู                                               ละมั่ง
    Tablita                                                     อเมริกา                                          เทียร่า (เครื่องประดับผมสตรีคล้ายมงกุฏ คล้ายที่คาดผมด้วย)
    Tabora                                                    สเปน                                             นักเล่นกลองขนาดเล็ก
    Tacey                                                     อังกฤษ                                           เงียบสงบ
    Tacincala                                                อเมริกา                                           กวาง
    Tacita / Tacy                                          ลาติน                                              ความเงียบสงบ
    Tadita                                                     อเมริกา                                           นักวิ่ง
    Tahira                                                     อาราบิค                                          บริสุทธิ์ มีคุณธรรม
    Tahirah                                                   อียิปต์                                             บริสุทธิ์
    Tahki                                                      อเมริกา                                           หนาว
    Tahlia                                                     ฮีบรู                                                หยาดน้ำค้างยามรุ่งอรุณ
    Tahra                                                      ไอริช                                               เจริญเติบโต
    Taifa                                                       แอฟริกา                                          ชาติพันธุ์
    Taima                                                      อเมริกา                                           ฟ้าร้องเสียงดัง
    Taini                                                       อเมริกา                                            ดวงจันทร์ที่หวนคืนมา
    Taja                                                        แอฟริกา                                           เอ่ยถึง
    Takara                                                    ญี่ปุ่น                                               อัญมณี
    Takoda                                                   อเมริกา                                            เป็นมิตรกับทุกคน
    Tala                                                        อเมริกา                                            สุนัขป่า
    Talei                                                       แอฟริกา                                           ล้ำค่า
    Talen                                                      ฝรั่งเศส                                            ตัวตลก
    Talia                                                       ฮีบรู                                                หยาดน้ำค้างยามรุ่งอรุณ
    Taliah                                                     ฮีบรู                                                 แกะน้อย
    Talihah                                                   อาราบิค                                          นักปราชญ์
    Taline                                                     อาร์เมเนีย                                        เกี่ยวกับเงิน
    Talisa                                                     อเมริกา                                            อุทิศให้พระเจ้า
    Talisha                                                   อเมริกา                                            สตรีผู้มีชาติกำเนิดสูงส่ง
    Talitha                                                    ฮีบรู                                                 สาวน้อย
    Tallara                                                    ออสเตรเลีย                                      ฝน
    Tallys                                                     ฝรั่งเศส                                            ป่า
    Talora / Talori                                        ฮีบรู                                                หยาดน้ำค้างยามรุ่งอรุณ
    Talya                                                      ฮีบรู                                                หยาดน้ำค้างสวรรค์
    Tama                                                      ญี่ปุ่น                                               อัญมณี
    Tamah                                                    ฮีบรู                                                 เบิกบานใจ
    Tamara                                                   ฮีบรู                                                 เครื่องเทศ
    Tamarah                                                 ฮีบรู                                                 ต้นปาล์ม
    Tamasha                                                แอฟริกา                                           การแสดง
    Tameka                                                  อาราบิค                                           แฝด
    Tamera                                                   ฮีบรู                                                 เครื่องเทศ
    Tamira / Tamyra                                    อเมริกา                                            เครื่องเทศ
    Tamitha                                                  ฮีบรู                                                 แฝด
    Tana                                                       สโลวะเกีย                                       ราชีนีผู้น่ารัก
    Tanaya                                                   อินเดีย                                              ลูกของฉัน
    Taneisha                                                 แอฟริกา                                           เด็กที่เกิดวันจันทร์
    Tangia                                                    อเมริกา                                            นางฟ้า
    Tanginika                                               อเมริกา                                             เทพธิดาแห่งทะเลสาบ
    Tani                                                        ญี่ปุ่น                                                หุบเขา
    Tania                                                      สโลวะเกีย                                        ราชีนีผู้น่ารัก
    Tanika                                                    อินเดีย                                               เชือก
    Tanisha / Tanishia                                  แอฟริกา                                           เกิดวันจันทร์
    Tansy / Tanya                                        อเมริกา                                             ดอกไม้
    Tapanga                                                 แอฟริกา                                           หวาน ทำนายไม่ได้
    Tapiwa                                                   แอฟริกา                                            ของขวัญ
    Tara                                                       ไอริช                                                 ภูเขา
    Taraka                                                    อินเดีย                                               ปีศาจ
    Tarala                                                     อินเดีย                                               ผึ้ง(ชิดที่ให้น้ำผึ่งได้)
    Tarana                                                    แอฟริกา                                            เกิดในช่วงกลางวัน
    Taraneh                                                  เปอร์เซีย                                            บทเพลง
    Taranga                                                  นิวซีแลนด์                                        คนในตำนาน
    Tarangini                                                อินเดีย                                               แม่น้ำ
    Tarian                                                     อังกฤษ                                              โล่
    Tariana                                                    อเมริกา                                             ภูเขาศักดิ์สิทธิ์
    Tarika                                                     อินเดีย                                               ดวงดาว
    Tarisai                                                     แอฟริกา                                            เห็น ดู
    Tarni                                                       ออสเตรเลีย                                        น้ำเกลือ
    Tarra                                                       ออสเตรเลีย                                        อ่าวแคบๆ
    Taruh                                                      อาราบิค                                             ความสุข
    Tarulata                                                   อินเดีย                                               ไม้เลื้อย
    Taryn                                                      ไอริช                                                  เนินเขา
    Tasha                                                       กรีก                                                   เกิดในช่องคริสมาสต์
    Tasida                                                      อเมริกา                                              คนที่ขี่ม้า
    Taskin                                                      แอฟริกา                                            ความพึงพอใจในสันติ
    Taslim                                                      แอฟริกา                                            การแสดงความเคารพ
    Tasmine                                                   อเมริกา                                              แฝด
    Tasnim / Tassa                                         แอฟริกา                                            น้ำพุสวรรค์
    Tasya                                                       สโลวะเกีย                                         การฟื้นคืน
    Tathra                                                      ออสเตรเลีย                                        ประเทศที่สวยงาม
    Tatiana                                                     สโลวะเกีย                                         ราชินีที่น่ารัก
    Tatsu                                                        ญี่ปุ่น                                                 มังกร
    Tatum                                                      อังกฤษ                                              มีความสุขและมองโลกในแง่ดี
    Tatyana                                                   รัสเซีย                                                ราชินีที่น่ารัก
    Tava                                                        ลาติน                                                 เกิดมาเป็นคนที่ 8
    Tavia / Tavita                                          ลาติน                                                 8
    Tavisha                                                   รัสเซีย                                                 สวรรค์
    Tawana                                                    อเมริกา                                              หนังสัตว์สีน้ำตาล
    Tawera                                                    นิวซีแลนด์                                         ดวงดาวแห่งรุ่งอรุณ(น่าจะหมายถึงดาว ประกายพรึก หรือก็คือ ดาวพระคุกร์ที่เราเห็นกันตอนเช้ามืดน่ะค่ะ)
    Tawnee                                                    อเมริกา                                             หนูน้อย
    Tawney / Tawni / Tawnia / Tawnie         ไอริช                                             ทุ่งหญ้าสีเขียว
    Tawnya                                                   ไอริช                                                  ทุ่งหญ้าสีเขียว
    Tayanita                                                   อเมริกา                                             บีเวอร์น้อย
    Tayce                                                       ฝรั่งเศส                                             ความเงียบ
    Taylar                                                      ฝรั่งเศส                                              เทพธิดา
    Tazanna                                                   อเมริกา                                             เจ้าหญิง
    Tazara                                                      แอฟริกา                                           เส้น
    Teanna                                                     อังกฤษ                                             พลังอิสระ ใจที่งดงาม
    Teca                                                         ฮังการี                                              ผู้เก็บเกี่ยวพืชผล
    Tecla                                                        กรีก                                                  มีชื่อเสียง
    Tedra                                                        กรีก                                                 ของขวัญอันสูงสุด
    Teela                                                        อเมริกา                                            ความปรารถนาอันแรงกล้า
    Teenie                                                      อเมริกา                                            หนูน้อย
    Tefia                                                         ลาติน                                                โลก
    Tefnut                                                      อียิปต์                                                 บรรยากาศที่มีความชุ่มชื้น
    Tegan                                                       อังกฤษ                                              สาวสวย
    Tegau                                                       อังกฤษ                                              งดงาม น่ารัก
    Tegen                                                       สก็อต                                                สิ่งเล็กๆอันงดงาม
    Tegwan                                                    อังกฤษ                                              งดงาม น่ารัก
    Tegwen                                                    ไอริช                                                 งดงาม เป็นผู้ได้รับพรแล้ว
    Tehani                                                      แอฟริกา                                            การเฉลิมฉลอง
    Tehya                                                       อเมริกา                                              ล้ำค่า
    Teigra                                                       กรีก                                                   เสือ
    Teiran                                                       เยอรมัน                                             ความปรารถนาอันแรงกล้า
    Teja                                                          อินเดีย                                               ซึ่งส่องสว่าง
    Tekla                                                        กรีก                                                   ชื่อเสียง
    Telema                                                     กรีก                                                   นักสู้จากแดนไกล
    Teles                                                        ลาติน                                                 ไซเรน (เงือกฝรั่ง เป็นหญิง ร้องเพลงไพเราะมาก)
    Tellus                                                       ลาติน                                                 โลก
    Telly                                                        กรีก                                                    ฉลาด ดีที่สุด
    Telma                                                      กรีก                                                    ทะเยอทะยาน
    Telyn                                                       อังกฤษ                                               ฮาร์ป (พิณฝรั่งที่ดีดกันในแนวตั้ง)
    Temenuzhka                                           บัลแกเรีย                                             สีม่วงดอกไวโอเลต
    Temima                                                   ฮีบรู                                                    ทั้งหมด
    Temina                                                    ฮีบรู                                                    ซื่อตรง
    Temira                                                     ฮีบรู                                                    สูง
    Tenniya                                                   แอฟริกา                                              เด็กที่มีความพิเศษ
    Teodora                                                   สเปน                                                  ของขวัญจากพระเจ้า
    Teodozji                                                  โปแลนด์                                             ของขวัญจากพระเจ้า
    Terah                                                       ลาติน                                                  โลก ภูเขา
    Teranika                                                  ไอริช                                                   ชัยชนะของโลก
    Terceira                                                   สเปน                                                   เกิดมาเป็นคนที่ 3
    Terehasa                                                 แอฟริกา                                              ได้รับการอวยพร
    Terentia                                                   ลาติน                                                   อ่อนโยน
    Teresa                                                      สเปน                                                   ผู้เก็บเกี่ยวพืชผล
    Teresia                                                     สวีเดน                                                 ผู้เก็บเกี่ยวพืชผล
    Teresina / Teri / Terisita / Terry           กรีก                                                     ผู้เก็บเกี่ยวพืชผล
    Terra                                                        อิตาลี                                                   โลก ดิน (นึกถึง เทอร์ราคอตตา-กระเบื้องดินเผา 555+)
    Terriana / Terrie                                       กรีก                                                      บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา
    Terris                                                       ลาติน                                                    อ่อนโยน
    Terrwyn                                                   อังกฤษ                                                 กล้าหาญ
    Tertia                                                       กรีก                                                      ที่ 3
    Teryl                                                        อังกฤษ                                                 ฉลาด และ มีชีวิตชีวา
    Terza                                                        อิตาลี                                                   เกิดมาเป็นคนที่ 3
    Tessica                                                     อเมริกา                                                ชาวนาผู้มั่งคั่ง
    Tessie                                                       กรีก                                                     ผู้เก็บเกี่ยวพืชผล
    Tetsu                                                        ญี่ปุ่น                                                   ผู้เข้มแข็ง
    Teva                                                         ฮีบรู                                                     ธรรมชาติ
    Thaddia / Thadea                                   กรีก                                                     กล้าหาญ
    Thadina                                                    ฮีบรู                                                     ได้รับการสรรเสริญ
    Thais                                                        กรีก                                                     พันธะ
    Thalassa                                                 
    กรีก                                                     ทะเล
    Thalia                                                      
    กรีก                                                     ความร่าเริง
    Thana                                                       อาราบิค                                               ความรู้สึกขอบคุณ
    Thandiwe                                                อาราบิค                                               คนน่ารัก
    Thao                                                        เวียดนาม                                              กตัญญู
    Thara                                                       อาราบิค                                                มั่งคั่ง
    Tharah                                                     ฮีบรู                                                     สูดกลิ่นหอม
    Theano / Thekla                                    กรีก                                                     ชื่อที่ศักดิ์สิทธิ์
    Thedya                                                    รัสเซีย                                                 ของขวัญจากพระเจ้า
    Thelma                                                    กรีก                                                     ทะเยอทะทยาน
    Thelxepeia / Thelxiepeia                      ลาติน                                                  ไซเรน (เงือกฝรั่ง เป็นหญิง ร้องเพลงไพเราะมาก)
    Thema                                                     แอฟริกา                                              ราชินี
    Themba                                                   แอฟริกา                                              เชื่อใจได้
    Themis                                                    กรีก                                                     ความชอบธรรม
    Theola                                                     กรีก                                                     ศักดิ์สิทธิ์
    Theora                                                     กรีก                                                     นักคิด
    Theoris                                                    อียิปต์                                                   ยิ่งใหญ่
    Thera / Theresa                                     กรีก                                                     ผู้เก็บเกี่ยวพืชผล
    Theta                                                        กรีก                                                     ตัวอักษรกรีก
    Thi                                                            เวียดนาม                                              สาวโสด
    Thia                                                          กรีก                                                      ศักดิ์สิทธิ์
    Thina                                                        กรีก                                                      ฉลาด
    Thira                                                         กรีก                                                      ไม่สามารถควบคุมได้
    Thirza                                                       ฮีบรู                                                      น่าปิติยินดี
    Thisbe                                                      กรีก                                                      คนรัก
    Thomasa                                                  กรีก                                                      แฝด
    Thomasina                                              ฮีบรู                                                      แฝด
    Thora                                                       สแกนดิเนเวีย                                        ฟ้าคำราม
    Thrisha                                                     เยอรมัน                                                ผู้มีสติปัญญาสูง
    Thuraya                                                    อาราบิค                                                 ดวงดาว
    Thuy                                                          เวียดนาม                                              น้ำ
    Thwayya                                                   อาราบิค                                                 ดวงดาว
    Thy                                                            เวียดนาม                                               กวี
    Thyra                                                         กรีก                                                      หน้าต่าง
    Tia                                                             สเปน                                                    เจ้าหญิง หรือ น้า
    Tiana                                                         กรีก                                                      เจ้าหญิง
    Tiara                                                          ลาติน                                                    ได้รับมงกุฏ
    Tiaret                                                         แอฟริกา                                                สิงโต
    Tiarni                                                         ออสเตรเลีย                                           ใจดี
    Tibelda                                                      เยอรมัน                                                กล้าหาญ
    Tien                                                            เวียดนาม                                              นางฟ้า
    Tierra                                                         ลาติน                                                    ดินแดน
    Tieve                                                          ไอริช                                                    ภูเขา
    Tiffanie / Tiffany /Tiffeny                          กรีก                                                     ไตรภาคี
    Tikva                                                           ฮีบรู                                                     ความหวัง
    Tilda                                                           ฝรั่งเคส                                                ทรงพลังในสงคราม
    Tillie                                                           เยอรมัน                                                ทรงพลัง
    Timothea / Timothia                                กรีก                                                       เป็นเกียรติแด่พระเจ้า
    Tina                                                            อังกฤษ                                                  แม่น้ำ
    Tinka                                                          ออสเตรเลีย                                           กลางวัน
    Tiombe                                                      แอฟริกา                                                ขี้อาย
    Tiphanie                                                    กรีก                                                       พระเจ้าทรงสร้าง
    Tiponi                                                        อเมริกา                                                  เด็กน้อยคนสำคัญ
    Tiponya                                                     อเมริกา                                                  นกฮูกที่ยิ่งใหญ่และมีเกียรติ
    Tira                                                             สก็อต                                                     แผ่นดิน ที่ดิน                      
    Tirion                                                          ไอริช                                                     สุภาพเรียบร้อย
    Tirranna                                                     ออสเตรเลีย                                            น้ำไหล
    Tirtha                                                          อินเดีย                                                   ลุ่มน้ำ
    Tirza                                                           ฮีบรู                                                       ความน่ารัก
    Tirzah                                                         ฮีบรู                                                       ความยินดี
    Tishbite                                                      ฮีบรู                                                      ที่ทำให้ไม่สามารถหนีได้
    Tisiphone                                                  กรีก                                                       คนที่โมโหร้าย
    Tita                                                              ลาติน                                                     ได้รับเกียรติ
    Titia                                                             เนเธอร์แลนด์                                        มีพลัง มีพละกำลัง
    Titian                                                           กรีก                                                       ทอง สีแดง
    Tiva                                                             อเมริกา                                                  เต้นรำ
    Tivona                                                         ฮีบรู                                                       ผู้รักธรรมชาติ
    Tiwa                                                            อเมริกา                                                  หัวหอม
    Tiya                                                             อินเดีย                                                    นกแก้ว
    Toby                                                            ฮีบรู                                                       พระเจ้าดี
    Tohfa                                                           แอฟริกา                                                ของขวัญ
    Tola                                                             โปแลนด์                                                 เจ้าหญิง
    Tolla                                                            โปแลนด์                                                 ควรค่าแก่การยกย่องสรรเสริญ
    Tomasina                                                    อังกฤษ                                                   แฝด
    Tomiko                                                        ญี่ปุ่น                                                       เด็กที่เกิดในครอบครัวที่มีฐานะ
    Tomoko / Tomoyo                                    ญี่ปุ่น                                                       ฉลาด
    Tonia                                                           ลาติน                                                      ชื่อเสียงขจรขจาย
    Tonya                                                          ลาติน                                                      ควรค่าแก่การยกย่องสรรเสริญ
    Toora                                                          ออสเตรเลีย                                            ผู้หญิง
    Topaz / Topaza                                         อเมริกา                                                  บุศราคัม
    Tora                                                             ญี่ปุ่น                                                      พยัคฆ์
    Toreth                                                          อังกฤษ                                                   มากมาย
    Torie                                                            อเมริกา                                                  ชัยชนะ
    Toril                                                             สแกนดิเนเวีย                                         นักรบหญิง
    Torra                                                            สก็อต                                                     มาจากปราสาท
    Torrybella                                                   ไอริช                                                      มันแปลว่าสวย
    Tosha                                                          แอฟริกา                                                 ความพอใจ
    Tosia                                                           ลาติน                                                      ซึ่งประมาณค่าไม่ได้
    Tova                                                            ฮีบรู                                                        ดี
    Tovi                                                             ฮีบรู                                                        ที่รัก
    Toyah                                                          สแกนดิเนเวีย                                         ของเล่น
    Toyo                                                            ญี่ปุ่น                                                       สมบูรณ์
    Trace                                                           อังกฤษ                                                   กล้าหาญ
    Trachonitis                                                  ฮีบรู                                                       ราวกับหิน
    Tracy                                                            อังกฤษ                                                   กล้าหาญ
    Tranquilla                                                    สเปน                                                     สงบ
    Traviata                                                       อิตาลี                                                      พลัดหลง
    Treasa                                                         กรีก                                                        ชาวนา
    Treva                                                           อังกฤษ                                                    บ้านไร่ริมทะเล
    Tricia                                                           ลาติน                                                      กุลสตรี
    Trine                                                            กรีก                                                        บริสุทธิ์
    Trinetta / Trinette                                       ฝรั่งเศส                                                  เด็กน้อยผู้บริสุทธิ์
    Trisha                                                          ลาติน                                                      มีตระกูล
    Trista                                                           ไอริช                                                      เศร้า
    Tristana                                                       ลาติน                                                      เศร้า
    Triste / Tristyn                                            ลาติน                                                      เต็มไปด้วยความทุกข์
    Tristessa                                                     ลาติน                                                      สตรีผู้เศร้าโศก
    Trixie                                                           อเมริกา                                                   ผู้นำความปิติยินดีมาให้
    Truda                                                           โปแลนด์                                                 นักรบหญิง
    Trula                                                            เยอรมัน                                                  ความจริง
    Tryphaena / Tryphana                              ลาติน                                                      บอบบาง
    Tsuna                                                          ญี่ปุ่น                                                       พันธะ
    Tsvetanka                                                   บัลแกเรีย                                                ดอกไม้สำหรับอาทิตย์ใบลาน
    Tugenda                                                     เยอรมัน                                                  คุณงามความดี
    Tuiara                                                          ฮาวาย                                                     สัปปะรด
    Tulia                                                             สเปน                                                      ความรุงโรจน์
    Tulla                                                             อเมริกา                                                   ภูเขาน้อย
    Tullia                                                            ไอริช                                                       สันติ
    Turua                                                           นิวซีแลนด์                                               สวย
    Tyna                                                             อังกฤษ                                                     แม่น้ำ
    Tyrianne                                                      อเมริกา                                                    แดนแห่งการอธิษฐาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×